Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Lá bài The Star là gì mà ai cũng muốn bốc được nó? Cùng xem ý nghĩa tuyệt vời của nó nhé!

Thứ Hai, 04/07/2022 08:11 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Lá bài The Star là gì? Thông điệp ẩn đằng sau lá bài này là gì? Liệu hào quang, may mắn mà nó đem đến có sáng như chính tên gọi của nó không nhỉ?
Mục lục (Ẩn/Hiện)

1. Lá bài The Star là gì?


la bai The Star
 
Trong bói bài tarot, lá bài The Star là lá bài của sự chữa lành và hồi sinh, mang đến cho con người sự lạc quan và tia hy vọng lớn lao giữa những xui xẻo u ám.

Lá bài Star mang hình ảnh một người phụ nữ khỏa thân đang quỳ gối ở mép một hồ bơi nhỏ. Cô ấy cầm hai thùng nước: Một thùng ở tay trái (tiềm thức) và một thùng ở tay phải (ý thức). Cô ấy đổ nước ra ngoài để nuôi dưỡng trái đất và tiếp tục chu kỳ sự sống, chu kỳ đó được thể hiện bởi cây cối xanh tươi xung quanh cô ấy. Thùng còn lại đổ nước lên vùng đất khô thành năm vòng tròn, tượng trưng cho 5 giác quan.

Người phụ nữ có một chân trên mặt đất đại diện cho khả năng thực tế và ý thức chung tốt của cô ấy, chân còn lại ở dưới nước đại diện cho trực giác và nội lực và lắng nghe tiếng nói bên trong của cô ấy.

Cô ấy khỏa thân, đại diện cho sự dễ bị tổn thương, mong manh và sự thuần khiết dưới bầu trời đêm đầy sao rộng lớn. Phía sau cô ấy có ngồi sao lớn chiếu sáng nhất đại diện cho những tinh chất cốt lõi, 7 ngôi sao nhỏ hơn đại diện cho các luân xa.

The Star theo sau lá The Tower trong Tarot, nó đến như một lời chào mừng sau một thời gian tàn phá và hỗn loạn. Bạn đã phải chịu đựng nhiều thử thách và tước bỏ mọi niềm tin giới hạn mà trước đây đã kìm hãm bạn. Bạn đang nhận ra bản chất cốt lõi của mình, nhận ra mình là ai bên dưới tất cả các lớp mặt nạ.

Dù cuộc đời có xô đẩy theo cách nào đi chăng nữa, bạn hãy biết rằng mình luôn được kết nối với nguồn năng lượng yêu thương thiêng liêng và thuần khiết. Bạn nắm giữ một ý thức mới về bản thân, một sự đánh giá mới đối với cốt lõi của chính mình.

Ngôi sao lớn trong lá bài mang lại hy vọng và niềm tin mới, chúng tôi cảm giác rằng bạn thực sự được ban phước bởi vũ trụ. Bạn đang bước vào giai đoạn yên bình, yêu thương trong cuộc sống, tràn đầy năng lượng bình tĩnh, ổn định tinh thần và hiểu biết sâu sắc hơn về cả bản thân và những người xung quanh. Đây là thời điểm tăng trưởng và phát triển cá nhân đáng kể vì bạn đã sẵn sàng để nhận được nhiều phước lành từ vũ trụ.
 
Với lá bài The Star, bất cứ điều gì cũng có thể xảy ra và điều kỳ diệu đang chảy quanh bạn. Trái tim bạn tràn đầy hy vọng, và tâm hồn bạn đang được bay bổng lên những đỉnh cao khi bạn nhận ra rằng ước mơ của mình thực sự có thể trở thành hiện thực. Hãy cho phép bản thân mơ ước, khao khát, thăng hoa bằng mọi cách có thể để vươn tới những vì sao. 

Bạn cũng muốn tìm hoặc khám phá lại ý nghĩa, nguồn cảm hứng hoặc mục đích trong cuộc sống của mình. Bạn đang thực hiện một số thay đổi quan trọng trong cuộc sống của mình, chuyển đổi bản thân từ cũ sang mớ. Khi làm như vậy, bạn đang mang lại một viễn cảnh mới: “Hòa nhập với cái cũ và hòa vào cái mới”.

