Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Lá bài King of Wands và ý nghĩa xuôi ngược của nó

Thứ Sáu, 05/08/2022 10:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Lá bài King of Wands không giống như các lá bài Wands khác, King không quá quan tâm đến việc sáng tạo và sáng tạo, hay tự mình lên ý tưởng và thực hiện chúng.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 

1. Lá bài King of Wands là gì?


la bai King of Wands
 
Lá bài King of Wands mang nguồn năng lượng tích cực và những hàm ý tốt đẹp đến với cuộc sống con người ngay cả khi nó ở vị trí ngược trong trải bài Tarot.

King of Wands mang hình ảnh một người đàn ông đang ngồi trên ngai vàng của mình, cầm trên tay một cây đũa phép đang nở hoa, một biểu tượng của cuộc sống và sự sáng tạo.

Ngai vàng và áo choàng của ông được trang trí bằng sư tử và kỳ nhông, cả hai đều là biểu tượng của lửa và sức mạnh. Kỳ nhông tự cắn đuôi của mình tượng trưng cho sự vô hạn và động lực không ngừng để tiến về phía trước trước mọi chướng ngại vật.

King of Wands đại diện cho năng lượng lửa thuần khiết ở dạng nam tính của nó. Không giống như các lá bài Wands khác, King không quá quan tâm đến việc sáng tạo và sáng tạo, hay tự mình lên ý tưởng và thực hiện chúng. Thay vào đó, anh ấy có xu hướng lên ý tưởng và sau đó tranh thủ những người khác giúp anh ấy hiện thực hóa nó.

Vì vậy, khi King of Wands xuất hiện trong bài đọc Tarot, đó là dấu hiệu bạn đang bước vào vai trò của một nhà lãnh đạo có tầm nhìn xa, sẵn sàng hướng mọi người của mình đến một mục tiêu chung. Bạn có một tầm nhìn rõ ràng về nơi bạn muốn đến, bạn đang thể hiện tầm nhìn đó với sự hỗ trợ của những người xung quanh.

Những người khác sẽ bị thu hút về phía bạn một cách tự nhiên bởi vì bạn là người lôi cuốn, tập trung và quyết tâm, đồng thời họ tin tưởng vào bạn và tầm nhìn của bạn. Họ muốn trở thành một phần của những gì bạn đang thể hiện và ở đây để hỗ trợ bạn một trăm phần trăm trong suốt chặng đường.
 
King of Wands nhắc nhở bạn hãy dẫn dắt cuộc sống của mình với mục đích, tầm nhìn xa và tầm nhìn dài hạn. Bạn có một ý tưởng lớn về những gì thực sự có thể, và bạn sẽ dừng lại ở con số không để xem nó qua. Không giống như Hiệp sĩ có thể hơi bốc đồng với các hành động của mình, bạn có sự trưởng thành để nhìn thấy tầm nhìn của mình xuyên suốt từ đầu đến cuối và xa hơn nữa.

Bạn đạt được nhiều thành tựu bởi vì bạn rõ ràng về định hướng tương lai của mình và cách bạn sẽ đạt được điều đó - không lãng phí thời gian vào các hoạt động hoặc mối quan hệ mà bạn tin rằng sẽ chẳng đi đến đâu.

Bạn không bao giờ chỉ đi theo dòng chảy, thay vào đó, bạn thích bắt tay vào một quá trình hành động trực tiếp và mạnh mẽ, bạn được truyền cảm hứng từ thành công lâu dài, bền vững, mong muốn có tác động lâu dài.
 

2. Ý nghĩa lá bài King of Wands


Đây là bảng tóm tắt lá bài King of Wands qua bói bài Tarot giúp mọi người có cái nhìn toàn cảnh trọn vẹn và dễ hiểu nhất trước khi đi vào những diễn giải chi tiết.

