Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Lá bài Knight of Swords là gì? Tại sao nó lại là lá bài của sự hống hách?

Thứ Sáu, 22/07/2022 10:49 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Trong Tarot, lá bài Knight of Swords là một thẻ bài thể hiện sự nóng tính, bốc đồng, hách dịch nhưng nó cũng mang nhiều ý nghĩa tốt đẹp đi kèm.
Mục lục (Ẩn/Hiện)


1. Lá bài Knight of Swords là gì?


la bai Knight of Swords
 
Knight of Swords là một lá bài đại diện cho sự non nớt, nông cạn, bốc đồng, hống hách, chưa suy nghĩ kỹ đã hành động nhưng nó cũng là biểu hiện cho sự đấu tranh mạnh mẽ.

Knight of Swords cho thấy một hiệp sĩ mặc áo giáp, lao về phía trước với năng lượng tuyệt vời trên con ngựa trắng mạnh mẽ của mình. Thanh kiếm của hiệp sĩ được giơ cao, là biểu tượng cho sự cống hiến của anh ta cho mục đích và sứ mệnh của mình.

Con ngựa trắng tượng trưng cho sự thuần khiết của năng lượng trí tuệ thúc đẩy người hiệp sĩ. Ở phía sau, các đám mây bão đang bắt đầu hình thành và cây cối uốn cong trong gió mạnh. Tuy nhiên, gió không ngăn được kỵ sĩ, anh ấy lao thẳng vào nó, háo hức hoàn thành nhiệm vụ của mình. 

Như với tất cả các bộ bài Knights của Tarot, Knight of Swords là một người đàn ông (hoặc phụ nữ) đang thực hiện một nhiệm vụ - một khi anh ta đã đặt tâm trí vào điều gì đó, thì không có gì có thể ngăn cản anh ta. Và với tư cách là một lá bài Swords, vị hiệp sĩ này tích cực sử dụng sức mạnh của trí tuệ để đạt được mục tiêu của mình.
 
Khi Knight of Swords xuất hiện trong bài đọc Tarot, đó là dấu hiệu cho thấy bạn là người có chí hướng, tham vọng và hành động cao. Bạn có động lực rất cao để thành công đến mức bạn sẽ không dừng lại ở việc theo đuổi ước mơ của mình.

Những thử thách, khó khăn và trở ngại trên con đường phía trước không làm bạn nản lòng vì bạn biết mình muốn đến đâu. Tiến về phía trước với sức mạnh tuyệt đối và quyết tâm để biến mọi thứ thành hiện thực.
 
Knight of Swords gợi ý rằng bạn nhanh chóng hành động và không có xu hướng lập kế hoạch trước, thay vào đó thích lao vào ngay. Bạn phát triển mạnh nhờ mức năng lượng cao thúc đẩy bạn tiến lên và truyền cảm hứng cho bạn hành động để thể hiện mục tiêu của mình.

Nhược điểm của Knight of Swords là đôi khi bạn hành động quá nhanh và chưa suy nghĩ thấu đáo mọi thứ. Bạn có thể không nhận thức được những thách thức và vấn đề tiềm ẩn sẽ cản trở bạn hoặc những hậu quả không mong muốn của hành động của bạn.

Bạn dễ bị gấp gáp hoặc cắt xén mọi việc để hoàn thành công việc. Hoặc bạn theo đuổi một mục tiêu cụ thể, nghĩ rằng đó là những gì bạn muốn, nhưng sau đó nhận ra rằng nó không phù hợp hoặc đi vào ngõ cụt. Đôi khi một chút lập kế hoạch và chuẩn bị có thể giúp bạn đi một chặng đường dài.
 

2. Ý nghĩa lá bài Knight of Swords


Bảng tóm tắt lá bài Page of Swords qua bói bài Tarot giúp bạn có cái nhìn toàn cảnh trọn vẹn và dễ hiểu nhất trước khi đi vào những diễn giải chi tiết.

