Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Lá bài Page of Cups là gì? Lá bài mang vị thần Cupid đến với chúng ta!

Thứ Sáu, 15/07/2022 15:26 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Lá bài Page of Cups là gì? Tại sao những người đang mong đợi tình yêu đến với mình đều có chung đam mê sẽ bốc được lá này khi trải bài?
Mục lục (Ẩn/Hiện)

1. Lá bài Page of Cups là gì?


la bai Page of Cups
 
Lá bài Page of Cups là lá bài đại diện cho thần Cupid nhấn mạnh đến hôn nhân, tình yêu, trẻ em đi kèm với một sự bắt đầu mới hoặc sự đổi mới.

Page of Cups mang hình ảnh một người mặc một chiếc áo dài màu xanh có in hoa và đội một chiếc mũ nồi trên đầu với một chiếc khăn dài thướt tha.

Anh ấy đứng trên bờ biển với biển gợn sóng phía sau, tay phải cầm một chiếc cốc. Ngạc nhiên thay, một con cá thò đầu ra khỏi cốc và nhìn về phía nam thanh niên.

Cá và biển phía sau anh ta đại diện cho nguyên tố nước và tất cả những thứ liên quan đến sự sáng tạo, trực giác, cảm giác và cảm xúc. Sự xuất hiện bất ngờ của cá báo hiệu rằng cảm hứng sáng tạo thường đến từ trong xanh và chỉ khi bạn cởi mở với nó.

Page of Cups gợi ý một ý tưởng hoặc cơ hội mới đã đến với bạn. Năng lượng sáng tạo của bạn đang tuôn trào, và bây giờ câu hỏi là bạn sẽ thể hiện nó như thế nào. Bạn sẽ bắt lấy ý tưởng mới này và biến nó thành một thứ gì đó, hay bạn sẽ để người khác đưa nó thành hiện thực ư? Điều đó phụ thuộc vào bạn! Dành thời gian khám phá ý tưởng để xem liệu bạn có muốn tiến lên phía trước hay không nhé.
 
Page of Cups mời bạn có một tâm hồn cởi mở và tò mò. Hãy cởi mở với bất cứ thứ gì - kể cả con cá thò đầu ra khỏi cốc! Với tâm trí tò mò và cởi mở, bạn sẽ khám phá ra những khía cạnh mới của cuộc sống và bản thân.

Mở rộng tâm trí của bạn với mọi khả năng, đặc biệt là những khả năng có tính chất sáng tạo hoặc trực giác, bạn sẽ ngạc nhiên đó. Hãy sẵn sàng để mơ giấc mơ bất khả thi và khám phá sự kỳ diệu của tiềm năng tối đa của bạn, ngay cả khi nó có vẻ ngoài tầm với. Page of Cups đang yêu cầu bạn ôm lấy đứa con bên trong của mình và tin rằng bất cứ điều gì cũng có thể làm được.

Page of Cups yêu cầu bạn khám phá bản thân sáng tạo, giàu cảm xúc của mình. Bạn có thể bắt đầu một lớp học nghệ thuật mới, đọc sách về cách thể hiện cảm xúc của mình hoặc tìm hiểu thêm về cách phát triển khả năng tâm linh của bạn.

Những khát vọng mơ mộng chạy đua trong tâm trí bạn, bạn có thể thấy mình bị lay động bởi những điều đơn giản. Đừng ngại để tình cảm của bạn thể hiện và mở rộng trái tim nha.
 

2. Ý nghĩa lá bài Page of Cups


Sau đây là phần diễn giải tóm tắt thông điệp của lá bài Page of Cups qua bói bài Tarot giúp mọi người có cái nhìn toàn cảnh trọn vẹn và dễ hiểu nhất trước khi đi vào những diễn giải chi tiết.

