Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Lá bài The Sun là gì? Nó mang đến tin vui hay chỉ là ảo tưởng sai lầm của chúng ta?

Thứ Hai, 04/07/2022 17:12 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Lá bài The Sun là gì? Thông điệp mà nó mang lại có phải là sự tươi sáng, may mắn như chúng ta vẫn nghĩ? Cùng làm sáng tỏ lá bài này sau đây.
Mục lục (Ẩn/Hiện)

1. Lá bài The Sun là gì?


La bai The Sun
 
Lá bài The Sun là lá bài thứ 19 đứng ngay sau lá bài The Moon, như những gì mà nó thể hiện, nó mang ý nghĩa phấn khởi, giải phóng, tỏa sáng sau những ngày u uất và đen tối đã xảy ra. Nhờ có ánh sáng Mặt Trời mà mọi sự sống mới có thể sinh sôi, nảy nở.
 
Lá bài The Sun trong Tarot thể hiện sự lạc quan và tích cực. Một mặt trời lớn rực rỡ tỏa sáng trên bầu trời đại diện cho nguồn gốc của mọi sự sống trên Trái Đất. Bên dưới là 4 bông hoa hướng dương mọc cao trên một bức tường gạch, tượng trưng cho bốn bộ đồ của Minor Arcana và 4 nguyên tố đất, nước, lửa và khí.
 
Ở phía trước, một đứa trẻ trần truồng đang ngồi trên đầu một con ngựa trắng điềm tĩnh. Đứa trẻ đại diện cho niềm vui khi được kết nối với tinh thần bên trong của bạn, và sự trần truồng của nó là dấu hiệu mà nó không có gì phải che giấu và có tất cả sự ngây thơ và thuần khiết của tuổi thơ. Con ngựa trắng còn là biểu hiện của sự thuần khiết và sức mạnh.

Nếu bạn đang trải qua một khoảng thời gian khó khăn, The Sun mang đến cho bạn thông điệp mà bạn hằng mong đợi: Rằng mọi thứ sẽ trở nên tốt đẹp hơn, tốt hơn rất nhiều! Thông qua những thử thách trên con đường của mình, bạn đã khám phá ra mình là ai và tại sao bạn lại ở đây.

Bây giờ bạn tràn đầy năng lượng và nhiệt huyết cho tương lai và đã có thể cảm nhận được thành công và sự dồi dào đang chảy đến với bạn. Bạn tràn đầy tự tin bởi vì bạn biết mọi thứ sẽ diễn ra tốt đẹp.

The Sun kết nối bạn với nền tảng sức mạnh của bạn - không phải sức mạnh sợ hãi, tự cao tự đại, mà là nguồn năng lượng dồi dào bên trong đang tỏa ra trong bạn ngay lúc này.

Bạn sẽ cảm nhận được điều đó trong luân xa Solar Plexus, nó kêu gọi bạn thể hiện bản thân một cách chân thực và hiện diện đầy đủ trong thế giới xung quanh bạn.

Bạn có những gì người khác muốn và đang được yêu cầu để tỏa năng lượng và những món quà của bạn được lan tỏa ra ngoài thế giới một cách rộng rãi. Khai thác sức mạnh của bạn và sử dụng ý chí thiêng liêng để thể hiện bản thân những cách tích cực ngay bây giờ đi nhé.

Đây cũng là một lá bài tràn đầy năng lượng. Nó phản ánh khoảng thời gian mà bạn có thể mong đợi để trải nghiệm sự gia tăng năng lượng thể chất, sức sống và sự tích cực nói chung. Bạn đang bùng nổ nhiệt huyết, được tiếp thêm sinh lực và tận hưởng một cảm giác khỏe mạnh tuyệt vời.
 

2. Ý nghĩa lá bài The Sun


Sau đây là tóm tắt về ý nghĩa của lá bài The Sun qua bói bài Tarot giúp chúng ta có cái nhìn tổng quan và dễ hiểu nhất trước khi đi vào những diễn giải chi tiết sau.

