Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Bói bài tarot hàng ngày 20/3/2023: Ai muốn khoe chiến thắng của mình?

Thứ Hai, 20/03/2023 07:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Bói bài tarot hàng ngày 20/3/2023 bằng việc bốc lá bài tương mà bạn mong muốn để xem chúng sẽ tiết lộ về điều gì sẽ xảy ra trong cuộc sống của bạn.
Mục lục (Ẩn/Hiện)

 

I. Quy tắc bói bài tarot hàng ngày

Boi bai tarot hang ngay 20/3/2023
 

Để xem bói bài tarot hàng ngày 20/3/2023 tiết lộ điều gì, bạn hãy thực hiện những bước sau đây:

  • Bước 1: Nhắm mắt và tĩnh lặng khoảng 15 giây.
  • Bước 2: Nghĩ câu hỏi mà bạn muốn hỏi về ngày hôm nay 20/3/2023.
  • Bước 3: Chọn lá bài (các lá số 1, số 2, số 3) một cách ngẫu nhiên.
  • Bước 4: Xem kết quả 

II. Ý nghĩa lá bài ngày 20/3/2023 

 

1. Lá bài tarot: The Emperor


Boi bai tarot hang ngay 20/3/2023 - so 1
 
Bói bài tarot hàng ngày 20/3/2023 khuyên bạn nên cẩn thận vì không phải những gì bạn "mắt thấy tai nghe" đều là thật vì có những kẻ đang cố tình lừa dối bạn và chúng thực hiện kế hoạch rất tài tình.

Lá bài The Emperor xuất hiện vào lúc này cho thấy nếu bạn cố gắng tỏ ra dễ thương thì cũng không mang lại lợi ích gì, tốt hơn hết hãy mạnh mẽ và quyết liệt. Khi cần đưa ra quan điểm thì nên thẳng thắn nói ra, nếu bạn càng e ngại thì càng bất lợi mà thôi.

Có thể, bạn phải đối mặt với một cuộc cãi vã nhưng việc phân định thắng thua không quan trọng lắm vì ai thắng thì mối quan hệ cũng bị tổn thất. Nếu người ta chủ động "gây chiến" thì đừng vì thế mà tỏ ra hung hãn, tạm thời lùi bước sẽ tốt hơn cho bạn.

Trong chuyện tình cảm của người bắt được lá bài The Emperor hôm nay cho thấy bạn nên bình tĩnh, đừng tự tô hồng mọi thứ khiến chúng khác xa so với thực tế. Bạn cũng nên dành thời gian để có thể làm rõ một số vấn đề, đừng dễ dàng bỏ qua nếu nó đang làm ảnh hưởng lòng tin giữa hai người.
 

2. Lá bài Tarot: Wheel of Fortune


Boi bai tarot hang ngay 20/3/2023 - so 2
 

Cho dù bản thân là người khiêm tốn, nhưng nếu chiến thắng ở một việc nào đó thì bạn cũng rất muốn được khoe với mọi người. Tuy nhiên, bạn cần chọn đúng đối tượng để khoe, tránh bị người ta nói ra nói vào khiến bạn mất vui.

Lá bài Wheel of Fortune xuất hiện cho thấy dấu hiệu bạn có được vận may thông qua một thẻ cào hoặc trúng xổ số, bốc thăm trúng thưởng. Dù bằng cách nào, may mắn đang đến với bạn trong ngày hôm nay, hãy vui vẻ đón nhận nhé.

Nhiều người nhận tin vui trong chuyện tình cảm khi cả hai quyết định bước sang một giai đoạn mới quan trọng. Người độc thân có cơ hội cao được tỏ tình trong ngày này.

Thế nhưng không phải ai cũng tỏ ra hưởng ứng với thành quả của bạn đâu nhé. Đó là còn chưa kể đến có người ngầm so sánh hoặc ghen tị với những gì bạn có được. Do đó, bạn cần cân nhắc về việc công khai niềm vui của mình lên mạng xã hội hay không.
 

3. Lá bài Tarot: Judgement


Boi bai tarot hang ngay 20/3/2023 - so 3
 
Bói bài tarot hàng ngày 20/3/2023 cho thấy hôm nay bạn phải ra quyết định nhưng cảm thấy vô cùng khó khăn. Bạn đang tự hỏi nếu người thân, bạn bè cũng trong hoàn cảnh này thì họ làm thế nào?

Thậm chí bạn đã cố gắng đi hỏi từng người để mong tìm ra được lời giải đáp, thế nhưng hầu hết chúng không phù hợp với bạn. Thế nên cuối cùng bạn vẫn là người tự giải quyết vấn đề mà thôi.

Lời khuyên cho bạn đó là nên lắng nghe trái tim mách bảo và đi theo con đường mà nó đang muốn dẫn lối cho bạn.

Lá Judgement còn tiết lộ cho bạn biết rằng những ngày sắp tới sẽ khá vất vả và bận rộn, nhưng bù lại, bạn sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời và bứt phá khỏi vùng an toàn của bản thân, mở rộng giới hạn của chính mình.

Đừng quá lo lắng với những gì đang diễn ra ở hiện tại khiến bạn không dám hành đông. Những thử thách tiếp theo cũng giúp bạn gặp gỡ nhiều người mới và thiết lập những mối quan hệ sâu sắc về sau này.

Xem thêm tin liên quan cùng chuyên mục:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X