Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Bói bài Tarot 12 cung hoàng đạo hôm nay 14/3/2023: Ai được nhận quà?

Thứ Ba, 14/03/2023 07:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Với Mặt trời ở cung Song Ngư, đây là ngày hoàn hảo tác động đến việc bốc bài Tarot 12 cung hoàng đạo hôm nay 14/3/2023, cùng xem bạn có may mắn gì nhé.
Mục lục (Ẩn/Hiện)

1. Lá bài tarot của Bạch Dương hôm nay 

 
Tarot 12 cung hoang dao hom nay 14/3/2023
 

Lá bài Tarot: The Tower


Rắc rối đến, nhưng nó hiếm khi kéo dài mãi mãi. Lá bài tarot này cho thấy tai họa bất ngờ có nguy cơ phá hỏng ngày hôm nay của bạn, nhưng bạn sẽ biết mình cần làm gì và nhanh chóng thoát khỏi rắc rối.
 
Bạn không thể ngăn những điều tiêu cực xảy ra, nhưng bạn có quyền lựa chọn cách phản ứng với chúng ra sao, Bạch Dương sẽ vượt qua được mà!
 

2. Lá bài tarot của Kim Ngưu hôm nay 

 

Lá bài Tarot: The Fool

 
Đối với bạn, không có gì có ý nghĩa hơn việc gia đình bạn cảm thấy an toàn và yên tâm, được chăm sóc và yêu thương, tất cả chỉ là phép thử, chỉ có gia đình mới khiến bạn yêu thương và hết lòng.
 
Nhưng hôm nay, bạn cần tập trung vào chính mình. Đã đến lúc tìm kiếm hạnh phúc của mình rồi đó Ngưu à, bấy lâu nay bạn đã sống cho người khác quá nhiều rồi.
 

3. Lá bài tarot của Song Tử hôm nay 

 

Lá bài Tarot: The Magician


Tarot 12 cung hoàng đạo hôm nay 14/3/2023 nói tình yêu rất khó tìm đó Song Tử, tìm kiếm ai đó để biến mọi giấc mơ của bạn thành hiện thực không phải là nhiệm vụ dễ dàng.

Bạn không muốn bất cứ ai nắm tay mình nhưng vẫn tham lam tìm kiếm ai đó có thể yêu thương mình thì còn lâu mới tìm được, đừng ích kỷ nữa nhé.
 
Bạn đang tìm kiếm một tri kỷ nhưng thời gian này không thích hợp để tìm đâu, Song Tử sẽ có những email, cuộc gọi điện thoại hoặc tin nhắn không được trả lời, xin hãy để số phận quyết định.
 

4. Lá bài tarot của Cự Giải hôm nay 

 

Lá bài Tarot: Temperance


Cự Giải có biết rằng điều tồi tệ nhất đang ở phía sau bạn bây giờ nhưng chúng sẽ dần tan biến bởi năng lượng tích cực của bạn đốt cháy chúng.

Bạn sẽ ăn mừng và trải nghiệm niềm vui và hạnh phúc mà bạn mong đợi trong mối quan hệ của mình. Đây là thời điểm tuyệt vời để bày tỏ lòng biết ơn và đánh giá cao tất cả những gì bạn đang có với nửa kia của mình.
 

5. Lá bài tarot của Sư Tử hôm nay 

 
Tarot 12 cung hoang dao hom nay 14/3/2023
 

Lá bài Tarot: The Lovers


Bạn sẵn sàng chọn một người đồng hành cùng mình để ổn định cuộc sống, vì việc hẹn hò với một vài người sẽ giúp bạn tìm ra những gì bạn muốn từ tình yêu.

Khả năng cao trong thời gian tới Sư Tử sẽ bị ai đó ép buộc phải hứa hẹn lâu dài, nhưng hiện tại, bạn vẫn muốn được làm những gì mình muốn và không thích bị gò bó.

Không sao cả, người ấy vẫn sẽ tôn trọng và chờ đợi bạn mà thôi, miễn là bạn bày tỏ quan điểm cho họ biết được mình là người nghiêm túc trong tình yêu nhưng vẫn cần không gian riêng.
 

