Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Lá bài The Magician là gì? Ý nghĩa lá bài The Magician?

Thứ Năm, 23/06/2022 20:47 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Lá bài The Magician là gì mà chúng lại có thể ảnh hưởng mạnh mẽ đến những công việc và các kế hoạch quan trọng trong tương lai của bạn. Hãy cùng chúng tôi khám phá nhé!
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 

1. Lá bài The Magician là gì?


The Magician là lá số 1 -  con số của sự khởi đầu trong bộ Ẩn chính, một lá bài Tarot chứa đầy tính biểu tượng, có mối liên hệ với sao Thủy mang các tính chất liên quan đến kỹ năng, tính logic và trí tuệ. 

Nếu như The Fool có nghĩa là 0 thì The Magician lại là tất cả. Dường như không có lá bài nào mang nhiều hình ảnh biểu tượng và chứa đựng năng lượng cao đến thế. The Magician là một biểu tượng cá nhân mạnh mẽ mà bất cứ ai trong cuộc đời cần đến.

Hình tượng người đàn ông với một tay chỉ lên trời, trong khi tay kia chỉ xuống đất, như muốn nói lên sự tự chủ, độc lập của mình giữa đất trời. Người này chính là Pháp Sư - người nắm giữ quyền lực của vạn vật và dẫn nguồn mạch siêu nhiên qua chính cơ thể của mình để truyền xuống thế giới vật chất.
 
Trên bàn của mình, Pháp Sư có 4 suit trong Tarot, biểu trưng cho bốn 4 nguyên tố căn bản của thuật giả kim: đất, khí, lửa và nước. Nó đại diện cho khả năng sử dụng hợp lý của suy nghĩ, cảm xúc, thân thể và linh hồn.

Dấu hiệu vô cực trên đầu Pháp Sư chỉ ra khả năng sáng tạo vô hạn, trong khi ngang hông của anh lại xuất hiện một con rắn đang cắn đuôi của chính nó, vốn cũng là một biểu tượng khác của sự vĩnh cửu. 

Cây gậy của Pháp Sư màu trắng, biểu tượng của sự thanh khiết và ngây thơ như đã từng được thấy trong The Fool, nhưng chiếc áo choàng lại có màu đỏ mang tính biểu tượng của kinh nghiệm và kiến thức sâu rộng.

Thảm hoa phía dưới chân cũng lặp lại tính đối ngẫu này, mang hàm ý cảm xúc và sáng tạo chúng ta cảm thấy trong cuộc sống cần được nuôi dưỡng. Và ta có thể gặt hái thành quả từ chúng. 
 
La bai The Magician
 

2. Ý nghĩa lá bài The Magician


The Magician có thể đại diện cho chuyên gia trong lĩnh vực của họ, được mọi người tin tưởng và có sức ảnh hưởng. Và họ biết rõ sức mạnh của mình khi thể hiện sự chuyên nghiệp, truyền cảm hứng cho người khác. The Magician rất biết cách kết hợp tất cả khả năng của mình để đạt được những thứ mình mong muốn. 

Với nguồn lực dồi dào, The Magician có khả năng chọn đúng người đúng việc và cả những mánh khóe thao túng. Tuy nhiên cái tôi của The Magician rất lớn. Xét về khía cạnh tiêu cực sẽ cho thấy một người có khả năng thao túng, xảo quyệt, láu lỉnh và đầy mánh khóe. 

Xem ý nghĩa tổng quát của lá bài này ở bảng sau:
 
