Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Con gái tuổi nào dễ kết hôn trong năm 2015

Thứ Hai, 04/05/2015 16:51 (GMT+07)

Con gái tuổi Mão, Ngọ, Thân, Dần và Hợi rất dễ kết hôn trong năm 2015 vì vận đào hoa phát triển nở rộ.

Con gai tuoi nao de ket hon trong nam 2015 hinh anh
Ảnh minh họa

Tuổi Mão

Gặp năm Tam hợp, người tuổi Mão có tình duyên khá thuận lợi. Dù đã có ý chung nhân hay vẫn đang độc thân, con giáp này hứa hẹn sẽ lấy chồng vào nửa cuối năm Ất Mùi này. Bởi đó là thời điểm vận đào hoa của người tuổi Mão tăng đỉnh điểm.
Tuổi Ngọ
Nửa đầu năm 2015 là thời gian không quá ngắn để người tuổi Ngọ và nửa kia của mình ổn định công việc và vấn đề tài chính. Đó cũng không phải là thời gian quá dài cho một mối tình đầy lãng mạn nhưng lại có cái kết vô cùng viên mãn.
Bạn và người ấy biết vun vén phấn đấu vì một mục đích chung, đó chính là hạnh phúc gia đình. Do đó, khả năng kết hôn của người tuổi Ngọ trong năm 2015 rất cao. 
Tuổi Thân
Trong năm nay, tình duyên của người tuổi Thân phát triển thuận lợi và lên như diều gặp gió. Tình yêu của con giáp này sẽ có bước ngoặt mới, chính thức đi tới hôn nhân hạnh phúc trong năm Ất Mùi. Mọi nỗi lo lắng về tình yêu xa xôi cách trở về địa lí đều tan biến, thay vào đó là niềm hạnh phúc ngập tràn cho người tuổi Thân.
Tuổi Dần
Sau bao tháng ngày chờ đợi cũng như trải qua nhiều sóng gió về chuyện tình cảm, cuối cùng người tuổi Dần cũng gặt hái được thành quả lớn lao của đời mình, đó chính là một mái ấm gia đình hạnh phúc.
Mọi nỗ lực cố gắng trong công việc của người tuổi Dần đều được khẳng định và đền đáp xứng đáng. Năm 2015 là thời điểm con giáp này nên tính đến chuyện lập gia đình. Đây là một trong những cô gái dễ kết hôn trong năm 2015 này nhất.
Tuổi Hợi
Độ ham chơi của người tuổi Hợi đến năm Ất Mùi này sẽ dừng lại đáng kể. Họ đã gặt hái được không ít thành công trong sự nghiệp, do đó muốn được “yên bề gia thất” trong năm nay.
Tuy nhiên, tỉ lệ thành công và thất bại vẫn song hành cùng với nhau bởi nếu con giáp này không biết nắm bắt thời cơ thì hạnh phúc sẽ “không cánh mà bay” trong sự tiếc nuối của họ. Yếu tố quyết định không nằm ở phía đối phương hay gia đình, mà chính ở bản thân người tuổi Hợi.
Theo XZ
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X