6. Lá bài tarot của Xử Nữ hôm nay 

 

Lá bài Tarot: The Devil


The Devil thấy bạn muốn làm rất nhiều điều mới mẻ nhưng bạn sẽ tìm thấy sức mạnh để chống lại sự cám dỗ bởi vì tâm trí của bạn đang làm điều đúng đắn.
 
Không bao giờ dễ dàng từ chối một cơ hội hết, ai cũng có lòng tham không ít thì nhiều. Tuy nhiên, con mắt tinh tường của Xử Nữ có thể phát hiện ra mâu thuẫn để bạn biết đúng sai.
 

7. Lá bài tarot của Thiên Bình hôm nay 

 

Lá bài Tarot: The Emperor


Bạn sẽ gặp được một người thành công, người có thể giúp bạn thực hiện ước mơ mà bạn đã ấp ủ trong lòng từ lâu, thật là cơ hội hiếm có khó tìm.

Đó là một món quà tuyệt vời khi gặp một người có khả năng thay đổi cuộc sống của bạn. Thiên Bình sẽ cảm thấy lo lắng, nhưng mối quan hệ này là sự kết hợp định mệnh có lợi cho cả hai bạn.
 

8. Lá bài tarot của Hổ Cáp hôm nay 

 

Lá bài Tarot: Death


Bạn biết rằng khoảnh khắc này sẽ đến, nhưng vẫn thật buồn khi phải nói lời tạm biệt với ai đó hoặc một tình huống mà bạn từng có trong thời gian dài.

Buông bỏ không phải là điều dễ dàng, nhưng Hổ Cáp nên biết rằng chương tiếp theo của cuộc đời đang chờ đợi bạn. Đã đến lúc buông tay khỏi những thứ cũ kỹ không còn có lợi cho bản thân và tiến về phía trước.
 

9. Lá bài tarot của Nhân Mã hôm nay 

 

Lá bài Tarot: The High Priestess


Tarot 12 cung hoàng đạo hôm nay 14/3/2023 cho biết bạn đang cảm thấy nghi ngờ bản thân và không an tâm về một ai đó trong mối quan hệ bạn bè hoặc làm ăn.

Hành vi của họ khiến bạn mất lòng tin vào những gì họ nói, khiến bạn phát điên lên vì không biết họ nói thật hay nói dối. Hôm nay, sự thật được phơi bày rõ ràng khiến Nhân Mã sáng mắt ra và tỉnh táo hơn hẳn.
 

10. Lá bài tarot của Ma Kết hôm nay 

 
Tarot 12 cung hoang dao hom nay 14/3/2023
 

Lá bài Tarot: The Empress


Hôm nay thật hoàn hảo để bắt đầu quan tâm đến gia đình của riêng mình, Ma Kết muốn dành cho những người thân yêu khoảng riêng tư và sự quan tâm ân cần nhất.

Trong thâm tâm, bạn biết mình sẽ là một bậc cha mẹ tuyệt vời, bạn đã sẵn sàng mở lòng và biến ngôi nhà của mình thành nơi bước chân an toàn của những đứa trẻ nhỏ.
 

11. Lá bài tarot của Bảo Bình hôm nay 

 

Lá bài Tarot: The Hermit


Bạn sẽ tận hưởng một ngày yên tĩnh một mình, dành thời gian để thiền định và phát triển tâm linh.

Lịch trình cũ kỹ của bạn đã được xóa và vũ trụ sẽ giúp Bảo Bình có cơ hội để hòa mình vào thiên nhiên và tận hưởng việc bản thân được tự do xây dựng mối quan hệ hiện tại theo ý muốn của riêng mình.
 

12. Lá bài tarot Song Ngư của hôm nay

 

Lá bài Tarot: The Sun


Bị cho là cung hoàng đạo xui xẻo nhất năm 2023 nhưng Song Ngư hôm nay được vũ trụ tặng cho một món quà là một ngày đẹp trời, các kế hoạch của bạn sẽ diễn ra suôn sẻ.

Tất cả mọi thứ bạn muốn làm sẽ đến với bạn một cách dễ dàng. Các cuộc trò chuyện sẽ dễ chịu và các mối quan hệ sẽ phát triển gần gũi hơn như bạn mong muốn.

Mời bạn tham khảo thêm tin cùng chuyên mục:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X