Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tarot 12 cung hoàng đạo hôm nay 4/3/2023: Ai hoang mang tột độ

Thứ Bảy, 04/03/2023 07:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tarot 12 cung hoàng đạo hôm nay 4/3/2023 khuyên Ma Kết không nên ở nhà, nên giao lưu, gặp gỡ mọi người vì đó là nguồn năng lượng tuyệt vời cho bạn.

Tarot 12 cung hoàng đạo hôm nay 5/3/2023: Ai gặt hái thành công về tiền bạc?
Tarot 12 cung hoàng đạo hôm nay 5/3/2023, Kim Ngưu nên tỉnh táo, nếu cứ để cảm xúc dẫn lối trong ngày hôm nay thì nguy cơ cao là bạn bị nhầm đường, lạc lối.

Việc kết hợp giữa cung hoàng đạo và các lá bài tarot sẽ khám phá ra nhiều sự liên kết thú vị, đồng thời tạo nên một sự trải bài vô cùng phong phú, đa điểm, đa chiều. Bói tarot 12 cung hoàng đạo hôm nay 4/3/2023 sẽ mang tới trải nghiệm mới mẻ và độc nhất dành cho bạn.
 

1. Lá bài tarot của Bạch Dương hôm nay 


Lá bài tarot: Strength


Tarot 12 cung hoàng đạo hôm nay 4/3/2023 cho hay, bạn kiến tạo con người mình thông qua việc thực thi các nhiệm vụ vì thế nếu được yêu cầu làm điều gì đó mà bạn cảm thấy không phù hợp với khả năng của mình cũng đừng quá căng thẳng hay vội vàng từ chối.

Vũ trụ biết những gì bạn có khả năng, chỉ là bạn đang trốn tránh hoặc đánh giá thấp bản thân mình và thôi. Vấn đề chỉ là thời gian trước khi bạn có thành quả nhất định nào đó.
 
Tarot 12 cung hoang dao hom nay 4/3/2023
 

2. Lá bài tarot của Kim Ngưu hôm nay 


Lá bài Tarot: The Chariot


Sức mạnh đến từ việc chăm chỉ thực hành, luyện tập mỗi ngày.

Bạn đang ở ngã ba đường, điều này thôi thúc bạn muốn bỏ cuộc, bạn phân vân lựa chọn giữa việc từ bỏ hoặc kiên định và nhìn thấu mọi thứ. Dù hiện tại là một quyết định khó khăn, nhưng bạn có thể đi đến cùng nếu kiên trì. 
 

3. Lá bài tarot của Song Tử hôm nay 


Lá bài Tarot: The Star


Vũ trụ đang chỉ cho bạn biết rằng đâu là con đường tốt nhất cho cuộc sống của mình. Bạn có thể nhìn thấy ánh sáng xuất hiện ở cuối đường hầm tối tăm và nó khuyến khích bạn tin rằng đây là hành trình chỉ dành riêng cho bạn mà thôi.
 

4. Lá bài tarot của Cự Giải hôm nay 


Lá bài Tarot: The Magician 

 
Tarot 12 cung hoàng đạo hôm nay 4/3/2023 đưa cho Cự Giải lời khuyên đó là thời gian này hãy tiếp tục cố gắng. Khi bạn thất bại lần đầu tiên, hãy tự vấn bản thân và tìm kiếm câu trả lời.

Sự tò mò cộng với sự kiên cường của mình bạn sẽ tìm ra được câu giải đáp cho mình. Không có khó khăn nào có thể cản trở bạn lúc này cả.
 

5. Lá bài tarot của Sư Tử hôm nay 


Lá bài Tarot: Judgement

 
Hôm nay thông điệp vũ trụ gửi tới cho Sư Tử đó là hãy thực hành sự khôn ngoan và sáng suốt. Bạn biết nhiều hơn những gì bạn đang có thể làm được.

Bạn đang chất chứa cả bầu trời tri thức, và bạn có thể phân biệt đúng sai một cách rành rọt khi một sự việc xảy ra.
 