TÓM TẮT Ý NGHĨA LÁ BÀI THE MAGICIAN
Từ khóaDiễn giải từ khóa trong hành động
Kỹ năng
  • Xuất sắc trong một lĩnh vực nào đó
  • Cực kỳ khéo léo và tài tình
  • Hiểu rõ năng lực của mình
 Sức mạnh, tập trung
  • Biết tận dụng lợi thế
  • Có năng lực thực sự
  • Dồn toàn bộ năng lực, tâm huyết
  • Hoàn thành tốt từng mục tiêu
Quyền lực
  • Có sức ảnh hưởng mạnh mẽ
  • Tạ nên những điều thần kỳ
  • Lòng tự tin tối đa vào bản thân
  • Nhận được sự tin tưởng của mọi người
  • Sức sáng tạo không ngờ
Tháo vát
  • Khéo léo trong ứng xử
  • Nhanh nhẹn, làm việc gì cũng dứt khoát
  • Cực tài tình, không ai nhận ra điểm yếu
Một số lá bài đối lập
    • High Priestess: Mất đi khả nawg tập trung. 
    • Hanged Man: Thiếu quyết đoán, lo lắng nhưng ngại hành động.
    • 7 of Cups: Thiếu sự cam kết.
    • 4 of Swords: Tĩnh lặng, không thích hành động.
    • 8 of Swords: Thiếu quyết đoán và cảm thấy tự ti.
Một số lá bài hỗ trợ
  • Chariot: Tập trung tối đa sức mạnh.
  • 2 of Wands: Sức mạnh nội tâm mạnh mẽ.
  • 8 of Wands: Hành động quyết liệt, nhanh chóng.
  • 8 of Pentacles: Tập trung cao độ.
  • The Sun: Nguồn năng lượng dồi dào hướng vào mục tiêu.
  • The Fool: Sáng tạo, tự tin hướng tới chân trời mới.
  • Three of Wands: Thành công tốt đẹp.

2.1 Diễn giải về lá bài The Magician xuôi


Bạn có đủ sự tự tin, kỹ năng và óc sáng tạo để hoàn thành tất cả mục tiêu của mình. Bạn có khao khát bắt đầu một điều gì đó mới mẻ. Lòng tin và sự quyết đoán giúp cho các quyết định mà bạn đưa ra sẽ cho kết quả tích cực.
  
- Từ khóa: 

Kỹ năng, sức mạnh, hành động, quyền lực, sự tập trung, tháo vát. 

- Công việc:

Lá bài The Magician xuất hiện trong bài Tarot về sự nghiệp điềm báo rằng có khả năng sẽ có những cơ hội mới để bạn có thể khai thác chúng nếu bạn có hành động quyết đoán. Nếu có thể hãy phát huy sức sáng tạo của mình một cách tối đa.

The Magician là lá bài của sự biểu lộ, có nghĩa là nếu bạn có mong muốn và cam kết theo đuổi bất cứ điều gì bạn muốn trong sự nghiệp của mình thì cơ hội thành công rất cao.

Nghĩ tới những gì đã từng đạt được và bạn có thể sẽ tìm thấy ý chí và động lực mãnh liệt; đây là gốc rễ của mọi tham vọng. Điều tương tự cũng xảy ra nếu bạn đang muốn bắt đầu kinh doanh; khai thác động lực và theo đuổi giấc mơ mình đến cùng.

Đôi khi, nếu lá bài này đại diện cho một người khác, chẳng hạn như đồng nghiệp hoặc đối tác kinh doanh, bạn có thể muốn tiếp cận một cách thận trọng nhưng cũng nên lạc quan vì họ có thể cùng bạn khai mở ra những cơ hội mới mà chính cả hai chưa từng dám nghĩ tới.
 
- Tình yêu:

 Ý nghĩa của lá bài Tarot Magician trong tình yêu chỉ ra việc cần làm cho mọi thứ trở nên rõ ràng. Kỹ năng, sự sáng tạo, khát khao và quyết tâm sẽ mang lại thành công trong tình yêu.

Nếu bạn đang tìm kiếm tình yêu, The Magician khuyên bạn nên ra ngoài và gặp gỡ mọi người, tạo cơ hội để kết đôi với người trong mộng.

Bởi vì The Magician trong tarot cũng đại diện cho sự tháo vát và khéo léo, điều quan trọng là bạn phải đảm bảo rằng không có sự lừa dối hoặc ảo tưởng nào ở đây. The Magician còn mang đến sự thích thú và mong muốn thử nghiệm mối quan hệ mới, do đó người có đôi hãy cẩn trọng kẻo mất cả chì lẫn chài.
 
