Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Lá bài Page of Pentacles là gì? Ý nghĩa lá bài Page of Pentacles trong Tarot là gì?

Thứ Năm, 14/07/2022 22:04 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Nếu bạn đang tò mò muốn biết lá bài Page of Pentacles là gì khi bói bài Tarot thì hãy cùng chúng tôi tìm hiểu cụ thể trong bài viết sau nhé.
Mục lục (Ẩn/Hiện)

 1. Lá bài Page of Pentacles là gì?

Page of Pentacles là lá cuối cùng trong gia đình hoàng gia của mỗi bộ nhỏ trong bộ Ẩn phụ. Mọi lá Page đều có hình tượng một người nam trẻ tuổi, tay cầm một vật phẩm nào đó có liên quan đến mỗi bộ.

Lá bài Page of Pentacles mô tả một thanh niên đứng một mình trên một cánh đồng rộng được bao quanh bởi hoa. Ở hậu cảnh, bạn cũng sẽ nhận thấy một số cây cối tươi tốt và một cánh đồng trải dài.

Người đàn ông trẻ tuổi đang bước đi một cách chậm chạp và dường như không để ý đến xung quanh, vì anh hoàn toàn tập trung sự chú ý vào đồng tiền đang cầm trên tay, nó thể hiện: tham vọng, an ninh, giàu có, thiên nhiên và nhục dục. Page of Pentacles tượng trưng cho một người có cơ sở, trung thành và siêng năng.

Trong bối cảnh chung, Page of Pentacles mang lại những tin tốt lành trong các vấn đề trần thế như tiền bạc, kinh doanh, giáo dục, sự nghiệp, tài sản hoặc sức khỏe. Nó thể hiện sự khởi đầu vững chắc hoặc tạo nền tảng cho sự thành công trong tương lai.

Thông điệp của lá bài đó là hãy quyết định những gì bạn muốn và thực sự hành động để theo đuổi nó. Hãy bắt đầu và nắm bắt cơ hội của bạn ngay khi có thể. Nó cho bạn biết rằng nếu bạn đưa ra quyết định đúng đắn sẽ đặt nền móng cho các mục tiêu dài hạn.

Bạn có thể thấy bản thân đang suy tính về tương lai lâu dài khi lá bài xuất hiện. Nếu đại diện cho một người, Page of Pentacles đại diện cho một người trẻ tuổi, một đứa trẻ hoặc một người có tâm hồn trẻ trung, có căn cứ, trung thành, có trách nhiệm, đáng tin cậy và đầy tham vọng và là người có ý thức với tương lai đầy triển vọng.
 
la bai Page of Pentacles
 

2. Ý nghĩa lá bài Page of Pentacles


 Hình ảnh miêu tả trong Page of Pentacles là một người đầy tham vọng và tập trung. Sự siêng năng, nhiều khát khao và lòng trung thành có thể thúc đẩy để anh nhanh chóng lập kế hoạch cho tương lai.
 
Được dẫn lối bởi sao năm cánh, anh gắn bó sâu sắc với trái đất, thiên nhiên. Lá bài này xuất hiện mang đến tin tức liên quan đến mọi vấn đề trần thế và vật chất. Lá bài truyền cảm hứng cho bạn đặt nền móng để theo đuổi tham vọng của mình.
 
TÓM TẮT Ý NGHĨA LÁ BÀI PAGE OF PENTACLES
Từ khóaDiễn giải từ khóa trong hành động
Ảnh hưởng
 
  • Đưa kế hoạch vào thực tế
  • Tạo khuôn khổ cho thế giới vật chất
  • Sử dụng cơ thể bạn
  • Trải nghiệm về bản chất
  • Đạt được những kết quả hữu hình
  • Hành động theo giấc mơ của mình
  • Tiến hành các sự kiện
Thực tế
 
 
 
  • Áp dụng từng bước vào thực tế
  • Hiện thực hóa kế hoạch của mình
  • Tìm một giải pháp hữu ích
  • Sử dụng giác quan thông thường
  • Dập tắt sự mộng mơ
  • Xoay sở với những gì bạn có
Thịnh vượng
 