TÓM TẮT Ý NGHĨA LÁ BÀI KING OF WANDS
Từ khóaDiễn giải từ khóa trong hành động
Sáng tạo
  • Phát triển những dự án và ý tưởng đổi mới
  • Mở ra những lĩnh vực trải nghiệm mới
  • Có khiếu thẩm mỹ bẩm sinh
  • Áp dụng tự mô tả vì mục đích tốt
  • Vạch ra những chiến lược mới
  • Độc đáo và sáng tạo
Truyền cảm hứng
    • Truyền sự nhiệt huyết
    • Tạo bầu không khí sôi động
    • Làm gương mẫu cho những người khác muốn noi theo
    • Truyền sự tự tin
    • Là một lãnh đạo uy lực bẩm sinh
Mạnh mẽ
    • Chiếm ưu thế
    • Giành quyền chỉ huy
    • Biết khẳng định mình khi cần thiết
    • Được tôn trọng và tôn sùng tuyệt đối
    • Có tư chất cầm quyền
Có sức hút
    • Thường phô trương và điệu bộ
    • Thích tạo những cử chỉ tinh tế
    • Có khả năng tập trung thiên bẩm
    • Hấp dẫn người khác
    • Được dõi theo, noi gương theo và bàn tán
Một số lá bài đối lập
  • Lá bài King of Wands có thể tạo thành một cặp với bất kỳ lá bài hội đồng khác. So sánh phân hạng và bộ (suit) của cả hai lá bài để biết được ý nghĩa của một cặp bài như vậy.
Một số lá bài hỗ trợ
  • Lá bài King of Wands có thể tạo thành một cặp với bất kỳ lá bài hội đồng khác. So sánh phân hạng và bộ (suit) của cả hai lá bài để biết được ý nghĩa của một cặp bài như vậy.
 
 

2.1 Ý nghĩa lá bài King of Wands xuôi

 
Tổng quan

Sự xuất hiện của King of Wands cho thấy rằng một cơ hội đang đến với bạn, bây giờ bạn có đủ sức mạnh để đón nhận thử thách. Bạn là nhân tố quyết định trong tình huống này.

Nếu bạn muốn nó thành công, bạn sẽ làm được. Và tương tự, nếu bạn không hoàn toàn cam kết với nó, hạt giống này sẽ đấu tranh để nở hoa và phát triển. Bạn có thể tạo ra bất kỳ kết quả nào bạn muốn, vì vậy hãy lưu tâm đến ý định và tầm nhìn của bạn. Bạn nắm giữ quyền lực lớn nhất ở thời điểm hiện tại. 

Vị vua trong lá này thực sự có nhiều khả năng lên ý tưởng và tự mình thực hiện nó một cách dứt khoát. King of Wands là một nhà lãnh đạo bẩm sinh, cực kỳ có năng lực.

Một khi nhà vua đặt ra cho mình một mục tiêu hoặc một mục tiêu nhất định, ông ta sẽ thuận tiện thực hiện nó để đảm bảo rằng điều đó trở thành hiện thực và bạn cũng thế.
 
Từ khóa: Nhà lãnh đạo bẩm sinh, tầm nhìn, doanh nhân, danh dự
 
Sự nghiệp

Khi lá King of Wands xuất hiện trong trải bài về công việc thì đây là điềm báo cho thấy có một người nam đang cố gắng hỗ trợ bạn dưới vai trò là vị cố vấn tài giỏi. Hãy tin tưởng họ và học hỏi kiến thức chuyên môn cũng như những bài học kinh nghiệm mà họ sở hữu. 

King of Wands gợi ý rằng mọi thứ sẽ diễn ra tốt đẹp trên phương diện công việc. Bạn nên có động lực, năng lượng và định hướng hành động khi thẻ này xuất hiện trong trải bài Tarot của bạn.

Tuy nhiên, lá bài cũng chỉ ra rằng bạn đã có được sự khôn ngoan để biết rằng mình phải suy nghĩ thấu đáo mọi thứ trước khi hành động và biết khi nào thì nên lùi lại một chút.

Lá bài này cho thấy bạn có kinh nghiệm, sự tự tin và kỹ năng lãnh đạo mà bạn cần. Bạn là một người cố vấn, ông chủ hoặc nhà lãnh đạo, nếu bạn đang nghĩ đến việc bắt đầu kinh doanh riêng thì đây là một điềm báo rất tốt. Nó cho bạn biết rằng bạn có khả năng thành công!

