Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Lá bài Temperance trong Tarot và thông điệp ý nghĩa nó gửi tới bạn

Thứ Tư, 29/06/2022 08:17 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Lá bài Temperance trong Tarot là gì? Khi bốc được lá bài này, nó muốn gửi thông điệp gì tới bạn trong tình yêu, sự nghiệp, sức khỏe, cùng xem nhé.
Mục lục (Ẩn/Hiện)

1. Lá bài Temperance là gì?


la bai Temperance
 
Lá bài Temperance được xếp số 14 trong Tarot. Đây là lá bài mang ý nghĩa cân bằng trong sự bất ổn.

Lá bài mang hình ảnh thiên thần mặc áo chùng trắng dài. Thiên thần ấy một chân đặt trên phiến đá - vật chất, thực tế, lý trí.

Chân kia đặt trên mặt nước - tâm linh, mộng tưởng, cảm xúc. Thiên thần mặc áo chùng trắng biểu thị cho sự đơn giản, trong sạch của nàng. Và đôi cánh đỏ của thiên thần thể hiện cho những khát khao, lòng nhiệt huyết của nàng. Cô đổ nước vào giữa hai cốc, tượng trưng cho dòng chảy và thuật giả kim của cuộc sống.

Ở hậu cảnh là một con đường quanh co lên một dãy núi, phản ánh hành trình xuyên suốt cuộc đời. Phía trên những ngọn núi có một chiếc vương miện vàng được bao bọc bởi ánh sáng rực rỡ, một biểu tượng của việc đi theo con đường cao hơn và sống đúng với mục đích và ý nghĩa cuộc sống của một người.

Temperance là lá bài mang lại sự cân bằng, kiên nhẫn và điều độ trong cuộc sống của bạn. Khi bốc được lá này đồng nghĩa với việc bạn đang được mời để ổn định năng lượng của mình và cho phép sinh lực chảy qua bạn mà không có lực cản. Đã đến lúc phục hồi dòng chảy của bạn và đưa cuộc sống của bạn trở lại trật tự và cân bằng.

Lá bài này kêu gọi bạn giữ bình tĩnh, ngay cả khi cảm thấy cuộc sống căng thẳng hoặc điên cuồng. Bạn học cách giữ bình tĩnh trong những tình huống căng thẳng. Sự tôn trọng của bạn đối với sự cân bằng và yên tĩnh là những thứ giúp bạn đạt được và trải nghiệm sự viên mãn trong cuộc sống của mình.

Temperance yêu cầu bạn đi con đường trung gian phù hợp với tất cả các quan điểm, lúc nào cũng nên đứng ở vị trí trung lập.

Bây giờ không phải là lúc để phản đối hay tranh cãi. Hãy là người gìn giữ hòa bình và đưa ra cách tiếp cận cân bằng vừa phải, tránh mọi hành vi quá khích. Bằng cách làm việc cùng nhau, bạn sẽ tận dụng được sự kết hợp tuyệt vời giữa tài năng, kinh nghiệm, khả năng và kỹ năng.

Có thuật giả kim trong Temperance. Lá bài Tarot này nói về sự pha trộn, trộn lẫn và kết hợp các yếu tố đa dạng theo cách tạo ra một cái gì đó mới và thậm chí có giá trị hơn những phần riêng biệt của nó.

"Trộn" có thể có nhiều hình thức, ví dụ như một gia đình pha trộn, một nghệ sĩ pha trộn các nguyên liệu hoặc nghệ thuật khác nhau, một người pha chế pha chế các loại cocktail mới và thú vị, hoặc một đầu bếp kết hợp các món ăn và phong cách nấu ăn khác nhau.

Lá bài Temperance cho thấy bạn có tầm nhìn dài hạn, rõ ràng về những gì bạn muốn đạt được. Bạn không vội vã chạy theo mọi thứ, thay vào đó, bạn đang dành thời gian của mình cho những thứ chắc chắn. Bạn biết rằng bạn cần có một cách tiếp cận vừa phải, có hướng dẫn để đạt được mục tiêu của mình thay vì hấp tấp.
 
