Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Lá bài The High Priestess là gì? Ý nghĩa lá bài The High Priestess trong Tarot?

Thứ Sáu, 24/06/2022 21:19 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Nếu bạn đang tìm hiểu lá bài The High Priestess là gì thì hãy cùng chúng tôi khám phá những điềm báo liên quan tới tình yêu, công việc, tài chính,... mà thẻ bài Tarot này ám chỉ nhé!
Mục lục (Ẩn/Hiện)


1. Lá bài The High Priestess là gì?


Lá bài The High Priestess là lá bài được đánh số 2 trong bộ Ẩn chính. Lá bài miêu tả một người phụ nữ đang ngồi trên ngai, tay cầm cuốn kinh Torah, đầu đội vương miệng của Isis và cổ đeo thánh giá trắng.

Bà đang ngồi trên một tảng đá hình khối giữa hai cây cột ở Solomon’s Temple, Jachin và Boaz. Jachin (bên phải) thường được gọi là Trụ cột của sự thành lập và Boaz (bên trái) là Trụ cột của sức mạnh. Các cột trụ cũng mô tả tính hai mặt của thiên nhiên; nam tính và nữ tính, thiện và ác, tiêu cực và tích cực.

Bà tin rằng cả hai trụ cột đều bình đẳng và cần học kiến thức ở cả hai thế giới. Bạn cũng sẽ nhận thấy rằng bà đội vương miện của Isis, điều đó có nghĩa là một tín đồ của phép thuật. 

Mặt trăng lưỡi liềm dưới chân bà cũng được nhìn thấy trong nhiều bức tranh miêu tả về Đức Trinh nữ Maria, và có nghĩa là bà hoàn toàn nắm được cảm xúc của mình.

The High Priestess là nguyên lí đối lập với The Magician - sự chủ động, nam tính: bà là tính nữ thụ động. The High Priestess là nhân tố nữ nhẹ nhàng để cân bằng với sự nam tính từ The Magician.

The High Priestess đại diện cho những hiểu biết nội tâm có được qua hiểu biết và kinh nghiệm. Bà đại diện cho sự tiếp thu kiến thức qua trực giác và các quy trình nội tâm. 
 
Trong một trải bài, The High Priestess đòi hỏi bạn phải nhìn nhận lại những tiềm năng vô tận của bản thân và nhớ đến những khả năng vô hạn bên trong bạn. The High Priestess có thể tượng trưng cho một khoảng lặng đòi hỏi sự chờ đợi và chấp nhận mọi sự. Để đạt được mục đích không nhất định cứ phải hành động. Đôi khi sự tĩnh lặng chính là nhân tố cần có để mọi thứ có thể nảy nở khi đúng thời điểm.
 
La bai The High Priestess
 

2. Ý nghĩa lá bài The High Priestess


Ý nghĩa của The High Priestess có liên quan đến kiến thức bên trong. Sự xuất hiện của lá Tarot này trong một dải bài có thể cho thấy rằng đã đến lúc bạn nên lắng nghe trực giác của mình hơn là dùng trí tuệ để phân tích.

High Priestess được gọi là nữ thần thánh - người phụ nữ bí ẩn nhưng rất thấu hiểu và nắm giữ câu trả lời cho những ẩn số. Bà đại diện cho một người nào đó có trực giác và bạn có thể bắt đầu cởi mở với bà hoặc tâm linh của mình. Bạn có thể Thiền định, cầu nguyện và thực hiện những việc tâm linh liên quan tới tôn giáo của bạn.

Bản thân lá bài cho thấy khung cảnh vào ban đêm, có nghĩa là thế giới mà bà bảo vệ và canh giữ là một thế giới thoạt nhìn có vẻ đáng sợ, nhưng lại có khả năng dẫn dắt chúng ta phát triển bản thân.

Khi The High Priestess xuất hiện nghĩa là đang phát ra tín hiệu nhắc nhở bạn lắng nghe thông điệp của bà đang gửi tới bạn. Việc quay về bản thân bằng việc trả lời các câu hỏi để biết mình là ai. Câu trả lời thực ra đã có sẵn bên trong bạn bao lâu nay rồi.