Nó cũng có thể chỉ ra rằng một người đàn ông trưởng thành có một số phẩm chất của King of Wands sẽ giúp bạn thăng tiến trong sự nghiệp hoặc công việc kinh doanh.

Tiền bạc


Trong trải bài Tarot về tài chính, King of Wands là một điềm báo rất tốt. Bạn dám nghĩ dám làm và sáng tạo khi nó xuất hiện, thẻ bài sẽ mang lại thành công về tài chính cho bạn. Bạn cũng là người kiểm soát và quản lý tốt tiền bạc của mình.
 
Tình cảm

Xét trong bối cảnh về tình yêu, King of Wands là một dấu hiệu tuyệt vời. Ông ta hàm ý rằng một ai đó mà bạn đang quan tâm đến cũng có cảm giác che chở và quan tâm về bạn, và rằng họ cũng muốn làm hết sức có thể để tạo điều kiện cho mối quan hệ giữa người ấy và bạn phát triển tốt.

Nếu lá bài này không xuất hiện với tư cách là một người đang bước vào cuộc đời bạn, lá bài này có thể chỉ ra một thời gian tập trung và kiên trì. Bạn có thể đang nỗ lực nhiều hơn cho tình yêu của mình từ bây giờ, điều này có thể mang lại phần thưởng lớn.
 
Sức khỏe

Trong trải bài Tarot về sức khỏe, King of Wands nói chung là một điềm báo tốt vì nó cũng cho biết sức khỏe và sức sống tốt. Lá bài này cảnh báo bạn đừng quên dành thời gian thư giãn vì bạn có thể dễ làm việc quá sức.
 
Tinh thần

King of Wands là một dấu hiệu cho thấy rằng bạn đã sẵn sàng trên con đường khám phá khía cạnh tinh thần và tâm linh của mình. Tuy nhiên, đây cũng là những cảnh báo về một khuynh hướng lơ là né tránh và đẩy sự việc đi quá xa có thể xảy đến.

Việc phát triển tinh thần (tâm linh) là cả một quá trình, không thể một sớm một chiều mà đạt được mục đích. Hãy cho phép bản thân mình thời gian và không gian để thực hiện điều đó. 
 

2.2 Ý nghĩa lá bài King of Wands ngược

 
la bai King of Wands nguoc
 
Tổng quan

King of Wands đảo ngược cho thấy rằng trong khi bạn đang ở vị trí lãnh đạo, bạn vẫn chưa sẵn sàng để bước vào vai trò đó. Bạn là người sáng tạo hoặc có tầm nhìn xa trong công việc của mình, nhưng bạn vẫn chưa hình thành được cảm giác thoải mái khi dẫn dắt người khác theo tầm nhìn của mình.

Bạn cần rèn luyện kỹ năng lãnh đạo của mình hoặc tranh thủ sự hỗ trợ của một người có tài năng thiên bẩm trong việc hướng những người khác đến một mục tiêu chung.

Ngoài ra, bạn có thể quản lý người khác nhưng không lãnh đạo người khác, bạn đang giao nhiệm vụ và giám sát hiệu suất, nhưng bạn không truyền đạt tầm nhìn và thu hút nhóm của bạn chịu trách nhiệm đưa khái niệm vào cuộc sống.

Bạn có thể nghĩ rằng bạn là người duy nhất có thể biến tầm nhìn này thành hiện thực, ngay cả khi nhóm của bạn ở đây để hỗ trợ bạn chứ bạn không hề làm một mình như bản thân vẫn tự ảo tưởng.
 
Đôi khi, King of Wands bị đảo ngược có thể hung hăng và thậm chí kiêu ngạo trong việc theo đuổi mục tiêu của mình. Hãy nhớ rằng khi bạn nỗ lực hướng tới ước mơ của mình, bạn không đặt người khác đứng ngoài lề, không trao quyền cho họ hoặc coi những đóng góp của họ là điều hiển nhiên.

Bạn cần sự hỗ trợ của họ trên chặng đường. Ngoài ra, đừng để thành công ập đến đầu bạn rồi nghĩ rằng bạn hơn tất cả những người khác chỉ vì bạn là người dẫn đầu. 
 
