Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Lá bài Queen of Wands: Thẻ bài mạnh mẽ và màu mỡ

Thứ Tư, 03/08/2022 18:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Lá bài Queen of Wands là thẻ bài đại diện cho những năng lượng tích cực, vui vẻ và sức sống sinh sôi mạnh mẽ trong một trải bài Tarot.
Mục lục (Ẩn/Hiện)

1. Lá bài Queen of Wands là gì?


la bai Queen of Wands
 
Lá bài Queen of Wands là thẻ bài đại diện cho những năng lượng tích cực, vui vẻ và sức sống sinh sôi mạnh mẽ trong một trải bài Tarot.

Queen of Wands mang hình ảnh một người ngồi trên ngai vàng được trang trí bằng những con sư tử quay mặt về các hướng đối lập - biểu tượng của lửa và sức mạnh.

Trong tay trái, trên vương miện và sau lưng là hoa hướng dương - tượng trưng cho sự sống, khả năng sinh sản, niềm vui và sự hài lòng, còn tay phải cầm một cây đũa phép với một mầm nhỏ đang đâm chồi nảy lộc.

Một con mèo đen ngồi dưới chân cô, một dấu hiệu cho thấy trong khi Nữ hoàng này mạnh dạn và hướng ngoại, cô ấy cũng tiếp xúc với bản thân bóng tối của mình - mặt tối hơn, ít được biết đến của cô ấy.

Queen of Wands nhắc nhở bạn rằng bạn lạc quan, can đảm và quyết tâm. Bạn ở đây để đưa ra tầm nhìn sáng tạo và mục đích sống của mình, ngay cả khi đối mặt với nghịch cảnh và thử thách. Bạn tự nhận thức cao, bạn biết cách phân biệt điểm mạnh và điểm yếu của mình một cách tốt nhất để đạt được mục tiêu.

Bạn là người lạc quan và có nhiều ý tưởng để chia sẻ với người khác. Bạn biết mình muốn gì và làm thế nào để đạt được nó, đồng thời thành thạo trong việc tương tác với những người khác để đạt được mục tiêu của mình. Luôn quyết tâm và tập trung vào mục tiêu của bạn đồng thời thân thiện và lạc quan với những người xung quanh.
 
Queen of Wands yêu cầu bạn phải mạnh dạn trong các chủ trương và hành động của mình. Đừng ngại sở hữu sức mạnh thực sự của bạn và đưa nó ra thế giới. Bạn có rất nhiều thứ để cung cấp với mọi người xung quanh, vì vậy hãy chiếu sáng ánh sáng của bạn đến tất cả mọi người! Hãy tin vào bản thân và những gì bạn đang làm, đừng ngại lên tiếng để được lắng nghe nhé.

Thẻ bài còn gợi ý rằng bạn nên sống một cuộc sống bận rộn, kết nối với những người khác và đặt bản thân lên hàng đầu. Bạn tỏa ra sức khỏe và sức sống, sự rung động bên trong giúp bạn tràn đầy năng lượng và cảm hứng - một nhà lãnh đạo bẩm sinh, thông minh và luôn tích cực truyền cảm hứng cho người khác.

Bạn gây ảnh hưởng đến người khác thông qua tầm nhìn, lòng can đảm và sự quyết tâm của mình. Bạn tạo niềm tin cho người khác, bạn trao cho họ sức mạnh và sự tự bảo đảm rằng họ có thể đạt được bất cứ điều gì họ muốn.

Queen of Wands cũng cho thấy bạn đang thể hiện bản thân và thích trở thành trung tâm của sự chú ý. Bạn tạo ấn tượng ban đầu mạnh mẽ và có thể nhanh chóng thu phục người khác bằng sự ngọt ngào, ấm áp và quyến rũ của mình.

Bây giờ là thời điểm hoàn hảo để bạn ra ngoài và gặp gỡ những người mới hoặc tạo ra một cộng đồng những người có cùng chí hướng với mình. Họ sẽ được thu hút bởi năng lượng, niềm đam mê và sự nhiệt tình của bạn, cùng nhau tạo ra sự thay đổi tích cực trên thế giới.
 