Xem ý nghĩa tổng quát của lá bài này ở bảng sau:
 
TÓM TẮT Ý NGHĨA LÁ BÀI THE PRIESTESS
Từ khóaDiễn giải từ khóa trong hành động
Thông thái
  • Hãy để tài năng của bạn được tỏa sáng
  • Bình tâm và nhẫn nại
  • Nhìn thấy những điều đằng sau sự thật hiện có
  • Hiểu các khả năng có thể xảy ra
Trực giác
  • Lắng nghe điều trái tim mách bảo
  • Tin tưởng, không hoài nghi
  • Để cho sự việc diễn ra tự nhiên
Bí ẩn
  • Khơi gợi sự tò mò trong bạn
  • Phải tĩnh tâm để bóc tách vấn đề
  • Tìm kiếm sự dẫn lối từ bên trong
  • Tin vào nội tâm
Tiềm thức
  • Lắng nghe tiếng nói bên trong mình
  • Quên đi lo lắng, sợ hãi
  • Tránh tư duy quá logic
  • Chấp nhận những gì có thể xảy đến
Một số lá bài đối lập
  • Magician: Hiểu biết sâu sắc, bất di bất dịch
  • 2 of Wands: Dám chấp nhận rủi ro
  • 7 of Wands: Thô lỗ, không khéo léo
  • 8 of Wands: Hành động quyết liệt để thành công
Một số lá bài hỗ trợ
  • Hermit: Khám phá bên trong, tìm kiếm sự dẫn lối
  • Hanged Man: Kiên nhẫn chờ đợi kết quả như nó vốn là
  • 4 of Swords: Suy tư phân tích và vạch kế hoạch cho tương lai

2.1 Diễn giải lá bài The High Priestess xuôi


- Từ khóa: Thông thái, trực giác, bí ẩn.
 
- Công việc:

Về khía cạnh công việc, The High Priestess có thể báo hiệu một giai đoạn học vấn hoặc học tập cao hơn. Bạn có thể trở lại trường học, học thêm, tham gia một khóa đào tạo.

Nếu bạn đang làm trong lĩnh vực sáng tạo, thẻ bài Tarot này cũng có thể gợi ý cảm hứng mới cho công việc của bạn. Khi đưa ra những lựa chọn lớn về sự nghiệp hoặc dự án trong tương lai, The High Priestess cũng khuyên bạn nên dựa vào bản năng của bạn.

Có thể có nhiều thông tin sẽ hỗ trợ bạn và đôi khi điều này cũng có thể báo hiệu sự xuất hiện của một người cố vấn hoặc người hướng dẫn giúp bạn tiến xa hơn trong công việc.
 
- Tình yêu:

The High Priestess xuất hiện khi bạn bói về tình yêu nghĩa là đang báo hiệu những thay đổi gần như không thể nhận thấy và vô thức trong trạng thái cảm xúc.

Bề mặt bình lặng nhưng thực ra đang che giấu những cảm xúc mãnh liệt, và ngay cả những cuộc hẹn hò tưởng chừng đơn giản cũng có thể biến thành những đam mê cuồng nhiệt.

Ý nghĩa lá bài The High Priestess trong tình yêu gợi ý rằng bạn cần kiên nhẫn và tin tưởng vào trực giác của mình. Hãy trung thực với người khác và với chính mình, cứ để những gì bạn từng che giấu được hiển lộ ra ngoài.
 
Trong một mối quan hệ, các The High Priestess ngày càng thể hiện sự thân mật và cởi mở. Khi bói bài Tarot về tình yêu, lá bài này báo hiệu rằng sự trung thực là điều cần thiết để làm cho mối quan hệ của bạn trở nên bền chặt hơn.
 
- Tài chính:

Ai đó đang không hoàn toàn thành thật với bạn về tình hình tài chính. Bạn đang thiếu thông tin. Hãy đào sâu và tự mình điều tra mọi việc.

Hãy đảm bảo khi làm những việc liên quan đến giao dịch tài chính, chỉ đưa những thông tin cần thiết và không gì khác nữa.

Vì The High Priestess có liên quan đến bí ẩn và những điều chưa biết, nên hãy thận trọng khi thảo luận về tài chính của bạn với người khác.

Lá bài này gợi ý bạn nên giấu kín tình hình tài chính của mình nếu không muốn vướng vào rắc rối đang chực chờ ập tới.

