Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Lá bài Knight of Wands là gì? Tại sao nó là lá bài thuộc hành Hỏa?

Thứ Tư, 03/08/2022 18:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Khi lá bài Knight of Wands xuất hiện trong bài đọc Tarot, bạn được nạp đầy năng lượng, niềm đam mê, động lực và sự nhiệt tình từ bên trong.
Mục lục (Ẩn/Hiện)

1. Lá bài lá bài Knight of Wands là gì?


 
La bai Knight of Wands
 
Trong Tarot, lá bài Knight of Wands là một lá thuộc hành Hỏa thể hiện phong cách tự tin, năng nổ và nhiệt huyết, nhanh nhẹn.

Knight of Wands miêu tả một anh chàng ngồi trên con ngựa của mình trong bộ giáp đầy đủ, mặc một chiếc áo choàng màu vàng được trang trí bởi kỳ nhông (liên quan đến nguyên tố Lửa) và một chiếc mũ bảo hiểm với những chùm lông màu đỏ rực lửa chảy phía sau anh ta.

Anh ấy cầm một cây đũa phép đang nảy mầm trên tay phải, tượng trưng cho năng lượng và sự nhiệt tình của anh ấy đối với sứ mệnh của mình. Con ngựa của anh ta đứng lên bằng hai chân sau, tư thế sẵn sàng hành động. Giống như tất cả các lá bài Wands khác, bối cảnh đều khá nóng, khô và cằn cỗi với những ngọn núi cao vút ở phía xa.

Trong khi Page of Wands đánh dấu tia lửa ban đầu của một ý tưởng mới, thì Knight of Wands cho thấy mục tiêu theo đuổi thực tế của ý tưởng đó.

Khi lá bài này xuất hiện trong bài đọc Tarot, bạn được nạp đầy năng lượng, niềm đam mê, động lực và sự nhiệt tình, và bạn truyền năng lượng đó thông qua hành động được truyền cảm hứng của mình.

Bạn có tầm nhìn rõ ràng về những gì bạn muốn tạo ra và được thúc đẩy bởi niềm đam mê và cảm hứng, bạn đang tiến về phía trước với những bước tiến nhảy vọt để biến tầm nhìn của bạn thành hiện thực. Thẻ này là dấu hiệu của bạn để đi cho nó!
 
Bạn mạnh dạn, can đảm và sẵn sàng dấn thân vào những vùng lãnh thổ chưa biết để tiếp tục thực hiện sứ mệnh và ước mơ của mình. Bạn không thực sự quan tâm đến việc nguy hiểm có ở phía trước hay không - trên thực tế, nếu có, thì nó sẽ trở nên thú vị và ly kỳ hơn đối với bạn.

Những cuộc phiêu lưu như thế này thắp sáng bạn bởi vì bạn biết rằng sự phát triển và mở rộng đang chờ đợi ở phía bên kia. Hãy là người tiên phong và chấp nhận rủi ro có tính toán để đạt đến tầm cao mới.
 
Trong ánh sáng này, Knight of Wands mang đến cho bạn cảm giác bạn có thể tiếp cận thế giới! Bạn rất cam kết với tầm nhìn và mục đích của mình đến mức bạn sẽ không dừng lại ở đó để đưa nó vào cuộc sống. Khi bạn theo đuổi mục tiêu của mình, sự tự tin của bạn tăng vọt và bạn nhận ra rằng tiềm năng của mình là vô hạn. Bạn có thể làm bất cứ việc gì!
 
Niềm đam mê, sự nhiệt tình, lòng dũng cảm và sự tự tin của bạn có sức hấp dẫn cao đối với người khác. Những người khác thấy bạn là người có sức lôi cuốn cao và muốn có mặt bạn để được hưởng lợi từ năng lượng của bạn.

Mặc dù bạn vẫn chưa thành thạo nghệ thuật đưa người khác đi cùng trong cuộc hành trình của mình như King of Wands đã làm, nhưng bạn vẫn nhận được sự chú ý nhiều hơn mà sức lôi cuốn và những cuộc phiêu lưu mang lại cho bạn.

Câu hỏi sẽ là liệu những người khác có thể theo kịp bạn không, hay họ chỉ ở đây để xem và hấp thụ năng lượng của bạn bằng cách thẩm thấu.
 

2. Ý nghĩa lá bài lá bài Knight of Wands


Đây là bảng tóm tắt lá bài Knight of Wands qua bói bài Tarot giúp mọi người có cái nhìn toàn cảnh trọn vẹn và dễ hiểu nhất trước khi đi vào những diễn giải chi tiết.

