Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Xem bói bài Tarot 12 cung hoàng đạo hôm nay 15/3/2023: Ai lo sợ tốn công vô ích?

Thứ Tư, 15/03/2023 07:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tarot 12 cung hoàng đạo hôm nay 15/3/2023 cho thấy người khác đánh giá rằng Song Tử đang tự cô lập mình với thế giới xung quanh nhưng thực ra bạn cần thời gian này để suy nghĩ.
Mục lục (Ẩn/Hiện)

Cùng Lịch Ngày Tốt khám phá xem lá bài hôm nay của bạn là gì? Bói tarot 12 cung hoàng đạo hôm nay 15/3/2023 sẽ tiết lộ thông tin thú vị nào dành riêng cho bạn?

1. Lá bài tarot của Bạch Dương hôm nay 


Lá bài Tarot: Wheel of Fortune

 
Bạn đang tìm kiếm may mắn cho mình thế nhưng để đạt được chúng bạn cần phải đánh đổi một số thứ trong cuộc sống.

Có thể nói, bạn không dễ dàng đạt được những gì mình muốn, sẽ vật lộn và vượt qua trở ngại mới mong đạt được nguyện vọng của bản thân. 

Xem boi bai Tarot 12 cung hoang dao hom nay 15/3/2023
 

2. Lá bài tarot của Kim Ngưu hôm nay  


Lá bài tarot: Death


Đã đến lúc nói lời tạm biệt với một điều gì đó bạn từng rất trân trọng. Bạn cảm thấy mình thất bại và mong rằng mọi thứ như xưa.

Nhưng lá bài Death là một dấu hiệu cho thấy bạn đã trưởng thành từ vấp ngã này. Bạn đã sẵn sàng để thực hiện những thay đổi lớn, lúc này cần thoát khỏi cảm giác không thoải mái ở hiện tại.
 

3. Lá bài tarot của Song Tử hôm nay 


Lá bài tarot: The Hermit


Người khác đánh giá rằng bạn đang tự cô lập mình với thế giới xung quanh nhưng thực ra bạn cần thời gian này để suy nghĩ.

Bạn muốn kết nối với sâu thẳm tâm hồn mình để có thể nghe thấy tiếng nói bên trong, vì thế không có lý do gì để cho người khác xâm chiếm không gian cá nhân của bạn. 
Khi nào 12 chòm sao mới thành công? Nếu xuất hiện những dấu hiệu này chứng tỏ sắp bước lên đỉnh cao
Dấu hiệu 12 chòm sao bắt đầu thành công đến từ chính những thay đổi nhỏ nhưng mang tới ý nghĩa lớn lao cho từng cung hoàng đạo. Cùng xem dấu hiệu đó là gì để

4. Lá bài tarot của Cự Giải hôm nay  


Lá bài tarot: The Hanged Man

 
Tarot 12 cung hoàng đạo hôm nay 15/3/2023 chỉ ra rằng bạn phân vân không biết thời gian mà mình đang đầu tư vào có mang lại kết quả xứng đáng hay không.

Lời khuyên là nên kiên nhẫn, đường dài mới biết ngựa hay, hãy theo đuổi mục tiêu của mình đến cùng. Bạn sẽ được đón nhận những điều quý giá mà bản thân chưa từng ngờ tới.
 

5. Lá bài tarot của Sư Tử hôm nay  


Lá bài tarot: The Hierophant


Điều tưởng như cũ kỹ lại có ý nghĩa với bạn trong thời gian này. Những thứ đơn giản lại có thể giúp cuộc sống bạn vui vẻ, thoải mái hơn. Hãy tận hưởng không gian hạnh phúc, bình yên bên một nửa của mình. 
 

6. Lá bài tarot của Xử Nữ hôm nay 


Lá bài tarot: The Lovers


Bạn không bao giờ biết khi nào người mà bạn cần sẽ xuất hiện, thế nhưng đừng vì thế mà ngồi chờ, hãy tự làm cho cuộc sống của mình phong phú lên. Nhớ rằng một khu vườn đầy hoa sẽ thu hút nhiều ong bướm tới.

Boi bai Tarot 12 cung hoang dao hom nay 15/3/2023
 

7. Lá bài tarot của Thiên Bình hôm nay 


Lá bài Tarot: The Chariot


Tarot 12 cung hoàng đạo hôm nay 15/3/2023 cho thấy, Thiên Bình đang trải qua cảm giác mệt mỏi và muốn từ bỏ mọi thứ. Nhưng hãy nhớ tới khao khát bên trong bạn.

Có thể bạn đang trải qua giai đoạn nghi ngờ bản thân nhưng điều đó là cần thiết để đánh giá lại chứ không phải bỏ cuộc.
 

8. Lá bài tarot của Hổ Cáp hôm nay 


Lá bài Tarot: The Star


Vũ trụ mang tới thông điệp mới mà Hổ Cáp cần phải lắng nghe chỉ dẫn. Không phải điều gì bạn muốn cũng cần được đáp ứng ngay lập tức, do đó, bạn cần vừa phải biết quan sát và hành động một cách từ tốn.
 

9. Lá bài tarot của Nhân Mã hôm nay  


Lá bài Tarot: The Sun


Hãy để thời gian trôi qua trong vào lúc này trở nên thật ý nghĩa. Đã đến lúc bạn vui chơi và tận hưởng cuộc sống.

Đừng vì mong muốn làm hài lòng người khác khiến bạn cảm thấy mình thất bại từ lần này tới lần khác.
 

10. Lá bài tarot của Ma Kết hôm nay 


Lá bài tarot: The Emperor


Có người cảm thấy đe dọa với khả năng của bạn, dường như họ không thể cạnh tranh với Ma Kết ngay lúc này. Thế nhưng đừng quá tự kiêu, bạn vẫn nên dành thời gian để cải thiện những kỹ năng của bản thân, đó là cách để tìm thấy nấc thang dẫn đến đỉnh cao trong lĩnh vực của mình.

Xem bai Tarot 12 cung hoang dao hom nay 15/3/2023
 

11. Lá bài tarot của Bảo Bình hôm nay  


Lá bài Tarot: Judgement


Đừng để nỗi sợ hãi ngăn cản bạn trở thành con người mà bạn muốn. Khó khăn chỉ là dấu hiệu để bạn dồn tâm, dồn sức thực hiện mọi việc một cách nghiêm túc và sẵn sàng làm việc chăm chỉ gấp đôi để chứng tỏ rằng mình xứng đáng.
 

12. Lá bài tarot của Song Ngư hôm nay


Lá bài Tarot: The High Priestess


chòm sao không chấp nhận cuộc sống tầm thường, hôm nay vũ trụ tiếp thêm sức mạnh để Song Ngư không gặp trở ngại hay để sự do dự đánh mất cơ hội của mình.

Có thể mất thời gian để yêu cầu của bạn được trả lời, nhưng sau khi mong muốn của bạn được truyền đi thì hãy tin tưởng rằng phép màu sẽ xảy ra. 

Trên đây là nội dung Bói bài tarot 12 cung hoàng đạo hôm nay 15/3/2023. Hy vọng bạn sẽ có được những trải nghiệm vui vẻ!

Xem thêm tin liên quan cùng chuyên mục:


Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X