Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Xem Tarot 12 cung hoàng đạo hôm nay 9/3/2023: Bốc 1 lá xem ai có tin vui

Thứ Năm, 09/03/2023 07:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tarot 12 cung hoàng đạo hôm nay 9/3/2023 sẽ bốc cho bạn 1 lá bài để nói ra những sự kiện nổi nhất ngày mà bạn cần quan tâm.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
Bói bài Tarot 12 cung hoàng đạo hôm nay 10/3/2023: Ai cẩn thận kẻo bị lừa dối
Tarot 12 cung hoàng đạo hôm nay 10/3/2023 chỉ ra rằng cuộc sống ném cho Kim Ngưu một quân bài xấu nhưng điều đó không có nghĩa là bạn sẽ có một ngày tồi tệ.


Cùng trải bài tarot 12 cung hoàng đạo hôm nay 9/3/2023 để biết những điều bất ngờ nào đang chào đón bạn trong ngày mới nhé!
 

1. Lá bài tarot của Bạch Dương hôm nay 

 
Tarot 12 cung hoang dao hom nay 9/3/2023
 

Lá bài Tarot: The Lovers


Định kiến ​​và ý tưởng cũ có thể khiến bạn khó giải quyết tất cả các tình huống xảy ra trong ngày hôm nay. Nếu bạn đang đặt mục tiêu cho chính mình, bạn phải chắc chắn rằng mình sẽ hoàn thành chúng. 

Những ai đang bị người khác áp đặt định kiến bắt mình phải làm theo thì cứ mạnh dạn phản bác, không ai dám làm gì bạn đâu nhé.
 

2. Lá bài tarot của Kim Ngưu hôm nay 

 

Lá bài Tarot: The Hermit


Nói chung, được tôn trọng là một điều tốt cho bạn, đặc biệt là khi giao tiếp với những người mới hoặc với những người không biết rõ về bạn.

Kim Ngưu hãy làm cho con đường của bạn suôn sẻ trong ngày bằng cách tôn trọng những người xung quanh và ăn nói nhẹ nhàng nhé.
 

3. Lá bài tarot của Song Tử hôm nay 

 

Lá bài Tarot: The Wheel of Fortune


Song Tử đã lập kế hoạch cẩn thận hoặc lên lịch trình cho mọi thứ thật hoàn hảo, nhưng có quá nhiều biến cố đến trong ngày hôm nay không cho phép mọi thứ diễn ra như ý định của bạn.

Mọi thứ có thể xảy ra, hết cái này đến cái khác nhưng khó được như ý. Điều này chỉ là tạm thời và có thể sẽ không ảnh hưởng đến ngày mai, vì vậy hãy cứ để mọi thứ trôi treo tự nhiên nhé.
 

4. Lá bài tarot của Cự Giải hôm nay 

 

Lá bài Tarot: Temperance


Tarot 12 cung hoàng đạo hôm nay 9/3/2023 nói Cự Giải tăng tốc và hoàn thành nhiều việc khi ngày mới bắt đầu. Thỉnh thoảng mệt mỏi cũng không sao, mọi sự cố gắng của bạn sẽ được đền đáp.

Duy trì sự cân bằng hợp lý, nhớ ăn uống lành mạnh, thỉnh thoảng nghỉ ngơi một chút và đừng đặt mục tiêu quá cao. Có rất nhiều việc phải làm mà bạn có thể xử lý một cách dễ dàng.
 

5. Lá bài tarot của Sư Tử hôm nay 

 

Lá bài Tarot: The Devil


Có những ngày bạn chỉ muốn được nuông chiều bản thân, và hôm nay là một trong những ngày đó.

Hãy gạt những cảm xúc đó sang một bên khi đang làm việc hoặc ở nơi công cộng. Sau buổi sáng, mối nguy hiểm thực sự sẽ đến với bạn. Đừng nuông chiều bản thân mà sinh bệnh tật, hối hận.
 

