Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Lá bài Page of Swords: Công bằng, mạnh mẽ và nhiều hơn thế

Thứ Năm, 21/07/2022 16:57 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Theo Tarot, lá bài Page of Swords mang lại sự mạnh mẽ và dũng cảm cho con người, cùng xem khi bốc được lá này ta sẽ nhận được thông điệp nào nhé.
Mục lục (Ẩn/Hiện)

1. Lá bài Page of Swords là gì?


la bai Page of Swords
 
Lá bài Page of Swords là một thẻ bài đại diện cho công lý, ý tưởng, mạnh mẽ, thông tin yêu cầu bạn bộc lộ cảm xúc của mình, lá này chỉ xuất hiện khi ta đang ở trạng thái băn khoăn, do dự.

Page of Swords cho thấy một người đàn ông trẻ tuổi đang đứng với thanh kiếm của mình hướng lên trời. Cơ thể của anh ta và thanh kiếm nghiêng về một hướng, nhưng anh ta nhìn về hướng khác như thể để xem những gì khác đang xảy ra xung quanh mình.

Một làn gió thổi qua mái tóc của chàng trai trẻ, những đám mây phía sau anh ta dường như lướt qua bầu trời, mang lại năng lượng động cho lá bài. Nền của thẻ bài là màu xanh và màu mỡ, cho thấy rằng các ý tưởng có khả năng mang lại sự thay đổi tích cực và chuyển động về phía trước.

Page of Swords tràn đầy năng lượng, đam mê và nhiệt huyết. Khi lá bài này xuất hiện trong bài đọc Tarot, bạn đang bùng nổ những ý tưởng và kế hoạch mới cho tương lai.

Bạn hào hứng với việc bắt đầu một dự án mới, theo đuổi một cách tiếp cận mới hoặc học một điều gì đó mới. Bạn có nhiều năng lượng đến mức bạn cảm thấy như thể bạn có thể làm hầu hết mọi thứ - và bạn có thể!

Tuy nhiên, thách thức là liệu bạn có thể theo kịp nó hay không. Như với tất cả lá Page khác, phần khởi đầu luôn có vẻ hứa hẹn, nhưng bạn cần một điều gì đó khác để tiếp tục và theo kịp tốc độ.
 
Page of Swords thường xuất hiện khi bạn đang khám phá một cách suy nghĩ mới - một ý tưởng mới, một quan điểm mới, kiến ​​thức mới hoặc một kỹ thuật mới.

Bạn có óc tò mò và khao khát kiến ​​thức. Khi bạn khám phá lối suy nghĩ mới mẻ này, bạn đang đặt ra rất nhiều câu hỏi và thu thập càng nhiều thông tin càng tốt. Bạn cũng đang rất nhiều trong giai đoạn khám phá và không làm chủ. Bạn có thể dễ mắc sai lầm trên đường đi, nhưng sự tò mò của bạn có nghĩa là bạn luôn mong muốn học hỏi từ những lần trượt ngã của mình.
 
Vì Swords liên quan đến giao tiếp nên Page of Swords gợi ý rằng bạn đang khám phá một cách khác để thể hiện bản thân với người khác và truyền đạt ý tưởng và quan điểm của bạn. Bạn có thể bị thu hút bởi diễn thuyết trước đám đông, viết sách hoặc làm blog, bắt đầu một podcast hoặc mạnh dạn hơn trên phương tiện truyền thông xã hội.

Bạn là một người giao tiếp tự nhiên và sẵn sàng thực hiện bước tiếp theo để chia sẻ thông điệp của mình với thế giới. Một lần nữa, đây là giai đoạn khám phá, vì vậy hãy cởi mở với những cách mới để thể hiện bản thân và khám phá tài năng bên trong của bạn nằm ở đâu.
 

2. Ý nghĩa lá bài Page of Swords


Đây là bảng tóm tắt lá bài Page of Swords qua bói bài Tarot giúp mọi người có cái nhìn toàn cảnh trọn vẹn và dễ hiểu nhất trước khi đi vào những diễn giải chi tiết.

