Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Bói bài Tarot 12 cung hoàng đạo hôm nay 16/3/2023: Ai tuyệt đỉnh nhất?

Thứ Năm, 16/03/2023 07:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xem Tarot 12 cung hoàng đạo hôm nay 16/3/2023 để dự đoán trước những sự kiện nổi bật sẽ xảy ra trong ngày với mỗi người.
Mục lục (Ẩn/Hiện)

1. Lá bài tarot của Bạch Dương hôm nay 

 
Tarot 12 cung hoang dao hom nay 16/3/2023
 

Lá bài Tarot: The Sun


Những gì vũ trụ đã hứa hẹn thì nó sẽ cung cấp cho Bạch Dương trong hôm nay. Bất kể lịch trình của bạn là gì, hôm nay sẽ là một trong những ngày tuyệt vời để nhận được may mắn từ chiêm tinh.
 
Nếu bạn có việc gì đó quan trọng phải làm, hôm nay là một ngày tuyệt vời để theo đuổi nó một cách trọn vẹn. Hãy tranh thủ ngày may mắn này để tiến hành những việc quan trọng nhé Cừu.
 

2. Lá bài tarot của Kim Ngưu hôm nay 

 

Lá bài Tarot: Temperance


Lo lắng không giúp ích gì, cũng không giải quyết được vấn đề gì đâu nhé Kim Ngưu. Hôm nay, hãy quẳng lo lắng ra ngoài cửa sổ để tập trung vào những gì bạn có thể làm cho bản thân.
 
Nếu bạn phải suy nghĩ quá nhiều, hãy đặt cho mình một thời hạn để ngừng than thở và khắc khoải về mọi thứ, bạn đã thua cuộc rồi đó, vậy thì đứng lên và ngưng gặm nhấm quá khứ đi nhé.

Hãy trở lại làm việc và tận dụng tối đa ngày hôm nay cho bản thân thay vì suy nghĩ linh tinh.
 

3. Lá bài tarot của Song Tử hôm nay 

 

Lá bài Tarot: The Devil


Vũ trụ mong đợi sự phản kháng với sự thay đổi từ Song Tử, bởi vì kẻ thù tồi tệ nhất trong cuộc đời bạn sẽ là chính bạn. Hôm nay, điều mà bạn đã nói sẽ từ bỏ sẽ là điều bạn khao khát nhất.
 
Bạn phải thông minh hơn trí óc của mình để lừa nó nghĩ rằng đây không phải là điều nó muốn.

Việc vượt qua cám dỗ sa ngã vào những khuôn mẫu cũ đòi hỏi chòm sao này phải lấp đầy một ngày của mình bằng những thói quen mới cho đến khi cuộc chiến nội tâm này dừng lại.
 

4. Lá bài tarot của Cự Giải hôm nay 

 

Lá bài Tarot: The World


Ngay từ khi còn trẻ, bạn đã có mục đích lớn lao và mặc dù có những điều xảy ra ngăn cản bạn đạt được mục tiêu, nhưng bạn vẫn mạnh mẽ để chiến đấu vì những ước mơ của bản thân.
 
Lá bài tarot này biểu thị rằng mọi thứ trong cuộc sống đều quy về một từ "sống thật". Hãy sống thật với chính mình, bất kể bạn phải đối mặt với nỗi sợ hãi nào đi chăng nữa, chỉ có Cua nhỏ mới có thể tự cứu lấy mình mà thôi.

Mỗi ngày là một nấc thang đưa bạn đến gần hơn với việc thực hiện ước mơ mà bạn mang trong tim, cố lên nhé.
 

5. Lá bài tarot của Sư Tử hôm nay 

 

Lá bài Tarot: Judgement


Việc thắc mắc người khác nghĩ gì là điều hoàn toàn bình thường, nhưng sẽ có lúc bản năng mách bảo bạn đủ mạnh để đưa ra một quyết định quan trọng.
 
Bạn sẽ lãng phí thời gian để xin lời khuyên từ mọi người, vì sau khi nghe lời khuyên thì bạn cũng sẽ làm những gì mình muốn làm chứ không thèm nghe ai cả.
 

6. Lá bài tarot của Xử Nữ hôm nay 

 
Tarot 12 cung hoang dao hom nay 16/3/2023
 

Lá bài Tarot: Death


Cuộc sống của chúng ta được tạo thành từ các mùa và khi bạn vượt qua một tình huống, địa điểm hoặc sự vật, cánh cửa cũ sẽ bắt đầu đóng lại và vũ trụ sẽ từ chối cho phép bạn đi tiếp với những cánh cửa mới.
 