  • Đạt được nguyện ước
  • Của cải vật chất đang gia tăng
  • Thuận lợi và rất rực rỡ
  • Làm giàu bản thân
  • Gặt hái được thành quả xứng đáng
  • Nhận được sự đủ đầy
  • Được đảm bảo/an toàn
 Một số lá bài đối lập
  • The Fool: Liều lĩnh, muốn đầu tư mạo hiểm, chấp nhận rủi ro.
  • Justice: Có tiềm năng phát triển, vượt qua được trở ngại.
  • The Empress: Cần nâng cao ý thức bản thân, tin tưởng sức mạnh của mình.
Một số lá bài bổ trợ
 
  • Knight of Pentacles mang ý nghĩa bạn sẽ có một kết quả khả quan, cho dù bạn có ra quyết định thế nào trong tình huống hiện tại.
  • The Queen of Pentacles nhấn vào sự sáng tạo, khuyến khích bạn tô điểm thêm chút nghệ thuật vào cuộc sống.
  • King of Pentacles: Thừa kế, hoặc một lời đề nghị sẽ sớm xuất hiện với bạn.

2.1 Diễn giải ý nghĩa lá bài Page of Pentacles xuôi


Page of Pentacles đề cập đến loại năng lượng mà bạn cần để hoàn thành tất cả những gì cần thiết cho công việc của mình. Nó có thể chỉ ra quyết tâm, sự tập trung và khả năng gắn bó với một nhiệm vụ cụ thể cho dù có vẻ nhàm chán đi chăng nữa.

Về công việc, Page of Pentacles báo hiệu rằng bạn đang có rất nhiều nhiệm vụ nhưng thời gian để hoàn thành chúng lại quá hạn chế. Đây không phải là lúc để bạn cảm thấy căng thẳng và choáng ngợp. Hãy tìm kiếm sự hỗ trợ nếu cần.
 
Về vấn đề tài chính, Page of Pentacles có thể ám chỉ phần thưởng cho sự chăm chỉ của bạn.

Đối với những người khó khăn mới tích góp được một chút thì đừng vội đầu tư, đây không phải là thời điểm hoàn hảo để tham gia vào những kế hoạch có tính mạo hiểm. Hãy đầu tư tiền của bạn theo cách an toàn và truyền thống.

Nếu bạn đang gặp vấn đề về sức khỏe, đây là kết quả của việc bạn liên tục bỏ bê bản thân trong thời gian vừa qua. Hãy gặp một chuyên gia tư vấn sức khỏe, đảm bảo rằng đây không phải là trường hợp khó chữa trị.

- Từ khóa: Sự thể hiện, cơ hội tài chính, sự nghiệp mới.

- Công việc:

Bây giờ bạn đang xây dựng một nền tảng vững chắc đảm bảo cho thành công trong tương lai. Bạn có thể đang tạo ra các mục tiêu, lập kế hoạch chiến lược và đưa những kế hoạch đó vào thực tế.

Bạn không ngại hành động quyết liệt hơn nhằm đạt được những ước mơ ngông cuồng nhất. Bạn có rất nhiều cơ hội làm việc vì vậy hãy tiếp tục và nắm bắt chúng.

Đôi khi, lá bài còn gợi ý rằng bạn đang chuẩn bị hoặc muốn bắt đầu một chương trình học đại học. Nếu cân đối được việc vừa học vừa làm thì hãy thực sự dấn thân xem sao.
 
- Tình yêu
 
Nếu Page of Pentacles xuất hiện trong trải bài Tarot về tình yêu cho thấy bạn là người có tham vọng, trung thành và thực tế. Bạn làm việc hết mình, khi yêu thì tận tâm, dù mục tiêu nào cũng phải làm đến cùng. 
 
Nếu nó không đại diện cho một người đang bước vào hành trình tình cảm thì lá bài này chỉ đơn giản là báo hiệu sự tận tâm và lòng trung thành với những mối quan hệ hiện tại.

Nếu đang trong một mối quan hệ mà bạn có cảm giác nhàm chán, bạn cần đi đây đi đó để gia tăng trải nghiệm, làm mới bản thân. Cố gắng đừng đặt tính thực tế lên trước đam mê trong mối quan hệ thì hai bạn rồi sẽ ổn thôi.
 
- Tài chính

Với sự xuất hiện của lá bài Page of Pentacles cho thấy tin tốt đang đến liên quan đến tài chính. Lá bài này hứa hẹn những phần thưởng xứng đáng, miễn là bạn thực hiện các bước để lập kế hoạch cho tương lai của mình.