TÓM TẮT Ý NGHĨA LÁ BÀI PAGE OF SWORDS
Từ khóaDiễn giải từ khóa trong hành động
Lý trí
  • Phân tích vấn đề
  • Sử dụng lập luận và lý lẽ
  • Kiểm tra lại niềm tin
  • Phát triển một ý tưởng hoặc kế hoạch
  • Học hỏi hoặc tìm hiểu các sự thật
  • Học tập hoặc giảng dạy
  • Suy nghĩ mọi thứ thông suốt
Thật thà
  •  Hành động một cách chân thật
  • Đối mặt với sự thật
  • Ngưng lừa dối
  • Làm sáng tỏ mọi nhầm lẫn
  • Phơi bày điều được giấu kín
  • Nói chuyện trực tiếp
Công bằng
  •  Sửa sai
  • Hành động một cách đạo đức
  • Đối xử công bằng với người khác
  • Bảo vệ chính nghĩa
  • Cố gắng công bằng
  • Làm điều ngay lẽ phải
  • Chấp nhận trách nhiệm
  • Tôn trọng quan điểm của người khác
Mạnh mẽ
  • Đối diện trực tiếp với vấn đề
  • Không hèn nhát
  • Phản ứng lại thất bại với tinh thần tươi mới
  • Giữ vững quyết tâm
  • Gạt bỏ chán nản
  • Luôn ngẩng cao đầu
  • Luôn luôn cố gắng
Một số lá bài đối lập
  • Lá bài Page of Swords có thể tạo thành một cặp với bất kỳ lá bài Court khác. So sánh phân hạng và bộ (suit) của cả hai lá bài để biết được ý nghĩa của một cặp bài như vậy.
Một số lá bài hỗ trợ
  • Lá bài Page of Swords có thể tạo thành một cặp với bất kỳ lá bài Court khác. So sánh phân hạng và bộ (suit) của cả hai lá bài để biết được ý nghĩa của một cặp bài như vậy.
 
 

2.1 Ý nghĩa lá bài Page of Swords xuôi

 
Tổng quan

Page of Swords đại diện cho những tin tức, ý tưởng, kế hoạch và nguồn cảm hứng bị trì hoãn. Nó cũng có thể biểu thị sự bảo vệ, canh gác và cảnh giác. Lá bài này nói với bạn rằng hãy kiên nhẫn, suy nghĩ trước khi nói và đừng để bị lôi kéo vào những tranh cãi hoặc xung đột không cần thiết.

Nó cũng có thể đại diện cho sự công bằng, lên tiếng và chống lại sự bất công. Page of Swords còn có thể biểu thị sự nhanh nhẹn về tinh thần, học hỏi hoặc được học hành, nhanh trí, tò mò, ham học hỏi và sử dụng trí óc của bạn.

Thẻ này có thể biểu thị bạn là người hay trò chuyện, giao tiếp, trung thực và thẳng thắn. Tuy nhiên, nó cũng có thể biểu thị sự thẳng thừng, mài mòn hoặc tham gia vào những câu chuyện phiếm nhỏ nhặt.

Khi nói đến con người, Page of Swords đại diện cho một người trẻ tuổi, trẻ em hoặc những người có tâm hồn trẻ trung, vui vẻ, hoạt bát, suy nghĩ nhanh, phân tích, logic và lạnh lùng và sở hữu một đầu óc nhạy bén. Người này ghét sự bất công và là người suy nghĩ sâu sắc nhưng đồng thời đôi khi có thể bộc trực, thiếu nhạy cảm hoặc hơi cô độc.

Về mặt tiêu cực, họ cũng có thể hơi hám lời hoặc lừa dối nhưng họ không cố ý gây hại. Họ thích tuân thủ các quy tắc và có thể là một người trong cung hoàng đạo nhóm Khí.
 
Từ khóa: Ý tưởng mới, sự tò mò, khát khao kiến ​​thức, cách giao tiếp mới
 
Sự nghiệp

Bạn là một người thông minh, sáng tạo và đầy tham vọng. Bạn có thể có nhiều năng lượng và nhiều ý tưởng để đưa vào sự nghiệp của mình.

