Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Lá bài The World là gì? Ai bốc được lá này thì nên chuẩn bị đón tin vui nhé

Thứ Tư, 06/07/2022 08:23 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Lá bài The World là gì? Tại sao khi con người chúng ta bốc được lá bài này ai cũng thích và hy vọng những điều mới mẻ sẽ đến với mình, ý nghĩa của nó có gì mà to lớn vậy?
Mục lục (Ẩn/Hiện)

1. Lá bài The World là gì?


la bai The World
 
Lá bài The World là lá bài đại diện cho sự thoải mái, hoàn thành, thỏa mãn trong Tarot. Nó mở ra một tương lai tích cực, một thế giới mới sau cuộc hành trình. 

The World cho thấy một người phụ nữ khỏa thân được quấn trong một tấm vải màu tím, cô ấy đang nhảy múa bên trong một vòng nguyệt quế lớn. Cô ấy nhìn về quá khứ phía sau, trong khi cơ thể của cô ấy hướng về tương lai. Trên tay cô ấy là hai cây đũa phép hoặc dùi cui, giống như cây mà The Magician đang cầm.

Đó là một biểu tượng cho thấy những gì đã được thể hiện với The Magician giờ đã hoàn thành với The World. Vòng hoa có hình tròn, tượng trưng cho một chu kỳ liên tục của sự hoàn thành thành công và những khởi đầu mới bởi vì, khi người phụ nữ bước qua vòng hoa, cô ấy đang hoàn thành một giai đoạn nhưng bắt đầu một giai đoạn khác gần như ngay lập tức.

Xung quanh vòng hoa là bốn hình tượng (sư tử, bò tót, cherub và đại bàng), tương tự như trong Wheel of Fortune. Cả 2 lá bài đều nói lên tính chất chu kỳ của cuộc sống và sự tiến triển của bạn qua các chu kỳ của nó.

Bốn hình tượng đại diện cho bốn cung hoàng đạo - Sư Tử, Kim Ngưu, Bảo Bình và Hổ Cáp. Chúng tượng trưng cho bốn yếu tố, bốn bộ đồ của Tarot, bốn điểm la bàn, bốn mùa và bốn góc của vũ trụ. Họ ở đây để hướng dẫn bạn từ giai đoạn này sang giai đoạn tiếp theo, mang lại sự cân bằng và hài hòa cho cuộc hành trình của bạn.

The World mời bạn suy ngẫm về hành trình của mình, tôn vinh những thành tựu của bạn và điều chỉnh những bài học tinh thần của bạn. Hãy ăn mừng những thành công của bạn và đắm chìm trong niềm vui vì đã đưa các mục tiêu của bạn thành hiện thực.

Tất cả những chiến thắng và khó khăn trên con đường của bạn đã khiến bạn trở thành một người mạnh mẽ, khôn ngoan và kinh nghiệm hơn như bây giờ, hãy bày tỏ lòng biết ơn đối với những gì bạn đã tạo ra và thu hoạch.

Theo nghĩa đen hơn, The World có thể có nghĩa là du lịch vòng quanh thế giới, đặc biệt là trên quy mô lớn. Bạn có thể đủ may mắn để bắt đầu một chuyến đi nước ngoài trong vòng 6 tháng, hoặc sẽ làm việc, học tập hoặc sinh sống ở nước ngoài trong một thời gian dài. Thẻ này củng cố sự hiểu biết chung và nhận thức toàn cầu, đồng thời bạn sẽ tìm thấy sự đánh giá cao mới đối với con người và nền văn hóa trên khắp thế giới.
 

2. Ý nghĩa lá bài The World

 
Sau đây là tóm tắt về lá bài The World qua bói bài Tarot giúp chúng ta có cái nhìn tổng quan và dễ hiểu nhất trước khi đi vào những diễn giải chi tiết.
 