6. Lá bài tarot của Xử Nữ hôm nay 


Lá bài Tarot: The World


Luôn có những cơ hội tốt, kể cả những thứ bạn cảm thấy thích thú nhưng lại thấy mình chẳng có được chúng.

Khi khó khăn phát sinh, hãy tự hỏi bản thân có thể thu lượm được kiến thức hay ho gì từ vấn đề bạn đang gặp phải. Bạn có thể phát triển ở mọi khía cạnh cuộc sống khi có tư duy đúng đắn. 
 
Boi bai tarot ngay moi
 

7. Lá bài tarot của Thiên Bình hôm nay 


Lá bài Tarot: The Hierophant 

 
Bị chê cổ hủ đôi khi chẳng phải là vấn đề gì đó đáng lo ngại. Trong một thế giới khi mà mọi thứ liên tục thay đổi, nếu biết giữ một tiêu chuẩn nhất định và không bao giờ cố gắng trở thành một người nào đó không phải là mình sẽ giúp bạn cảm thấy tự tin, thoải mái hơn.
 

8. Lá bài tarot của Hổ Cáp hôm nay 


Lá bài Tarot: The Tower

 
Không ai có thể dự đoán điều gì có thể xảy ra, dù là nhà tiên tri cũng có mức độ sai sót nhất định.

Vì thế dù làm gì bạn hãy cứ cố gắng hết sức để tránh khủng hoảng, nhưng bạn là con người nên vẫn sẽ có những lúc xảy ra sai lầm. Đừng quá đặt nặng điều đó, hãy biết ơn về những gì bạn đang có.
 

9. Lá bài tarot của Nhân Mã hôm nay 


Lá bài Tarot: The High Priestess 

 
Hôm nay bản năng làm mẹ của bạn dễ dàng được bộc lộ ra ngoài. Điều dễ thấy là bạn dễ mủi lòng trước những người yếu đuối hơn mình.

Bạn giúp đỡ những người gặp khó khăn và từ thiện cho những người mà bạn cảm thấy họ có thể nhận được một lợi ích nào đó từ món quà của mình.
 

10. Lá bài tarot của Ma Kết hôm nay 


Lá bài Tarot: The Sun


Tarot 12 cung hoàng đạo hôm nay 4/3/2023 cho thấy hứa hẹn là một ngày tuyệt vời, do đó bạn đừng chỉ ở nhà hoặc tránh gặp gỡ những người bạn mới.

Bạn không bao giờ biết ngày hôm nay sẽ mang tới những điều mới lạ nào cho cuộc sống của mình. Hãy vui vẻ đón nhận chúng như là cách bạn đang được nhận những ân huệ vậy.
 
Boi bai tarot hom nay
 

11. Lá bài tarot của Bảo Bình hôm nay 


Lá bài tarot: The Fool


Bạn hoang mang, lo lắng vì thứ gì cũng muốn làm, cũng muốn thử sức. Bạn đang lo lắng khi tiếp nhận những thông tin mới mẻ từ thế giới xung quanh mình.

Hãy luôn nhớ bạn đến từ đâu và những người bạn đã bỏ lại phía sau khi bạn bắt đầu hành trình này để bạn vững tin vượt qua những khó khăn trước mắt.
 

12. Lá bài tarot của Song Ngư hôm nay 


Lá bài Tarot: The Moon


Thông điệp của vũ trụ lúc này gửi tới bạn đó là sự phản bội và lừa dối gây tổn thương.

Khi bạn tin tưởng ai đó, bạn muốn giữ lời hứa và tôn trọng lời nói của chính mình. Thế nhưng một số người cư xử không đúng mực, luôn trốn tránh và giả vờ quên. Hãy rút kinh nghiệm hơn cho bản thân khi tương tác với những người này.
 
Trên đây là nội dung Bói bài tarot 12 cung hoàng đạo hôm nay 3/3/2023. Hy vọng bạn sẽ có được những trải nghiệm vui vẻ!
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X