Bạn đang trong thời gian đào tạo, đi học hoặc bắt đầu một công việc, con đường sự nghiệp mới. Với tham vọng của mình, bạn có rất nhiều mục tiêu và có thể bạn sẽ được học thêm kinh nghiệm để đạt được những mục tiêu đó. 

Nếu bạn đang chờ đợi tin tức về một cuộc phỏng vấn việc làm, tin tức đó có thể là tích cực nhưng nó sẽ bị trì hoãn nên có thể mất nhiều thời gian hơn để nhận được câu trả lời mà bạn mong đợi.
 
Tiền bạc

Bạn có đầy những ý tưởng tuyệt vời về cách mở rộng tài chính của mình hoặc cách kiếm nhiều tiền hơn. Nếu có thể, hãy thử học hỏi và rút kinh nghiệm từ những người có nhiều kinh nghiệm hơn mình.

Bạn cũng rất tò mò về tài chính vào thời điểm này, đó là một thế giới phức tạp và bạn ngày càng hiểu nhiều về nó thì bạn càng có thể tối đa hóa thu nhập của mình tốt hơn.

Hãy dành một chút thời gian để nghiên cứu các ngân hàng gửi tiền, cổ phiếu, trái phiếu và các sản phẩm tài chính khác, hoặc tìm một người lập kế hoạch tài chính có thể hướng dẫn bạn.
 
Tình cảm

Nếu bạn đang trong một mối quan hệ, thẻ này chỉ ra rằng có thể có một số mâu thuẫn trong mối quan hệ của bạn khi bạn cho phép mình bị cuốn vào những cuộc tranh cãi không cần thiết hoặc giận hơn vụn vặt với đối phương.

Nếu bạn đang chờ đợi tin tức hoặc sự phát triển trong một mối quan hệ, lá bài này có thể cho bạn biết rằng điều đó sẽ bị trì hoãn hoặc sẽ mất nhiều thời gian hơn bạn nghĩ.

Nếu bạn còn độc thân, Page of Swords cho bạn biết rằng bạn cần phải nỗ lực giao lưu nhiều hơn nếu bạn muốn gặp người thương của mình. Nếu bạn đã hy vọng vào một mối quan hệ, lá bài này cho bạn biết rằng sẽ mất nhiều thời gian hơn bạn nghĩ và bạn cần phải kiên nhẫn.
 
Sức khỏe

Page of Swords chỉ ra rằng bạn có cơ hội chữa lành khỏi bất kỳ bệnh tật hoặc tổn thương nào trong quá khứ vì nó mang lại cho bạn tinh thần minh mẫn để vượt qua bất kỳ thử thách nào bạn phải đối mặt. 
 
Tinh thần

Bạn đã bỏ qua khía cạnh tâm hồn của mình để chuyển sang khía cạnh thực tế, hãy để chỗ cho tâm hồn được trú ngụ, đừng để lý trí lấn át bạn quá mức.
 

2.2 Ý nghĩa lá bài Page of Swords ngược

 
la bai Page of Swords nguoc
 
Tổng quan

Page of Swords bị đảo ngược có thể xuất hiện trong bài đọc Tarot khi bạn không thể bày tỏ sự thật của mình, đặc biệt là trong một diễn đàn công khai. Bạn thích bày tỏ suy nghĩ và ý kiến ​​của mình một cách riêng tư hoặc ẩn danh.

Có lẽ bạn thích viết nhật ký riêng tư, hoặc bạn đang viết một cuốn sách chỉ cho chính mình và không ai khác. Hoặc, bạn có một quan điểm về một vấn đề công khai nhưng chưa xác định thông điệp của bạn.

Nếu bạn cần một chút thúc đẩy để công khai ý tưởng và quan điểm của mình, thì Page of Swords bị đảo ngược sẽ thúc đẩy bạn. Hãy bỏ qua nỗi sợ hãi và hét lên thông điệp của bạn đi nhé.
 