Ngoài ra, nếu bạn đang có cơ hội đầu tư, kinh doanh nhằm gia tăng lợi nhuận thì trực giác của bạn sẽ biết liệu đây có phải là một lựa chọn tốt hay không. Hãy dành một chút thời gian để thăm dò cảm xúc của bạn; nếu có điều gì cảm thấy bất an thì rút lui ngay lập tức. Chớ vội tin vào những điều viển vông mà người ta đang vẽ ra trước mắt bạn.  
 
- Sức khỏe:

Có nhiều thứ về sức khoẻ của mình mà bạn chưa biết. Nếu bạn cảm thấy có điều gì đó không ổn với cơ thể thì hãy tìm cách chăm sóc bản thân nhiều hơn. Bạn sẽ cần phải khám qua nhiều bác sĩ để biết tình hình hiện tại.

Nếu có bài tập hay liệu pháp nào làm bạn cảm thấy không được ổn thì đừng làm. Hãy lắng nghe cơ thể mình. Đảm bảo là bạn đang cung cấp cho cơ thể đủ chất dinh dưỡng và tập thể dục đều đặn.

Trong bối cảnh sức khỏe, The High Priestess thường cho bạn biết rằng hãy lắng nghe những thông điệp mà cơ thể đang cố gắng gửi cho bạn. The High Priestess có thể chỉ ra rằng bạn không thực sự quan tâm sức khỏe của mình đúng mực.

The High Priestess cũng có thể tượng trưng cho khả năng sinh sản và các hormone đi vào trạng thái cân bằng hoặc vấn đề liên quan tới kinh nguyệt.
 
 
- Tinh thần:

Những thông điệp có thể đến với bạn từ mọi nơi. Hãy nhìn vào thế giới tinh thần theo cách mà bạn chưa từng làm trước đây.

Hãy nói chuyện với những người có trải nghiệm và niềm tin khác với bạn. Hãy ra khỏi vùng an toàn của mình và bạn sẽ nhận được nhiều hơn là mất.

Lá bài High Priestess Tarot là một lá bài của tâm linh và trí tuệ. Khi lá bài này xuất hiện, đó là thời điểm tốt để kết nối với tiếng nói và trực giác bên trong của bạn và tin tưởng vào quyền lực cao hơn. Đây là một lá bài tuyệt vời cho những người quan tâm đến sự phát triển tâm linh!

Có nên xem bói bài Tarot để dự đoán tương lai?
Nhiều khi tâm lý hoang mang với những gì đang đối mặt với hiện tại, chúng ta xem bói bài như là cách để mình giải tỏa căng thẳng, hi vọng về một tương lai tốt

2.2 Diễn giải lá bài The High Priestess ngược

 
La bai The High Priestess dao nguoc
 
Khi nhận được lá bài High Priestess bị đảo ngược có nghĩa là bạn đang cảm thấy khó khăn khi lắng nghe trực giác của mình. Đã đến lúc bạn phải thực hành Thiền và thử cách tiếp cận mới.

Nếu cứ để bị cuốn theo những thông tin sẽ khiến cách tiếp cận cũ của bạn trước đây không hiệu quả. Có điều gì đó đang mách bảo bạn hãy nghe theo chỉ dẫn, tiếng nói trong đầu, hiện tại bạn đang cố phớt lờ nó.

Có rất nhiều sự nhầm lẫn xung nhưng hành động lại trái ngược với mong muốn của bản thân. Hãy tự đặt lại những câu hỏi để tự vấn bản thân nhằm soi tỏ cho bạn biết nên làm gì lúc này. Bạn còn tập trung bên ngoài thay vì bên trong thì rất dễ bị lạc lối. 

- Từ khóa: Đam mê, kiêu ngạo, chuyện bị giấu kín, nhu cầu lắng nghe nội tâm.
 
- Công việc:

Khi The High Priestess xuất hiện cho thấy bạn đang cảm thấy mông lung vì thiếu thông tin, dữ hiệu cho công việc của mình.

Mọi người như đang cố tình ngó lơ khiến bạn cảm thấy cô đơn và có thể mất sự kết nối với đồng nghiệp hoặc cũng có thể là khi đưa ra quyết định nghề nghiệp, bạn không lắng nghe trực giác của mình.

Bạn có đang chọn tin tưởng một đối tác kinh doanh mặc dù có cảm giác rằng họ không muốn hợp tác cùng có lợi? Bạn đang ở trong một công việc mà bạn bị coi thường hoặc bạn biết rằng công việc này không dành cho mình?