TÓM TẮT Ý NGHĨA LÁ BÀI THE SUN
Từ khóaDiễn giải từ khóa trong hành động
Được khai sáng
  • Thấu hiểu
  • Nhìn thấy mấu chốt đằng sau sự hỗn loạn
  • Đạt đến tầm cao mới trong việc thấu hiểu
  • Đạt được sự vượt bậc về trí tuệ
  • Đến được tâm điểm của vấn đề
  • Nhận biết sự thật
Vĩ đại
  • Đạt được sự xuất chúng
  • Nổi bật giữa đám đông
  • Có được khoảnh khắc tỏa sáng cá nhân
  • Trở thành một tấm gương xuất chúng
  • Tỏa sáng rực rỡ
  • Trở nên khác biệt
  • Trở thành tâm điểm của sự chú ý
Tràn đầy sức sống
  • Trở nên tràn đầy sinh lực
  • Tràn đầy nhiệt huyết
  • Trải nghiệm niềm vui
  • Cảm thấy hăng hái
  • Được sạc năng lượng
  • Có sức khỏe tốt
Tự tin
  • Cảm thấy tự do và mở rộng
  • Vinh danh bản thân
  • Biết rằng mình có thể thành công
  • Trở nên tự tin
  • Tin vào giá trị của bản thân
  • Tha thứ cho bản thân
Một số lá bài đối lập
  • The Moon: Mất định hướng, ảo ảnh
  • 8 of Cups: Mệt mỏi
  • 6 of Swords: Chán nản, bơ phờ
  • 5 of Pentacles: Kiệt sức, mệt mỏi
Một số lá bài hỗ trợ
  • Tower: Khai sáng, sự mặc khải
  • World: Hoàn thiện, sự đạt được những điều vĩ đại
  • 2 of Wards: Sức mạnh cá nhân, sức sống, sự vĩ đại
  • 6 of Wards: Sự hoan nghênh, sự nổi bật

2.1 Ý nghĩa lá bài The Sun xuôi

 
Tổng quan

The Sun tượng trưng cho sự thành công, rạng rỡ và dồi dào. The Sun mang lại cho bạn sức mạnh và nói với bạn rằng bất kể bạn đi đâu hay làm gì, năng lượng tích cực và rạng rỡ của bạn sẽ theo bạn và mang lại cho bạn hạnh phúc và niềm vui. Mọi người bị thu hút bởi bạn bởi vì bạn luôn có thể nhìn thấy mặt tươi sáng và mang lại sự ấm áp đó vào cuộc sống của người khác.

Nguồn năng lượng ấm áp và đẹp đẽ này sẽ giúp bạn vượt qua những giai đoạn khó khăn và giúp bạn thành công. Bạn cũng đang ở một vị trí mà bạn có thể chia sẻ những phẩm chất và thành tích cao nhất của mình với những người khác. Nó tỏa sáng cho thấy bạn là ai và bạn đại diện cho điều gì, nó còn tỏa sáng tình yêu của bạn đối với những người bạn quan tâm.

Bạn có thể đã trải qua những thất bại làm tổn hại đến sự nhiệt tình và lạc quan của mình và có lẽ nó khiến bạn đặt câu hỏi liệu mình có thể đạt được những gì mình đã đề ra hay không. Bạn có thể cảm thấy chán nản hoặc bị bỏ rơi và không còn hứng thú với những gì bạn đang làm. Phương hướng và con đường phía trước của bạn có thể bị mờ hoặc bị méo.
 
Từ khóa: Năng lượng dồi dào bên trong.
 
Sự nghiệp

Lá bài The Sun đại diện cho sự thành công, dồi dào và rạng rỡ. Giống như chính Mặt Trời, nó mang lại sức mạnh và sức sống cho tất cả những ai đủ may mắn để cảm nhận được tia sáng của nó. Có nhiều niềm vui và hạnh phúc đang đến với bạn.

Khi nói đến sự nghiệp của bạn, lá này mang đến thành công, sự lạc quan và niềm vui ở bất cứ nơi nào nó chiếu sáng. Bạn có thể đang trải qua một giai đoạn rất nhiệt tình, đầy động lực và hạnh phúc khi nói đến công việc.