6. Lá bài tarot của Xử Nữ hôm nay 

 
Xem tarot 12 cung hoang dao hom nay 9/3/2023
 

Lá bài Tarot: The World


Đầu óc thực tế và bản chất dễ dãi của bạn cho phép bạn lướt qua mọi thứ một cách nhanh chóng. Nếu có bất cứ điều gì bất thường phát sinh, theo bản năng, bạn sẽ biết cách tiếp cận nó và giải quyết mọi việc sao cho ổn thỏa nhất.

Hôm nay có thể là một ngày không cần nỗ lực nhưng vẫn sẽ rất thành công và được chấp thuận.
 

7. Lá bài tarot của Thiên Bình hôm nay 

 

Lá bài Tarot: Death


Có lẽ bạn đã làm việc quá sức trong nhiều ngày liên tiếp và cần nghỉ ngơi một thời gian ngắn. Đừng lười biếng mà hãy đối xử tốt với bản thân. Ngày mai sẽ là một ngày tươi sáng hơn.
 

8. Lá bài tarot của Hổ Cáp hôm nay 

 

Lá bài Tarot: The Hanged Man


Hãy bình tĩnh, chủ động và đừng vắt kiệt sức mình với nỗi sợ hãi vô tận. Cảm giác bất an của bạn có thể cao hơn bình thường trong ngày hôm nay, nhưng điều này sẽ sớm qua đi.

Tarot 12 cung hoàng đạo hôm nay 9/3/2023 muốn Cáp Nhi hãy can đảm và trở thành con người dũng cảm, mạnh mẽ trước mọi thử thách ập đến nhé Hổ Cáp.
 

9. Lá bài tarot của Nhân Mã hôm nay 

 

Lá bài Tarot: The Hierophant


Nhân Mã là cung hoàng đạo nổi bật ở cơ quan nhờ khả năng diễn dịch những kiến thức khó hiểu và giỏi đối đáp với những khách hàng khó tính. Mọi người có thể tìm đến bạn để lấy lại sự nhiệt tình trong cuộc sống của họ. 

Điều này cũng có thể làm bạn vui lên, vì vậy đừng đánh giá thấp niềm vui nho nhỏ trong một điều gì đó mà bạn thực sự yêu thích. 
 

10. Lá bài tarot của Ma Kết hôm nay 

 

Lá bài Tarot: The Emperor

 
Lá bài Tarot này thường chỉ ra rằng một ngày mới của Ma Kết có thể tràn ngập sự tức giận và oán giận. Bạn khá cứng rắn, sẵn sàng để đấu tranh cho một vấn đề và chống lại sự thỏa hiệp.
 
Hôm nay, bạn có thể cảm thấy được kêu gọi để đảm nhận một công việc mà bạn muốn ủng hộ và công khai cho mọi người biết khả năng của mình.
 

11. Lá bài tarot của Bảo Bình hôm nay 


Xem boi tarot 12 cung hoang dao hom nay 9/3/2023
 

Lá bài Tarot: The Magician


Thật ngọt ngào khi biết rằng Bảo Bình có thể đem lại niềm vui và hạnh phúc cho những người xung quanh bằng khả năng của bản thân.
 
Bây giờ, hãy tưởng tượng điều gì sẽ xảy ra nếu bạn có thể khai thác tất cả tài năng và sở thích sáng tạo của mình? Bạn hoàn toàn có thể làm được những điều tuyệt vời đó nha.
 

12. Lá bài tarot Song Ngư của hôm nay


Lá bài Tarot: The Sun


Những điều tuyệt vời đang đến với bạn đó Song Ngư. Một ngày mới đang ló rạng, và khi bạn thức dậy để chào đón ánh nắng ban mai, bạn sẽ thấy tất cả những điều tốt đẹp trong những điều bình thưởng.

Tất cả những điều tuyệt vời trong ngày này sẽ là khoảng thời gian tuyệt vời nhất trong cuộc đời bạn.

Xem thêm tin liên quan cùng chuyên mục:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X