Cuối cùng, thẻ này phản ánh khả năng học tập khá cao. Bạn đang học được rất nhiều điều ở nơi bạn đang ở và cảm thấy bình yên với những gì bạn đang làm. Tiếng nói bên trong tâm hồn của bạn đang hướng dẫn bạn đi đến kết quả đúng đắn, bạn đang kiên nhẫn lắng nghe và làm theo những gì trái tim mách bảo.

Cũng giống như lá The Chariot, Temperance là lá bài kết thúc. Chỉ khác, The Chariot là sự kết thúc phần đầu, khám phá thế giới bên ngoài với sự truyền đạt của mọi người.
 

2. Ý nghĩa lá bài Temperance


Sau đây là tóm tắt ý nghĩa của lá bài Temperance qua bói bài Tarot giúp mọi người có cái nhìn toàn cảnh trọn vẹn và dễ hiểu nhất trước khi đi vào những diễn giải chi tiết.

TÓM TẮT Ý NGHĨA LÁ BÀI TEMPERANCE
Từ khóaDiễn giải từ khóa trong hành động
Sự chừng mực
  • Nhìn thấy được điểm dung hòa.
  • Thể hiện sự điều tiết.
  • Không vượt giới hạn.
  • Điều chỉnh được tình huống khó khăn.
  • Tìm kiếm ý nghĩa.
  • Đạt được sự thỏa hiệp.
  • Khoan dung.
  • Thận trọng.
  • Khả năng bình tĩnh
Cân bằng
  • Trải nghiệm hòa hợp.
  • Đạt được điểm cân bằng.
  • Kết nối những mặt khác biệt.
  • Nhìn thấy toàn diện.
  • Củng cố sự hợp tác.
  • Cảm thấy là trung tâm và an toàn.
  • Trung hòa.
  • Bình yên.
  • Trạng thái cân bằng.
Sức khỏe
  • Hồi phục tinh thần và thể chất.
  • Chữa trị.
  • Cảm thấy hài lòng.
  • Phục hồi.
  • Phát triển sức khỏe.
  • Chuyển biến năng lượng sang thể chất.
Phối hợp
  • Kết hợp có hiệu quả.
  • Hòa trộn hợp lý.
  • Tập hợp những thứ cần thiết với nhau.
  • Kết nối với những người khác.
  • Hợp nhất.
  • Tổng hợp.
  • Kết hợp đa dạng sức lực.
  • Sáng tạo nghệ thuật.
Một số lá bài đối lập
  • The Tower: Hỗn độn và thay đổi mang tới sự tái sinh.
  • 5 Of Wands: Bất đồng, xung đột hoặc cạnh tranh.
  • 7 Of Cups: Bất cẩn, thiếu thực tế và thiếu nghiêm túc
Một số lá bài hỗ trợ
  • The World: Hoàn tất, thành tựu và sự thỏa mãn.
  • 2 Of Cups: Kết nối, sáng tạo, truyền cảm hứng và làm thỏa mãn đôi bên.
  • 3 Of Cups: Niềm vui của mối quan hệ tốt đẹp.
  • 2 Of Pentacles: Sự công bằng và hài hòa trong quan hệ hợp tác.
  • 3 Of Pentacles: Cân bằng và tìm thấy sự hòa hợp.
 

2.1 Ý nghĩa lá bài Temperance xuôi

 
Tổng quan

Như các lá khác bộ Ẩn chính, vị trí xuất hiện của Temperance trong trải bài sẽ quyết định xem lá bài đang cố nói gì với bạn. Nếu Temperance ở vị trí chỉ thị quá khứ, điều đó mang ý nghĩa rằng bạn có một nền tảng vững chắc mang lại sự bình yên và bình tĩnh cho đời mình.

Nếu tình huống hiện tại bạn đang phải đối mặt với nhiều vấn đề nan giải thì sự xuất hiện của Temperance là lời nhắc nhở rằng bạn hoàn toàn có khả năng giữ đầu óc sáng suốt và nhìn mọi thứ một cách khách quan.

Ở vị trí chỉ thị hiện tại, Temperance là dấu hiệu cho biết bạn có thể tìm được sự cân bằng và hài hòa. Nếu thực tế bạn đang gặp bất hòa, Temperance nói rằng bạn sẽ sớm tìm được tiếng nói chung với mọi người và cuối cùng đôi bên đều có thể đi đến thỏa hiệp.

