Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tarot 12 cung hoàng đạo hôm nay 11/3/2023: Ai đang đi sai đường?

Thứ Bảy, 11/03/2023 07:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xem Tarot 12 cung hoàng đạo hôm nay 11/3/2023 phản ánh năng lượng của Mặt Trời ở cung Song Ngư và Mặt Trăng ở cung Thiên Bình ra sao nhé.
Mục lục (Ẩn/Hiện)

1. Lá bài tarot của Bạch Dương hôm nay 

 
Tarot 12 cung hoang dao hom nay 11/3/2023
 

Lá bài Tarot: The Hanged Man

 
Mỗi tình huống đều khác nhau và không có quy tắc cứng nhắc nào có thể tác động đến tình yêu của Cừu.
 
Hôm nay, bạn có thể tự hỏi liệu việc chờ đợi ai đó để quyết định về mối quan hệ của mình có đáng để chờ đợi hay không. Hãy đặt sự kiên nhẫn của bạn đúng lúc đúng chỗ, đừng phí hoài thời gian cho những người không đáng nhé Cừu.
 

2. Lá bài tarot của Kim Ngưu hôm nay 

 

Lá bài Tarot: Three of Pentacles

 
Bị cho là cung hoàng đạo xui xẻo nhất năm 2023 nhưng nay Ngưu lại có được những gì mọi người muốn.

Từ khóa hôm nay là "hợp tác", miễn chòm sao này chịu khó lắng nghe và hợp tác thì sẽ có được những điều mình muốn.
 
Ngay cả khi bạn không hiểu rõ quan điểm của mình, mọi người vẫn chăm chú lắng nghe những gì bạn nói bởi vì ở Kim Ngưu tỏa ra năng lượng khá chắc chắn và uy tín.
 

3. Lá bài tarot của Song Tử hôm nay 

 

Lá bài Tarot: Nine of Wands

 
Bạn cảm thấy ngột ngạt khi có quá nhiều người cố gắng bảo bạn phải làm gì trong khi bạn không hề hỏi ý kiến ​​của họ. Đang yên đang lành lại bị người khác ép làm này làm nọ, thật khó chịu đúng không?
 
Song Tử đang cần giữ bí mật của một dự án cho đến khi bạn sẵn sàng đón nhận những lời chỉ trích và phản hồi mang tính xây dựng thì hẵng tiết lộ ra, nếu không bạn sẽ khó chịu được áp lực dư luận.
 

4. Lá bài tarot của Cự Giải hôm nay 

 

Lá bài Tarot: Nine of Cups ngược

 
Tarot 12 cung hoàng đạo hôm nay 11/3/2023 nói ngày mới có thể không bắt đầu như bạn mong đợi, nhưng bất hạnh chính là một thử thách mà vũ trụ đem lại giúp Cự Giải trưởng thành hơn.

Nỗi buồn của Cự Giải giúp chòm sao này nhận ra những gì cần phải thay đổi. Ngắt kết nối với mọi thứ xung quanh khi cuộc sống trở nên quá bận rộn và làm dịu tâm trí là điều mà bạn nên làm trong hôm nay.
 

5. Lá bài tarot của Sư Tử hôm nay 

 
Tarot 12 cung hoang dao hom nay 11/3/2023
 

Lá bài Tarot: Knight of Pentacles ngược

 
Bạn đã học được nhiều bài học từ cuộc sống và kinh nghiệm cá nhân. Trước đây, phải thừa nhận rằng Sư Tử đã xử lý một số việc theo cách thiếu chín chắn. Nhưng giờ đây, mọi chuyện đã khác nhiều rồi.
 
Bạn già hơn, khôn ngoan hơn và có thể nhìn thấy trước các tình huống từ rất lâu trước khi chúng xảy ra. Hôm nay, bạn có thể sử dụng trí thông minh của mình và kết hợp nó với trực giác tuyệt vời.
 

6. Lá bài tarot của Xử Nữ hôm nay 

 

Lá bài Tarot: The World ngược

 
Nay là ngày sẽ không may mắn, nhưng bất hạnh hay đau khổ đều có vị trí của nó trong cuộc sống đó nha.

