Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Lá bài Strength là gì? Ý nghĩa lá bài Strength trong bói bài Tarot?

Thứ Năm, 30/06/2022 09:42 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Hãy cùng chúng tôi đi tìm câu trả lời cho câu hỏi: Lá bài Strength là gì trong Tarot thông qua bài viết rất chi tiết và đầy đủ sau đây bạn nhé.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 

1. Lá bài Strength là gì?


Là lá thứ 8 của bộ Ẩn chính, Strength đại diện cho kỷ luật, trật tự và sự tự tin.
 
Lá bài Tarot Strength miêu tả một người phụ nữ điềm tĩnh giữ đầu và hàm của một con sư tử đã trưởng thành. Mặc dù thực tế là con sư tử trông có vẻ uy hiếp và mạnh mẽ, nhưng người phụ nữ dường như có thể kiểm soát nó một cách dễ dàng.

Điều quyến rũ là cô ấy điều khiển con sư tử một cách duyên dáng, nhẹ nhàng, không có một chút khó khăn. Sự bình tĩnh và điềm đạm của cô đại diện cho khả năng kiểm soát và kỷ luật, đặc biệt là trong những thời điểm khó khăn lớn được xem là dông bão của cuộc đời.

Nổi giận khi hoàn cảnh khó khăn thì dễ, nhưng giữ được bình tĩnh để giải quyết vấn đề thì đòi hỏi một sức mạnh thật sự. 
 
Việc dùng một tay đặt ở hàm con sư tử cũng cho thấy cô có lòng dũng cảm. Việc cô kiểm soát sư tử mà không quá thô bạo thể hiện tình yêu thương và lòng trắc ẩn. Thế nên, lá Strength cũng tượng trưng cho tính nhẫn nại, chấp nhận và tha thứ. Nền xanh lam trên những ngọn núi thể hiện sự ổn định và sự bình tĩnh đi kèm với sự ổn định.
 
Sư tử là biểu tượng của lòng dũng cảm, niềm đam mê và khát vọng, là một phần rất quan trọng trong cảm xúc của con người cần thiết cho sự tồn tại. Nhưng nếu những cảm giác này không được kiểm soát có thể dẫn đến sự hủy diệt cuối cùng người chịu thiệt hại nhiều nhất là chính chúng ta.
 
la bai Strength
 

2. Ý nghĩa lá bài Strength trong Tarot?

Khi bạn nhận được lá bài đặc biệt này cho thấy bạn có sức mạnh nội tâm và sự kiên cường vượt qua những thời điểm nguy hiểm và đau khổ. Nó cho thấy rằng bạn có khả năng giữ bình tĩnh và mạnh mẽ ngay cả khi đang phải đấu tranh tâm lý.

Strength còn tiết lộ bạn là một người giàu lòng nhân ái và bạn sẵn lòng dành thời gian cho người khác ngay cả khi bạn phải trả chi phí cơ hội cho việc này.
 
Khả năng tự phục hồi của bạn sẽ hỗ trợ bạn rất nhiều trong cuộc sống. Hơn nữa, bạn không cảm thấy sợ hãi khi bộc lộ những suy nghĩ của mình. 

Xem ý nghĩa tổng quát của lá bài này ở bảng sau:
 
TÓM TẮT Ý NGHĨA LÁ BÀI STRENGTH
Từ khóaDiễn giải từ khóa trong hành động
Sức mạnh
  • Kiên cường, vững chãi
  • Bền bỉ, dũng cảm
  • Theo đuổi đến cùng vì tin tưởng
  • Có khả năng chịu đựng
  • Ý chí vững vàng
Bình tĩnh với sự thất bại
  • Đối mặt 
  • Chấp nhận người khác
  • Dành thời gian
  • Điềm tĩnh
  • Không nổi giận
  • Cho thấy sự tự chủ
  • Lòng trắc ẩn
Lòng trắc ẩn
  • Khả năng thấu hiểu
  • Sẵn sàng tha thứ
  • Đối xử tử tế với mọi người
  • Mềm mỏng và dịu dàng
Ảnh hưởng
  • Có sức mạnh bên trong gây ảnh hưởng
  • Chứng minh rằng có sức mạnh
  • Tác động vô tình tới người khác
  • Trở thành tấm gương tốt
Một số lá bài đối lập
 
