Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Lá bài Queen of Pentacles là gì? Ý nghĩa lá bài Queen of Pentacles trong Tarot là gì?

Thứ Bảy, 16/07/2022 21:19 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Cùng tìm hiểu về lá bài Queen of Pentacles và thông điệp của nó muốn gửi đến bạn ở khía cạnh công việc, tình yêu, tiền bạc, sức khỏe, tâm linh là gì nhé.
Mục lục (Ẩn/Hiện)


1. Lá bài Queen of Pentacles là gì?


Lá bài Queen of Pentacles mô tả một người phụ nữ xinh đẹp ngồi trên ngai vàng được trang trí cầu kỳ và trên tay đang cầm một đồng tiền vàng. Xung quanh cô là những hàng cây xanh tươi đang nở hoa tuyệt đẹp.

Ngai vàng của cô được trang trí bằng nhiều con thú khác nhau cho thấy cô gần gũi với thiên nhiên phong phú. Ở dưới cùng của thẻ, phía bên phải, xuất hiện hình ảnh một con thỏ tượng trưng cho năng lượng cao và khả năng sinh sản của cô ấy.

Do đó, Queen of Pentacles mô tả một mức độ thành công và thịnh vượng nhất định. Cô nhận thức rất rõ ràng về quyền năng và sự sinh sản của thiên nhiên và sức mạnh thụ hưởng từ đó. Queen Of Pentacles đại diện cho tình yêu và sự thống nhất với thế giới này.

Nhưng con thỏ ở dưới cùng của lá bài cảnh báo chúng ta rằng nên cẩn thận khi muốn có bước nhảy vọt vì theo đuổi thành công. 

Thường lá bài này đại diện cho một người cụ thể trong cuộc sống, nên hãy chú ý xem, liệu lá bài này đại diện cho chính bạn, hay một người phụ nữ cụ thể nào trong cuộc sống của bạn.            
 
la bai Queen of Pentacles
 
 

2. Ý nghĩa lá bài Queen of Pentacles trong Tarot?


Queen of Pentacles đại diện cho người phụ nữ chân chất, đảm nhận vai trò đảm bảo hạnh phúc gia đình. Cô ấy biết thể hiện tình yêu thương như thế nào và khi nào - giữ nhà cửa ngăn nắp, nấu những bữa ăn ngon và chăm sóc bọn trẻ.

Nhưng đừng lầm tưởng cô chỉ là biết mỗi việc nhà, cô có thể lập kế hoạch kinh doanh và thực hiện nó một cách thành công. Đó là nhờ óc kinh doanh bẩm sinh, thế nên cuộc sống của cô mới bao quanh bởi sự xa hoa như vậy.

Cô ấy trầm tính và không thích tiết lộ về số tiền trong tài khoản vì lo sợ rằng nó mang lại nhiều phức tạp hơn cho cuộc sống. Cô cố gắng giữ cho mọi thứ đơn giản nhất có thể. Thậm chí, cô còn có một tài khoản ngân hàng bí mật mà không ai biết - cô chọn cách cẩn thận, cảnh giác và tự chủ.

Xem ý nghĩa tổng quát của lá bài này ở bảng sau:
 
TÓM TẮT Ý NGHĨA LÁ BÀI QUEEN OF PENTACLES
Từ khóaDiễn giải từ khóa trong hành động
Nuôi dưỡng
 
  • Nhiệt tình hỗ trợ và thể hiện sự ủng hộ
  • Tạo điều kiện thuận lợi
  • Tạo ra một môi trường ấm áp và an toàn
  • Có khả năng trồng trọt tốt
  • Thích trẻ em và động vật
  • Bao dung và nhiều yêu thương
Nuôi dưỡng
  • Sẵn sàng làm bất kỳ điều gì cho những người khác
  • Dịu dàng
  • Luôn cởi mở và vui vẻ
  • Cho đi nhiều thứ một cách thoải mái
  • Có tấm lòng ấm áp, rộng lượng và vị tha
Tính hợp lý
 
 
 
  • Xử lý vấn đề một cách thẳng thắn
  • Cho phép những người khác được là chính mình
  • không đòi hỏi hoặc kiểu cách
  • Áp dụng phương án thực tế và đơn giản
  • Đánh giá cao tất cả các giác quan
Tháo vát
 
