Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Lá bài The Lovers là gì? Ý nghĩa lá bài The Lovers trong Tarot?

Thứ Ba, 28/06/2022 20:14 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Khi bói bài Tarot bạn rất tò mò muốn biết lá bài The Lovers là gì? Chúng mang tới ý nghĩa cụ thể nào và muốn gửi tới bạn thông điệp gì ngay lúc này?
Mục lục (Ẩn/Hiện)

1. Lá bài The Lovers là gì?


Là lá thứ 6 trong bộ Ẩn chính, The Lovers là một lá bài tích cực và gắn liền với một trong những trải nghiệm được mong đợi nhất, đấy là tình yêu sâu đậm - động lực to lớn của con người. 

Trong The Lovers miêu tả người đàn ông và người phụ nữ không mặc quần áo đang được bảo vệ và ban phước bởi một Thiên thần ở trên.

Hình ảnh đôi nam nữ đứng trên mặt đất màu mỡ với sự sinh trưởng tươi tốt của cây cối, cùng với đó là ánh nắng rực rỡ tỏa sáng lên 2 người đang có sự đam mê, chìm đắm trong thế giới của riêng họ

Cặp đôi an toàn và hạnh phúc trong ngôi nhà của họ, nơi có vẻ như là Vườn Địa đàng. Cây ăn quả với con rắn phía sau người phụ nữ là một liên tưởng đến câu chuyện kể về con người bị sa vào cám dỗ và vào cõi xác thịt, nhục dục.

Thiên thần được miêu tả ở đây là Raphael, Thiên thần của không khí - người thuộc cung hoàng đạo cai quản lá bài này: Gemini.

Không khí gắn liền với hoạt động trí óc và đặc biệt là giao tiếp, là nền tảng cho các mối quan hệ lành mạnh. Sự ban phước của Thiên thần dường như mang lại cho lá bài này một cảm giác cân bằng và hài hòa, biểu tượng của sự hợp nhất trong một ý nghĩa lớn và vũ trụ giữa hai lực lượng đối lập.
 
La bai The Lovers
 

2. Ý nghĩa lá bài The Lovers trong Tarot?


The Lovers còn là tình yêu thuần khiết, không toan tính với hình ảnh hai người khác giới không mặc đồ hay trang sức, thể hiện rằng họ chỉ quan tâm và yêu đối phương vì chính bản thân, con người vốn có.

Tình yêu được xây dựng từ sự hòa hợp, thấu hiểu, liên kết sâu sắc bên trong tâm hồn của nhau.

Xem ý nghĩa tổng quát của lá bài này ở bảng sau:
 
TÓM TẮT Ý NGHĨA LÁ BÀI THE LOVERS
Từ khóaDiễn giải từ khóa trong hành động
Gắn kết
  • Cảm nhận sự hòa hợp
  • Trọn vẹn yêu thương
  • Trái tim chân thành
  • Có sự đồng điệu, gắn kết
Hấp dẫn giới tính
  • Cảm nhận sự hấp dẫn
  • Cởi mở với đối phương
  • Trao trọn niềm tin
  • Hồi đáp lại đam mê
  • Tìm kiếm sự hợp nhất
Xác lập niềm tin
 
  • Tự hỏi bản thân và đối phương
  • Sống đúng với con người mình
  • Tạo ra triết lý riêng cho bản thân
  • Có tiêu chuẩn cá nhân riêng
  • Nhu cầu được tôn trọng
Quyết định giá trị
 
  • Mắc kẹt với ham muốn
  • Không biết đâu đúng sai
  • Đối mặt với quyết định liên quan đến đạo đức
  • Không cho phép kết quả chứng minh quá trình
  • Tìm hiểu đâu là giới hạn
Một số lá bài đối lập
 
  • The Hierophant: Cần thời gian xác lập niềm tin.
  • The Hermit: Đơn độc, ít ham muốn.
  • 5 of Cups: Mất phương hướng, cảm thấy lạc lối trong một mối quan hệ.
  • 3 of Swords: Phủ nhận, nói không, chia ly.
Một số lá bài hỗ trợ
  • Empress: sinh sôi, mãn nguyện.
  • 2 of Cups: Đồng điệu, hợp nhất, cam kết.
  • 9 of Cups: Hết mực hài lòng khi ham muốn được thỏa mãn.
  • 10 of Cups: Quan hệ gia đình, sự gắn kết.
  • 10 of Pentacles: Sự gắn kết mãi mãi, gắn kết gia đình.
 