Bạn đang chọn phiên bản cao nhất của chính mình. Đây là một cuộc hành trình tâm linh sâu sắc sẽ mang lại ý nghĩa và mục đích lớn hơn cho cuộc sống của bạn và sẽ tái tạo năng lượng bên trong của bạn. Loại bỏ mọi niềm tin giới hạn, bỏ đi sự phiến diện hoặc lừa dối, sống trong bản chất đích thực của mình đi nào. Hãy cởi mở với những ý tưởng và sự phát triển mới, đồng thời lắng nghe tiếng nói tĩnh lặng bên trong tâm hồn.
 

2. Ý nghĩa lá bài The Star


Sau đây là tóm tắt ý nghĩa của lá bài The Star giúp mọi người có cái nhìn toàn cảnh trọn vẹn và dễ hiểu nhất trước khi đi vào những diễn giải chi tiết.
 
TÓM TẮT Ý NGHĨA LÁ BÀI THE STAR
Từ khóaDiễn giải từ khóa trong hành động
Hy vọng
  • Đặt niềm tin vào tương lai.
  • Suy nghĩ tích cực.
  • Tin tưởng.
  • Trông cậy vào ơn lành.
  • Nhìn thấy ánh sáng cuối đường.
  • Cảm thất kỳ vọng.
  • Háo hức chờ đón thành công.
Cảm hứng
  • Lấy lại động lực.
  • Nhận ra sức mạnh bên trong.
  • Thấy đường lối rõ ràng.
  • Đạt được cấp độ cao hơn.
  • Sáng tạo.
  • Tìm được câu trả lời.
Hào phóng, rộng lượng
  • Vận may.
  • Cho đi hoặc chia sẻ.
  • Phân phát của cải.
  • Mở lòng.
  • Cho đi cái đã nhận được.
  • Thuận theo tình yêu.
  • Dâng hiến.
  • Sự phong phú về tình cảm và tinh thần.
Bình yên
  • Trải nghiệm bình yên của tâm hồn.
  • Thư giãn.
  • Tìm thấy cốt lõi sự bình yên.
  • Không lo lắng, băn khoăn.
  • Có sự bình tĩnh tuyệt đối.
  • Trấn định trước rắc rối.
  • Trải nghiệm sự hài hòa.
  • Tư thế đĩnh đạc.
Một số lá bài đối lập
  • The Devil: Đánh mất hy vọng, thiếu niềm tin, bi quan
  • The Tower: Sự chuyển biến, hỗn loạn
  • The Moon: Vướng vào rắc rối, bối rối, lo âu
  • 2 Of Swords: Chặn dòng chảy cảm xúc
  • 9 Of Swords: Tội lỗi, thống khổ
Một số lá bài hỗ trợ
  • The Fool: Ngây thơ, trông cậy, tin tưởng
  • The Empress: Hào phóng, yêu thương
  • 6 Of Cups: Lòng tốt, sẻ chia
  • 10 Of Cups: Niềm vui, cảm giác tích cực, may mắn


2.1 Ý nghĩa lá bài The Star xuôi

 
Tổng quan

The Star gợi ý một tinh thần hào phóng. Bạn muốn cho hoặc chia sẻ sự giàu có của mình với người khác để giúp thay đổi cuộc sống của họ. Trái tim của bạn là một trái tim rộng mở, bạn muốn trả lại những phước lành bạn đã nhận được để những người khác có thể hưởng lợi chung cùng mình.

The Star mang lại hy vọng, sức mạnh tái tạo và sức mạnh để tiếp tục cuộc sống. Nó cho thấy bạn được ban phước dồi dào như thế nào bởi vũ trụ, bằng chứng là nhiều thứ xung quanh bạn đang tốt dần lên.

Để nhận được lá bài The Star xuôi trong trải bài thì có lẽ bạn đã trải qua một thử thách khủng khiếp trong cuộc sống. Bạn đã cố gắng vượt qua nhiều vấp ngã mà không đánh mất hy vọng của mình.