  • The Chariot: Kiểm soát quá mức.
  • 8 of Cups: Cạn kiệt năng lượng, thiếu đi ý chí.
  • 6 of Swords: Thiếu sức sống, cần nghỉ ngơi.
  • 5 of Pentacles: Nhu nhược, yếu đuối.
Một số lá bài hỗ trợ
  • Hanged Man: Sự kiên nhẫn, chờ đợi.
  • 9 of Wands: Sức chịu đựng, nhún nhường.

2.1 Diễn giải xuôi của lá bài Strength


Tín hiệu của Strength cho thấy bạn là một người rất kiên nhẫn, người có khả năng hoàn thành bất cứ điều gì bản thân muốn đặt tâm trí vào đó.

Lá bài này cũng cho thấy lòng trắc ẩn của bạn sẽ luôn được đền đáp bằng việc bạn sẽ có cuộc sống ổn định, bình yên trong tương lai gần. 

- Từ khóa: Sức mạnh, lòng dũng cảm, sự thuyết phục, ảnh hưởng, lòng trắc ẩn.

- Công việc:

Nếu bạn có thể khai thác bản năng như sự tức giận, động lực và niềm đam mê thì bạn có thể tiến những bước dài trong sự nghiệp của mình. Điều này không có nghĩa là để những tính cách có phần bản năng này kiểm soát mà phải biết sử dụng chúng một cách hài hòa, uyển chuyển, thật sự hiệu quả.

Đây là lúc bạn tìm thấy sức mạnh của mình khi lá bài này báo hiệu rằng bạn có thể đã có sẵn tài năng và kỹ năng, bạn chỉ cần tập trung can đảm để thực hiện những bước đi lớn hơn, mạnh mẽ hơn.

Nếu bạn đang muốn thay đổi toàn bộ sự nghiệp của mình, hãy làm điều đó. Hoặc nếu bạn đang muốn khởi nghiệp, hãy thúc đẩy bản thân thực hiện các bước cần thiết và hãy thực sự bắt đầu.
 
- Tình yêu:

Bạn có thể thấy mình đang ở trong một một mối quan hệ nồng nàn và rực lửa khi rút đúng Strength về tình yêu.

Những cảm xúc mãnh liệt do lá bài này thể hiện cho thấy một mối quan hệ bền chặt hoặc cũng thể hiện cảm xúc như dễ nổi giận, ghen tuông hoặc bùng nổ các cảm xúc khác. Có cả ưu và nhược điểm ẩn chứa trong đó.

Ngoài ra, ý nghĩa tình yêu của Strength trong bói bài Tarot là lòng trắc ẩn, sự đồng cảm và sức mạnh nội tâm.Bạn có thể thấy rằng những phẩm chất này nhất định sẽ thu hút đối tác mà bạn cần, hoặc giúp bạn và một nửa của mình đến gần nhau hơn bao giờ hết.

Sự đồng cảm có thể cho bạn có cái nhìn sâu sắc hơn về nhu cầu và sự bất an của hai người. Nếu xảy ra tranh cãi hoặc thấy mình đang nóng nảy, tốt hơn là học cách kiên nhẫn và trở nên hòa nhã thay vì để cho cơn giận kiểm soát.
 
- Tài chính:

Nếu bạn đang làm tốt việc kiểm soát thói quen chi tiêu bốc đồng, có khả năng lúc này bạn sẽ cảm thấy thoải mái hơn bao giờ hết. Vì vậy, miễn là bạn tiếp tục thực hiện kiểm soát, bạn sẽ có cuộc sống ổn định.