Không quên nghiên cứu kỹ càng, theo dõi tình hình tài chính cẩn thận. Bạn sẽ sớm nhận ra rằng nỗ lực của bạn sẽ tạo ra sự khác biệt lớn giúp tài sản tăng trưởng.
 
- Sức khỏe:

Ở khía cạnh sức khỏe, Page of Pentacles cho thấy bạn luôn cảm thấy trẻ trung và khỏe mạnh cho dù bạn ở độ tuổi nào.

Thời gian này, bạn có thể bắt đầu áp dụng một chế độ chăm sóc sức khỏe hoặc thể dục mới. Lá bài cho biết rằng nếu nỗ lực, bạn sẽ đạt được mục tiêu của mình.

Hãy nhớ rằng, Page of Pentacles có liên quan đến nguyên tố Đất, vì vậy việc trở về với thiên nhiên sẽ giúp cho bạn đạt được mục tiêu nhanh hơn. Bạn có thể đi bộ hoặc leo núi, trong ăn uống hãy ưu tiên thực phẩm từ tự nhiên hơn.

Ngoài ra lá bài cũng có thể là một dấu hiệu của một tin tốt lành về mặt sức khỏe, đảm bảo cho một cuộc sinh nở hoặc một thai kỳ khỏe mạnh. 
 
- Tinh thần:

Trong bối cảnh tâm linh, Page of Pentacles cho thấy bạn đang tìm cách nâng cao kiến ​​thức tâm linh. Bạn đang phát triển khả năng bói toán hoặc nghiên cứu lĩnh vực này.

Hoặc bạn có thể thấy mình đang thử nghiệm ma thuật mà bạn mới học được. Bây giờ là thời điểm tuyệt vời để giáo dục bản thân về những con đường tâm linh phù hợp với bạn trong tương lai.
 

2.2 Diễn giải nghĩa lá bài Page of Pentacles ngược

 
la bai Page of Pentacles nguoc
 
Khi lá bài Page of Pentacles bị đảo ngược nghĩa là bạn thiếu tập trung. Có khả năng bạn đang bị phân tâm với quá nhiều thứ. Cố gắng tập trung tâm trí vào việc mình làm trước khi chuyển sang việc tiếp theo nhé. 
 
Lá bài cũng chỉ ra rằng bạn cần cho mình thời gian nghỉ ngơi để làm mới tinh thần. Liên quan đến công việc, Page of Pentacles cho thấy bạn bị quá tải do những yêu cầu quá cao ở nơi làm việc. Hãy yêu cầu sự hỗ trợ cho những công việc khó khăn, quá sức với bạn.

Về tình yêu, bạn đang có một mối quan hệ lãng mạn vững chắc và ổn định, nhưng có lẽ gần đây bạn đã ít quan tâm người ấy hơn.
 
Khi đề cập đến vấn đề tài chính, Page of Pentacles ngược cho thấy có yếu tố thôi thúc bạn tham gia chơi và đánh bạc. Bạn cần nhớ rằng luôn chịu trách nhiệm và kiểm soát các hành động của mình. Về sức khỏe, cố gắng hết sức tránh xa các hoạt động nguy hiểm.

- Từ khóa: Thiếu tiến bộ và thiếu kế hoạch, tập trung vào những mục tiêu ngắn hạn.

- Công việc:

Tin xấu đến khi Page of Pentacles bị đảo ngược xuất hiện trong trải bài Tarot. Bạn đang bỏ bê công việc hoặc việc học của mình, có nghĩa là nền tảng thành công của bạn đang bị lung lay.

Bạn có thể mơ về việc thành công, nhưng bạn lười biếng và thiếu động lực khi nghĩ tới việc bắt tay hành động. Đôi khi điều này xuất phát từ những lý tưởng không thực tế về thành công. Hầu hết chúng ta chỉ nhìn thấy thành công của ai đó mà không biết rằng họ đã phải khó khăn như thế nào để có được vị trí hiện tại.

Hãy thực tế về những gì bạn muốn đạt được và liệu bạn có sẵn sàng hy sinh điều gì để có được điều mình muốn hay không. Nếu bạn hiện đang đi học, sự xuất hiện của lá bài cho thấy bạn học chưa tốt hoặc chưa cố gắng hết sức.
 