2.1 Diễn giải xuôi của lá bài The Lovers


- Từ khóa: Tình yêu, hòa hợp, mối quan hệ, nâng cao giá trị, lựa chọn. 

- Công việc:

Lá bài The Lovers ở khía cạnh công việc báo hiệu một mối quan hệ hợp tác kinh doanh, hoặc tình cảm đồng nghiệp hài hòa và có lợi cho cả hai bên.

Trái với niềm tin phổ biến rằng The Lovers chỉ nói tới tình yêu, lá bài này cũng có thể tượng trưng cho mối quan hệ đối tác thuộc loại thuần túy, mặc dù đôi khi, điều này cũng có thể báo hiệu tình yêu có thể nảy nở. Nếu điều này xảy ra nơi công sở, hãy đảm bảo rằng bạn hiểu các loại rủi ro mà bản thân phải đối mặt và đưa ra quyết định bằng cái đầu tỉnh táo.

Lá bài The Lovers trong Tarot cũng có thể gợi ý rằng bạn cần phải đưa ra những quyết định lớn đối với sự nghiệp của mình trong tương lai. Bạn đang ở ngã ba đường, hoặc có thể chuyển từ con đường này sang con đường khác, cần phải lựa chọn công việc và các khía cạnh khác của cuộc sống.
 
- Tình yêu:

Ý nghĩa chính The Lovers trong tình yêu là sự hòa hợp, hấp dẫn và một mối quan hệ hoàn hảo giữa hai con người có nhiều khiếm khuyết. Sự tin tưởng và sự thống nhất mà The Lovers mang lại cho mỗi người sự tự tin và sức mạnh, tiếp thêm năng lượng cho họ.

Mối liên kết mà họ đã tạo ra rất bền chặt, lá bài cũng đang chỉ ra rằng cả hai đã kết hôn và có những mối quan hệ thân thiết và gần gũi khác.
 
Một ý nghĩa khác mà lá bài này muốn ám chỉ đó là về sự lựa chọn - một sự lựa chọn giữa những thứ đối lập và loại trừ lẫn nhau. Đây có thể là một tình huống tiến thoái lưỡng nan mà bạn cần phải suy nghĩ cẩn thận trước khi đưa ra quyết định tốt nhất cho tình huống của mình.
 
Ý nghĩa The Lovers về khía cạnh cá nhân đó là sự phát triển của hệ thống niềm tin của riêng bạn, bất kể các chuẩn mực xã hội là gì. Đây được xem là sự phát triển từ The Hierophant, người đã đưa ra các sắc lệnh và truyền lại kiến ​​thức của mình thông qua một hệ thống tiêu chuẩn hóa.

Đây là một trong những thời điểm bạn tìm ra được mình sẽ đại diện cho điều gì và triết lý sống của bạn thực sự sẽ là gì. Bạn phải bắt đầu quyết định về những gì quan trọng và không quan trọng trong cuộc sống. Bạn phải sống thật với bản thân mình nhất có thể, vì vậy hãy chân thành với những người xung quanh. 
 
- Tài chính:

Khi nói đến tài chính, The Lovers đang gợi ý rằng bạn cần phải đưa ra các quyết định tài chính lớn trong thời gian này. Bạn phải lựa chọn giữa việc có một khoản chi phí lớn so với dự tính hay là bị mang tiếng xấu.

Điều quan trọng cần nhớ là có vẻ như mọi thứ không được toàn vẹn, bạn lựa chọn cái này sẽ mất cái kia và lựa chọn của bạn có thể có tác động lớn đến tương lai của mình.
 
- Sức khỏe:

Sự xuất hiện The Lovers trong trải bài về sức khỏe là một dấu hiệu cho thấy có sự hỗ trợ phù hợp sẽ giúp bạn vượt qua bất kỳ vấn đề sức khỏe nào ở hiện tại.