Thẻ bài này cũng có thể chỉ cho bạn thấy rằng có đồng nghiệp âm thầm hại bạn, do đó, luôn đề cao cảnh giác, nhất là người bỗng dưng đối xử với bạn ấm áp, nhẹ nhàng, họ có mục đích riêng đấy. 
 
- Tình yêu:

The High Priestess được xem là người bảo vệ trực giác của bạn, có thể là một dấu hiệu mạnh mẽ cho thấy bạn sẽ cần phải tin tưởng vào cảm xúc của mình khi nói đến tình yêu và sự lãng mạn.

Khó khăn bắt đầu xuất hiện khi bạn bỏ qua trực giác của mình và chỉ làm theo lối tư duy logic đơn thuần với đúng và sai. Ý nghĩa của The High Priestess trong tình yêu cũng có thể báo hiệu rằng bạn phải thực sự trung thực. Tránh hành động hoặc nói những lời chỉ để làm hài lòng đối phương. Sự dối trá sẽ sớm bị phát hiện và thứ bạn nhận được là sự oán giận.
 
- Tài chính:

Bạn đang trong quá trình ký kết hợp đồng, vay vốn, thế chấp hoặc đầu tư vào một thứ gì đó? Hãy cẩn thận hơn vì bạn có thể bỏ qua một số chi tiết nhỏ nhưng quan trọng.

Ý nghĩa The High Priestess đảo ngược về tài chính có thể cho thấy rằng bạn không có đầy đủ thông tin cần thiết để đưa ra một quyết định đúng đắn. Không nên đổ quá nhiều tiền vào đầu tư những gì mà bạn không biết. Hãy chắc chắn rằng bạn có một người tư vấn dày kinh nghiệm, có thể tin tưởng và hoàn toàn làm theo.
 
- Sức khoẻ:

Nếu bạn đã tự cô lập mình với thế giới, thì lúc này bạn nên trở lại với cuộc sống năng động trước đây. The High Priestess bị đảo ngược có thể chỉ ra các vấn đề kinh nguyệt ở phụ nữ, sự mất cân bằng nội tiết tố hoặc các vấn đề về khả năng sinh sản.

Nếu bạn cảm thấy vấn đề sức khỏe không tốt, bạn từng lơ là trong việc chăm sóc bản thân  thì nay hãy lắng nghe cơ thể bạn. Hãy thử gặp một vài bác sĩ để họ tìm ra phác đồ điều trị phù hợp với bạn.
 
- Tinh thần:

Khi The High Priestess đảo ngược xuất hiện trong bói bài Tarot về tâm linh, bạn có thể cảm thấy như mất đi mối liên hệ mạnh mẽ bình thường với khía cạnh tâm linh của mình.

Những thông điệp vẫn ở đó, bạn chỉ cần dành thời gian để thư giãn và lắng nghe xem chúng đang cố nói với bạn điều gì. Ngoài ra, hãy cẩn thận để không trở nên quá phụ thuộc vào các nhà ngoại cảm hoặc những gì tương tự.

3. The High Priestess khi kết hợp với một số lá bài hỗ trợ đặc trưng

 
  • Hanged Man - The High Priestess: Cần kiên nhẫn với những hoạt động bị trì hoãn, cần phải chờ đợi.
  • The Hermit và The High Priestess khi kết hợp sẽ báo hiệu với bạn rằng đang có nhiều sự thật bị che đậy khéo léo và bạn cần tìm được nó. Mặt khác, hai lá bài này còn nhắc nhở bạn nên tin tưởng vào bản thân nhiều hơn, đừng vội bỏ cuộc vì bất kỳ lý do gì.
  • 4 Of Swords và The High Priestess khi cùng xuất hiện trên trải bài thường mang hàm ý rằng bạn nên tính toán cẩn thận, suy nghĩ thực tế trước khi bắt tay thực hiện bởi cuộc đời không giống như tưởng tượng.
  • The Magician và The High Priestess có sự xung khắc đặc biệt nên khi xuất hiện cùng nhau sẽ báo hiệu những thay đổi lớn có thể xảy đến với bạn. Có thể là gia đình chào đón thêm thành viên mới hoặc bạn sắp nhận được một dự án làm ăn quan trọng.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X