Đôi khi, Page of Swords bị đảo ngược có thể có nghĩa là bạn đang nói chuyện và không có hành động gì. Hãy cẩn thận khi thực hiện những lời hứa mà bạn biết rằng mình không thể giữ lời hoặc nói những điều mà sau này bạn sẽ hối hận.

Trước khi đưa ra một lời hứa hoặc cam kết cụ thể, hãy đảm bảo rằng bạn có thể và sẽ thực hiện nó để duy trì tính toàn vẹn và danh tiếng của mình.

Ngoài ra, hãy cảnh giác với những cam kết của người khác với bạn và đưa ra các biện pháp chắc chắn để đảm bảo rằng họ sẽ thực hiện đúng những gì họ đã hứa.
 
Từ khóa: Tự thể hiện, nói chuyện và không hành động, hành động lộn xộn, vội vàng
 
Sự nghiệp

Trong trải bài Tarot về nghề nghiệp, Page of Swords bị đảo ngược có thể cho thấy rằng bạn không thể quyết tâm khi nói đến sự nghiệp. Bạn thấy mình nhảy từ ngành này sang ngành khác hoặc dự án này sang dự án khác mà không thể quyết định được con đường sự nghiệp phù hợp cho mình.

Bạn có tất cả ý tưởng, tham vọng và cơ hội nhưng nếu bạn không nắm bắt chúng hoặc hành động theo chúng thì bạn sẽ chẳng đi đến đâu. Bạn cần phải cân bằng ý tưởng và ước mơ của mình với việc bắt tay vào hành động. Lá bài đảo ngược này cũng có thể chỉ ra rằng nếu bạn đang chờ đợi tin tức về một cuộc phỏng vấn việc làm, nó sẽ đến với bạn nhưng đó có thể không phải là kết quả mà bạn hy vọng. 
 
Tiền bạc

Thẻ bài này cho thấy rằng bạn có thể nhận được tin tức mà bạn đang chờ đợi về mặt tài chính nhưng đó sẽ không phải là tin bạn mong đợi nên đừng có hy vọng quá nhé.  
 
Tình cảm

Nếu bạn đang trong một mối quan hệ, thẻ bài cho thấy rằng nửa kia của bạn đang chơi trò chơi đấu trí, tỏ ra lạnh nhạt hoặc không quan tâm đến cách đối xử của họ với bạn hoặc mang hành lý tình cảm từ mối quan hệ trước vào mối quan hệ của bạn gây xung đột hoặc khiến họ hoang tưởng.

Nếu bạn đang chờ đợi tin tức hoặc một sự phát triển trong mối quan hệ nào đó, lá bài này có thể cho bạn biết rằng bạn khá thất vọng với kết quả mà mình nhận được từ người ấy.

Nếu bạn còn độc thân, Page of Swords đảo ngược cho thấy rằng bạn sẽ trở nên quan tâm đến một người và sẵn sàng cạnh tranh để ở cùng họ.
 
Sức khỏe
 
Page of Swords ngược nói rằng bạn đang gặp vấn đề về sức khỏe tâm thần hoặc cảm thấy tinh thần bị phân tán, bối rối. Bạn đang cố gắng làm quá nhiều việc cùng một lúc. Bạn cần sống chậm lại và cho mình thời gian!
 
Tinh thần

Page of Swords ngược cảnh báo bạn nên cẩn thận với những người có thể sử dụng trí thông minh sắc bén của họ để thao túng bạn. Họ xuất hiện dưới hình thức các nhà lãnh đạo tinh thần để hành động như thể họ biết mọi thứ. Đừng đặt trọn niềm tin vào người khác, kiến ​​thức bạn tìm kiếm nằm ở bên trong bạn!
 

3. Lá bài Page of Swords khi phối hợp với các lá khác


Page of Swords và Strength

Nó cho biết bạn đã ngừng nói chuyện với ai đó gần đây, đó có thể là người yêu cũ hoặc bạn thân. Cặp bài này cho biết bạn có sức mạnh ý chí cần thiết để giữ khoảng cách, hãy nhớ về lý do tại sao lại giữ im lặng với họ.   

Mời bạn tham khảo thêm tin cùng chuyên mục:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X