TÓM TẮT Ý NGHĨA LÁ BÀI KNIGHT OF WANDS
Từ khóaDiễn giải từ khóa trong hành động
Quyến rũ - khô khan
  • Hấp dẫn về mặt thể chất – Tập trung vào phong cách và vẻ bề ngoài
  • Quyến rũ đối phương bằng nụ cười – Có thể vô tư và vô tình
  • Gợi cảm, quyến rũ – Theo đuổi những chinh phục về nhục dục
  • Tạo ra sức mê hoặc và phần khích – Tránh các vấn đề khó hiểu và nghiêm trọng
  • Biết ăn nói đường mật – Có thể nói hoặc làm những gì có lợi
Tự tin - tự mãn
  • Hoàn toàn không nghi ngờ bản thân – Đánh giá quá cao khả năng của mình
  • Thái độ “có thể làm được” – Có thể khoe khoang khoác lác
  • Bị thuyết phục về tài năng của bản thân – Thổi phồng tài năng của mình
  • Lúc nào cũng tự tin – Khoe khoang khoác lác
  • Động viên bản thân – Đôi khi quá táo bạo
Dũng cảm - liều lĩnh
  • Mạo hiểm mà không sợ hãi – Hấp tấp, khinh suất
  • Đối đầu những gì người khác né tránh – Gây nguy hiểm cho bản thân và người khác
  • Người tiên phong đương đầu với nguy hiểm – Không đánh giá đúng sự nguy hiểm
  • Thích làm anh hùng – Bốc đồng
  • Đi đến nơi mà chưa ai đến trước đây – Liều mạng
Mạo hiểm - lo lắng
  • Thích du lịch và những trải nghiệm mới – Không bao giờ hài lòng với sự bình lặng
  • Tìm kiếm sự đổi mới – Không thể ở yên một chỗ
  • Vượt lên trên mỗi thử thách – Sẽ không dừng công việc lại
  • Duy ý chí – Kích thích không ngừng
Một số lá bài đối lập
  • Lá bài Kinght of Wands có thể tạo thành một cặp với bất kỳ lá bài Court khác. So sánh phân hạng và bộ (suit) của cả hai lá bài để biết được ý nghĩa của một cặp bài như vậy.
Một số lá bài hỗ trợ
  • Lá bài Kinght of Wands có thể tạo thành một cặp với bất kỳ lá bài Court khác. So sánh phân hạng và bộ (suit) của cả hai lá bài để biết được ý nghĩa của một cặp bài như vậy.
 
 

2.1 Ý nghĩa lá bài lá bài Knight of Wands xuôi

 
Tổng quan

Knight of Wands có thể thể hiện mình là kiểu người "hành động trước, nghĩ sau". Trong quá trình theo đuổi hành động, bạn bốc đồng và thiếu kiên nhẫn, mong đợi mọi việc sẽ được hoàn thành.

Trong khi tràn đầy năng lượng, bạn có xu hướng lao vào mọi việc mà không cân nhắc đến hậu quả của hành động. Bạn không có một kế hoạch tấn công rõ ràng làm tổn hại đến cơ hội thành công lâu dài của bạn. Hãy tìm cách tập trung sự nhiệt tình của bạn vào các hoạt động sẽ đưa bạn đến gần mục tiêu hơn.

Khi bạn có một ý tưởng mới, thay vì hành động ngay lập tức, hãy dành một chút thời gian để kiểm tra và xem liệu nó có thực sự phù hợp với mục tiêu của bạn hay không và liệu nó có cần phải thực hiện ngay bây giờ hay không.

Bạn sẽ nhận ra rằng bạn được phục vụ tốt hơn bằng cách chờ đợi thời cơ thích hợp để theo đuổi ý tưởng này như Hanged Man hoặc Four of Swords xuất hiện trong bài đọc của bạn. Hoặc bạn nhận ra rằng bây giờ là lúc bạn có thể "sạc pin" trước với năng lượng cao và sự sống động.
 
Từ khóa: Năng lượng, đam mê, cảm hứng hành động, phiêu lưu, bốc đồng
 
Sự nghiệp

Năng lượng này là một sự bổ sung hoàn hảo cho những ai đang bắt đầu những dự án mới. Bạn đam mê dự án mới mà bạn đang phải đối mặt. Bạn háo hức đảm nhận những trách nhiệm mới. Tuy nhiên, nếu bạn không bắt tay vào bất cứ điều gì mới, bạn sẽ hơi thất vọng vì sự thiếu tiến bộ này.