- Tình yêu:

Lá bài Page of Pentacles bị đảo ngược trong tình yêu có thể báo hiệu sự thiếu cam kết và tận tâm khi nói đến các vấn đề tình cảm. Bạn không muốn nghĩ tới điều gì lâu dài, bạn dễ bị phân tâm bởi người mới. Không có gì sai khi bạn cân nhắc và chọn lựa, nhưng hãy đảm bảo đặt ra các kỳ vọng rõ ràng và không dẫn bạn đi từ sai lầm này tới sai lầm khác.

Ở khía cạnh khác, lá bài còn nói về bầu không khí để hẹn hò. Nếu bạn đã có đôi, sự xuất hiện của lá bài cho thấy mối quan hệ đã trở nên trì trệ và đơn điệu. Có thể có sự thất vọng giữa hai người bắt nguồn từ sự buồn chán này. Hãy cùng đối thoại để tìm ra giải pháp duy trì tình cảm và nhớ lý do tại sao hai bạn đã bắt đầu.
 
- Tài chính:

Page of Pentacles ngược trong bói bài Tarot mang lại tin xấu về tài chính, hoặc sự bất an về vật chất. Bạn cảm thấy lo lắng về khía cạnh tài chính của mình.

Đôi khi thẻ bài này cho thấy bạn thiếu trách nhiệm với tiền bạc mình đã làm ra.

Mặc dù không thích nhưng điều quan trọng là phải biết chính xác số tiền đang ra vào tài khoản ngân hàng của bạn. Đừng trốn tránh vì chỉ khi đó mới đảm bảo bạn chi tiêu trong khả năng của mình. Ngoài ra, cần tiết kiệm để đề phòng trong những trường hợp khẩn cấp.
 
- Sức khỏe:

Trong trải bài Tarot, Page of Pentacles bị đảo ngược xuất hiện khi bói về sức khỏe cho thấy lối sống không lành mạnh khiến sức khỏe không tốt. Nếu bạn đang cố gắng để có được thân hình cân đối hoặc khỏe mạnh, lá bài chỉ ra rằng bạn chưa nỗ lực hết sức. Hãy thôi trì hoãn, hành động ngay đi nào.

Ngoài ra, kế hoạch tập thể dục mà bạn đang theo đuổi không hiệu quả hoặc quá tham vọng. Hãy thử đặt cho mình những mục tiêu nhỏ có thể đạt được và kiên trì làm theo.

Lá bài cũng là một dấu hiệu của tin xấu về sức khỏe hoặc những khó khăn khi mang thai. Đây là lời cảnh báo không được vô trách nhiệm với cơ thể mình tới mức tìm đến rượu hoặc ma túy để giải quyết vấn đề liên quan đến tinh thần. 
 
- Tinh thần:

Trong bối cảnh tâm linh, Page of Pentacles bị đảo ngược có thể chỉ ra rằng mong muốn của bạn về kiến ​​thức hoặc sức mạnh tâm linh đang đưa bạn đi vào một con đường không thuận lợi.

Việc nghiên cứu bói toán có thể trở thành nỗi ám ảnh hoặc bạn bị cám dỗ để khám phá ma thuật đen tối. Bạn cần phải giữ vững lập trường và nhận ra rằng quyền lực đi kèm với trách nhiệm của mình.

Hãy nhớ rằng, mọi thứ bạn cho đi sẽ trở lại với bạn gấp ba lần. Nhất là những hành động và lời nói khi bạn gặp nguy hiểm.

3. Ý nghĩa của Page of Pentacles khi kết hợp một số lá bài hỗ trợ đặc trưng


  • Page of Pentacles - Knight of Pentacles mang ý nghĩa bạn sẽ có một kết quả khả quan, cho dù bạn có ra quyết định thế nào trong tình huống hiện tại.
  • Lá Page of Pentacles khi đi với Queen of Pentacles nhấn mạnh tính sáng tạo của lá Page of Pentacles, và khuyến khích bạn tô điểm thêm chút nghệ thuật vào cuộc sống.
  • Khi kết hợp cùng lá King of Pentacles, thông điệp ở đây là, một khoản thừa kế, hoặc một lời đề nghị hay ho sẽ xuất hiện.

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X