Trong thời gian đau khổ, có lẽ bạn không nhận thức được sức mạnh của chính mình, nhưng giờ đây, có lẽ bạn nhận ra rằng sự mất mát đã giúp bạn khám phá ra khả năng phục hồi và sức mạnh bên trong của chính mình. Đến bây giờ bạn mới có thể thực sự trân trọng tất cả những gì bạn có.
 
Từ khóa: Tìm lại bản thân mình
 
Sự nghiệp

Khi nói đến công việc, hãy tin rằng tham vọng của bạn sẽ được như ý. Điều này có thể mang lại cho bạn sự tích cực tuyệt vời và những cơ hội nằm ngoài mong đợi.

Nếu bạn đang tìm kiếm một công việc mới hoặc một sự thăng tiến, lá bài này là một lời nhắc nhở bạn hãy giữ vững hy vọng của mình.

Nếu gần đây bạn đã trải qua một khoảng thời gian khó khăn hoặc căng thẳng trong công việc, lá bài cũng báo hiệu một khoảng thời gian chữa lành sắp tìm đến bạn. Đây sẽ là khoảng thời gian yên tĩnh và yên bình giúp bạn hồi phục sức khỏe, năng lượng làm việc.
 
Tiền bạc

Hãy nhớ dành thời gian để đánh giá cao và biết ơn những gì bạn đã có, vì đó có thể là nguồn cảm hứng để bạn tiếp tục kiếm tiền. Hãy chú đến những cơ hội đầu tư vừa sức để tạo ra những khoản thu nhập đáng kể hơn. Bạn hoàn toàn có thể đạt được những gì bạn muốn nếu bạn đủ tập trung và vận dụng hết sức mạnh của mình.
 
Tình cảm

Rất nhiều hy vọng trong tình yêu được thức tỉnh. Rất có thể lúc này cảm giác hy vọng và lạc quan chính là một thỏi nam châm cực mạnh đối với bạn, mang đến cho bạn cảm giác lôi cuốn và quyến rũ.

Nếu bạn đang hàn gắn sau một cuộc chia tay, lá bài này gợi ý rằng bạn đang trên con đường đúng đắ, dần xây dựng lại sự tự tin để có thể bước tiếp cùng người ấy.

Nếu mối quan hệ của bạn đang trải qua một giai đoạn khó khăn, đây cũng có thể là thời gian để chữa lành. Vì vậy, miễn là 2 bạn vẫn còn yêu nhau, thì có rất nhiều khả năng vũ trụ sẽ đưa 2 bạn đến gần nhau hơn.
 
Sức khỏe

Hãy biết ơn những thứ tốt lành xuất hiện trong thời điểm này. Hãy cố gắng trở nên tích cực trong việc chăm sóc sức khỏe và ăn uống lành mạnh hơn nữa trong tương lai nhé.
 
Tinh thần

The Star nói rằng bạn đang ở ngay đây rồi. Bạn đang ở chính những trải nghiệm tâm linh này rồi. Hãy để bản thân rơi vào im lặng, bạn sẽ nghe thấy tiếng nói ấy. Hãy nhắm mắt lại chính lúc đó bạn có thế nhìn thấy toàn bộ. Khi trải nghiệm nó, phúc lạc sẽ đến với bạn, bạn sẽ tỏa sáng. 
 

2.2 Ý nghĩa lá bài The Star ngược

 
la bai The Star nguoc
 
Tổng quan

Lá bài The Star ngược cho thấy bạn đã mất niềm tin và hy vọng vào vũ trụ. Bạn có thể cảm thấy choáng ngợp trước những thử thách trong cuộc sống hiện tại và tự hỏi tại sao bạn lại phải trải qua điều này.

Bạn đang tuyệt vọng kêu gọi vũ trụ ban cho bạn cơ hội để làm lại nhưng cũng đang vật lộn để xem thần thánh hay vũ trụ ở bên mình như thế nào. Hãy dành một chút thời gian để tự hỏi mình bài học cuộc sống sâu sắc hơn là gì, đây là một phước lành chứ không phải một hình phạt như bạn vẫn nghĩ.

Bạn cũng sẽ học được cách tin tưởng, không chỉ vào vũ trụ mà còn vào chính bản thân mình. Bạn là vật chứa đựng thần thánh, khi bạn có niềm tin vào bản thân, bạn sẽ được cả vũ trụ ủng hộ.
 