2. Ý nghĩa lá bài Queen of Wands


Đây là bảng tóm tắt lá bài Queen of Wands qua bói bài Tarot giúp mọi người có cái nhìn toàn cảnh trọn vẹn và dễ hiểu nhất trước khi đi vào những diễn giải chi tiết.

TÓM TẮT Ý NGHĨA LÁ BÀI QUEEN OF WANDS
Từ khóaDiễn giải từ khóa trong hành động
Hấp dẫn
  • Hấp dẫn và nổi tiếng
  • Tạo ra ấn tượng đầu tiên mạnh mẽ
  • Kết bạn một cách dễ dàng
  • Có nét quyến rũ mạnh mẽ
  • Ấm áp và thân mật
Toàn tâm
  • Tràn đầy nhiệt huyết
  • Làm việc với sự tận tụy
  • Thực hiện hành động với lòng tận tâm
  • Cởi mở và chân thật
  • Không ngăn trở điều gì
Nhiệt huyết
  • Kiểm soát một cuộc sống bận rộn và năng động
  • Sôi nổi và mạnh mẽ
  • Tỏ ra mạnh khỏe và đầy sức sống
  • Có một rung động từ bên trong
  • Là một vận động viên bẩm sinh
Vui vẻ
  • Lạc quan và vui vẻ
  • Lời nói khuyến khích mọi người
  • Tỏa sáng ở bất kỳ nơi nào
  • Có khuynh hướng vui vẻ và ấm áp
  • Có thể loại bỏ nỗi buồn một cách dễ dàng
Một số lá bài đối lập
  • Lá bài Queen of Wands có thể tạo thành một cặp với bất kỳ lá bài hội đồng khác. So sánh phân hạng và bộ (suit) của cả hai lá bài để biết được ý nghĩa của một cặp bài như vậy.
Một số lá bài hỗ trợ
  • Lá bài Queen of Wands có thể tạo thành một cặp với bất kỳ lá bài hội đồng khác. So sánh phân hạng và bộ (suit) của cả hai lá bài để biết được ý nghĩa của một cặp bài như vậy.
 

2.1 Ý nghĩa lá bài Queen of Wands xuôi

 
Tổng quan

Queen of Wands khuyến khích bạn tìm hiểu về bóng tối của mình - mặt ít được biết đến và con người thật của bạn. Điều này không nhất thiết phải là một khía cạnh tiêu cực của bạn, nhưng có thể là điều mà hầu hết mọi người chưa biết về bạn!

Đó có thể là khiếu hài hước của bạn, bí mật trong quá khứ hoặc một dự án đam mê mà bạn đã giấu kín. Queen of Wands khuyến khích bạn thể hiện khía cạnh này cởi mở hơn với người khác - đừng ngại thể hiện cái bóng của bạn nhé. Nó sẽ cho phép bạn kết nối với những người khác ở mức độ sâu hơn.
 
Từ khóa: Dũng cảm, tự tin, độc lập, bướm xã hội, quyết tâm
 
Sự nghiệp

Queen of Wands có thể chỉ ra rằng bạn đang tràn đầy năng lượng vào lúc này trong công việc hoặc lĩnh vực kinh doanh và bạn đang hành động và sẵn sàng hoàn thành công việc.

Những người khác có thể ngạc nhiên về số lượng nhiệm vụ bạn có thể hoàn thành khi bạn thực hiện nhiều dự án cùng một lúc.

Thẻ này còn có thể biểu thị rằng bạn sẽ làm tốt vai trò người quản lý vì bạn đang kiểm soát mọi việc một cách hiệu quả.

Nếu bạn đang xem xét một dự án mới hoặc dự án mạo hiểm, thẻ này chỉ ra rằng bạn có khả năng và bạn sẽ làm được. Nó cũng có thể chỉ ra rằng một phụ nữ lớn tuổi trưởng thành có một số phẩm chất của thẻ Queen of Wands sẽ giúp bạn thăng tiến trong sự nghiệp hoặc con đường kinh doanh của mình
 
Tiền bạc

Bạn sẽ đưa ra các quyết định tài chính thông minh vào lúc này. Đừng để mình bị phân tâm hoặc đi quá đà (rất dễ bị cuốn vào tình trạng tiêu xài hoang phí), nhưng nếu bạn tập trung, bạn có thể tiêu một số tiền mà không va vào hậu quả nghiêm trọng.