Sự nghiệp của bạn có thể giúp bạn cảm thấy thỏa mãn cả về mặt tinh thần và vật chất. Hạnh phúc của bạn có thể tạo ra một môi trường tuyệt vời cho đồng nghiệp và những người xung quanh bạn.

Nếu bạn đang trải qua quá trình tìm kiếm một công việc mới hoặc một sự thăng tiến, sự tích cực của bạn sẽ mang lại cho bạn thành công.
 
Tiền bạc

Chuyện tiền bạc có thể thuận lợi hơn bình thường. Mặc dù vậy, hãy chuẩn bị cho những khoản chi phí bất ngờ. Nếu bạn đang chờ đợi một quyết định do người khác đưa ra, bạn sẽ không phải chờ đợi lâu hơn nữa, và quyết định đó rất có khả năng sẽ có lợi cho bạn.
 
Tình cảm

Mọi người bị thu hút bởi bạn bởi vì họ có khả năng nhìn thấy nguồn năng lượng ấm áp và tươi đẹp mà bạn mang lại cho cuộc sống của họ. Bạn cũng đang ở một vị trí mà bạn có khả năng chia sẻ những phẩm chất cũng như thành tựu của mình với người khác. Bạn thể hiện tình yêu và tình cảm đối với những người bạn quan tâm nhất. 

Đây là một lá bài của các mối quan hệ vui vẻ. Nó có thể đại diện cho tình yêu mới đang trẻ lại và tích cực. Đối với các mối quan hệ lâu dài, nó gợi ý một thời kỳ hạnh phúc.
 
Khi nó xuất hiện trong trải bài liên quan đến xung đột, lá bài này thường có nghĩa là không có xung đột nào cả, do bạn ảo tưởng mà thôi. Rất hiếm khi The Sun xuất hiện như một ảnh hưởng tiêu cực trong một trải bài.
 
Nếu bạn đang tìm kiếm một mối quan hệ mới, đây là một dấu hiệu lớn của sự thành công! Một mối quan hệ mới vui vẻ đang đến gần và có kết cục viên mãn.
 
Sức khỏe

Trong một bài đọc về sức khỏe khi The Sun xuất hiện, nó gợi ý về sức sống và tình trạng thể chất tốt. Đồng thời, nó cũng cảnh báo bạn nên giữ cho mình đủ nước nếu bạn tiếp xúc quá nhiều với ánh nắng mặt trời. Bạn có thể gặp phải các nguy cơ sức khỏe từ nhẹ như cháy nắng, sốt đến nghiêm trọng như mất nước hoặc thậm chí ung thư da
 
Tinh thần

Bạn giống như Mặt Trời, bạn có thể truyền những rung cảm tích cực này đến những người khác. Những người xung quanh biết ơn sự hiện diện của bạn và thích đắm mình trong ánh hào quang của bạn.
 

2.2 Ý nghĩa lá bài The Sun ngược

 
La bai The Sun nguoc
 
Tổng quan

Lá bài ở vị trí ngược đang kêu gọi đứa trẻ bên trong của bạn ra ngoài và chơi! Khi trưởng thành, chúng ta bị lạc trong nhịp sống hối hả và nhộn nhịp hàng ngày đến nỗi chúng ta quên mất cách vui chơi. Nhưng chỉ cần dành vài phút để xem một đứa trẻ chơi đùa, bạn sẽ nhận ra cuộc sống sẽ tuyệt vời biết bao khi bạn học cách buông bỏ những lo lắng và bận tâm.

Khi bạn nhìn thấy The Sun ngược trong trải bài Tarot của mình, hãy xem đó là giấy phép của bạn để bỏ lại công việc và trách nhiệm của mình, thậm chí chỉ trong chốc lát và chơi. Nhảy như không có ai đang xem, hát như không có ai đang nghe và để trái tim và tâm hồn của bạn tự do bay bổng.

Tuy nhiên, The Sun không bao giờ là một lá bài tiêu cực hoàn toàn, vì vậy những khó khăn này chỉ là tạm thời. Những chướng ngại vật bạn nhìn thấy có thể dễ dàng bị loại bỏ nếu bạn đặt hết tâm trí vào nó, có thể tốn nhiều công sức hơn bình thường một chút.