TÓM TẮT Ý NGHĨA LÁ BÀI PAGE OF CUPS
Từ khóaDiễn giải từ khóa trong hành động
Cảm xúc
  • Cảm thấy xúc động
  • Để cảm xúc thể hiện
  • Phản ứng trước cái đẹp
  • Ủy mị hoặc lãng mạn
  • Rời bỏ tính vô tư, khách quan
  • Để trái tim dẫn đường
Trực giác
  • Nhận được hướng dẫn từ nội tâm
  • Hành động dựa vào linh cảm
  • Nhớ những giấc mơ
  • Có một trải nghiệm tâm linh
  • Trải nghiệm tiếp thu trực tiếp
  • Tin vào phản ứng bản năng
Thân mật
  • Bắt đầu hoặc làm mới một cuộc tình
  • Gặp ai đó hấp dẫn bạn
  • Thân thiết hơn với một ai đó
  • Vượt xa các nghi thức thủ tục
  • Có một khoảnh khắc đặc biệt về sự hòa hợp
  • Củng cố tình bạn
  • Chia sẻ những điều riêng tư
Tình yêu
  • Thực hiện một cử chỉ sâu sắc
  • Thể hiện sự đồng cảm và thấu hiểu
  • Tha thứ cho bản thân
  • Tha thứ cho ai đó làm tổn thương bạn
  • Xin lỗi ai đó bạn đã làm tổn thương
  • Tiếp cận và tạo xúc cảm đến một ai đó
  • Hàn gắn một mối quan hệ đổ vỡ
  • Làm ai đó lạc quan
  • Đáp lại với sự quan tâm thay vì giận dữ
Một số lá bài đối lập
  • Lá bài Page of Cups có thể tạo thành một cặp với bất kỳ lá bài Court nào khác. So sánh phân hạng và bộ (suit) của cả hai lá bài để tìm hiểu được ý nghĩa của một cặp bài như vậy.
Một số lá bài hỗ trợ
  • Lá bài Page of Cups có thể tạo thành một cặp với bất kỳ lá bài Court nào khác. So sánh phân hạng và bộ (suit) của cả hai lá bài để tìm hiểu được ý nghĩa của một cặp bài như vậy.
 

2.1 Ý nghĩa lá bài Page of Cups xuôi

 
Tổng quan

Lá bài này thường xuất hiện khi bạn được kêu gọi hãy tin vào trực giác của mình và sẵn sàng đón nhận vô số thông điệp trực quan đang đến với bạn.

Chúng có thể đến từ những nơi không ngờ tới, hãy cởi mở với khả năng sáng tạo và sẵn sàng khám phá những khía cạnh mới của bản thân. Trước khi bạn biết điều đó, bạn đã tìm thấy mình ở một nơi đầy đủ sự liên kết, hạnh phúc và sung sướng. Hãy tin tưởng vào trực giác của bạn và đi theo dòng chảy tâm hồn.

Page of Cups còn có thể chỉ ra rằng bạn sẽ nhận được một bất ngờ thú vị. Thẻ bài này được ví như thẻ liên lạc, bạn có thể nhận được thông báo liên quan đến cảm xúc, trực giác hoặc nỗ lực sáng tạo.

Đó có thể là sự ra đời của một em bé, đính hôn hoặc kết hôn, mối quan tâm tình yêu mới hoặc lời đề nghị về một dự án mới. Nó không phải là một bất ngờ mà bạn có thể đoán trước hoặc bị ép buộc,  sẵn sàng đón nhận khi thời điểm đến nhé.

Page of Cups xuôi cũng có thể biểu thị rằng bạn đang bắt đầu đạt được mức độ trưởng thành về mặt cảm xúc, cho phép bạn trở nên tốt bụng, từ bi, hữu ích, tình cảm và trung thành.

Nếu đại diện cho một người, thì Page of Cups biểu thị một người trẻ tuổi, trẻ con hoặc người có tâm hồn trẻ, hơi mơ mộng, trực giác, ngây thơ, nhạy cảm và duy tâm. Họ có thể là một cung hoàng đạo nhóm nước như Cự Giải, Hổ Cáp hoặc Song Ngư
 
Từ khóa: Cơ hội sáng tạo, thông điệp trực quan, sự tò mò, khả năng.
 
Sự nghiệp

Trong sự nghiệp, nếu bạn đang chờ đợi tin tức về sự thăng tiến hoặc xin việc thì Page of Cups là một điềm báo tốt cho thấy một tin vui. Page of Cups cũng có thể hiện bạn là một người thíchmơ mộng hơn là thực tế.

Nếu bạn không hài lòng với tình hình công việc hiện tại hoặc mọi thứ không diễn ra như ý muốn, hãy đảm bảo rằng bạn đang thực hiện các bước tích cực hoặc chủ động để cải thiện mọi thứ chứ không chỉ mơ mộng về nó.

Nếu bạn đang dành thời gian để mong muốn có một sự nghiệp tốt hơn thay vì làm việc chăm chỉ để có được sự nghiệp như mong muốn, bạn cần phải ngừng mơ ước và biến mọi thứ thành hiện thực.