TÓM TẮT Ý NGHĨA LÁ BÀI THE WORLD
Từ khóaDiễn giải từ khóa trong hành động
Hợp nhất
  • Cảm nhận sự trọn vẹn
  • Ghép các mảnh ghép lại với nhau
  • Đạt được sự cân bằng động
  • Kết hợp
  • Tổng hợp
  • Liên kết với nhau
  • Làm việc nhịp nhàng
Hoàn thành
  • Đạt được mục tiêu của bạn
  • Phát đạt
  • Đạt được ước muốn trong lòng mình
  • Mơ ước trở thành sự thật
  • Sự thịnh vượng
  • Tìm ra một giải pháp hoàn hảo
Trọn vẹn
  • Đóng góp
  • Hồi phục
  • Thực hiện một nhiệm vụ
  • Sử dụng một tài năng
  • Chia sẻ những gì bạn có
  • Hiến dâng
  • Cảm thấy gắn bó
  • Trở nên chủ động
Thỏa mãn
  • Trân trọng hiện tại
  • Cảm nhận những điều thú vị trong cuộc sống
  • Tận hưởng bình yên trong tâm hồn
  • Đạt được sự thỏa mãn
  • Tìm thấy sự mãn nguyện
  • Tin vào sự phù hộ
Một số lá bài đối lập
  • Hermit: Cô lập
  • 4 of Cups: Thiếu vắng sự kết nối, thờ ơ, rút lui
  • 5 of Wands: Bất hòa trong công việc, thiếu vắng sự hợp nhất
Một số lá bài hỗ trợ
  • Temperance: Hợp nhất, sự tổng hợp, sự kết hợp
  • Sun: Sự hoàn thành trọn vẹn, sự đạt được
  • 9 of Cups: Đạt được ước muốn trong lòng
  • 10 of Cups: Sự hạnh phúc, sự thỏa mãn cảm xúc
  • 10 of Pentacles: Sung túc, sự thỏa mãn vật chất
 


2.1 Ý nghĩa lá bài The World xuôi


Tổng quan

Lá bài này có thể đại diện cho sự tốt nghiệp, một cuộc hôn nhân, sự ra đời của một đứa trẻ, hoặc đạt được ước mơ hoặc nguyện vọng đã ấp ủ từ lâu. Cuối cùng bạn đã hoàn thành mục tiêu hoặc mục đích của mình. 

Nó cho thấy rằng tất cả những nỗ lực mà bạn đã bỏ ra đang bắt đầu được đền đáp. Nó phản ánh rằng bạn đã hoàn thành một cột mốc quan trọng trong cuộc đời và bạn đã xây dựng được khả năng phục hồi để chịu đựng những thử thách.

Bạn có mong muốn cống hiến cho cộng đồng theo nhiều cách khác nhau. Bạn có cam kết biến thế giới trở thành một nơi tốt đẹp hơn bởi vì bạn hiểu rằng mọi thứ nên được kết nối với nhau. 
 
Từ khóa: Rộng lượng và nhận quả ngọt
 
Sự nghiệp

Nếu bạn đã tự mình kinh doanh, sau tất cả những căng thẳng và không chắc chắn của giai đoạn khởi nghiệp thì cuối cùng bạn có thể thở phào. của nhẹ nhõm! Hãy tận hưởng thành quả sau khi bạn làm việc chăm chỉ, bạn xứng đáng nhận được điều đó và hãy nhớ chia sẻ thành công của bạn với những người đã giúp đỡ mình trong suốt chặng đường.

Nếu bạn làm việc cho người khác, lá bài này có thể đại diện cho việc cuối cùng bạn đã có được vị trí mà bạn hằng mơ ước hoặc hoàn thành một dự án thành công, bạn sẽ nhận được sự công nhận xứng đáng.
 