Mặt khác, bạn có thể đang bị quá tự tin hoặc quá lạc quan. Trong khi bạn tự tin, bạn đã trở nên tự cao tự đại và lạc lõng với những gì bạn có thể đạt được. 
 
Từ khóa: Đấu tranh để nhìn thấy mặt tươi sáng của cuộc sống.
 
Sự nghiệp

The Sun đảo ngược có thể cho thấy bạn đang thiếu thực tế. Đó có thể là dấu hiệu cho thấy bạn có nhận thức lạc quan quá mức về một số tình huống thực tế. Đây là những điều mà bạn cần phải tính đến để đảm bảo rằng mình đang đi đúng hướng.
 
Tiền bạc

The Sun gợi ý rằng những lo lắng của bạn về các vấn đề tài chính có thể chỉ tồn tại trong thời gian ngắn và có lẽ ít nghiêm trọng hơn bạn tưởng tượng. Ngoài ra, hãy lưu ý rằng các quyết định mà bạn đang đưa ra hiện nay liên quan đến tài chính của bạn đã được nghiên cứu kỹ lưỡng và dựa trên logic hợp lý chứ không phải là đưa ra từ sự bộp chộp nên đừng lo xa nữa nhé.
 
Tình cảm

Nếu bạn đang ở trong một mối quan hệ, bạn sẽ cảm thấy buồn chán, mặc dù mọi thứ đang trôi chảy. Bạn có đang coi mối quan hệ của mình là điều hiển nhiên? Bạn và đối tác của bạn đã rời xa nhau do những thói quen hàng ngày và những công việc trần tục? Có khả năng hai bạn cần thêm một chút thời gian chất lượng bên nhau để khơi lại chuyện tình cảm.

Chúng tôi thấy có một cái gì đó ngăn cản bạn nhìn thấy những điều tuyệt vời mà bạn đã có. 
 
Sức khỏe

Bạ đang bực tức về vấn đề sức khỏe của mình. Dù bị ốm nặng đến mấy đi nữa nhưng The Sun đảo chiều cho thấy khả năng hồi phục của bạn là hoàn toàn có thể, miễn là bạn chủ động giúp sức khỏe hồi phục cũng như giữ một cái nhìn tích cực là được. Nhưng đây cũng có thể là một dấu hiệu của sự khó khăn hoặc mang thai ngoài ý muốn.
 
Tinh thần

The Sun đảo ngược cho thấy rằng bạn đang gặp khó khăn trong việc chấp nhận niềm vui mà tâm linh mang lại. Có thể bạn đã mất niềm tin vào tình yêu của vũ trụ dành cho bạn và bạn không thể nhìn thấy con đường phía trước của mình. 
 

3.  Lá bài The Sun khi phối hợp với các lá khác 


The Sun Và The Empress
 
Sẽ có một sinh linh mới đến với bạn khi hai lá bài này xuất hiện cùng lúc trong trải bài. Đồng thời, sự kết hợp này cũng báo trước cho bạn về một thai kỳ khỏe mạnh và thuận lợi.
 
The Sun Và The Devil
 
Tham vọng cháy bỏng của The Devil kết hợp cùng tinh thần lạc quan bất tận của The Sun sẽ là thứ vũ khí mạnh mẽ nhất để bạn chinh phục bất cứ đỉnh cao nào. Dù thất bại bạn vẫn sẽ kiên cường xây dựng lại giấc mơ của mình cho đến khi hoàn thành. Thử hỏi có thành công nào có thể không quy thuận trước ý chí mãnh liệt ấy đây?
 
The Sun Và The Chariot
 
Bạn đang đi đúng hướng trên con đường tìm kiếm thành công của mình bằng cách sáng tạo ra những điều mới mẻ.

The Sun Và The Moon
 
Hãy cẩn thận với những mối quan hệ xung quanh. Có ai đó chỉ đang lợi dụng bạn để thu lợi cho bản thân mà thôi. Thật đáng buồn khi bạn lại coi họ là một người quan trọng. Đừng buồn bởi một mối quan hệ có thể kết thúc vì thật ra nó chưa từng bắt đầu.

Mời bạn tham khảo thêm tin cùng chuyên mục:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X