Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Lá bài Queen of Cups là gì? Thẻ bài của sự nữ tính và nhân cách hoàn hảo

Thứ Ba, 19/07/2022 17:05 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Lá bài Queen of Cups thường nổi bật trong bộ Cups bằng sự nhân ái và nữ tính của mình trong mỗi trải bài, nếu gặp nó thì hãy chuẩn bị tinh thần để tiếp xúc với nữ nhiều hơn nha.
Mục lục (Ẩn/Hiện)


1. Lá bài Queen of Cups là gì?


la bai Queen of Cups
 
Lá bài Queen of Cups là lá bài nói về sự nữ tính phần nhiều và mang năng lượng nước, đại diện cho sự chu đáo, yêu thương, chăm sóc, và gắn bó về mặt tình cảm.

Queen of Cups mang hình ảnh một phụ nữ xinh đẹp, nội tâm, ngồi trên ngai vàng ở mép biển. Trên tay, cô ấy cầm một chiếc cốc bằng vàng, được trang trí với tay cầm có hình các thiên thần. Không giống như hầu hết những chiếc cốc trong bộ bài Suit of Cups, chiếc cốc này được đóng lại - cho thấy những suy nghĩ và cảm xúc của nữ hoàng xuất phát từ tiềm thức và sâu thẳm trong tâm hồn của bà.
 
Cô ấy ngồi trên một ngai vàng bằng đá được trang trí bằng hình ảnh của nhộng biển, cá và vỏ sò. Biển và cá là biểu tượng của tâm trí vô thức, và nước tượng trưng cho cảm xúc, tinh thần và nhận thức.

Bầu trời trong xanh, không một gợn mây và làn nước êm đềm của biển bao quanh cô. Chân cô ấy không chạm vào nước; họ nghỉ ngơi trên những viên sỏi nhiều màu sắc trên bờ. Nó giống như thể cô ấy được kết nối với cảm xúc của mình (được thể hiện bởi nước), nhưng không bị chúng lấn át.
 
Queen of Cups là thẻ bài của sự nuôi dưỡng, chăm sóc, từ bi và nhạy cảm. Khi bạn nhìn thấy thẻ bài trong một bài đọc Tarot, bạn đang thể hiện năng lượng "mẹ nuôi dưỡng". Bạn hỗ trợ người khác bằng cách lắng nghe bằng trái tim của mình, từ bi và quan tâm đến họ sâu sắc.

Bạn là người đồng cảm và có thể cảm nhận được nhu cầu của người khác bằng cách điều chỉnh trực giác của bạn, bạn có không gian để người khác thể hiện cảm xúc của mình và là phiên bản chân thực nhất của chính họ.

Bạn có không gian để thể hiện cảm xúc, bạn không tiếp nhận các vấn đề về năng lượng hoặc cảm xúc của người khác bởi vì bạn có cơ sở và biết đâu là nơi tạo ra sự tách biệt lành mạnh.

Queen of Cups nói rằng bạn là người có trực giác cao, sáng tạo và hòa nhập với những nguồn năng lượng xung quanh. Trong tương tác của bạn với người khác, bạn có thể dễ dàng đọc người khác để hiểu cách giao tiếp hiệu quả, cho phép cả hai cảm thấy được lắng nghe và thấu hiểu.

Người khác có thể tìm đến bạn để tâm sự những vấn đề cá nhân của họ liên quan đến các mối quan hệ, tình cảm và cảm xúc. Họ tin tưởng bạn và biết rằng bạn luôn có giải pháp phù hợp.

Bạn có thể điều chỉnh ngay lập tức những gì người khác đang trải qua và có thể giúp họ hiểu được điều đó. Bạn có thể là một người chữa bệnh, cố vấn hoặc huấn luyện viên trực quan hoặc có thể chỉ là một người bạn tốt. 
 

2. Ý nghĩa lá bài Queen of Cups


Sau đây là tóm tắt ý nghĩa của lá bài Queen of Cups qua bói bài Tarot giúp mọi người có cái nhìn toàn cảnh trọn vẹn và dễ hiểu nhất trước khi đi vào những diễn giải chi tiết.