Tiền bạc

Bạn đã làm việc chăm chỉ để đạt được các mục tiêu tài chính của mình, bây giờ có thể là lúc bạn tận hưởng thành quả lao động của mình. Có lẽ bạn đã trả xong một số nợ, tìm thấy sự an toàn sau khi tiết kiệm tiền hoặc thực hiện một khoản mua sắm lớn từ tiền mà bạn đã tiết kiệm được. Hãy tự vỗ về mình và tự hào về những gì bạn đã hoàn thành. Bây giờ có thể là thời gian để suy nghĩ về các mục tiêu dài hạn khác. 

Tiền sẽ đến theo cách của bạn. Tuy nhiên, đây không phải là sự khuyến khích để đánh bạc hoặc đầu tư mạo hiểm, mà nó cho bạn biết rằng tất cả những công việc khó khăn bạn đang làm sẽ được đền đáp. 
 
Tình cảm

Mối quan hệ của bạn mang lại cho bạn cảm giác thỏa mãn và biết ơn sâu sắc. The World trong trải bài tình yêu báo hiệu một cảm giác hoàn thành và hạnh phúc. Đôi khi, lá bài này còn gợi ý rằng bạn sắp chuyển sang bước tiếp theo trong mối quan hệ của mình, chẳng hạn như hôn nhân hoặc bắt đầu sinh thêm em bé.

Khi bạn hoàn thành một chu kỳ trong cuộc đời tức là bạn đang hướng tới tương lai trong các bước tiếp theo. Bạn và nửa kia có thể đang lập kế hoạch, thậm chí có thể là những quyết định lớn sau này cùng nhau.

Ngay cả khi độc thân, bạn vẫn có cảm giác viên mãn và hạnh phúc. Trước khi bước vào một mối quan hệ, người ta phải cảm thấy mình là một người biết yêu thương bản thân. Bạn có cảm giác toàn diện và hiểu rõ bản thân ngay bây giờ, lá bài mang lại cho bạn cơ hội tuyệt vời để gặp gỡ những người mới và thú vị để thành đôi.
 
Sức khỏe

Nếu bạn đang chiến đấu với bệnh tật hoặc chấn thương, The World xuôi là một lá bài tuyệt vời vì nó đại diện cho việc vượt qua nghịch cảnh một cách thành công. Đó là một điềm báo tuyệt vời cho sự phục hồi. Sức khỏe của bạn nói chung sẽ tăng lên nếu lá bài này xuất hiện trong một trải bài về sức khỏe. 
 
Tinh thần

Bạn hiểu bản thân, con đường của bạn và bạn phù hợp với nơi nào. Điều này mang lại cho bạn cảm giác thỏa mãn về mặt tinh thần mà bạn hằng mong ước. Bạn cảm thấy bị thôi thúc ra phải đi ra ngoài thế giới và chia sẻ kiến ​​thức cũng như kinh nghiệm của mình với mọi người.
 

2.2 Ý nghĩa lá bài The World ngược

 
la bai The World nguoc
 
Tổng quan

Trong bối cảnh chung, lá bài The World Tarot đảo ngược có thể chỉ ra rằng bạn đã không hoàn thành những gì bạn đặt ra và mọi thứ trở nên trì trệ. Bạn có thể đã cố gắng đi đường tắt thay vì làm việc chăm chỉ cần thiết để đạt được ước mơ của mình. Có thể bạn đang dồn hết tâm sức vào việc cố gắng tạo ra một thứ gì đó không hiệu quả với bạn.

The World Tarot đảo ngược biểu thị cảm giác bị mắc kẹt trong một tình huống khó khăn. Đây sẽ là một phần đặc biệt trong cuộc sống của bạn, nó đang chiếm dụng năng lượng của bạn khá nhiều.
Từ khóa: Muốn thành công phải bứt phá
 
Sự nghiệp

Khi bạn rút được lá The World ngược, hãy suy nghĩ kỹ về việc những thành tựu thật sự của bạn đang ở đâu so với tiềm năng của bạn. Bạn có trao cho mình đủ lòng tin chưa? Bạn có để ý xem rằng mình có khả năng vươn cao đến mức nào không?