Việc Temperance xuất hiện cũng có thể là lời nhắc nhở rằng đôi khi không nên trực tiếp tham gia vào một cuộc xung đột mà hãy giữ cho mình ở thế trung lập. 
 
Từ khóa: Giữ cái đầu lạnh
 
Sự nghiệp

Sự kiên nhẫn và điều độ có thể là công cụ hữu ích để bạn đạt được mục tiêu trong công việc của mình. Bạn có khả năng tìm thấy những gì bạn mong muốn, nhưng nó sẽ đến từ từ và lặng lẽ khi bạn bắt tay vào công việc

Sự tận tâm và khả năng giải quyết các tình huống có thể giúp bạn được đồng nghiệp và cấp trên chú ý. Khi nói đến những thay đổi trong con đường sự nghiệp của bạn, lá bài Temperance có thể là một lời nhắc nhở bạn hãy kiên nhẫn, vững vàng và tận tâm bởi tất cả những điều tốt đẹp cần có thời gian.

Là bài cũng báo hiệu rằng bạn đang làm tốt công việc cân bằng giữa sự nghiệp với các khía cạnh khác của cuộc sống, sự cân bằng này giúp bạn đảm đương chu toàn hết tất thảy mọi việc từ dễ đến khó, làm hết được mọi bài tập khó nhằn.
 
Tiền bạc

Temperance xuất hiện nói rằng bạn đang bị mất cân bằng về thu chi. Tuy nhiên lá bài này không khuyên bạn nên tiết kiệm hay phung phí mà nó hướng tới việc hãy chi tiền vào những thứ khiến bạn hạnh phúc hơn. 
 
Tình cảm

Trong chuyện tình cảm,lá bài này chỉ ra rằng chúng ta phải tránh đi đến những thái độ cực đoan, thận trọng và suy nghĩ trước các hành động của mình. Hãy xem xét thái độ, niềm tin hoặc suy nghĩ của bạn với người ấy, đôi khi bạn thể hiện thái quá khiến người ta phật ý mà không hề hay biết.

Để bảo vệ mối quan hệ và tiếp tục đồng hành cùng nhau thì hai bạn nên thẳng thắn chia sẻ cảm xúc của bản thân với đối phương để nhanh chóng tìm ra vấn đề đang gặp phải, chỉ khi đó mối quan hệ của bạn mới tìm được phương hướng để tiếp tục phát triển hạnh phúc hơn.

Với hộc độc thân thì tình yêu của bạn sẽ sớm đến thôi, nhưng bạn phải để bản thân mình sẵn sàng mở cửa đón nó đến với cuộc sống.
 
Sức khỏe

Lá bài Temperance xuất hiện trong trả bài liên quan đến sức khỏe nói đến việc đây là khoảng thời gian bạn cần lấy lại sức khỏe của mình. Hãy chú ý tới những thói quen sinh hoạt, nên vận động, thể dục nhiều hơn. 
 
Tinh thần

Bạn cũng cần loại bỏ những tuyệt vọng, những suy nghĩ tiêu cực để sức khỏe tinh thần được cải thiện, nghĩ bi quan chẳng giải quyết được gì cả, chỉ tốn thêm tiền đi xem bói để giải tỏa căng thẳng mà thôi.
 

2.2 Ý nghĩa lá bài Temperance ngược

 
la bai Temperance nguoc
 
Tổng quan

Temperance ngược lại là sự phản ánh điều gì đó mất cân bằng và có thể gây ra căng thẳng và lo lắng. Một Temperance khi đảo ngược cũng có thể được sử dụng như một cảnh báo rằng nếu bạn đi theo một con đường nhất định, nó sẽ dẫn đến sự hỗn loạn và dư thừa.

Thiếu kế hoạch hoặc tầm nhìn dài hạn cũng có thể là ý nghĩa đảo ngược của Temperance. Điều này khiến bạn cảm thấy lạc lõng khi bạn tìm kiếm mục tiêu. Bạn phải phản ánh và suy nghĩ cẩn thận về những gì mình cần phải thay đổi.