Từ khóa: Đánh mất niềm tin
 
Sự nghiệp

The Star đảo ngược cũng cho thấy rằng bạn đang thảnh thơi và không có hứng thú với cuộc sống hoặc các thành phần của cuộc sống (ví dụ: công việc, sở thích, mối quan hệ, dự án cá nhân, v.v.).

Có lẽ bạn đã khởi nghiệp với tầm nhìn tuyệt vời và lòng nhiệt thành, nhưng giờ đây bạn đang thấy mình bị choáng ngợp bởi những công việc hàng ngày thật nhàm chán và buồn tẻ.

Thẻ bài này đặc biệt thích hợp cho các trải bài về sự nghiệp khi bạn cảm thấy bị ngắt kết nối với công việc mình đang làm và tự hỏi liệu đã đến lúc tiếp tục hay thay đổi chưa nhỉ.

Nó khuyên bạn nên kết nối lại với những gì thực sự quan trọng đối với mình, hãy điều chỉnh lại cuộc sống hàng ngày, bạn sẽ tìm thấy những nguồn cảm hứng mới.
 
Tiền bạc

Bạn có thể khám phá rằng mình đã sẵn sàng trên con đường phù hợp, nhưng cũng nên kiểm tra xem liệu những mục tiêu của bạn có đã thay đổi chưa kể từ khi bạn bắt đầu tạo kế hoạch của mình. Nếu bạn chưa có kế hoạch tài chính nào, vậy thì hãy lập sẵn đi! 
 
Tình cảm

Bạn đang bị mất tự tin? Bạn có tự nhận ra những khuyết điểm của mình không? Điều gì đang khiến bạn cảm thấy không xứng đáng với tình yêu hiện tại? 

Những người khác có thể cảm nhận được cảm giác tiêu cực của bạn. Điều quan trọng bây giờ là ghi nhớ tất cả những điều tuyệt vời về bản thân, để bạn có thể thấy mình là một đối tác xứng đáng.

Nếu bạn đã độc thân một thời gian, sự hoài nghi có thể khiến bạn tin rằng tình yêu chỉ tạo ra nỗi đau, hoặc là một ảo tưởng rằng mình không đáng để theo đuổi, trong khi đó thực sự là do tâm lý của bạn mà ra chứ chẳng có ai tác động cả.
 
Sức khỏe

Ngay cả khi lá The Star xuất hiện ngược, đây vẫn là một thời điểm rất tốt về sức khỏe. Nếu bạn đang chờ đợi các kết quả xét nghiệm một số bệnh, thì hãy yên tâm rằng chúng gần như là những kết quả rất tốt.
 
Tinh thần

Lá bài thúc giục bạn dành thời gian để tự chăm sóc và nuôi dưỡng bản thân ở cấp độ cá nhân và tinh thần sâu sắc. Nguồn năng lượng dự trữ của bạn có thể đã cạn kiệt và thực sự cạn kiệt, vì vậy thay vì thúc đẩy bản thân đi xa hơn nữa, hãy dành thời gian cho mình nhiều hơn.

Đặt lịch đi mát-xa, kết nối lại với tâm linh bằng cách ngồi thiền hoặc nghe nhạc thiền, tắm nước ấm,.. hãy làm bất cứ điều gì cần thiết để nuôi dưỡng tinh thần và kết nối lại với bản chất bên trong của bạn. 
 

3.  Lá bài The Star khi phối hợp với các lá khác 


The Star và The Chariot

Những lý tưởng, những khát khao của bạn sẽ trở thành hiện thực, bạn có quyền được hy vọng.
 
The Star và Ace of Pentacles

Đây là lúc phát huy tối đa khả năng sáng tạo của bạn, bạn sẽ đạt được nhiều thành tựu.
 
The Star và The Lovers

Bạn đang có nhiều suy nghĩ tiêu cực về tình yêu, nhưng vấn đề nằm ở phía bạn. Bạn đang mù quáng và không nhìn thấy những lỗi lầm của người kia.

Mời bạn tham khảo thêm tin cùng chuyên mục:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X