Thẻ này cũng có thể là một con dao hai lưỡi. Nếu bạn đang bùng nổ nhiệt huyết nhưng sợ rằng nó bị lãng phí thì hãy cố gắng tự mình tìm kiếm những cơ hội mới. Có thể là bạn đã chờ đợi mọi thứ rơi vào lòng bạn trong khi thực sự bạn nên tìm kiếm chúng. Tận dụng năng lượng của bạn để thăng tiến, ngay cả khi bạn phải nỗ lực thêm nha, cố gắng lên đây là cơ hội tốt.
 
Tiền bạc

Một số tiền lớn sắp đến với bạn. Đây có thể là thời điểm lý tưởng để chi tiêu cho một chuyến du lịch. Đi du lịch là một cách tốt để sử dụng dòng tiền này bởi vì nó giúp bạn học hỏi và mở rộng tầm nhìn của mình.

Đi du lịch vào thời điểm này không phải là một sự lãng phí tiền bạc, đó là một sự lựa chọn thông minh. Đừng nhượng bộ cho việc chi tiêu vô tâm. Thay vào đó, hãy sử dụng tiền của bạn để mở mang đầu óc và thực hiện những cuộc phiêu lưu mới. Đầu tư vào những việc như này sẽ mang lại lợi ích cho bạn trong tương lai.
 
Tình cảm

Một người tràn đầy sức sống và không sợ hãi vừa bước vào cuộc sống của bạn. Họ có chút rất bốc đồng, quyến rũ và đam mê. Nhưng bản tính hấp tấp và hay thay đổi của họ có thể khiến họ khó hòa hợp với một người.

Nếu lá bài này không đại diện cho một người, nó có thể chỉ ra một giai đoạn trong cuộc sống tình yêu của bạn thú vị, nhưng cũng thất thường và mạo hiểm. Bạn dễ chấp nhận rủi ro hơn vào thời điểm này, điều này có thể trả giá rất đắt. 
 
Sức khỏe

Trong trải bài Tarot về sức khỏe, Knight of Wands là một điềm báo tốt về mặt sức khỏe vì nó cho thấy bạn tràn đầy năng lượng và nhiệt huyết. Lá bài này cũng là một lá bài của sự vội vàng, vì vậy hãy cẩn thận để không gây thương tích cho bản thân bằng cách lao vào quá nhanh với tất cả các hoạt động bạn đang tham gia vào lúc này
 
Tinh thần

Gần đây bạn đã khám phá ra một con đường tâm linh mới, bạn sẽ ném mình vào đó một cách say mê. Bạn nhiệt tình và tràn đầy năng lượng vào lúc này nhưng đừng quá vội vàng! Hãy chắc chắn rằng con đường này phù hợp với bạn trước khi bạn hoàn toàn đầu tư vào nó.
 

2.2 Ý nghĩa lá bài lá bài Knight of Wands ngược

 
La bai Knight of Wands nguoc
 
Tổng quan

Knight of Wands bị đảo ngược có thể xuất hiện khi bạn đang tích cực theo đuổi một dự án hoặc sở thích đam mê cá nhân. Một ngọn lửa đã được thắp lên trong bạn, bây giờ bạn đang làm mọi thứ để thúc đẩy dự án đam mê này về phía trước.

Bạn không có ý định biến nó thành một thành công lớn, đó chỉ đơn giản là để bạn tận hưởng và truyền năng lượng của mình vào. Ví dụ, bạn có thể học đọc Tarot chỉ vì bạn có hứng thú với công cụ tâm linh hơn là muốn trở thành một người đọc Tarot nổi tiếng trên thế giới. Bạn đang theo đuổi dự án đam mê này bằng cả trái tim vì nó thực sự thắp sáng bạn từ bên trong.
 
Knight of Wands ngược có thể báo hiệu rằng bạn đang trải qua một sự tích tụ năng lượng đáng kể nhưng không chắc chắn về cách chuyển nó vào thế giới một cách hiệu quả. Bạn không ngừng sáng tạo, bạn được định sẵn cho một cái gì đó "lớn", nhưng bạn bị hạn chế hành động.

Có lẽ đang có những sự chậm trễ khó chịu, những trở ngại không thể vượt qua hoặc những người cản đường bạn. Bạn thấy sự căng thẳng từ bên trong, bạn rất cần giải phóng nguồn năng lượng sáng tạo này.