Bạn cũng có thể sẵn sàng thực hiện các động thái táo bạo về giao dịch mua bán của mình. Có thể, hãy dành tiền để làm việc gì đó mà bạn hằng mơ ước.
 
- Sức khỏe:
 
Strength là lá bài mong chờ nhất về khía cạnh sức khỏe trong bói bài Tarot. Xuất hiện lá bài này thường là một dấu hiệu cho thấy sức khỏe tốt hoặc đang cải thiện. Bạn thích được vận động, tham gia các hoạt động ngoài trời.

Nếu bạn bị ốm, Strength có thể đại diện cho việc vượt qua một cơn bệnh hoặc bắt đầu lấy lại sức mạnh của bạn. Nó cũng cho thấy cơ thể và tâm trí trở lại trạng thái cân bằng. Bây giờ là thời điểm tốt để bạn bắt đầu thực hiện những thay đổi tích cực nhằm có được lối sống lành mạnh hơn, đặc biệt là những việc đòi hỏi bạn phải tự chủ hơn.
 
- Tinh thần:

Trong bối cảnh tâm linh, Strength chỉ ra mối liên hệ ngày càng tăng với bản ngã cao hơn của bạn. Mối liên hệ với cái tôi cao hơn sẽ mang lại cho bạn sức mạnh nội tâm và sự cân bằng với những gì bạn dám mơ ước.

Bạn càng dồn nhiều năng lượng vào việc vun đắp mối liên hệ này, càng cảm thấy hòa hợp, mang tới sự cân bằng hoàn hảo giữa tâm trí, cơ thể và tinh thần.

Nếu bạn đang phải trải qua một khoảng thời gian khó khăn, lá bài này là một lời nhắc nhở rằng bạn có đủ sức mạnh để chịu đựng và mọi thứ sẽ trở nên tốt đẹp hơn.

2. 2 Diễn giải ngược của lá bài Strength

 
la bai Strength nguoc
 
Một lá bài Strength đảo ngược có thể có nghĩa là bạn đang (hoặc sắp) trải qua một cơn tức giận hoặc sợ hãi dữ dội trong cuộc sống của mình.

Bạn dường như đang thiếu sức mạnh bên trong, thiếu niềm tin, không tin vào khả năng của chính mình. Điều này có thể có nghĩa là bạn đã quên tất cả những đam mê và niềm vui, hạnh phúc và sự thỏa mãn cho dù bản thân đang được làm những gì bạn yêu thích.
 
Thậm chí, Strength ngược có thể có nghĩa là một người đang trải qua trầm cảm vì một số lý do. Nó đang xóa sạch hết niềm vui, hạnh phúc khỏi cuộc sống khiến bạn thường có cảm giác cạn kiệt năng lượng.
 
Một người có thể trốn tránh khỏi tương tác xã hội vì bất hạnh hoặc trầm cảm, họ đang cảm thấy mọi người xung quanh mới chính là lý do cho những buồn phiền. Nó cũng có thể là một dấu hiệu của sự ghen tị.

Người có lá bài này không vui khi thấy mọi người dường như đang hạnh phúc hoặc xuất sắc trong mọi khía cạnh của cuộc sống trong khi bản thân mình đang trì trệ. Lá bài này chỉ ra rằng bạn phải học cách lấy lại sự tự tin để tìm lại sức mạnh bên trong mình.

- Từ khóa: Sức mạnh nội tại, nghi ngờ bản thân, cạn kiệt năng lượng.

- Công việc:

Những nỗi sợ hãi có đang cản trở khát vọng nghề nghiệp của bạn không? Lá bài Strength đảo ngược gợi ý rằng bạn có thể có mọi thứ bạn cần để tìm kiếm thành công, nhưng trước hết bạn phải tin vào bản thân.