  • Biết cách sử dụng bất kỳ thứ gì có trong tay
  • Khéo tay và linh hoạt
  • Tạo ra thành công lớn từ những việc nhỏ nhặt
  • Lách qua mọi cản trở
  • Khám phá ra những gì cần thiết
  • Đáng tin cậy
Đáng tin
  • Luôn giữ bí mật
  • Trung thành và kiên định
  • Xoay sở được trong hoàn cảnh gấp rút
  • Giữ lòng trung tín với người khác
  • Giữ đúng lời của mình
 Một số lá bài đối lập
  • Queen of Pentacles có thể tạo thành một cặp với bất kỳ lá bài hội đồng khác. So sánh phân hạng và bộ (suit) của cả hai lá bài để biết được ý nghĩa của một cặp bài như vậy.
Một số lá bài bổ trợ
 
  •  The Lovers: Sự kết nối sâu sắc giữa bạn và ai đó trong đời sống của bạn.

2.1 Diễn giải xuôi của lá bài Queen of Pentacles


Lá bài Queen of Pentacles đại diện cho một hình tượng người mẹ mong muốn giúp bạn quản trị con đường của mình đạt được mục tiêu với sự giúp đỡ của mình.

Không chỉ thể hiện tình yêu với bạn mà còn chỉ cho bạn con đường phía trước bất cứ khi nào bạn có vẻ gặp khó khăn và bối rối. Với lời khuyên của mình, cô muốn đảm bảo rằng bạn không đưa ra các quyết định tài chính nguy hiểm.

Cô còn mang lại cho bạn các biện pháp phòng ngừa, các nguyên tắc và sự hỗ trợ, tất cả các bài học mà cô ấy đã học được trong cuộc sống này. Vì là phụ nữ tự lập nên cô ấy cũng muốn bạn độc lập và khôn ngoan, để bạn tiếp tục hướng dẫn người tiếp theo một cách có trách nhiệm.

- Từ khóa: thực tế, giản dị, an toàn, người mẹ.

- Công việc:

Khi nói đến mọi thứ theo định hướng nghề nghiệp, Queen of Pentacles mang lại thành công lớn. Điều này cho thấy bạn là doanh nhân tài năng, thực tế, có tổ chức và rất có năng lực trong bất cứ điều gì bạn đã đặt tâm trí vào đó.

Trong cuộc sống của bạn, lá bài xuất hiện cho thấy bạn sẽ thành công, bạn có thể trở thành người cố vấn tuyệt vời, đồng nghiệp hoặc đối tác kinh doanh. Nếu bạn chọn cộng tác, kỹ năng đang có sẽ giúp bạn trở nên chuyên nghiệp trong các dự án mà mình tham gia.

Hãy lắng nghe lời khuyên từ lá bài này rồi bạn sẽ sớm hoàn thành mục tiêu của mình.
 
- Tình yêu:

Queen of Pentacles là một người thế tục, thực tế, hào phóng, chăm chỉ và ấm áp, có tài kinh doanh cũng như thích tiện nghi và sang trọng. Cô ấy thích làm cho ngôi nhà của mình được chào đón vì sự hiếu khách của mình.

Những người độc thân khi bắt được lá bài này cho thấy bạn đang ở một vị trí tuyệt vời để chọn một đối tác thực sự mang lại điều gì đó ý nghĩa cho cuộc sống của bạn. Bạn có các tiêu chuẩn cao và hy vọng vào một người có cùng mức độ cống hiến, cam kết và tham vọng như mình.

Nếu đã có đôi, hai bạn đang tận hưởng khoảng thời gian ổn định, vui vẻ và thịnh vượng. Bạn chắc chắn đủ khả năng để chăm lo cuộc sống, giờ đây được thư giãn và chăm sóc bản thân nhiều hơn.
 
- Tài chính:

Queen of Pentacles mang đến sự dồi dào, thành công và an toàn về vật chất. Bạn có thể thấy rằng sau một thời gian làm việc chăm chỉ, bạn đã có tất cả những gì mình cần, tạo cho bản thân cảm giác rất thoải mái.