Đây có thể là đối tác hoặc bạn bè đang hỗ trợ tinh thần hoặc bác sĩ, nhà cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe.

Khi The Lovers xuất hiện nghĩa là một dấu hiệu cho thấy bạn có những quyết định cần thực hiện liên quan đến một quá trình điều trị. Đó có thể liên quan đến sức khỏe tim mạch, vì vậy hãy đảm bảo rằng mình đang chăm sóc tốt để bạn có một trái tim khỏe mạnh khi thấy lá bài này nhé.
 
- Tinh thần

Khi đặt The Lovers trong bối cảnh tâm linh tức là bạn sẽ bắt đầu tìm thấy sự đồng điệu trong chính mình. Nhìn chung, điều này đến từ việc hiểu sâu hơn về bản thân, bạn là ai và quy tắc tinh thần cá nhân của bạn. Sự hiểu biết này dẫn đến một kết nối sâu sắc hơn với bản thân tâm linh của bạn.

Ngoài ra, lá bài còn chỉ ra rằng bạn có thể thấy rất có lợi khi kết đôi cùng một người khác giới trên hành trình tâm linh của mình. Hoặc đơn giản là bạn gặp người ấy khi tham gia một lớp Thiền. Hai người cùng chung lối tư duy và chí hướng thì rất có lợi cho bạn sau này.

2.2 Diễn giải ngược của lá bài The Lovers 

La bai The Lovers nguoc
 
The Lovers ngược ngầm báo hiệu có những xung đột bên trong và bên ngoài mà bạn đang tìm cách giải quyết. Sự bất hòa có thể khiến cuộc sống hàng ngày trở nên khó khăn và có thể gây áp lực lên các mối quan hệ của bạn.

Bạn nên dành thời gian để suy nghĩ về những gì bạn đang trừng phạt bản thân, tìm cách sửa chữa, hạn chế việc lặp lại sai lầm. Vào lúc này, bạn cũng nên suy nghĩ về các giá trị cá nhân và hệ thống niềm tin của mình để đảm bảo rằng chúng phù hợp với những gì bạn mong muốn.
 
Sự gián đoạn trong giao tiếp có thể là một cách diễn giải khả thi khác cho The Lovers ngược. Nền tảng cho các mối quan hệ có thể bị cắt đứt, tạo ra sự mất cân bằng giữa hai người hoặc với những người thân yêu của bạn. 
 
The Lovers ngược cũng có thể chỉ ra rằng bạn đang trốn tránh trách nhiệm cho những hành động của mình. Bạn có thể đã đưa ra quyết định dựa trên mong muốn có được sự hài lòng ngay lập tức nhưng giờ đây bạn đang đổ lỗi cho người khác về những hậu quả đang xảy ra. Vì vậy, bạn cần sửa đổi hoặc buông bỏ quá khứ và đưa ra quyết định tốt hơn trong tương lai.

- Từ khóa: Yêu bản thân, thiếu hòa hợp, mất cân bằng, mất đi giá trị.

- Công việc:

Bạn có thể có xung đột giữa đồng nghiệp hoặc đối tác kinh doanh khi xuất hiện The Lovers bị đảo ngược. Bạn có thể cần thảo luận để đi đến quyết định được mọi người cùng chấp nhận.

Hoặc có thể có một người đang làm tất cả công việc, hoặc phải gánh vác giúp cho đồng đội chỉ vì những người kia đã mất hết động lực. Các đồng nghiệp bị xuống tinh thần vì một người không có khả năng thực hiện công việc của họ.

Đôi khi, lá bài này chỉ ra tình yêu nảy nở tại nơi làm việc nhưng điều này có thể gây rắc rối cho bạn. Có thể có những hậu quả mà bạn không lường trước được nếu vẫn tiếp tục đi theo tiếng gọi trái tim.
 
- Tình yêu:

The Lovers ngược xuất hiện trong bói bài Tarot về tình yên cho thấy mối quan hệ của bạn đang có sự lạnh nhạt. Sự cân bằng, lành mạnh đã không còn như trước. Một số vấn đề có thể cản trở mối quan hệ của bạn và phải được giải quyết triệt để, có như thế mới có cơ hội hình thành mối quan hệ khăng khít hơn.
 