Đây có thể là thời điểm tốt để mở rộng tài chính của bạn. Tuy nhiên, hãy tin vào bản năng của bạn nếu có điều gì đó không ổn thì chắc chắn rằng nó có sẽ xảy ra.

Tâm trí của bạn đang ở một nơi lý tưởng để đánh giá điều gì nên làm và điều gì không nên làm, hãy tin tưởng vào nó.
 
Tình cảm

Lá bài này đại diện cho một người độc lập, tự tin, hướng ngoại và thân thiện, đồng thời tiếp cận tình yêu và các mối quan hệ với sự tự tin và sảng khoái. Cô ấy không có khả năng thay đổi con người của mình để phù hợp với mong muốn của bất kỳ người nào khác, không quan tâm người khác nghĩ gì về mình.

Ý nghĩa về tình yêu của bài tarot Queen of Wands xuôi có thể là sự khuyến khích để bạn cởi mở và tự hào về cá tính của mình và đi ra ngoài thế giới và hòa nhập.

Bạn ngừng lo lắng về cách bạn xuất hiện hoặc cách người khác nhìn nhận bạn ra sao, chỉ thích ở bên cạnh những người mình cảm thấy thoải mái. Sự can đảm và tính tự chủ của bạn sẽ thu hút người khác đến với bạn và bạn sẽ truyền cảm hứng cho họ làm điều tương tự.

Nếu bạn đã kết hôn, bạn sẽ thấy rằng thành công đang trở nên cởi mở hơn bao giờ hết với người bạn đời của mình. Sự trung thực và thẳng thắn này có thể kéo hai bạn đến gần nhau hơn. 
 
Sức khỏe

Trong trải bài Tarot về sức khỏe, Queen of Wands là một điềm tốt vì cô ấy tượng trưng cho sức khỏe và sức sống. Mức năng lượng của bạn sẽ ở mức cao khi cô ấy xuất hiện và mọi người có thể thắc mắc rằng bạn lấy năng lượng từ đâu.

Lá bài này cũng biểu thị tình mẫu tử, vì vậy nếu bạn đang cố gắng thụ thai thì đó là một lá bài mang đến tin mừng đó nha.
 
Tinh thần

Queen of Wands chỉ ra rằng sự nhiệt tình của bạn rất đáng khen ngợi nhưng hãy đảm bảo rằng bạn đã suy nghĩ kỹ về hướng đi của mình trước khi ra quyết định hành động đúng đắn nhất.
 

2.2 Ý nghĩa lá bài Queen of Wands ngược

 
la bai Queen of Wands nguoc
 
Tổng quan

Queen of Wands ở vị trí ngược cho thấy bạn đã đạt đến mức độ tự tôn và tự tin. Bạn hiểu rõ bản thân ở mức độ sâu sắc, và bạn rõ ràng về sự thật và hệ thống niềm tin của cá nhân mình.

Bạn biết mình đại diện cho điều gì và bạn không dễ bị lay động bởi ý kiến ​​của người khác. Bạn cũng đã xác định thành công có ý nghĩa như thế nào đối với bạn, ngay cả khi nó khác với định nghĩa của những người khác.
 
Queen of Wands bị đảo ngược cũng có thể gợi ý rằng bạn hướng nội hơn bình thường. Thay vì trở thành trung tâm của sự chú ý, bạn thích nán lại bên lề và quan sát những gì đang diễn ra. Điều đó hoàn toàn ổn - hãy tôn trọng nhu cầu và cảm xúc của bạn và đừng thúc ép bản thân trở nên hướng ngoại và ra ngoài khi bạn không muốn.

Bạn cũng cảm thấy được kêu gọi dành nhiều thời gian hơn ở một mình để có thể kết nối với nội tâm và nghe thấy tiếng nói bên trong của mình.

Nếu bạn thiếu tự tin, Queen of Wands đảo ngược mời bạn mang năng lượng và sự chú ý vào bên trong và tập trung vào việc xây dựng lại ý thức về bản thân.

