Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Bói bài Tarot 12 cung hoàng đạo hôm nay 10/3/2023: Ai cẩn thận kẻo bị lừa dối

Thứ Sáu, 10/03/2023 07:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tarot 12 cung hoàng đạo hôm nay 10/3/2023 chỉ ra rằng cuộc sống ném cho Kim Ngưu một quân bài xấu nhưng điều đó không có nghĩa là bạn sẽ có một ngày tồi tệ.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
Cùng bốc lá bài của bạn trong ngày 10/3/2023 để biết những điều bất ngờ nào của cuộc sống đang chào đón bạn ngày hôm nay nhé!
 

1. Lá bài tarot của Bạch Dương hôm nay

 

Lá bài tarot: The Empress

 
Hãy nghe lời trái tim của mình nhé Bạch Dương. Hôm nay khi mà cuộc sống, con người và các vấn đề khác đều có thể khiến bạn cảm thấy có nhiều thách thức buộc bạn phải thỏa hiệp với mong muốn của bản thân và của người khác.
 
tarot 12 cung hoang dao hom nay 10/3/2023
 

2. Lá bài tarot của Kim Ngưu hôm nay 

 

Lá bài Tarot: Temperance 

 
Đừng suy nghĩ quá nhiều vì bạn có đủ thông tin để xác nhận sự sai lệch hoặc trùng hợp để biết có bao nhiêu là sự thật trong đó. 
 
Cho dù bạn không bao giờ tìm ra câu trả lời xác thực hoàn toàn nhưng việc này cho thấy bạn đã đúng khi chọn con đường của mình. Nếu cảm thấy có gì không đúng trong một tình huống cụ thể nào đó thì hãy lắng nghe và làm theo trực giác.
 

3. Lá bài tarot của Song Tử hôm nay

 

Lá bài Tarot: The Tower 

 
Cuộc sống ném cho bạn một quân bài xấu trong ngày hôm nay, nhưng điều đó không có nghĩa là bạn sẽ có một ngày tồi tệ.
 
Là cung hoàng đạo hiểu biết nhiều nên dù sự hỗn loạn buổi sáng có thể mang lại một số bất tiện, nhưng sau đó, bạn lại có cơ hội tỏa sáng. Bạn sẵn sàng bỏ qua những rắc rối gặp phải mà đón nhận những điều tốt lành sẽ đến ngay sau đó. 
 

4. Lá bài tarot của Cự Giải hôm nay 

 

Lá bài Tarot: The Star 

 
Hãy tin vào những thông điệp của vũ trụ đang cố gắng gửi tới bạn. Đôi khi những nỗi sợ xâm chiếm khiến bạn mất phương hướng vì không thể nghe thấy tiếng nói của trí tuệ.
 
Sợ hãi hay lo lắng cũng không sao, nhưng tốt nhất bạn cứ hành động ngay cả khi cảm xúc mách bảo bạn điều ngược lại.
 

5. Lá bài tarot của Sư Tử hôm nay  

 

Lá bài Tarot: The Lovers


Bạn đang phân vân giữa các lựa chọn và nghĩ rằng muốn có càng nhiều càng tốt. Thế nhưng khi bạn đang tìm cách so sánh nghĩa là thứ gì đó ở hiện tại đang có vấn đề và cần được sửa chữa. 
 

6. Lá bài tarot của Xử Nữ hôm nay 


Lá bài Tarot: Judgement 

 
Phép màu không phải lúc nào cũng có ý nghĩa, bạn sẽ không thể nào tìm được nguyên nhân gốc rễ nếu cứ tin vào vận may của mình. 
 
Những lý luận của bạn có thể quá nhỏ cho một phép màu nào đó nhưng dù sao cũng hãy biết trân trọng vì những điều tốt đẹp xảy ra trong cuộc sống của mình, những nguyện vọng của bạn đã được đáp ứng. 
 
Xem boi bai ngay Tarot 10/3/2023
 

7. Lá bài tarot của Thiên Bình hôm nay

 

Lá bài tarot: The Emperor


Xem bói bài tarot 12 cung hoàng đạo hôm nay 10/3/2023 cho thấy một ngày có thể tràn ngập sự tức giận và oán hận. Bạn đang phân vân giữa việc nên đấu tranh hay thỏa hiệp.
 

8. Lá bài tarot của Hổ Cáp hôm nay


Lá bài Tarot: The Magician

 
Thật tuyệt khi bạn có thể hoàn toàn thích nghi với bất cứ hoàn cảnh nào xảy ra trong ngày và sau đó bạn sẽ lại được trở về chính mình vào cuối ngày. 
 
Hãy tưởng tượng điều gì sẽ xảy ra nếu bạn có thể khai thác tối đa khả năng sáng tạo của mình, khi đó bạn sẽ đạt được tất cả những mong muốn của bản thân.  
 

9. Lá bài tarot của Nhân Mã hôm nay  


Lá bài Tarot: The Sun

 
Những điều tuyệt vời đang tìm đến với bạn. Bạn trân trọng cuộc sống này ngay thời khắc mở cửa ra đón ánh nắng vào nhà và chào hỏi mọi người xung quanh mình vì điều đó cho thấy họ đang hiện diện trong cuộc sống của bạn.
 

10. Lá bài tarot của Ma Kết hôm nay

 

Lá bài Tarot: The Hermit 

 
Nếu muốn thực hiện một chuyến du lịch một mình hãy thực hiện ngay đi. Bạn không bao giờ biết những gì thế giới này đang dành cho bạn. Hãy khám phá thay vì trở nên bị động và không dám đối mặt với thử thách.  
 
Xem boi bai tarot hom nay 10/3/2023
 

11. Lá bài tarot của Bảo Bình hôm nay 

 

Lá bài Tarot: Two of Swords 

 
Lá bài này xuất hiện cho thấy bạn cảm thấy cuộc sống này thật khó hiểu. Luôn có hai mặt của một vấn đề và dường như cả hai mặt đều không có ý nghĩa đầy đủ.

Nếu đang bị bế tắc vì không biết nên chọn cái nào có lẽ nên nhờ người khác giúp bạn đưa ra quyết định cuối cùng. 
 

12. Lá bài tarot của Song Ngư hôm nay


Lá bài Tarot: The Hierophant 

 
Xem bói tarot 12 cung hoàng đạo hôm nay 10/3/2023 cho thấy những thay đổi là điều không thể tránh khỏi. Bạn có thể cố gắng giữ lấy những gì bạn biết, nhưng cuộc sống không ngừng biến động.

Hôm nay, bạn sẽ cần phải thích nghi với những gì đã có sẵn. Những cách làm cũ cũng cần thay đổi thì mới mong có kết quả tốt đẹp hơn.
 
Trên đây là nội dung bói bài tarot 12 cung hoàng đạo hôm nay 10/3/2023. Hy vọng bạn sẽ có được những trải nghiệm vui vẻ!
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X