Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Xem bói Tarot 12 cung hoàng đạo hôm nay 18/3/2023: Ai mất mát nhiều nhất?

Thứ Bảy, 18/03/2023 07:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xem Tarot 12 cung hoàng đạo hôm nay 18/3/2023 dự báo biến động ngày mới của bạn theo những lá bài để chỉ dẫn bạn đi đúng đường.
Mục lục (Ẩn/Hiện)

1. Lá bài tarot của Bạch Dương hôm nay 

 
Tarot 12 cung hoang dao hom nay 18/3/2023
 

Lá bài Tarot: Wheel of Fortune


Tarot 12 cung hoàng đạo hôm nay 18/3/2023 nói bạn đang tìm kiếm một sự may mắn, nhưng vận may hôm nay đi kèm với một điềm báo trước.

Bạn không dễ dàng đạt được những gì mình muốn, không giống như những người khác, những người dường như lướt qua cuộc sống mà không cần quan tâm đến thế giới như Bạch Dương sẽ vất vả hơn những người khác.

Nhưng bạn sẽ nếm được vị ngọt của chiến thắng bởi vì bạn chiến đấu hết mình cho những gì bạn cần. Hãy cố gắng lên nhé, người có công thì trời không phụ đâu.
 

2. Lá bài tarot của Kim Ngưu hôm nay 

 

Lá bài Tarot: Death


Nói lời tạm biệt với một thứ mà bạn trân trọng khiến bạn có cảm giác như một sự thất bại, mất mát xảy đến với mình.

Bạn muốn coi như chuyện này chưa từng xảy ra và quay lại quá khứ. Nhưng lá bài Death là một tín hiệu cho thấy bạn không nên cố chấp nữa, bạn đã trưởng thành từ thử thách này. 

Ngưu đã sẵn sàng để thực hiện những thay đổi lớn, đối diện với những ảm xúc không thoải mái của bản thân để biến ước mơ thành hiện thực.
 

3. Lá bài tarot của Song Tử hôm nay 

 

Lá bài Tarot: The Hermit

 
Đối với người ngoài, có vẻ như bạn đang tự cô lập mình với thế giới, nhưng thực ra là bạn cần thời gian này để suy nghĩ.

Bạn có muốn kết nối với sâu thẳm tâm hồn mình để có thể nghe thấy tiếng nói bên trong mình không? Không có lý do gì để người khác có quyền xâm chiếm không gian cá nhân của bạn hết.

Song Tử hãy chặn tiếng ồn và làm những gì bạn cần làm ở trong không gian riêng, hôm nay bạn được tự do và sống trầm tính một chút.
 

4. Lá bài tarot của Cự Giải hôm nay 

 

Lá bài Tarot: The Hanged Man


Cần rất nhiều kiên nhẫn để chờ đợi một ai đó khiến Cự Giải tự hỏi liệu thời gian mình đầu tư cho mối quan hệ hiện tại có xứng đáng về lâu dài hay không.

Sự kiên nhẫn hình thành nên tính cách và cách hành xử của Cua nhỏ một cách sâu sắc. Bạn sẽ nhận được một tín hiệu tích cực trong chuyện tình cảm, sự hy sinh của bạn sẽ được đền đáp.
 

5. Lá bài tarot của Sư Tử hôm nay 

 

Lá bài Tarot: The Hierophant


Chỉ vì thời gian đang thay đổi không có nghĩa là mọi thứ phải phát triển. Những điều đơn giản luôn là thứ không thể thiếu trong cuộc sống của Sư Tử.

Nắm lấy tay người ấy, yêu thương gia đình nhiều hơn, Leo nên biết rằng bản thân bạn còn có gia đình và người ấy đồng hành, bạn xứng đáng được hạnh phúc.
 

6. Lá bài tarot của Xử Nữ hôm nay 

 
Tarot 12 cung hoang dao hom nay 18/3/2023
 

Lá bài Tarot: The Lover


Xem Tarot 12 cung hoàng đạo hôm nay 18/3/2023 nói bạn không bao giờ biết khi nào ai đó sẽ bước vào cuộc đời mình. Sắp tới sẽ có 1 người thuộc kiểu người mà bạn thích đi đến và làm rung động trái tim của bạn.