Lá bài này đại diện cho một người có trách nhiệm, người biết cách cân bằng giữa việc tận hưởng những thú vui trong cuộc sống với tính thiết thực, tiết kiệm nhưng vẫn có tính thẩm mỹ. Bạn sẽ luôn tìm kiếm một hợp đồng tốt, nhưng sẽ không dễ dàng đồng ý với thứ gì có chất lượng kém.
 
- Sức khỏe:

Trong bói bài Tarot về sức khỏe, Queen of Pentacles thường cho thấy tình hình sức khỏe tốt do ăn uống đầy đủ, tập thể dục thường xuyên và biết nghỉ ngơi, thư giãn.

Nếu bạn đang gặp vấn đề về sức khỏe, lá bài sẽ cho bạn biết cách bạn đang đối xử với bản thân và cơ thể của mình. Hãy nghĩ xem bạn dành bao nhiêu thời gian cho bản thân? Hãy chú ý đến những gì bạn đang đưa vào cơ thể và đảm bảo rằng bạn đang chăm sóc bản thân đúng cách. 
 
- Tinh thần:

Trong bối cảnh tâm linh, Queen of Pentacles nói với bạn rằng bạn cần phải có niềm tin vào bản thân, bản năng và khả năng của mình. Bạn sẽ cảm thấy thỏa mãn về mặt tinh thần khi lá bài xuất hiện.

Nếu bạn cảm thấy mình đang đi đúng đường, hãy tin tưởng vào trí tuệ của chính mình!

Lá bài này cũng chỉ ra rằng bạn có một sức mạnh chữa bệnh tự nhiên nên hãy tận dụng nó.

Queen of Pentacles cũng biểu thị một người nào đó có liên quan đến tôn giáo tự nhiên, chẳng hạn như phù thủy. Đó có thể là dấu hiệu cho thấy bạn có hứng thú hoặc tài năng thiên bẩm về phép thuật, chẳng hạn như chế tạo độc dược bằng các loại thảo mộc.

2.2 Diễn giải ngược của lá bài Queen of Pentacles 


la bai Queen of Pentacles nguoc
 
Khi Queen of Pentacles bị ngược, nghĩa là ngắt kết nối với nguồn năng lượng từ bộ đồ của mình, cô ấy có thể trở thành một phiên bản hoàn toàn khác. Không còn hào phóng và ngay thẳng nữa, cô sẽ trở nên ích kỷ và thậm chí ghen tị khi những thành công của người khác.

Đúng ra, nhà của cô ấy thường là nơi tôn nghiêm cho những vị khách nhưng nay thì nó lại trở nên khá tồi tệ - cô ấy mất khả năng chăm sóc bản thân và môi trường xung quanh.

Việc cô ấy tập trung vào vật chất cho thấy biểu hiện một cách tiêu cực, khiến cô ấy trở nên tham lam, nhưng lại thiếu ý thức về bổn phận và năng lực của mình. 
 
Queen of Pentacles đảo ngược chỉ ra rằng bạn đã đặt sai các ưu tiên, điều này cuối cùng có thể ảnh hưởng đến tương lai của bạn. Bạn bị phân tâm và không thể tập trung vào công việc cũng như mục tiêu dài hạn.

Bạn đang bận rộn làm việc với các dự án mà không dành thời gian tham khảo ý kiến ​​của những người có kinh nghiệm, những người có thể hướng dẫn bạn tránh khỏi những sai lầm.
 
Lá bài này gợi ý rằng những người mà bạn quan tâm hiện đã sẵn sàng trở nên có trách nhiệm về cuộc sống của chính họ. Bạn phải học cách buông bỏ và trao cho người ta sự độc lập. Với vai trò là người chăm sóc đây thực sự là phần thưởng xứng đáng khi những người thân yêu của bạn đã đủ mạnh mẽ để đưa ra quyết định của riêng họ.

- Công việcMất cân bằng trong công việc và gia đình.

Sự nghiệp của bạn hiện tại hơi hỗn loạn, đồng nghĩa với việc bạn khó có được thu nhập ổn định.

Đừng sợ Queen of Pentacles ngược cản đường bạn, hãy để sự tự tin vào khả năng của cô ấy truyền cảm hứng cho bạn.