Nó cũng có thể chỉ ra rằng bạn có thể bị thu hút bởi nghệ thuật hoặc thời trang vì đây là một lá bài của thơ ca, nghệ thuật và thời trang. 
 
Tiền bạc

Trong bối cảnh tài chính, Page of Cups có thể cho biết tin tức tốt về tài chính. Nó thực sự mang một lời cảnh báo bạn nên thực hiện các công việc liên quan đến kế hoạch tài chính và đầu tư.

Đừng chỉ nhảy vào đầu tư hoặc mua hàng một cách ngây thơ. Hãy chắc chắn rằng bạn nghiên cứu kỹ trước khi chia tay với số tiền của mình để đầu tư vào thứ khác.
 
Tình cảm

Nếu bạn đang trong một mối quan hệ, thì Page of Cups là một điềm báo tốt vì nó có thể đại diện cho những lời cầu hôn lãng mạn, đính hôn, mang thai, kết hôn hoặc sinh con. Nó cũng có thể gợi ý rằng bạn cần phải lãng mạn hơn và sẵn sàng làm theo trái tim của mình.

Nếu bạn còn độc thân, nó có thể cho thấy rằng có một người đang quan tâm đến bạn! Page of Cups cũng có thể chỉ ra mối quan hệ của bạn trong tương lai gần là đi với một người trẻ hơn.

Nếu bạn yêu thầm ai đó, điều đó có thể cho thấy rằng bạn cần cho họ biết rằng bạn đang quan tâm họ như thế nào, biết đâu sẽ được đáp lại tình cảm. Nếu bạn muốn biến người yêu của mình thành một phiên bản nào đó tốt hơn thế nữa, bạn cần phải nắm bắt cơ hội này nhé. 
 
Sức khỏe
 
Trong một bài đọc về sức khỏe, Page of Cups thường là nơi mang lại những tin tức tích cực. Có kết quả sức khỏe trả về tốt như bạn mong muốn, hoặc chẩn đoán sẽ làm rõ mọi thứ và cho phép bạn thực hiện các bước tích cực để cải thiện sức khỏe của mình hoặc nhận thông tin về phương pháp điều trị sẽ giúp ích cho bạn. Nó cũng có thể cho thấy bạn sắp có thai.
 
Tinh thần

Page of Cups là một lá bài tuyệt vời để có được vì nó có thể chỉ ra khả năng trực giác hoặc tâm linh mới nổi. Bạn có thể thấy rằng vũ trụ đang gửi cho bạn một số thông điệp rất tích cực khi lá bài này xuất hiện. Bạn nên hòa hợp với giọng nói tâm hồn bên trong của mình. Hãy chú ý đến những giấc mơ của bạn vì chúng có thể chứa những thông điệp tâm linh.
 

2.2 Ý nghĩa lá bài Page of Cups ngược

 
la bai Page of Cups nguoc
 
Tổng quan

Page of Cups bị đảo ngược gợi ý rằng bạn đang giữ bí mật về cảm hứng và ý tưởng sáng tạo của mình. Bạn lo lắng rằng những người khác sẽ đánh cắp ý tưởng của bạn hoặc nói với bạn rằng nó đã được định sẵn để thất bại.

Thay vào đó, bạn đang chọn giữ kín các kế hoạch của mình để có thể phát triển chúng hơn nữa mà không bị ảnh hưởng bởi những người khác. 

Khi Page of Cups bị đảo ngược, bạn có thể cảm thấy mình được kêu gọi theo đuổi một dự án sáng tạo mới, nhưng bạn nghi ngờ liệu mình có thể thực sự làm cho nó thành công hay không.

Hãy tự hỏi bản thân, "Tôi có gì để mất ở đây?" Vậy nếu ý tưởng thất bại thì sao? Không phải là sẽ tốt hơn nếu bạn thử một điều gì đó và thất bại còn hơn là không bao giờ làm điều đó và tự dằn vặt trong suốt phần đời còn lại ư?

Và nếu bạn không thất bại thì sao? Nếu bạn thành công thì sao? Một lần nữa, hãy lắng nghe trực giác của bạn để hiểu liệu nỗi sợ có đang cản trở và liệu đã đến lúc bạn nên từ bỏ nó bất kể kết quả như thế nào đi chăng nữa hay không!