- Tài chính:

Hiện tại có thể có nhiều cơ hội gia tăng lợi nhuận hơn, bạn có thể chỉ cần theo đuổi chúng một cách say mê thì kết quả sẽ tới như là điều tất yếu.

Như những Pháp Sư cao tay thường làm việc với nhiều công cụ để thực hiện ý chí của mình, bạn cũng hãy thử và xem xét các công cụ nào mình đang có sẵn vì chúng có thể là chìa khóa cho bạn gia tăng tiền bạc mà không phải tốn quá nhiều công sức.

Tự hỏi bản thân xem bạn đang có những kỹ năng gì? Những khả năng nào đặc biệt mà bạn đang lãng phí? Sáng tạo nào có thể mang lại kết quả cho bạn trong thời gian ngắn? Hãy tập trung khai thác điểm mạnh của mình để gia tăng thu nhập bạn nhé.
 
- Sức khỏe:

Nếu mệt mỏi, căng thẳng trong thời gian qua thì khi bắt gặp lá bài này nghĩa là bạn sắp có lại được sức khỏe, sự tự tin và năng lượng sẽ tràn đầy. 

Nếu bạn tập tành vài thứ mà không thấy khá hơn, có lẽ bạn sẽ tiến bộ lớn nếu thực hiện vài liệu pháp thay thế (tư vấn dinh dưỡng, xoa bóp, ăn kiêng,...).
 
- Tinh thần:

Lá bài là biểu hiện cho một cơ hội tốt để bạn tìm hiểu thêm về tâm linh. Dường như bạn đang dần nhận ra quy tắc của vũ trụ, và ghi nhớ những điều đó. Đó chính là những nguồn lực mà The Magician có được.

Sự chủ động và tiềm năng vô tận chính là điểm mạnh của Pháp Sư. Có thể bạn có cơ hội gặp được một người thầy hoặc người bạn tâm linh của mình. Lá bài là một tín hiệu tích cực, một quãng thời gian thuận lợi cho bạn .

Bài Tarot là gì? Nhập môn những kiến thức cơ bản về bói bài Tarot
Bói bài có lẽ là phương pháp bói toán không quá xa lạ với nhiều người. Du nhập vào Việt Nam theo bước xâm nhập của văn minh phương Tây, bói bài Tarot là hình  

2.2 Diễn giải về lá bài The Magician ngược


Khi có tín hiệu của The Magician ngược điều đó có nghĩa là đã đến lúc bạn thực hiện một số thay đổi. Trong khi The Magician đại diện cho sức mạnh thực sự thì ngược lại của nó có thể nói là một bậc thầy về ảo ảnh.

Phép thuật mà anh ta thực hiện là một sự lừa dối và gian xảo. Bạn có thể bị thu hút bởi nghệ thuật trình diễn nghệ thuật của anh ta, nhưng đằng sau đó có thể có ý đồ thao túng để trục lợi. Nhận được thẻ này nhắc nhở bạn nên cẩn thận với lối tư duy của mình.
 
La bai tarot The Magician nguoc
 
- Từ khóa:

Ma mãnh, thao túng, bỉ ổi, lập kế hoạch kém, tài năng tiềm ẩn.

- Công việc:

 Lá bài Tarot Magician ngược xuất hiện trong công việc có nghĩa là bạn cần soi chiếu lại bản thân. 

Bạn có thực sự đang sử dụng tất cả tài năng của mình ngay bây giờ? Có kỹ năng nào mà quỹ đạo sự nghiệp hiện tại của bạn đang bỏ qua không? Có thể có rất nhiều cơ hội để bạn thăng tiến, nếu bạn thực sự sử dụng tiềm năng của mình.

Bạn có thể đã cảm thấy điều này, nhưng cảm thấy quá sợ hãi khi thực hiện vì đó có thể là một bước đi mạo hiểm. Bạn sẽ cần phải xem xét kỹ hơn những rủi ro thực sự là gì và nỗi sợ của bạn có thực tế hay không.