TÓM TẮT Ý NGHĨA LÁ BÀI KNIGHT OF SWORDS
Từ khóaDiễn giải từ khóa trong hành động
Thẳng thắn - cọc cằn
  • Bộc trực và nói thẳng – Không khéo xử và thô lỗ
  • Đi thẳng vào vấn đề – Có thể có thái độ lỗ mãng
  • Không nịnh nọt – Không quan tâm đến cảm giác của người khác
  • Cho người khác biết vị trí của họ – Không thể giữ miệng
  • Đưa ra câu trả lời chân thành – Thể hiện kém thận trọng
Có thẩm quyền - hống hách
  • Nói với sự quả quyết – Có xu hướng hống hách
  • Điều khiển sự quan tâm – Ép buộc một vị trí lên người khác
  • Hành động với sự chắc chắn – Mong đợi sự ưng thuận ngay lập tức
  • Đưa ra mệnh lệnh một cách tự nhiên – Không hài lòng với ý kiến bất đồng
  • Có tầm ảnh hưởng lớn – Hành động theo “luật rừng”
Sắc sảo - cay độc
  • Có trí tuệ sắc sảo, mạnh mẽ – Có xu hướng buông lời đay nghiến
  • Đi vào cốt lõi – Thiếu nhạy bén
  • Thể hiện ý tưởng một cách cô đọng – Có thể trở nên nghiêm khắc
  • Sắc sảo và lanh lợi – Thận trong một cách cứng nhắc
  • Tranh luận tốt – Chế giễu sự ngu ngốc
Am hiểu - cứng đầu
  • Hiểu điều mình đang nói – Tin điều mình làm là đúng
  • Có thể trình bày một vấn đề bất kỳ – Thiếu khả năng chịu đựng quan điểm người khác
  • Được kìm kiếm như một chuyên gia – Phải là người lên tiếng sau cùng
  • Có những vị trí hợp lý – Kiêu ngạo
  • Thông minh – Giáo điều và khép kín đầu óc
Một số lá bài đối lập
  • Lá bài Knight of Pentacles có thể tạo thành một cặp với bất kỳ lá bài court khác. So sánh phân hạng và bộ (suit) của cả hai lá bài để biết được ý nghĩa của một cặp bài như vậy.
Một số lá bài hỗ trợ
  • Lá bài Knight of Pentacles có thể tạo thành một cặp với bất kỳ lá bài court khác. So sánh phân hạng và bộ (suit) của cả hai lá bài để biết được ý nghĩa của một cặp bài như vậy.
   
 

2.1 Ý nghĩa lá bài Knight of Swords xuôi

 
Tổng quan

Knight of Swords nhắc nhở bạn phải quyết đoán để đạt được những gì bạn muốn. Anh ấy không lùi bước và chờ đợi điều gì đó xảy ra. Anh ấy luôn đi đầu và tích cực theo đuổi mục tiêu của mình. Bạn cũng có thể khai thác năng lượng này trong cuộc sống của mình bằng cách chủ động và suy nghĩ về phía trước. Hãy xem bản thân là người tạo ra tương lai và sẵn sàng thực hiện các bước cần thiết để biến điều đó thành hiện thực. 

Nó biểu thị sự bảnh bao, táo bạo, dũng cảm, can đảm hoặc nổi loạn. Nó cũng thể hiện một người nói nhiều, tham vọng, suy nghĩ cầu tiến, tập trung và duy tâm khi nó xuất hiện trong trải bài Tarot của bạn.

Khi lá bài này xuất hiện trong bài Tarot của bạn, nó chỉ ra rằng bạn đang đi ngược lại và có tố chất lãnh đạo tuyệt vời, đồng thời bạn là người cầu toàn và chấp nhận rủi ro.

Nếu đại diện cho một người, Knight of Swords là một người trưởng thành (20-35 tuổi và thường là nam) có cá tính mạnh mẽ, là người nhanh trí, nói nhanh, thông minh, táo bạo và nổi loạn. Anh ấy có thể là một người thuộc cung hoàng đạo nhóm khí như Bảo Bình, Song Tử hoặc Thiên Bình. 
 
Từ khóa: Tham vọng, định hướng hành động, thúc đẩy thành công, tư duy nhanh
 
Sự nghiệp

Knight of Swords đại diện cho tham vọng, động lực và sự quyết tâm. Bạn biết những gì bạn muốn đạt được và bạn đang cố gắng vì nó. Lá bài này cho bạn biết rằng anh ấy / cô ấy dám làm, sẽ thắng cuộc!

Vì vậy, hãy mạnh dạn, dũng cảm, táo bạo và can đảm và đi theo những gì bạn muốn hết mình. Nó cũng có thể đại diện cho một sự thay đổi lớn trong sự nghiệp của bạn hoặc một sự xuất hiện hoặc rời đi của một loại hình nào đó để bạn có thể nhận được sự thăng tiến như mong đợi hoặc một công việc mới hoặc thay đổi ngành nghề.

Dù thế nào đi nữa, đó sẽ là một sự thay đổi tích cực và là điều mà bạn hằng mong ước, hãy nắm bắt nó bằng cả hai tay. Nó cũng có thể chỉ ra rằng một nghề nghiệp trong lực lượng cảnh sát hoặc quân đội sẽ phù hợp với bạn. 
 