Nếu bạn đã quen với việc thoải mái, sẽ không có lý do gì để thay đổi hoàn cảnh sống hiện tại cả nhưng nếu bạn có gan thay đổi thì thành công sẽ đến với bạn nhanh hơn.
 
Sự linh hoạt và cầu toàn sẽ giúp Xử Nữ vượt qua chướng ngại vật ở thời điểm và giành chiến thắng trong thời gian tới.
 

7. Lá bài tarot của Thiên Bình hôm nay 

 

Lá bài Tarot: Five of Pentacles ngược

 
Bạn tìm cách thỏa hiệp trong ngày hôm nay để có được điều mình muốn trong tương lai. Tài chính của Thiên Bình có thể cực kỳ eo hẹp khi nền kinh tế vẫn còn biến động.
 
Vì vậy, để có được ngôi nhà hoặc tài sản mà bạn muốn, cần có một số thay đổi trong cuộc sống, và Bình Nhi đã sẵn sàng cho việc đó.
 

8. Lá bài tarot của Hổ Cáp hôm nay 

 

Lá bài Tarot: Ten of Wands ngược

 
Hành trình khó khăn cuối cùng cũng kết thúc, đã đến lúc ăn mừng rồi Hổ Cáp.
 
Bạn đã vượt qua bài kiểm tra cuối cùng về khả năng phục hồi và bây giờ bạn có thể vui chơi và thư giãn. Kết quả công việc của bạn sẽ để lại cho bạn một món quà nhỏ trong ngày thứ 7 này.
 

9. Lá bài tarot của Nhân Mã hôm nay 

 

Lá bài Tarot: Knight of Wands


Với năng lượng chiến binh của mình, Nhân Mã sẵn sàng làm việc chăm chỉ và hoàn thành một mục tiêu lớn. Không có gì trên trái đất có thể ngăn chòm sao này nhận được những gì họ biết mình xứng đáng.

Hôm nay năng lượng của bạn lên cao và bạn tươi tắn, năng nổ hơn bình thường. Trông có vẻ trẻ con vậy thôi nhưng Mã Nhi vô cùng uy tín và thông minh đó nha.
 

10. Lá bài tarot của Ma Kết hôm nay 

 
Tarot 12 cung hoang dao hom nay 11/3/2023
 

Lá bài Tarot: Four of Pentacles ngược

 
Một số tình huống không cần tới sự giúp đỡ của bạn và việc bạn nhúng tay vào sẽ có hại cho bạn và những người khác, thế nên đừng xen vào việc của người khác khi bản thân không liên quan nhé.
 
Hôm nay, lá bài tarot này cho thấy bạn nên tập trung vào bản thân với những ranh giới cá nhân mạnh mẽ. Khi nói đến ranh giới, bạn sẽ biết điều gì là cần thiết nhất cho mình trong thời gian tới.
 

11. Lá bài tarot của Bảo Bình hôm nay 

 

Lá bài Tarot: Wheel of Fortune ngược


Tarot 12 cung hoàng đạo hôm nay 11/3/2023 cho biết may mắn đến, và nó đi là chuyện quá bình thường, tại sao bạn cứ đòi hỏi cuộc sống của mình luôn hoàn hảo vậy hả.

Điều quan trọng nhất bây giờ là phải trau dồi bản thân và suy nghĩ thoáng ra. Bạn cần phải là một người biết giữ lời và thực hiện lời hứa của mình, đừng làm mất danh dự của bản thân vì vài câu hứa hẹn nhé.
 

12. Lá bài tarot Song Ngư của hôm nay

 

Lá bài Tarot: Knight of Swords ngược

 
Bạn đã hoàn thành việc cố gắng sửa chữa một người khác. Bạn đã không nhận ra con đường này sẽ đưa bạn đi xuống một làn đường tương tự như quá khứ.
 
Song Ngư muốn được tham gia vào tất cả mọi thứ nhưng bạn không thể thành công ở bất cứ điều gì vì suy nghĩ và năng lượng của bạn luôn bị phân tán. 

Mời bạn tham khảo thêm tin cùng chuyên mục:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X