Đôi khi, Page of Cups bị đảo ngược có thể cho thấy một người nào đó chưa trưởng thành về mặt cảm xúc, hay chia sẻ quá mức và dễ bị tổn thương. Đây có thể là một người dễ bị giằng xé tình cảm khi họ không đạt được mục đích của mình. Hoặc đó có thể là một người mơ mộng quá mức về tương lai của họ và không có căn cứ thực tế. 
 
Từ khóa: Ý tưởng mới, nghi ngờ trực giác, khối sáng tạo, cảm xúc chưa trưởng thành.
 
Sự nghiệp

Nếu bạn đang chờ đợi tin tức về đơn xin việc hoặc thăng chức thì Page of Cups bị đảo ngược có thể cho thấy rằng bạn có thể không nhận được tin tức như mong đợi.

Ngoài ra, nếu bạn không làm việc bằng sự chính trực ở nơi làm việc của mình, nó có thể quay lại "cắn" bạn. Nếu mọi thứ đang diễn ra tốt đẹp, hãy nỗ lực để duy trì nó như hiện tại chứ đừng đứng núi này mà trông núi nọ.
 
Tiền bạc

Trong bối cảnh tài chính, bây giờ không phải là thời điểm để bạn chi tiêu liều lĩnh hoặc đầu tư mạo hiểm. Bạn nên chắc chắn rằng bất cứ thứ gì bạn mua đều thực sự cần thiết và bạn đang tích trữ tiền cho những ngày khó khăn vì Page of Cups bị đảo ngược có thể mang lại tin tức tài chính tiêu cực.
 
Tình cảm

Nếu bạn đang trong một mối quan hệ thì Page of Cups bị đảo ngược có thể cho thấy sự thất vọng trong tình yêu, những cuộc đính hôn bị hủy bỏ, đau lòng hoặc chia tay. Nó cũng có thể là một dấu hiệu cho thấy bạn có thể đã trở nên quá nhạy cảm hoặc hay có tính trẻ con gây ra xích mích trong mối quan hệ của bạn.

Nếu đúng như vậy, bạn cần có cách tiếp cận chín chắn hơn đối với mối quan hệ của mình nếu bạn muốn nó bình yên. 

Page of Cups bị đảo ngược không phải là điều tuyệt vời nếu bạn còn độc thân, vì nó có thể đại diện cho tình yêu đơn phương. Nếu rơi vào trường hợp này, hãy cẩn thận để không rơi vào một mô hình âm mưu trả thù trẻ con, đố kỵ, ghen ghét hoặc báo thù.

Nó cũng có thể là một dấu hiệu cho thấy bạn đang tham gia vào những hành động mang tính lăng nhăng không mang lại cho bạn tình yêu như bạn mong muốn. Bạn có thể bị một kẻ thất tình dụ dỗ nếu không cẩn thận!
Sức khỏe

Thẻ bài ngược có thể là một dấu hiệu cho thấy bạn đang thực hiện hành vi rất bất lợi cho sức khỏe của mình, chẳng hạn như lạm dụng chất gây nghiện hoặc rượu bia. Hãy tìm kiếm sự trợ giúp chuyên nghiệp để ngăn chặn nếu bạn cần.

Nó cũng có thể là một dấu hiệu cho thấy bạn cần có cách tiếp cận chín chắn hơn để đối phó với sức khỏe của mình. Nếu có vấn đề về sức khỏe nhưng bạn lại tránh gặp bác sĩ vì sợ nhận được tin xấu, bạn cần nhận ra rằng làm như thế sẽ không giải quyết được mọi việc. Mọi thứ có thể không tệ như bạn nghĩ đâu!
 
Tinh thần

Nếu bạn đang khám phá trực giác của mình, Page of Cups đảo ngược có thể gợi ý rằng bạn đang gặp phải rất nhiều nghi ngờ. Bạn đang cố gắng lắng nghe trực giác của mình, nhưng khi những thông điệp gửi đến, bạn lại tự hỏi liệu đó là sự hướng dẫn bên trong hay bản ngã của bạn. Hãy cởi mở với trực giác của bạn và xem nó sẽ đưa bạn đến đâu.
 

3. Lá bài Page of Cups khi phối hợp với các lá khác 


Page of Cups và King of Cups

Nó mang ý nghĩa rằng đang có hai người đang theo đuổi bạn, một trong số đó có thể là một vị giáo sư, hoặc một vị sếp.

Page of Cups và Queen of Cups

Nó chỉ thị bạn sẽ trở thành một người có trách nhiệm hơn trong mối quan hệ tình cảm tiếp theo của mình.

Mời bạn xem thêm tin cùng chuyên mục:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X