Với tư cách là một người, cô ấy có thể tượng trưng cho một đồng nghiệp hoặc một đối tác kinh doanh, nhưng lại lười biếng hoặc tồi tệ trong việc quản lý công việc. Hãy thận trọng, vì cô ấy tạo ra nhiều vấn đề hơn mà bạn cần phải giải quyết.
 
Đôi khi, lá bài này cũng có thể tượng trưng cho một người ghen tị với vị trí làm việc của bạn và ngầm gây ra rắc rối cho bạn. Bạn cũng cần cẩn thận với những lời đàm tiếu hoặc đố kỵ.
 
- Tình yêu:

Lá bài Queen of Pentacles ngược cho thấy sự ích kỷ và nông cạn, hay thèm muốn những gì người khác có. Sự bất an khiến họ thường ghen tuông và chiếm hữu, điều này kéo sang cả người yêu và các mối quan hệ khác. Họ kiểm soát và thường coi đối tác của mình như những vật để thể hiện hơn là có bất kỳ tình cảm mạnh mẽ nghiêm túc nào.

Nếu bạn còn độc thân, Queen of Pentacles báo hiệu rằng bạn cần dành một chút thời gian để phát triển sự tự tin và chữa lành mọi bất an mà bạn có trước khi bước vào mối quan hệ với người khác.

Tránh tham gia vào các mối quan hệ vì những lý do sai trái; cho dù đó là địa vị, tiền bạc hay đơn giản là vì bạn không muốn ở một mình.

Nếu bạn đang ở trong một mối quan hệ, hãy tránh việc coi người yêu của bạn như một thứ cần phải có. Hai người cần coi nhau là đối tác có những cảm xúc, nhu cầu và mong muốn của riêng họ, đồng thời hai người tôn trọng quyền tự chủ của nhau hơn.
 
- Tài chính:

Queen of Pentacles bị đảo ngược có thể gây ảnh hưởng xấu đến tài chính. Điều này cho thấy bạn đang quản lý tiền bạc một cách sai lầm.

Lá bài này gợi ý về thời điểm bạn sống quá vật chất hoặc nông cạn. Tránh tích trữ tiền mặt hoặc đồ vật như một biện pháp xoa dịu nỗi bất an của bạn.
 
- Sức khỏe:

Trong bài đọc Tarot về sức khỏe, Queen of Pentacles bị đảo ngược thường đại diện cho các vấn đề về cân nặng (thừa cân hoặc thiếu cân) hoặc sức khỏe kém.

Sức khỏe của bạn đang bị ảnh hưởng do sự quá tải với những trách nhiệm, bạn đang quên làm những điều cơ bản nhất cho bản thân.

Ăn uống đầy đủ, tập thể dục và nghỉ ngơi nhiều hơn là cách tốt nhất để cải thiện sức khỏe. Dù bạn có muốn chăm sóc những người xung quanh đến đâu, hãy nhớ rằng, bạn cũng phải ổn đã thì mới giúp được người khác. 
 
- Tinh thần:

Trong bối cảnh tâm linh, Queen of Pentacles đảo ngược chỉ ra bạn đang sử dụng sức mạnh hoặc khả năng tự nhiên để phục vụ mục đích tiêu cực hoặc không sử dụng những năng lực mà tự nhiên ban tặng.

Nếu bạn đã phung phí những món quà tự nhiên ban tặng, bạn cần bắt đầu tận dụng chúng. Là lời cảnh báo nếu bạn đang thực hiện những hành vi đen tối hoặc sử dụng năng lực của mình để làm hại hoặc thao túng người khác, bạn sẽ phải gánh chịu hậu quả. Hãy nhớ giữ vững lập trường và phấn đấu vì mục tiêu cao đẹp.
 

3. Queen of Pentacles khi phối hợp với một số lá bài đặc trưng khác


Khi lá Lovers cặp với lá Queen of Pentacles, chúng chỉ ra một sự kết nối sâu sắc giữa bạn và ai đó trong đời sống của bạn.
 
Mối quan hệ này là mối quan hệ tình ái, hoặc tinh thần, nhưng nó đều mang lại lợi ích cho cuộc sống bạn. Hãy nuôi dưỡng và chăm sóc mối quan hệ này, vì nó có thể kéo dài vĩnh viễn đấy.


Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X