Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Bói bài tarot 12 cung hoàng đạo hôm nay 17/3/2023: Ai bị cám dỗ rình rập?

Thứ Sáu, 17/03/2023 07:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tarot 12 cung hoàng đạo hôm nay 17/3/2023 chỉ ra rằng những hoài nghi của Sư Tử cuối cùng cũng đã sáng tỏ, mang lại cho bạn câu trả lời xác đáng nhất.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
Bói bài tarot 12 cung hoàng đạo hôm nay 17/3/2023 hé lộ những sự kiện đáng chú ý nào tác động đến vận số 12 cung hoàng đạo? Hãy cùng xem nhé.

1. Lá bài tarot của Bạch Dương hôm nay


Lá bài tarot: The Fool


Đối với bạn, không có gì có ý nghĩa hơn là việc được ở bên gia đình mình để cảm nhận được sự yêu thương, chăm sóc và cảm thấy an toàn.

Thế nhưng hôm nay, điều bạn cần lại là tập trung vào chính mình. Đã đến lúc tìm kiếm hạnh phúc của riêng bạn.
 
Tarot 12 cung hoang dao hom nay 17/3/2023
 

2. Lá bài tarot của Kim Ngưu hôm nay 


Lá bài tarot: The Devil 

 
Bạn có nhiều ham muốn và đang cố gắng chống lại những cám dỗ đang diễn ra trong tâm trí của mình.

Không dễ để từ chối một cơ hội tốt nhưng khi tự trả lời những câu hỏi quan trọng bạn sẽ có thể phát hiện sự mâu thuẫn nội tại vấn đề và từ đó rút chân ra khỏi chúng càng sớm càng tốt. 
 

3. Lá bài tarot của Song Tử hôm nay 

 

Lá bài tarot: The Sun


Món quà mà Song Tử nhận được hôm nay đó là một ngày mới hứa hẹn nhiều điều tốt đẹp. Mọi việc diễn ra suôn sẻ, mọi thứ đi theo kế hoạch.

Tất cả mọi thứ bạn muốn sẽ đến với bạn một cách dễ dàng. Các cuộc trò chuyện rất dễ chịu và các mối quan hệ sẽ phát triển đúng như những gì bạn mong muốn.
 

4. Lá bài tarot của Cự Giải hôm nay  


Lá bài tarot: Temperance 

 
Xem tarot 12 cung hoàng đạo hôm nay 17/3/2023 cho thấy những căng thẳng đã qua đi rồi, lúc này hãy cùng người ấy ăn mừng cho chiến thắng mà cả hai có được.

Đây là thời điểm tuyệt vời để bày tỏ lòng biết ơn và thể hiện sự trân trọng đối với những gì mà người ấy đang dành cho bạn. 

5. Lá bài tarot của Sư Tử hôm nay  


Lá bài tarot: The High Priestess


Bạn đang cảm thấy nghi ngờ bản thân và cũng không an tâm về những thông tin mà người ấy đưa ra.

Hành vi của đối phương khiến bạn cảm thấy mất lòng tin vào những gì họ nói, thậm chí còn khiến bạn phát điên lên vì không biết họ nói thật hay nói dối. Cuối cùng thì hôm nay sự thật được phơi bày trước mắt.
 

6. Lá bài tarot của Xử Nữ hôm nay 


Lá bài tarot: Death


Xử Nữ cảm thấy đau lòng với những gì mà bản thân đang đối mặt, cho dù rất tiếc nuối nhưng bạn biết rằng chương tiếp theo của cuộc đời đang chờ đợi. Đã đến lúc buông tay và tiến về phía trước.
 
Boi bai Tarot 12 cung hoang dao hom nay 17/3/2023
 

7. Lá bài tarot của Thiên Bình hôm nay  


Lá bài tarot: The Emperor


cung hoàng đạo ba phải, sợ làm mất lòng người khác nên bạn được nhiều người yêu mến.

Hôm nay, bạn sẽ có cơ hội gặp được một người thành công, người có thể giúp thực hiện ước mơ mà bạn đã ấp ủ trong lòng từ lâu. Bạn có thể lo lắng nhưng đây là cuộc gặp định mệnh có lợi cho cả hai người.
 

8. Lá bài tarot của Hổ Cáp hôm nay 


Lá bài tarot: The Tower


Vũ trụ cho bạn tín hiệu để biết rằng có tai họa bất ngờ xảy ra sắp phá hủy công sức của bạn nhưng may mắn là bạn biết mình cần làm gì và nhanh chóng thoát khỏi rắc rối.
 

9. Lá bài tarot của Nhân Mã hôm nay


Lá bài tarot: The Magician


Không phải cứ tìm kiếm thì tình yêu sẽ xuất hiện. Có những cuộc hẹn, cuộc gọi bạn nuôi hi vọng khá nhiều nhưng không hẳn đó là định mệnh cuộc đời bạn. 
 

10. Lá bài tarot của Ma Kết hôm nay 

 

Lá bài tarot: The Empress


Tarot 12 cung hoàng đạo hôm nay 17/3/2023 cho thấy đây là ngày tuyệt vời cho những kế hoạch lớn lao như kết hôn hay có con chẳng hạn. Đó là một quyết định lớn, tuy nhiên, bạn đã sẵn sàng mở lòng để đón nhận những hạnh phúc trong cuộc sống của mình.
 

11. Lá bài tarot của Bảo Bình hôm nay


Lá bài tarot: The Hermit


Thời gian phù hợp để thiền định và phát triển khía cạnh tâm linh. Bảo Bình cũng có thể hoãn hết các kế hoạch trước đó để dành thời gian hòa mình vào thiên nhiên và tận hưởng cuộc sống theo cách riêng.

Xem bai Tarot 12 cung hoang dao hom nay 17/3/2023
 

12. Lá bài tarot của Song Ngư hôm nay 


Lá bài tarot: The Lovers


Bạn chưa sẵn sàng cho việc ổn định cuộc sống, thế nên thời gian này hẹn hò với một vài người sẽ giúp mình tìm ra những gì bạn thực sự mong muốn trong một mối quan hệ.

Hứa hẹn có người muốn bạn trở thành người quan trọng của họ nhưng bạn vẫn đang trong thời gian xem xét tình hình.

Trên đây là nội dung Bói bài tarot 12 cung hoàng đạo hôm nay 17/3/2023. Hy vọng bạn sẽ có được những trải nghiệm vui vẻ!
 
Xem thêm tin liên quan cùng chuyên mục:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X