Nếu bạn có mà bạn không cảm thấy những người mà bạn làm công cho họ hoặc làm việc cùng với họ cũng để ý đến khả năng của bạn, thì quan trọng là bạn đảm bảo rằng người ta không “vô tình” bỏ qua những thành tựu tích cực của bạn.  
 
Tiền bạc

Hãy tự hỏi bản thân điều gì đang kìm hãm bạn? Bạn đã nỗ lực chưa? Bạn có ngại phấn đấu để đạt được mục tiêu thay vì sợ thất bại? Bạn đang mắc kẹt trong một công việc với mức lương an toàn? Hãy nhớ rằng bạn là người làm chủ vận mệnh của chính mình. Đừng sợ mắc sai lầm, sai lầm là cách chúng ta học hỏi. Đừng ngại suy nghĩ thoáng ra hoặc chọn một con đường sự nghiệp độc đáo nếu đó là điều bạn thích làm
 
Tình cảm

Mối quan hệ của bạn đã trở nên trì trệ. Có thể bạn và nửa kia đã để mọi thứ trượt dài và bạn cần phải nỗ lực hơn nữa cho mối quan hệ này cũng như giao tiếp cởi mở và trung thực để mọi thứ trở lại đúng hướng.

Bạn cần xem xét xem đây có phải là mối quan hệ phù hợp với mình không nếu cố gắng mãi mà không thấy tiến triển. Nếu còn độc thân, bạn có thể cảm thấy vận tình cảm của mình không mấy suôn sẻ nhưng hãy tự hỏi bản thân xem bạn đã nỗ lực đủ để vượt qua và gặp gỡ đúng người chưa. Bạn phải ra ngoài và gặp gỡ mọi người chứ đừng ru rú ở nhà, như thế thì bao giờ mới có người yêu.
 
Sức khỏe

Trong bối cảnh sức khỏe, nếu bạn đang bị bệnh, The World ngược có thể chỉ ra rằng bạn cần phải suy nghĩ lại về các phương pháp điều trị của mình. Nếu bạn đã thử lặp đi lặp lại những điều tương tự và chúng không hiệu quả, khuyên bạn hãy thử một phương pháp mới, thuốc mới hoặc chuyển viện.

Nếu bạn không hoàn thành các phương pháp điều trị như một đợt dùng thuốc hoặc hoàn thành một kế hoạch tập thể dục, The World đảo ngược yêu cầu bạn ngừng cố gắng đi các con đường tắt và hoàn thành những gì bác sĩ yêu cầu nếu bạn muốn giải quyết các vấn đề sức khỏe của mình.
 
Tinh thần

Bạn cảm thấy kết nối tinh thần của mình trở nên trì trệ và bạn không thể hoặc mất ý chí tiến bộ. Khi điều này xảy ra, đôi khi chúng ta cần thử một cách tiếp cận khác. Tại sao không thử một cái gì đó bạn chưa bao giờ thử trước đây? Hãy thử một cái gì đó mới và thú vị để thắp lại niềm đam mê của bạn.
 

3.  Lá bài The World khi phối hợp với các lá khác 


The World và Ace of Cups

The World kết hợp cùng lá bài này cho thấy bạn đang mong đợi những phần thưởng lớn về mặt tinh thần.
 
The World và Ace of Wands

Điều bạn mong đợi bấy lâu cuối cùng cũng đến lúc xuất hiện.
 
The World và Ace of Pentacles

Tài chính của bạn sẽ được cải thiện nhanh chóng trong thời gian tới.
 
The World và Ace of Swords

Những gì bạn đã làm sẽ giúp bạn nhận được sự giúp đỡ của những người quan trọng. 

Mời bạn tham khảo thêm tin cùng chuyên mục:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X