Từ khóa: Tính bốc đồng, hấp tấp, tàn nhẫn, kỳ vọng cao
 
Sự nghiệp

King of Wands đảo ngược cho thấy rằng mọi thứ có thể không suôn sẻ trên phương diện công việc. Có thể bạn đang quá thụ động hoặc không tập trung.

Bạn đang chờ đợi mọi thứ rơi vào tầm ngắm của mình hoặc lắng nghe quá nhiều ý kiến ​​của người khác thay vì ưu tiên nhiệm vụ của mình, thực hiện theo cam kết, đưa ra quyết định và hành động.

Mặt khác, lá bài ngược này cũng có thể cho thấy rằng bạn đang cư xử như một người thô lỗ, thích làm chủ mọi người xung quanh và kiểm soát quá mức, xuề xòa hoặc độc đoán.

Nên nhớ một nhà lãnh đạo thực sự không bắt nạt mọi người để khiến họ làm theo. Nếu bạn tiếp tục hành vi này, bạn có thể bị từ chức hoặc nếu bạn là một người sử dụng lao động, một lực lượng lao động sẽ xin nghỉ việc.

Nó cũng có thể chỉ ra rằng một người đàn ông lớn tuổi trưởng thành có một số phẩm chất của King of Wands bị đảo ngược sẽ cản trở sự thăng tiến của bạn trong sự nghiệp hoặc công việc kinh doanh. 
 
Tiền bạc

Có thể bạn đang bị động chờ tiền đổ về. Bạn cần chủ động, có như thế thì thành công về tài chính sẽ không chỉ rơi vào tay bạn. Nó cũng có thể chỉ ra rằng bạn không có tất cả thông tin cần thiết để đầu tư đúng đắn vào thời điểm này. Đừng quá tự hào khi yêu cầu sự giúp đỡ vì người khác vì chưa chắc người ta đã có ý tốt đâu nhé. 
 
Tình cảm

King of Wands ngược là một dấu hiệu tốt khi xét đến khía cạnh vấn đề tình cảm, đặc biệt nếu bạn đang quan tâm một người lớn tuổi hơn mình, một người nhiệt huyết, tốt bụng, và ấm áp.

Bất kể người bạn đang quan tâm là ai hoặc có liên quan đến ai, thì lá bài này vẫn hàm ý rằng người bạn yêu có thể cần thời gian để suy nghĩ thông suốt về những gì anh/cô ấy cần và điều gì họ muốn xảy ra trong mối quan hệ với bạn.
 
Sức khỏe

Trong trải bài Tarot về sức khỏe, King of Wands đảo ngược có thể cho thấy rằng bạn đang làm việc quá mức và sắp kiệt sức hoặc bạn đang suy sụp và mệt mỏi với hệ thống miễn dịch thấp.

Cố gắng nhẹ nhàng với bản thân và giảm bớt căng thẳng trong cuộc sống. Bạn không cần phải đi quá nhanh đâu, hãy dừng lại và thư giãn một chút.
 
Tinh thần

 Lá bài King of Wands dù ngược hay xuôi đều là một dấu hiệu cho thấy bạn đã sẵn sàng trên con đường khám phá khía cạnh tinh thần của mình. Hãy biết rằng bạn không cần phải từ chối tiếp nhận thế giới với bản thân trong việc phát triển về tinh thần. Chúng ta sống ở đây, trên hành tinh này cùng với những người khác, đều có nguyên nhân cả. 
 

3. Lá bài King of Wands khi phối hợp với các lá khác  


King of Wands và các lá bài trong bộ Wands

Đây là sự kết hợp với thông điệp chủ đạo là hãy tận dụng khả năng sáng tạo để giải quyết vấn đề.

King of Wands và The Lovers

Cặp này ám chỉ rằng bạn sắp gặp đối tượng mới liên quan đến khía cạnh tình cảm đôi lứa hoặc chỉ thị về một cuộc hôn nhân, kỳ trăng mật.

Mời bạn tham khảo thêm tin cùng chuyên mục:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X