Bạn có thể liên tục đoán già đoán non, để cho sự lo lắng và nghi ngờ kiểm soát và ngăn cản bạn đưa ra những lựa chọn giúp thúc đẩy sự nghiệp. Nếu thực sự đánh giá lại bản thân mình đúng mực, bạn sẽ thấy rằng mình có nhiều khả năng hoặc xuất sắc hơn những gì bạn từng nghĩ.

Trước tiên cần tin vào chính mình rồi những người khác cũng sẽ tin tưởng bạn.
 
- Tình yêu:

Khi Strength ngược xuất hiện trong trải bài Tarot bói về tình yêu có thể báo hiệu một chút phụ thuộc trong mối quan hệ của bạn. Điều này có thể xuất phát từ sự bất an khiến bạn và đối phương khó độc lập, không đủ dũng cảm theo đuổi sở thích của riêng mình.

Trở thành người yêu đời, yêu cuộc sống cũng mang lại nhiều điều tốt đẹp cho mối quan hệ hiện hữu. Hãy đảm bảo rằng bạn cũng tin tưởng vào mối quan hệ của mình.

Strength bị đảo ngược trong tình yêu cũng có thể chỉ ra rằng sức mạnh và quyền lực đang trở thành chủ đề trong mối quan hệ của bạn. Người ấy ngày càng trở nên độc đoán hơn, thay vì đồng cảm và thấu hiểu. 
 
- Tài chính:

Hạn chế việc chi tiêu ngay lúc này, vì nó có thể gây thiệt hại cho tình hình tài chính của bạn nhiều hơn bạn tưởng.

Ngoài ra, lá bài Strength đang cho thấy sự lưỡng lự về việc chi tiêu tiền bạc của bạn vào những thứ có thể hữu ích cho bạn hiện tại, ngay cả khi bạn nhiều tiền. Có thể có cảm giác không an toàn về tài chính, bất kể tình hình thực tế của bạn đang là thế nào đi chăng nữa.
 
- Sức khoẻ:

Trong bối cảnh sức khỏe, Strength ngược vẫn đảm bảo tình hình sức khỏe của bạn rất tốt. Tuy nhiên, đang dần xuất hiện dấu hiệu thiếu kiểm soát bản thân dẫn đến những thói quen xấu ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe.

Bạn hãy cố gắng kết nối lại với khả năng kiểm soát nội tâm của bạn và giải quyết từng thói quen xấu này từng chút một. Đừng cố gắng làm mọi thứ cùng một lúc. Những thay đổi nhỏ thường xuyên sẽ tích lũy thành một thay đổi tích cực rất lớn theo thời gian.
 
- Tinh thần:

Trong bối cảnh tâm linh, Strength bị đảo ngược là một chỉ số cho thấy bạn có mối liên hệ chặt chẽ với tinh thần. 

Thế nhưng bạn không thể cảm nhận được mối liên hệ đó vì có sự nghi ngờ sâu bên trong mình. Cố gắng loại bỏ lo lắng và thiếu tự tin để đưa mối liên hệ này gia tăng, rồi bạn sẽ nhận về những lợi ích từ việc này trong thời gian tới.

3. Strength khi phối hợp với một số lá bài đặc trưng khác


  • The Hanged Man - Strength: Sự kiên nhẫn mới mang lại thành quả.
  • The Magician và Temperance kết hợp vớiStrength giúp cho khía cạnh mạnh mẽ của Strength còn tăng thêm nữa. Bộ ba này mang ý nghĩ rằng đánh đâu thắng đó.
  • 9 of Wands xuất hiện cùng Strength cho thấy khả năng chịu đựng, sự dẻo dai và nhẫn nại của một người bản lĩnh.
  • The Tower - Strength: Bạn sẽ có sức mạnh để vượt qua tất cả các tình huống hỗn loạn. Cặp đôi này cũng mang dấu hiệu rằng những rủi ro bạn đã cân nhắc đều chấp nhận được.
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X