Hôm nay, bạn phải quyết định mình sẽ làm gì và đi với ai. Đừng chần chừ trong chuyện tình cảm nữa, người phù hợp với bạn đang ở rất gần rồi đó nhưng bạn vẫn chưa chịu nhìn ra.
 

7. Lá bài tarot của Thiên Bình hôm nay 

 

Lá bài Tarot: The Chariot


Bạn mệt mỏi, nhưng không muốn từ bỏ dễ dàng. Ngay bây giờ, điều bạn muốn là thành công hơn bất kỳ ai khác, Thiên Bình dám làm dám chịu thì thành công sẽ đến với bạn sớm thôi.

Bạn có thể vật lộn với sự nghi ngờ bản thân nhưng sự vật lộn này rất tốt, nó giúp bạn mạnh mẽ hơn, trông bạn rất sảng khoái và tự tin, hôm nay là ngày của bạn để tỏa sáng và đạt sự được tiến bộ trong sự nghiệp.
 

8. Lá bài tarot của Hổ Cáp hôm nay 

 

Lá bài Tarot: The Star


Khi bạn không nhận được những gì bạn muốn, điều đó không có nghĩa là vũ trụ không lắng nghe bạn, điều đó có nghĩa là bây giờ không phải thời điểm thích hợp để bạn nhận được kết quả mà bạn hy vọng sẽ có được.

Đôi khi những sự việc xảy ra xung quanh bạn là có lý do của nó cả, khả năng cao vũ trụ đang cố gắng bảo vệ Hổ Cáp nhưng các bạn cứ nghĩ là do mình xui nên mọi việc cứ bị không như ý muốn đó.
 

9. Lá bài tarot của Nhân Mã hôm nay 

 

Lá bài Tarot: The Sun


Hãy để thời gian trôi qua thật ý nghĩa. Đã đến lúc để Nhân Mã vui chơi và tận hưởng cuộc sống.

Bạn đã hy sinh quá nhiều và đang làm mọi thứ cho mọi người trừ bản thân mình ra, mặc dù điều này mang lại cho bạn sự hài lòng, nhưng điều quan trọng là bạn cũng phải yêu thương chính mình nữa chứ.

Đừng để mong muốn làm hài lòng người khác khiến bạn thất bại trong việc biến ước mơ thành hiện thực. Đôi khi việc vô tâm một chút lại có lợi cho Nhân Mã.
 

10. Lá bài tarot của Ma Kết hôm nay 

 
Tarot 12 cung hoang dao hom nay 18/3/2023
 

Lá bài Tarot: The Emperor


Hôm nay, hãy tập trung vào việc cải thiện những gì bạn biết để bạn có thể tiếp tục tìm thấy nấc thang dẫn đến đỉnh cao trong sự nghiệp của mình.

Xung đột không làm Ma Kết sợ hãi và bạn sẽ không ngần ngại sử dụng sức mạnh của mình để bảo vệ những người bạn quan tâm. Và đổi lại, những người đó sẽ đền đáp bạn bằng lòng trung thành và sự tôn trọng mà bạn xứng đáng có được. 
 

11. Lá bài tarot của Bảo Bình hôm nay 

 

Lá bài Tarot: Judgement


Judgement nói đừng để nỗi sợ hãi ngăn cản bạn trở thành phiên bản tốt nhất của chính mình.

Mọi người đều trải qua nỗi sợ hãi, ngay cả những người thành công. Nỗi sợ hãi cho bạn biết rằng bạn đang thực hiện công việc của mình một cách nghiêm túc và sẵn sàng làm việc chăm chỉ gấp đôi để chứng tỏ rằng bạn đáng giá ngàn vàng.
 

12. Lá bài tarot Song Ngư của hôm nay

 

Lá bài Tarot: The High Priestess


Vũ trụ mở ra để bạn có thể giao tiếp với sức mạnh cao hơn của mình mà không gặp trở ngại hay do dự.

Có thể mất thời gian để yêu cầu của bạn được vũ trụ trả lời, nhưng sau khi mong muốn của bạn được truyền đạt, bạn có thể thư giãn và chờ xem điều gì sẽ xảy ra tiếp theo, sắp tới thời của Song Ngư rồi!

Mời bạn tham khảo thêm tin:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X