Tiền bạc

Trong trải bài Tarot về tài chính, Knight of Swords có thể đại diện cho sự thăng tiến tích cực về tài chính hoặc những cơ hội lớn đang đến với bạn.
 
Tình cảm

Khi đọc bài Tarot tình yêu, nếu bạn đang ở trong một mối quan hệ, Knight of Swords chỉ ra rằng bạn đang có mối quan hệ với một người thể hiện những phẩm chất được nêu trong phần tổng quan hoặc bạn đang tự thể hiện một số đặc điểm đó trong đời sống tình cảm của mình.

Nó cũng có thể chỉ ra rằng một thay đổi mà bạn đang chờ đợi sắp xảy ra và bạn cần phải nhảy vào, điều này có thể là một lời cam kết sâu sắc hơn hoặc một lời cầu hôn hoặc đám cưới. Tuy nhiên, nó cũng có thể chỉ ra rằng người ấy của bạn có thể đang suy nghĩ về việc rời bỏ mối quan hệ vì nó có thể đại diện cho sự ra đi và cho thấy rằng bạn hoặcngười ấy phải đấu tranh để giữ lấy nhau.

Nếu bạn còn độc thân, Knight of Swords có thể chỉ ra rằng bạn sẽ gặp một người nào đó là hiện thân của những phẩm chất được nêu trong phần trên hoặc bạn đang tự thể hiện một số đặc điểm đó trong đời sống tình cảm của mình. Lá bài này có thể cho biết một lời cầu hôn lãng mạn đang đến với bạn hoặc rằng bạn sắp bị cuốn theo một ai đó.
 
Sức khỏe

Trong trải bài Tarot về sức khỏe, Knight of Swords có thể đại diện cho một tin tốt lành và sức khỏe đang thăng hoa. Nếu bạn đang phải vật lộn với bệnh tật hoặc chấn thương, điều đó có thể cho thấy rằng một sự thay đổi tích cực đang đến - sự thay đổi mà bạn từng hy vọng.
 
Tinh thần

Knight of Swords một lần nữa nói lên một sự thay đổi lớn sắp xảy ra, vũ trụ trao cho bạn cơ hội để thăng tiến trên con đường của bạn và nắm lấy số phận của bạn, hãy chớp lấy cơ hội khi nó đến!
 

2.2 Ý nghĩa lá bài Knight of Swords ngược

 
la bai Knight of Swords nguoc
 
Tổng quan

Knight of Swords bị đảo ngược có thể xuất hiện trong bài đọc Tarot khi bạn tràn đầy năng lượng và động lực nhưng không thể chuyển tải và giải phóng năng lượng này một cách hiệu quả.

Bạn ngày càng bồn chồn và thất vọng vì bạn muốn hành động, nhưng có điều gì đó đang kìm hãm bạn. Có lẽ thời điểm này không phù hợp, bạn không có đủ nguồn lực hoặc bạn đang dựa vào người khác nên chưa sẵn sàng. Bạn cần tìm những cách thay thế để giải phóng năng lượng này. Nếu không, bạn sẽ bùng nổ.
 
Tương tự, Knight of Swords ngược lại cho thấy rằng bạn có ít định hướng và đang đưa ra những quyết định hấp tấp và bốc đồng, kéo người khác xuống theo bạn. Suy nghĩ của bạn bị phân tán, thường xuyên thay đổi suy nghĩ của mình.

Nếu bạn đang dẫn dắt người khác, điều này có thể rất khó hiểu và gây khó chịu cho tất cả những người có liên quan. Ccần áp dụng một tiêu điểm duy nhất: chọn một ý tưởng và sau đó gắn bó với nó cho đến khi nó hoàn thành. Sẽ cần đến sự kỷ luật tinh thần để nhìn thấu nó.

Cuối cùng, Knight of Swords đảo ngược chỉ ra rằng bạn cần phải đi một mình để xây dựng kinh nghiệm sống và sự trưởng thành quý giá. Khi bạn tìm kiếm tự do và độc lập, có khả năng bạn sẽ mắc sai lầm trên con đường của mình do bản tính liều lĩnh và thiếu kiên nhẫn của mình, nhưng đây là một phần của cuộc hành trình.

Lá bài này có thể chỉ ra một người không thông minh hoặc ít giao tiếp. Tuy nhiên, nó cũng có thể chỉ ra một người là người suy nghĩ nhanh và nói nhanh nhưng lại sử dụng những điểm mạnh đó sai cách. 
 