Đây là mùa để Xử Nữ phát triển, bắt đầu bằng từ "tạm biệt" quá khứ. Đã đến lúc bạn gặp gỡ con người tương lai của mình và từ bỏ những thứ không còn đem lại lợi ích cho mình nữa.
 

7. Lá bài tarot của Thiên Bình hôm nay 

 

Lá bài Tarot: The Emperor


Mọi người nhìn thấy khía cạnh ngọt ngào của bạn, nhưng họ không biết rằng bên dưới bề ngoài là một con gấu hung dữ sẵn sàng bảo vệ gia đình và những người bạn yêu thương mà không cần đắn đo suy nghĩ.

Hôm nay, ai đó đang cố gắng xúc phạm bạn và họ sẽ thấy một Thiên Bình có thể mạnh mẽ như thế nào khi có ai đó không công bằng với người mình yêu thương.
 

8. Lá bài tarot của Hổ Cáp hôm nay 

 

Lá bài Tarot: The Chariot

 
Bạn không ngại làm việc chăm chỉ, nhưng quá tập trung vào một mục tiêu đồng nghĩa với việc bạn phải nói không với những thứ khác. 
 
Đừng để mình tỏ ra yếu đuối nhé chú Bọ Cạp. Đó không phải là phong cách của bạn. Hãy làm người có chữ tín, đáng tin cậy và bám sát kế hoạch ban đầu. Bạn sẽ không hối tiếc khi làm những việc không trái với lương tâm.
 

9. Lá bài tarot của Nhân Mã hôm nay 

 

Lá bài Tarot: The Magician


Tarot 12 cung hoàng đạo hôm nay 16/3/2023 cho biết không một ai có tư cách để đánh giá thấp về bạn, Nhân Mã. Bạn đã có sức mạnh đáng kinh ngạc, khả năng phục hồi và sự kiên trì hơn người.
 
Vì vậy, khi bạn cảm thấy mình phải bỏ cuộc, không biết nên bắt đầu từ đâu, quyết tâm của bạn lại trỗi dậy.

Nói một cách ẩn dụ, bạn đang giơ cả hai tay lên, sẵn sàng đón nhận cả thế giới. Hôm nay, bạn nhận được những thành quả thật sự xứng đáng với công sức bạn bỏ ra.
 

10. Lá bài tarot của Ma Kết hôm nay 

 
Tarot 12 cung hoang dao hom nay 16/3/2023
 

Lá bài Tarot: The Star


Nay có quá nhiều công việc phải làm và suy nghĩ quá nhiều nên đôi khi nó có thể khiến bạn kiệt quệ về mặt cảm xúc và thể chất.

Mọi thứ trong lá bài The Star đều nói về sự toàn vẹn, rộng mở và chữa lành. The Star đóng vai trò một người dẫn đường của tia sáng hi vọng cho bóng tối. Nó hứa hẹn một sự thay đổi, chữa lành và giải phóng năng lượng cho Ma Kết.

Bạn đang học cách buông bỏ và chữa lành những phần còn thiếu của bản thân. Hôm nay, hãy nhẹ nhàng với chính mình. Mọi thứ sẽ ổn thôi, nhưng hôm nay, hãy hướng đến sự đơn giản.
 

11. Lá bài tarot của Bảo Bình hôm nay 

 

Lá bài Tarot: The Moon


Tarot 12 cung hoàng đạo hôm nay 16/3/2023 khuyên chòm sao này đừng lo lắng nếu hôm nay bạn cảm thấy nghi ngờ về một điều gì đó, mọi thứ sẽ hiện ra ngay trước mắt bạn để cho bạn câu trả lời.

Mọi người không tin bạn cũng chẳng sao cả, miễn là Bảo Bình đủ bản lĩnh để đối diện với những lời đàm tiếu và gạt ngoài tai những lời bàn thán thừa thãi, khi bạn tin vào bản thân thì bạn sẽ tỏa sáng.
 

12. Lá bài tarot Song Ngư của hôm nay

 

Lá bài Tarot: The Fool

 
The Fool nói là đi chậm thôi, Song Ngư. Khi bạn đã độc thân quá lâu và bắt đầu hẹn hò với một người mới, quá khứ sẽ xâm chiếm ký ức của bạn theo một cách kỳ lạ.
 
Hãy cho bản thân thời gian để xử lý những mối quan hệ cũ trước khi bước vào một mối quan hệ mới nhé, người tổn thương đừng làm tổn thương người khác nữa.

Mời bạn tham khảo thêm tin cùng chuyên mục:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X