Đôi khi, nỗi sợ hãi về sự cam kết cũng có thể được chỉ ra khi The Lovers bị đảo ngược. Đây có thể là thời điểm bạn có nhiều người cầu hôn, hoặc cuộc sống hẹn hò của bạn rất sôi động. Mặc dù ban đầu điều này thú vị đấy nhưng bạn cảm thấy rằng có quá nhiều sự lựa chọn lại là rắc rối.

Lúc này, bạn cần xem xét nội tâm của mình, đảm bảo rằng bạn thành thật với bản thân về nỗi sợ hãi cũng như mong muốn thực sự sâu bên trong là gì trong một mối quan hệ.
 
- Tài chính:

The Lovers ngược báo hiệu cho bạn biết rằng các lựa chọn tài chính của bạn lúc này có thể khá bốc đồng, có nghĩa là sự an toàn tài chính lâu dài có thể bị đe dọa.

Bạn đang đưa ra những lựa chọn có trách nhiệm hay bạn đang tìm kiếm sự hài lòng ngay lập tức? Đảm bảo rằng bạn hiểu những gì bạn thực sự đang làm liên quan đến tài chính.
 
- Sức khỏe:

Trong bối cảnh sức khỏe The Lovers ở vị trí đảo ngược trong bói bài Tarot chỉ ra rằng bạn cần kết nối lại với cảm giác của cơ thể để mang lại sự hài hòa và khỏe mạnh.

Hiện tại, bạn có thể cảm thấy như cơ thể đang chống lại mình nhưng bạn cần học cách tử tế với nó và không nên làm việc quá sức.

Cơ thể của bạn có khả năng làm những điều tuyệt vời nhưng đôi khi cần được nghỉ ngơi và để tự hồi phục. Điều cần làm là cho nó thời gian cần thiết để chữa lành. 
 
- Tinh thần:

The Lovers đảo ngược xuất hiện trong khía cạnh tinh thần có thể là một dấu hiệu cho thấy bạn đang theo đuổi vật chất để cố gắng mang lại sự viên mãn trong cuộc sống của mình. Điều này có thể mang lại cho bạn sự hài lòng tạm thời nhưng sẽ không mang lại cho bạn sự hài hòa mà bạn cần.

Tập trung vào khía cạnh tinh thần của bạn và khám phá con người thật. Điều này có lợi cho bạn hơn bất cứ thứ gì.

The Lovers đảo ngược cũng có thể cho thấy sự hấp dẫn tình dục giữa bạn và một cố vấn tâm linh. Nếu họ đang tìm kiếm một mối quan hệ thân mật với bạn, lá bài này chỉ ra rằng cả hai đang sai lầm!

Bạn đồng lõa với họ cho thấy người ta đang lạm dụng quyền lực của mình. Người này chỉ nên là người hướng dẫn bạn đến con đường tâm linh chứ không phải để kết nối tình cảm. Hãy hết sức thận trọng.

3. Khi phối hợp với một số lá bài đặc trưng khác

 
  • Empress và The Lovers xuất hiện cùng nhau là sự sinh sôi, hài lòng, cảm giác đủ đầy.
  • Khi cặp với The Two of Cups, sự tích cực của The Lovers về mối quan hệ sẽ được khuếch đại lên, và đây là dấu hiệu tốt về hôn nhân trong tương lai gần.
  • 9 of Cups kết hợp với The Lovers là thỏa mãn ham muốn.
  • 10 of Cups - The Lovers: quan hệ gia đình, sự gắn kết.
  • Khi The Lovers xuất hiện cùng lá The Tower, đây là dấu hiệu báo rằng mối quan hệ của bạn sắp thay đổi theo chiều hướng bạn không mong đợi. Rất có thể mối quan hệ sẽ kết thúc một cách bất ngờ.
  • 10 of Pentacles - The Lovers gắn kết mãi mãi, gắn kết gia đình.
  • The Devil - The Lover là báo động đỏ rằng mối quan hệ của bạn sẽ không ổn thỏa cho dù bạn và họ có cố gắng đến thế nào. Trong trường hợp này, việc chia ly là cần thiết.
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X