Temperance còn nhắc nhở chúng ta rằng mọi thứ chỉ nên tốt ở mức độ vừa phải chứ đừng tốt quá, chúng ta phải kiểm tra xem chúng ta đang phá vỡ sự cân bằng ở khía cạnh nào trong cuộc sống.
 
Từ khóa: Cái gì nhiều quá cũng không tốt
 
Sự nghiệp

Bạn có xu hướng dốc hết sức vào công việc của mình đến nỗi khiến các khía cạnh khác trong cuộc sống bị ảnh hưởng. Có phải bạn luôn tăng ca cả đêm, cả ngày, hy vọng rằng nỗ lực của mình cuối cùng cũng được đền đáp.

Bạn có thấy rằng mình đang chểnh mảng, thiếu trách nhiệm khiến đồng nghiệp bực tức, hãy tìm cách khắc phục sự mất cân bằng này. Khi đảm nhận dự án hay nhiệm vụ mới cũng đừng hấp tấp mà hãy tham khảo kinh nghiệm từ đồng nghiệp đi trước. Bạn cần xem xét và mở rộng mối quan hệ để hợp tác hơn là việc làm một mình. 
 
Tiền bạc

Khi trả bài về tài chính, lá Temperance xuất hiện ở chiều ngược có nghĩa là bạn đang có sự cân bằng giữa thu và chi. Tuy nhiên bạn cũng không nên chỉ ngồi để mong đợi mọi thứ đến. Hãy can đảm làm những gì bạn đang có kế hoạch để gia tăng thu nhập ở thời điểm hiện tại.

Lá bài còn muốn đặt câu hỏi xem bạn có phải là người tiết kiệm đến mức không bao giờ thưởng cho những nỗ lực cố gắng của mình bằng bất kỳ món ăn nhỏ nào không? 
 
Tình cảm
 
Khi Temperance đảo ngược xuất hiện trong một bài tarot về tình yêu, sự mãnh liệt của bạn có thể khiến bạn ngạc nhiên ngay lúc này. Đôi khi, dù cố gắng hết sức, chúng ta cũng không thể ép tình yêu ra đời.

Khi người đang tán tỉnh bạn làm điều gì đó khiến bạn không hài lòng, bạn có xu hướng từ chối họ ngay lập tức không? Bạn có đang quá khắt khe với các đối tác tiềm năng của mình, đến nỗi không ai có thể làm bạn hài lòng không? Điều quan trọng cần nhớ là con người không bao giờ có thể hoàn hảo đâu nhé, ai cũng có khuyết điểm, đừng khó tính nữa kẻo ế mốc người.
 
Sức khỏe

Temperance tarot ngược nhắc nhở bạn cần có lối sống điều độ để cải thiện sức khỏe của mình. Cần xem xét lại liệu thời gian ăn, ngủ, học tập, làm việc đã hợp lý chưa. Nếu bạn đang gặp vấn đề gì về sức khỏe mà gặp lá bài này thì chắc chắn mọi thứ đang đi theo chiều hướng xấu đi và bạn cần chú ý tới sức khỏe của mình hơn. 
 
Tinh thần

Hãy thay đổi lối sống, cân bằng giữa công việc và các hoạt động thể thao để nâng cao sức khỏe để đầu óc thảnh thơi, nghĩ tích cực hơn.
 

3.  Lá bài Temperance khi phối hợp với các lá khác


Temperance và The Emperor
 
Khi Temperance kết hợp với lá bài The Emperor gợi ý về sự thăng tiến trong sự nghiệp, có thể thời gian tới bạn sẽ được tăng lương, nhận thưởng, thăng chức. 
 
Temperance và The Tower
 
Kết hợp Temperance cùng The Tower báo hiệu bạn đã trang bị đầy đủ những thứ cần thiết để có thể đối mặt với mọi biến cố sẽ xảy ra trong thời gian tới. Cho dù có gặp phải bất kỳ chuyện gì bạn cũng có đủ bản lĩnh để vượt qua, giải quyết nó một cách tốt nhất.

Mời bạn xem thêm tin cùng chuyên mục:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X