Knight of Wands ngược cho thấy rằng bạn đang hành động bốc đồng, cố gắng hoàn thành mọi thứ cùng một lúc. Bạn đang gấp rút từ nhiệm vụ này sang nhiệm vụ khác, mà không tập trung vào các chi tiết hoặc đảm bảo thành công bền vững. Hãy sống chậm lại và biết rằng bạn không cần phải làm mọi thứ cùng một lúc.
 
Từ khóa: Dự án đam mê, vội vàng, phân tán năng lượng, trì hoãn, thất vọng
 
Sự nghiệp

Bạn đang không có định hướng trong sự nghiệp của mình, bạn cảm thấy chán nản, bạn có thể nhảy từ công việc này sang công việc khác mà không cân nhắc xem mình muốn gì và làm cách nào để đạt được điều đó.

Công việc thường ngày mà bạn đang làm có thể đáng sợ hoặc nhàm chán, nhưng nếu bạn có định hướng mà bạn muốn đi, bạn phải nắm bắt được những mục tiêu mình cần làm ngay từ bây giờ, bớt mơ mộng hão huyền.

Điều này không có nghĩa là bạn cần phải ổn định ngay bây giờ, nó chỉ gợi ý rằng bạn nên bắt đầu di chuyển từng chút một thay vì đi đường tắt để tìm đến thành công.
 
Tiền bạc

Có xu hướng quá tự tin khi bạn có tiền. Ngay cả khi bạn cảm thấy an toàn về mặt tài chính, bây giờ không phải là thời điểm tốt để tiêu tiền hoặc mua sắm lớn.

Thẻ này cũng có thể báo hiệu một sự mất mát nào đó. Trong nhiều trường hợp, điều này sẽ không thể tránh khỏi. Tuy nhiên, đừng tạo điều kiện cho điều này phát triển thêm bằng cách tham gia vào việc chi tiêu cho đồ đắt tiền hoặc cờ bạc.

Bạn đang có xu hướng mất nhiều hơn những gì bạn dự đoán ở thời điểm hiện tại, hãy thận trọng hơn ngay từ ngay bây giờ.
 
Tình cảm

Lá bài Knight of Wands ngược có thể hàm ý rằng sự căng thẳng và những bất đồng nho nhỏ sẽ xuất hiện trong mối quan hệ của bạn. Hãy thử xem xét kỹ điều gì đang thực sự xảy ra. Bản chất của mọi xích mích thực sự thường không như vẻ bề ngoài đâu!

Nếu bạn đang tìm kiếm tình yêu, có khả năng bạn đang nghĩ rằng mình sẽ có thể tìm thấy một nửa của mình và tiến đến một viễn cảnh gắn kết vĩnh cửu (kết hôn). 
 
Sức khỏe

Knight of Wands ngược không phải là một điềm báo tuyệt vời vì nó có thể cho thấy rằng bạn đang làm quá nhiều việc và sắp kiệt sức. Nó cũng có thể chỉ ra rằng bạn có thể đã chuyển sang một chế độ sức khỏe hoặc kế hoạch tập thể dục mới quá vội vàng và có thể gây thương tích cho bản thân.
 
Tinh thần

Bạn hoàn toàn có thể từ bỏ tôn giáo hoặc tập quán cũ của mình, quyết định rằng chúng không còn phù hợp với bạn nữa, điều này có thể gây sốc cho những người thân thiết nhất với bạn.

Hãy cho bản thân thời gian để bỏ qua những thói quen cũ của bạn, nó có thể không xảy ra trong một sớm một chiều vì vậy hãy tự mình điều chỉnh và đừng ngại khám phá những lựa chọn khác.  
 

3. Lá bài lá bài Knight of Wands khi phối hợp với các lá khác   


Knight of Wands và các lá bộ Gậy


Sức mạnh của trí tưởng bở của bạn giờ này cao chót vót, và rất có thể nó sẽ gây ra một sự ấn tượng không hề nhẹ với một tay to mặt lớn nào đó ở chỗ làm của bạn.
 
Knight of Wands và lá ở bộ Tiền

Bạn sẽ có một sự tăng trưởng lớn trong tài chính trong tương lai.
 
Knight of Wands và lá bộ Cốc

Nó nhấn mạnh rằng sẽ có những điều tốt đẹp đang diễn ra trong mối quan hệ của bạn. Có thể các bạn sắp cưới, hoặc cam kết trở thành người yêu.
 
Mời bạn tham khảo thêm tin cùng chuyên mục:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X