TÓM TẮT Ý NGHĨA LÁ BÀI QUEEN OF CUPS
Từ khóaDiễn giải từ khóa trong hành động
Thương yêu
  • Khắc chế các cơn giận bằng sự cảm thông
  • Chấp nhận vô điều kiện
  • Nhạy với cảm xúc của người khác
  • Xua tan giận dữ và thù hận
  • Có tính kiên nhẫn vô hạn
Nhân ái
  • Dễ dàng xúc động bởi nỗi đau của người khác
  • Phản ứng với sự nhạy cảm và lòng trắc ẩn
  • Tử tế và dịu dàng với mọi loài
  • Không bao giờ có thể quay lưng với người cần mình
  • Cảm nhận được cảm giác của người khác
Trực giác
  • Mở lòng cho vô thức
  • Có giác quan thứ sáu phát triển tốt
  • Có thể có một liên kết ngoại cảm với người khác
  • Có khả năng nhạy cảm tinh tế
  • Là một người trung gian tự nhiên
Tâm linh
  • Cảm thấy sự hiệp nhất với Thượng Đế và vũ trụ
  • Có lòng kính trọng đối với mọi sự sống
  • Tìm thấy niềm vui trong nhóm đạo hữu
  • Hiểu được ý nghĩa sâu xa hơn của cuộc sống
  • Nhìn nhận thế giới như một nơi chốn linh thiêng
Một số lá bài đối lập
  • Lá bài Queen of Cups có thể tạo thành một cặp với bất kỳ lá Court khác. Hãy so sánh phân hạng và bộ (suit) của cả hai lá bài để biết được ý nghĩa của một cặp bài như vậy.
Một số lá bài hỗ trợ
  • Lá bài Queen of Cups có thể tạo thành một cặp với bất kỳ lá Court khác. Hãy so sánh phân hạng và bộ (suit) của cả hai lá bài để biết được ý nghĩa của một cặp bài như vậy.
 

2.1 Ý nghĩa lá bài Queen of Cups xuôi

 
Tổng quan
 
Khi Queen of Cups xuất hiện trong bài đọc Tarot, bạn đang được yêu cầu tin tưởng vào trực giác của mình và chú ý đến cảm xúc và cảm xúc của bạn. Hãy dẫn dắt bằng trái tim, không phải bằng cái đầu. Hãy cởi mở để đón nhận những thông điệp trực quan đến với bạn, có thể là thông qua giấc mơ, thiền định hoặc hình dung của bạn. 
 
Từ khóa: Nhân ái, quan tâm, ổn định về mặt cảm xúc, trực giác, trôi chảy.
 
Sự nghiệp

Trong bối cảnh nghề nghiệp, Queen of Cups có thể là một dấu hiệu cho thấy bạn cần xem xét liệu sự nghiệp hiện tại có đáp ứng được nhu cầu về tình cảm cũng như vật chất của bạn hay không.

Thẻ này có thể chỉ ra rằng bạn sẽ phù hợp với công việc trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe như y tá, tư vấn hoặc chữa bệnh hoặc lĩnh vực sáng tạo như nghệ thuật hoặc thời trang.

Nó cũng có thể chỉ ra rằng một phụ nữ trưởng thành về mặt cảm xúc sẽ cung cấp cho bạn sự hỗ trợ và hướng dẫn bạn cần trong sự nghiệp của mình. Cô ấy cũng có thể là một lời nhắc nhở bạn nên tập trung vào tình cảm của bản thân và đồng nghiệp thay vì chỉ tập trung vào công việc làm ăn.
 
Tiền bạc

Trong bối cảnh tài chính, Queen of Cups là một điềm báo tốt vì bạn sẽ cảm thấy an toàn về tài chính khi thẻ bài xuất hiện. Tuy nhiên, lá bài này cho bạn biết đừng để mình bị cuốn vào việc đầu tư hoặc giao dịch tài chính phức tạp.
 
