Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Con giáp gặp nhiều xui xẻo nhất tháng 5 năm 2015

Thứ Hai, 04/05/2015 15:11 (GMT+07)

Nếu có kế hoạch công việc hay chuyện tình cảm, những con giáp này nên rời sang tháng sau. Bởi trong tháng 5 này họ sẽ gặp nhiều xui xẻo nhất.


Người tuổi Thân

Thời tiết nắng nóng khiến sức khỏe của người tuổi Thân giảm sút đáng kể. Sự nghiệp, công việc của bạn trong tháng 5 này cũng không gặp thuận lợi và dễ xảy ra tranh chấp, mâu thuẫn với đồng nghiệp. 

Đời sống tình cảm của con giáp này cũng chịu tác động của các mối quan hệ bất hòa, từ đó cũng bị ảnh hưởng tâm lí. Người tuổi Thân nên học cách kiểm soát tốt cảm xúc của mình, tránh xảy ra những mâu thuẫn không đáng có khiến đối phương giận dỗi.

Người tuổi Dần


Một trong những con giáp xui xẻo nhất tháng 5 chính là người tuổi Dần. Về công việc, người tuổi Dần nên đề phòng bị kẻ tiểu nhân hãm hại hoặc người khác cướp công. Ngoài tập trung cao độ trong công việc, người tuổi Dần nên chú ý “nghe ngóng” tình hình chung để tránh điều bất lợi xảy đến với mình.

Về đời sống tình cảm, bạn cũng cần đề phòng kẻ thứ ba chen ngang phá hoại tình cảm lứa đôi. Nếu đang có kế hoạch tỏ tình hay ngỏ lời yêu thương, bạn nên để sang tháng sau rồi quyết định. Như vậy, cơ hội thành công mới càng chắc chắn. 
 
Người tuổi Hợi


Trong năm 2015, đây là tháng mà người tuổi Hợi gặp nhiều xui xẻo nhất. Sức khỏe không tốt, công việc thường xuyên phải đi công tác xa nhà, hay bị căng thẳng mệt mỏi vì áp lực công việc. Về tình cảm lại dễ nảy sinh mâu thuẫn với người yêu. Bạn nên tận dụng thời gian nghỉ ngơi hoặc đi du lịch để giải tỏa bức xúc và lấy lại tinh thần làm mọi việc mình yêu thích.
 
Người tuổi Mão


Tháng 5 này, người tuổi Mão cần đề phòng có tiểu nhân hãm hại và dễ bị vướng vào những rắc rối thị phi. Nói chung, về công việc hay tình cảm bạn bạn đều cần “lên dây cót” cẩn trọng, hạn chế tối đa những chuyện đen đủi xảy ra.
 
Người tuổi Thìn

Những quyết định mang tính chất quan trọng, đề nghị người tuổi Thìn không nên quyết định ngay mà hãy rời kế hoạch sang tháng sau. Nếu tiến hành trong tháng 5 này, mọi việc sẽ biến động khôn lường và có xu hướng thất bại vì bạn thuộc nhóm con giáp gặp nhiều xui xẻo nhất trong tháng 5 này.
 
 
ST
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X