Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tarot 12 cung hoàng đạo hôm nay 12/3/2023: Ai không nên vui quá kẻo hóa khờ vì dễ bị dụ

Chủ Nhật, 12/03/2023 07:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tarot 12 cung hoàng đạo hôm nay 12/3/2023 khuyên rằng Cự Giải nên thận trọng trong việc sử dụng từ ngữ nếu không muốn hiểu nhầm.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
Xem bói bài Tarot 12 cung hoàng đạo hôm nay 13/3/2023: Ai điên đầu vì những lời khuyên?
Tarot 12 cung hoàng đạo hôm nay 13/3/2023 chỉ ra rằng trước đây có thể Sư Tử đã xử lý một số việc một cách thiếu chín chắn. Nhưng giờ đây, mọi chuyện đã khác

Hãy cùng khám phá xem lá bài hôm nay của bạn là gì? Bói tarot 12 cung hoàng đạo hôm nay 12/3/2023 sẽ tiết lộ thông tin thú vị nào dành riêng cho bạn?

1. Lá bài tarot của Bạch Dương hôm nay


Lá bài Tarot: Strength


Hôm nay đòi hỏi Bạch Dương cần có một chút can đảm, nhất là khi bạn rơi vào tình huống khó chịu, vượt ra khỏi giới hạn chịu đựng của bản thân.

Lời khuyên là không nên nhân nhượng và lùi bước vì muốn trốn tránh. Khi bạn gan góc hơn, mạnh mẽ hơn một chút là đã có thể vượt qua hoàn cảnh.

tarot 12 cung hoang dao hom nay 12/3/2023
 

2. Lá bài tarot của Kim Ngưu hôm nay

 

Lá bài Tarot: The Hermit 

 
Xem bói bài tarot 12 cung hoàng đạo hôm nay 12/3/2023 khuyên bạn nên lùi lại một chút.

Để hiểu rõ thông điệp của vũ trụ, bạn cần không gian riêng, có thể nên lặng lẽ dành một phần nhỏ thời gian trong ngày của mình để lắng nghe một cách có chủ ý.
 

3. Lá bài tarot của Song Tử hôm nay
 

Lá bài Tarot: The Sun


Tarot 12 cung hoàng đạo hôm nay 12/3/2023 cho thấy những điều tốt đẹp xảy ra với những người biết chờ đợi. Một phần trong bạn đang hành động thiếu kiên nhẫn là bởi vì bạn quá phấn khích để xem điều gì có thể xảy ra trong cuộc sống của mình. Hãy có chiến lược và đừng lao về phía trước mà không có mục tiêu trong đầu.
 

4. Lá bài tarot của Cự Giải  hôm nay
 

Lá bài Tarot: The Tower


Chỉ vì một từ được đặt sai ngữ cảnh mà mọi người bắt đầu hiểu sai ý định đằng sau lời nói của Cự Giải.

Bị hiểu lầm có thể khiến bạn bị cô lập, vì vậy khi bạn cảm thấy người khác đang cố gắng tránh mặt, thay vì tỏ ra rằng mình vô tội và biện minh thì nên cố gắng chủ động, nói chuyện thấu đáo với họ.
 

5. Lá bài tarot của Sư Tử hôm nay 
 

Lá bài Tarot: The Lovers


Bạn đã có một vài lựa chọn, có thể bạn muốn nhận một công việc mới nhưng lại sợ dấn thân vào một việc gì đó mà không có kế hoạch cụ thể. Hãy đợi một thời gian nữa bạn sẽ tự tìm ra câu trả lời cho mình.

 

6. Lá bài tarot của Xử Nữ hôm nay 

 

Lá bài Tarot: The Devil


Bạn giả vờ không quan tâm để khẳng định sự độc lập của mình và không cần đến người khác. Nhưng hôm nay, hãy gạt cái tôi sang một bên để cho ai đó biết rằng bạn thực sự trân trọng vị trí của họ trong cuộc sống của bạn.

tarot 12 cung hoang dao ngay 12/3/2023
 

7. Lá bài tarot của Thiên Bình hôm nay 

 

Lá bài Tarot: The Chariot 

 
Đang có một quyết định lớn và cần bạn phải thực sự khát khao với những gì bạn đang theo đuổi vì cần dành nhiều thời gian và năng lượng cho dự án này. Cân nhắc cẩn thận các lựa chọn của bạn để xem liệu điều này có xứng đáng cho hiện tại hay tương lai lâu dài hay không. 
 

8. Lá bài tarot của Hổ Cáp hôm nay 

 

Lá bài Tarot: The Magician


Chỉ có bạn mới có thể tự cứu chính mình. Bạn giữ trong tim chiếc chìa khóa thần kỳ để mở cánh cửa tự do và an toàn.
 
Bạn có thể nhận được lời khuyên và sự giúp đỡ từ người khác, nhưng vào cuối ngày, chính BẠN mới là người đưa ra quyết định cuối cùng về cuộc đời mình. 
 

9. Lá bài tarot của Nhân Mã hôm nay  


Lá bài Tarot: The Hierophant


Tiết kiệm và dè dặt không hẳn là một điều xấu. Bạn có xu hướng nghiêng về khía cạnh đổi mới cuộc sống, nhưng hôm nay bạn có thể thấy mình hành động thận trọng - khiến chính bạn cũng phải ngạc nhiên. 
 

10. Lá bài tarot của Ma Kết hôm nay

 

Lá bài Tarot: The Fool

 
Đây là một thay đổi lớn, bạn không nên xem nhẹ. Nhưng bạn đã quyết định rằng mọi thứ sẽ không bao giờ như cũ nữa, vì vậy đừng hối tiếc, Ma Kết hãy nhìn thẳng về phía trước nhé.

Boi bai tarot 12 cung hoang dao ngay 12/3/2023
 

11. Lá bài tarot của Bảo Bình hôm nay


Lá bài Tarot: The Moon

 
chòm sao nữ nhẹ dạ cả tin nên Bảo Bình đau đớn khi cảm thấy bị phản bội. Có người đang cố gắng che giấu sự thật nhưng bạn đủ nhạy cảm để nhận ra vấn đề và từ kinh nghiệm lần này bạn càng sắc sảo hơn khi nhận diện ra những vấn đề tương tự.
 

12. Lá bài tarot của Song Ngư hôm nay

 

Lá bài Tarot: Death 

 
Kết thúc một điều gì đó ở hiện tại sẽ khiến Song Ngư cảm thấy đau đớn tới tột cùng nhưng đó lại là điều cần thiết.

Lúc này bạn có thể khóc để trút mọi hờn giận trong lòng nhưng rồi bạn sẽ tìm thấy nụ cười của mình trong những sự kiện sắp tới. Sau này bạn có thể mỉm cười khi nhìn lại những gì đã qua. 

Trên đây là nội dung Bói bài tarot 12 cung hoàng đạo hôm nay 12/3/2023. Hy vọng bạn sẽ có được những trải nghiệm vui vẻ!
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X