Tình cảm

Khi đọc Bói bài tình yêu, nếu bạn đang ở trong một mối quan hệ, Queen of Cups có thể chỉ ra đây là thời điểm quan tâm, chu toàn và an toàn về cảm xúc trong mối quan hệ.

Lá bài này cũng có thể chỉ ra rằng bạn cần cởi mở và trung thực về cảm xúc của mình để có được kết quả tốt nhất cho mối quan hệ của mình.

Nếu bạn còn độc thân, Queen of Cups chỉ ra rằng bây giờ là thời điểm tuyệt vời để ra ngoài và gặp gỡ những người mới vì một mối tình lãng mạn mới có thể sẽ đến với bạn!

Nếu đại diện cho một người, thẻ bài chỉ một người nữ giới hoặc thiên về nữ tính, người này ấm áp, yêu thương, quan tâm và tình cảm. Người này là một người biết lắng nghe và có lòng trắc ẩn dồi dào nhưng cũng có thể trầm lặng hoặc nhút nhát. Cô ấy sẽ là một người trung thành và chung thủy, hãy chắc chắn rằng bạn đối xử tốt với cô ấy! 
 
​Sức khỏe

Queen of Cups có thể biểu thị sự quan tâm hoặc hỗ trợ dành cho bạn. Trong một số trường hợp, thẻ này có thể là dấu hiệu cho thấy bạn cần được hỗ trợ để đối phó với chấn thương hoặc bệnh tật. Tuy nhiên, nó cũng có thể chỉ đơn giản là một dấu hiệu cho thấy bạn cần thể hiện lòng trắc ẩn hơn với bản thân và cơ thể của mình.

Cố gắng không đối xử quá thô bạo với bản thân nếu bạn đang phải chống chọi với bệnh tật hoặc chấn thương, hãy cố gắng chăm sóc bản thân thật tốt và cho bản thân thời gian cần thiết để chữa bệnh.

Mặt khác, nó có thể chỉ ra rằng bạn sẽ có một trạng thái sức khỏe tích cực đến mức bạn có thể hỗ trợ, chăm sóc hoặc chữa bệnh cho những người cần nó.
 
Tinh thần

Queen of Cups biểu thị khả năng trực giác hoặc tâm linh mạnh mẽ. Nếu bạn đang tìm cách phát triển khả năng tâm linh của mình, lá bài này là một điềm báo tuyệt vời khi nó cho biết sức mạnh tâm linh của bạn đã tăng lên đáng kể. Nó cũng có thể chỉ ra rằng một người phụ nữ có trực giác tốt sẽ giúp bạn trên con đường tâm linh.
 

2.2 Ý nghĩa lá bài Queen of Cups ngược

 
la bai Queen of Cups nguoc
 
Tổng quan

Khi Queen of Cups đảo ngược xuất hiện trong bài đọc Tarot, bạn cần thu hút sự chú ý của mình vào bên trong và tập trung vào tình cảm của mình. Bạn rất giỏi trong việc chăm sóc người khác - nhưng giờ là lúc bạn phải chăm sóc bản thân.

Lá bài này cho thấy rằng bạn đang cạn kiệt cảm xúc vì bạn đã quá bận rộn hỗ trợ người khác. Bạn cần đặt ra những ranh giới chắc chắn với những người thân yêu của mình để họ biết rằng bạn yêu họ nhưng sẽ không gánh vác khó khăn của họ.

Bạn có thể giữ không gian cho họ, nhưng cuối cùng, họ phải chịu trách nhiệm về cảm xúc và kinh nghiệm sống của mình, họ cần phải tự mình đi trên hành trình của cuộc đời thay vì dựa vào bạn để học cách đối phó.
 
Từ khóa: Nội tâm, tự chăm sóc bản thân, tự ái, đồng tính luyến ái.
 
Sự nghiệp

Trong sự nghiệp, Queen of Cups đảo ngược có thể là dấu hiệu cho thấy bạn có thể đang cảm thấy quá xúc động hoặc nhạy cảm với tâm trạng của người khác, điều này có thể khiến bạn căng thẳng trong công việc.