Đôi khi lá bài này cũng có thể chỉ ra rằng những người ở nơi làm việc của bạn có thể không hoàn toàn trung thực hoặc có thể có những kế hoạch tiềm ẩn. Nếu bản năng đang nói với bạn điều này, hãy tin tưởng vào nó, cảnh giác hơn và chớ nên thật thà bộc bạch với họ.
 
- Tình yêu:

The Magician tượng trưng cho những thứ dối trá, tiêu cực về mặt cảm xúc lẫn hành động. Lá bài này xuất hiện trong khi bói tình yêu có thể báo hiệu rằng không phải tất cả mọi thứ đều như bạn tưởng tượng.

Khi nói đến các mối quan hệ mới, bạn cần tìm hiểu kỹ để thực sự biết họ là ai. Ngay cả khi anh ấy hoặc cô ấy có vẻ hoàn hảo, đây có thể là một ảo ảnh hoặc họ đang chỉ hoàn thành "vai diễn" của mình.

Ngoài ra, The Magician ngược có thể chỉ ra rằng bạn kém tự tin hoặc thiếu ý chí, có cảm giác thiếu an toàn trong mối quan hệ của mình, tạo ra sự bất an và đối phương thiếu đi cảm xúc chân thành ở bạn.
 
- Tài chính:

 Tình hình tài chính khiến bạn cảm thấy bất an ở hiện tại. Nếu tài chính của bạn không như mong đợi thì có thể là bạn đang không nỗ lực hết mình.

Bạn là người có năng lượng hoặc tài năng nhưng đang bị lãng phí, và bạn chỉ cần tăng cường sự tự tin để đặt mình vào bối cảnh tốt hơn. Bạn đang gặp vấn đề gây ra sự thiếu ý chí, quyết tâm để biến tài năng của mình thành tiền bạc.

Ngoài ra, bạn có nguy cơ mất tiền, do đó, hãy thận trọng với những người khác khi chia sẻ chi tiết về tình hình tài chính của bạn.
 
- Sức khỏe:

The Magician ngược, vẫn là một dấu hiệu cải thiện sức khỏe. Hãy chăm sóc bản thân cho tốt, tìm tới bác sĩ giỏi nếu cần.

Ngoài ra, bạn cũng nên tin vào khả năng tự chữa lành của cơ thể bạn. Bạn sẽ nhanh chóng thấy rõ ràng là mình khá hơn nhiều.

The Magician mang đến cảnh báo không tốt đối với bạn, cần chú ý hơn đến sức khỏe hoặc mối quan hệ hiện tại của mình.
 
- Tinh thần:

Khi lá bài này xuất hiện ngược chiều, nó biểu thị một nhu cầu cần những trải nghiệm và góc nhìn mới và thậm chí là tham gia vào con đường mới mà bạn từng nghĩ và hoạt động cùng tinh thần của bạn.

Thay đổi những cách tiếp cận khác nhau về cùng một vấn đề. Hãy thử những cái mới, nói chuyện với nhiều người để tìm ra lối đi cho mình.

3. Khi phối hợp với các lá bài điển hình khác


  • Chariot kết hợp với The Magician hướng vào trọng tâm, tập trung, mạnh mẽ.
  • 2 of Wands và The Magician cho thấy quyền lực cá nhân, sử dụng một lực lượng mạnh mẽ.
  • 8 of Wands - The Magician biểu tượng mang tính hành động nhanh chóng, thực hiện những nước đi của mình.
  • 8 of Pentacles và The Magician: có trọng điểm và tập trung.
  • Khi The Magician và The Sun đi cặp cùng nhau, nó chỉ thị một nguồn năng lượng lớn được dùng để đạt được những mục tiêu lớn.
  • The Fool bổ sung cho lá The Magician theo hướng tích cực. Tài năng của bạn giúp cho bạn tiến nhanh trên kế hoạch của bạn và bạn bè của bạn đang tạo ra sự tự tin lớn cho cả bạn và ý tưởng của mình.
  • Three of Wands và The Magician nghĩa là thành công tốt đẹp, nếu có cơ hội đầu tư mạo hiểm thì phần trăm thắng lợi rất cao. 


Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X