Bạn giao quyền lực của mình cho người khác do quá chú ý đến suy nghĩ và ý kiến ​​của họ. Bây giờ, bạn cần nâng cao nhận thức của mình vào bên trong để có thể nghe thấy chính mình và tiếp cận những điểm mạnh và tài năng cá nhân của bạn. 
 
Từ khóa: Tự trọng, tự tin, hướng nội, thiết lập lại ý thức về bản thân
 
Sự nghiệp

Bạn có thể bị kiệt sức hoặc không muốn nhận nhiệm vụ mới. Sự tiêu cực này đối với công việc có thể ảnh hưởng đến cả cách nhìn của bạn về hiệu suất của bạn trong cuộc sống công việc.

Mặc dù sự nghiệp chỉ là một phần trong cuộc sống của bạn, nhưng điều quan trọng là bạn phải cảm thấy hài lòng với công việc mình làm.

Cân nhắc về việc lập danh sách và đọc to nó vào mỗi buổi sáng (hoặc tìm một số cách khác để đưa sự tích cực này vào thói quen của bạn). Triển vọng của bạn đối với công việc có thể thay đổi, nhưng đám mây đen này sẽ trôi qua nhanh hơn nếu bạn nỗ lực có ý thức để đánh bại nó. 
 
Tiền bạc

Bạn không quản lý tốt tiền của mình, sự quản lý yếu kém này có thể do bạn đang quá khắt khe trong việc chi tiêu của mình hoặc bạn quản lý tiền không đủ nghiêm ngặt.

Cũng may là bạn biết cái nào phù hợp hơn với mình dựa trên tình hình tài chính hiện tại của bạn. Hãy cố gắng tiết chế chi tiêu của bạn. Hãy nhận thận trọng trong mọi quyết định kinh tế và tự hỏi bản thân trước khi mua một món đồ xem nó có phục vụ tốt cho bạn hay không.
 
Tình cảm
 
Queen of Wands đảo ngược có thể đại diện cho một người có tính khí bốc lửa vượt quá tầm kiểm soát, hay thay đổi và ích kỷ, nhanh chóng mất hứng thú với bạn.

Người ấy gặp khó khăn trong việc quan tâm đến nhu cầu của bạn, trong khi lại yêu cầu thỏa mãn nhu cầu của chính họ.

Có thể có những tranh cãi bùng nổ trong mối quan hệ của 2 bạn vào lúc này. Hãy cho bản thân thời gian để nhẹ nhàng, lắng nghe và giải quyết mọi cảm giác bất an đang đeo bám.
 
Sức khỏe

Queen of Wands bị đảo ngược không phải là một điềm tốt vì cô ấy có thể đại diện cho sức khỏe kém và thiếu sức sống. Mức năng lượng của bạn ở mức thấp khi thẻ này xuất hiện. Lá bài này cũng có thể cho biết sự chậm trễ hoặc có vấn đề với việc thụ thai, vì vậy nó không phải là một điềm báo tuyệt vời nếu bạn đang có kế hoạch sinh con.
 
Tinh thần

Một người phụ nữ lớn tuổi hơn, có khuynh hướng độc đoán nhưng đầy sức thuyết phục có thể đang cố thuyết phục bạn rằng cô ta có tất cả hoặc những câu trả lời về tinh thần.

Bạn cần vạch ra giới hạn cho những lần tiếp xúc với người này để không bị lôi kéo vào một việc gì đó có lợi cho cô ta trong khi bạn thì lại không có hứng thú.
 

3. Lá bài Queen of Wands khi phối hợp với các lá khác   


Queen of Wands và các lá bài trong bộ Hoàng gia

Sẽ biểu thị về một người cụ thể. Nếu lá bài này đi đôi cùng một lá Queen khác thì đây có thể là sự hàm ý về việc một người phụ nữ nào đó sẽ giúp đỡ bạn.
 
Lá Page sẽ củng cố niềm tin về sự sinh sản mà lá Queen of Wands thể hiện. Khi kết hợp với lá Knight, chúng sẽ trở thành bộ đôi tiết lộ về hình ảnh một người đàn ông ảnh hưởng tới cuộc đời bạn. 

Mời bạn tham khảo thêm tin cùng chuyên mục:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X