Nó cũng có thể là một dấu hiệu cho thấy bạn đang cống hiến quá nhiều cho công việc của mình hoặc trở nên vô tổ chức và không quản lý thời gian hợp lý khiến bạn kiệt sức hoặc mệt nhoài.

Hãy cố gắng duy trì sự cân bằng giữa công việc và cuộc sống cá nhân. Nó cũng có thể cho thấy sự thiếu tập trung hoặc phương hướng khiến bạn trở nên bồn chồn.

Queen of Cups bị đảo ngược có thể chỉ ra rằng bạn có thể đang cảm thấy mình khó sáng tạo hoặc đang trải nghiệm các khối sáng tạo hoặc nghệ thuật. 
 
Tiền bạc

Queen of Cups bị đảo ngược cho thấy sự bất an về tài chính. Hãy thận trọng khi đầu tư và đảm bảo rằng bạn hiểu được tất cả các rủi ro liên quan và có thể tin tưởng những người bạn đang giao dịch, đừng để bản thân dễ bị tổn thất tài chính. Lá bài này khi bị đảo ngược cũng cảnh báo không nên nông nổi hoặc ngớ ngẩn với tiền bạc. 
 
Tình cảm

Queen of Cups bị đảo ngược có thể có nghĩa là bạn bị cuốn vào những phản ứng cảm xúc của người khác và đã tạo ra một mối quan hệ đồng nghiệp phụ thuộc không lành mạnh cho cả hai bên. Bạn có thể đang cho đi quá nhiều mà chỉ nhận lại ít ỏi. Hãy kiểm tra lại các mối quan hệ của bạn và xem bạn có thể tạo ra một mối quan hệ lành mạnh ở đâu không nhé - ở nơi bạn vẫn có thể hỗ trợ tinh thần nhưng không gây tổn hại cho nhau.
 
Sức khỏe

Queen of Cups đảo ngược có thể cho thấy rằng bạn lười biếng quá mức gây tổn hại đến sức khỏe của bạn. Cố gắng dành thời gian cho bản thân và tìm sự cân bằng mà bạn cần đi nhé.

Nó cũng có thể chỉ ra rằng bạn có thể quá nhạy cảm với môi trường khắc nghiệt hoặc độc hại. Chăm sóc bản thân là điều đầu tiên và quan trọng nhất.  
 
Tinh thần

Queen of Cups bị đảo ngược thường là một dấu hiệu cho thấy trực giác của bạn đang hoạt động mạnh mẽ ngay bây giờ, nhưng để nghe được nó, bạn cần cho mình thời gian và không gian để lắng nghe. Không quan trọng bạn nghĩ mình bận rộn như thế nào - hãy xem đây là dấu hiệu để bạn kết nối lại với trực giác và điều chỉnh giọng nói bên trong của bạn.

Dành thời gian yên tĩnh cho bản thân và thiền hoặc viết nhật ký. Tìm một không gian yên bình để làm trung tâm và tĩnh tâm tâm hồn của bạn. Hãy cẩn thận lắng nghe trực giác và tiếng nói bên trong của bạn.
 

3.  Lá bài Queen of Cups khi phối hợp với các lá khác 


Queen of Cups và Ace Of Wands

Sự kết hợp giữa hai lá bài này có thể gợi ý rằng một sở thích nào đó của bạn có tiềm năng để phát triển trở thành công việc kinh doanh thu lợi nhuận. 

Dù có đôi chút mạo hiểm thế nhưng cũng rất đáng để thử, nhất là khi bạn đang cảm thấy bản thân không thực sự phù hợp với môi trường hiện tại.
 
Queen of Cups và High Priestess

Đây là một trong những sự kết hợp thú vị nhất bởi một bên là sự thấu hiểu và thông tuệ của High Priestess còn bên còn lại chính là trí tuệ cảm xúc được thể hiện thông qua lá bài Queen Of Cups.
 
Mời bạn tham khảo thêm tin cùng chuyên mục:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X