Từ khóa: Bồn chồn, không tập trung, bốc đồng, kiệt sức
 
Sự nghiệp

Knight of Swords bị đảo ngược cho thấy rằng bạn đang cảm thấy không có chiều sâu trong cuộc sống công việc của mình vào lúc này. Có lẽ bạn đã bị rơi vào cuối vực sâu với một dự án và đang vật lộn để tìm ra đôi chân của mình.

Mặt khác, nó có thể cho thấy rằng bạn đang cư xử một cách kiêu ngạo hoặc coi thường đồng nghiệp của mình, vì vậy hãy lưu ý đến cách bạn giao tiếp với đồng nghiệp khi lá bài xuất hiện.

Lá bài đảo ngược này cũng có thể gợi ý rằng những cơ hội lớn đang đến gần nhưng bạn đang do dự về việc thực hiện chúng hoặc sợ làm người dẫn đầu. Bạn nên cẩn thận để không bỏ lỡ cơ hội hoặc bạn sẽ bị bỏ lại phía sau.
 
Tiền bạc

Knight of Swords bị đảo ngược chỉ ra tội phạm vì vậy hãy cẩn thận với tiền bạc và đồ đạc của bạn và lưu ý đến người mà bạn tin tưởng trong khi thẻ bài xuất hiện.

Nó cũng đại diện cho việc bỏ lỡ một cơ hội tài chính hoặc bị bỏ lại phía sau, vì vậy đừng quá do dự về việc nhảy vào khi cơ hội đến với bạn, tự tin lên nhé.
 
Tình cảm

Nếu bạn đang ở trong một mối quan hệ thì bạn đang có mối quan hệ với một người thể hiện những phẩm chất được nêu trong phần trên hoặc bạn đang tự thể hiện một số đặc điểm đó trong đời sống tình cảm của mình. Hãy cẩn thận nếu điều này đại diện cho nửa kia của bạn vì nó có thể cho thấy rằng họ đang kiểm soát, lạm dụng, hung hăng, bạo lực hoặc nguy hiểm.

Lá bài này cũng chỉ ra rằng bạn hoặc nửa kia đang cảm thấy mối quan hệ chưa được sâu sắc và muốn nghỉ ngơi một thời gian. Nếu bạn còn độc thân, Knight of Swords đảo ngược có thể chỉ ra rằng bạn sẽ gặp một người phù hợp với những phẩm chất được nêu trong phần trên hoặc bạn đang tự thể hiện một số đặc điểm đó trong đời sống tình cảm của mình.

Lá bài này cũng có thể đơn giản chỉ ra rằng một người nào đó mà bạn đang quan tâm sẽ không muốn bước vào một mối quan hệ nào vào lúc này, bạn phải đấu tranh để thu hút sự chú ý của họ.  
 
Sức khỏe

Trong trải bài Tarot về sức khỏe, Knight of Swords bị đảo ngược đại diện cho tin tức đáng thất vọng. Nếu bạn đang phải vật lộn với bệnh tật hoặc chấn thương, lá bài đảo ngược này chỉ ra rằng bạn đang cảm thấy thất vọng hoặc mất kiên nhẫn với tốc độ hồi phục hoặc chữa lành của bạn. Lá bài này cũng có thể đại diện cho các vấn đề sức khỏe tâm thần, trầm cảm, lưỡng cực và tự làm hại bản thân.
 
Tinh thần

Thẻ bài yêu cầu bạn giảm tốc độ và cho phép bản thân điều chỉnh tâm hồn. Hoặc nó có thể cho bạn biết rằng bạn đã bỏ lỡ một cơ hội để nắm bắt vận mệnh của mình. Nếu đúng như vậy, đừng lo lắng hay tiếc nuối mà hãy rút kinh nghiệm. Nếu đúng như vậy, vũ trụ sẽ tìm cách cho bạn một cơ hội khác.
 

3. Lá bài Knight of Swords khi phối hợp với các lá khác   


The Fool khi kết hợp với Knight of Swords

Cho biết đã đến lúc để bạn khám phá, phát huy sức lực của bản thân trên con đường mới. Đừng ngần ngại việc vượt qua những khuôn mẫu, chỉ có cách đó mới giúp bạn chiếm được ưu thế.
 
9 of Swords và Knight of Swords

Xuất hiện trong lá bài mang đến ý nghĩa về không gian giao tiếp, các cặp đôi cần đặt mình vào vị trí người kia để bù đắp cho phần sai của mình

Mời bạn tham khảo thêm tin cùng chuyên mục:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X