Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Lá bài King of Swords: Vị VUA quyền lực trong Tarot

Thứ Hai, 25/07/2022 09:06 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Lá bài King of Swords mang hình ảnh vị Vua đầy quyền năng và sự mạnh mẽ, mang đến cho những người bốc được nó sức mạnh kinh ngạc.
Mục lục (Ẩn/Hiện)

1. Lá bài King of Swords là gì?


la bai King of Swords
 
Lá bài King of Swords là một biểu tượng cho nguồn năng lượng mạnh mẽ đi kèm sức mạnh, trí tuệ và quyền năng trong trải bài Tarot.

King of Swords mang hình ảnh 1 vị vua ngồi trên ngai vàng của mình, hướng về phía trước như thể sẵn sàng đối đầu với bất cứ điều gì cuộc sống ném vào mình.

Anh ta cầm một thanh kiếm trong tay phải, bàn tay của tâm trí có ý thức, lý trí, và hướng nó thẳng đứng và sang trái, phía của tâm trí tiềm thức, trực giác.

Điều này tượng trưng cho sự quyết đoán nhưng cũng không kém phần linh hoạt của Vua trong mọi vấn đề, trong khi anh ấy đưa ra các quyết định chủ yếu dựa trên sự hiểu biết về trí tuệ của mình, anh ấy vẫn cởi mở với trực giác của mình.

Nhà vua mặc áo dài màu xanh, tượng trưng cho khát vọng hiểu biết về tâm linh, và áo choàng màu tím, tượng trưng cho lòng trắc ẩn và trí tuệ của ông. Mặt sau của ngai vàng được trang trí bằng những con bướm (sự biến hình), mặt trăng lưỡi liềm và một thiên thần ngay gần tai trái của anh ta, được đặt ở vị trí như thể để hướng dẫn tinh tế cho anh ta.
 
Cây cối phía sau anh ta đứng yên, và những đám mây đã lắng xuống. Làn gió từ các thẻ tòa án Swords trước đây đã chết dần, mang lại ấn tượng về sự ổn định và rõ ràng hơn là sự bối rối của sự thay đổi sâu rộng.

King of Swords là biểu tượng của sức mạnh trí tuệ và uy quyền và có dũng khí và trí tuệ để đạt được tất cả những gì mình mong muốn. Khi lá bài này xuất hiện trong bài Tarot, bạn đang nắm trong tay quyền lực, cai trị từ một nơi có uy quyền và sự tôn trọng.

Bạn đứng vững trong sự thật của mình và thể hiện bản thân với niềm tin tưởng sâu sắc. Kết quả là những người khác chú ý đến những gì bạn nói.
 
King of Swords chỉ ra rằng bạn là người có đầu óc minh mẫn và có thể nhận thức được sự thật, vì vậy bạn nên đi đầu trong việc đưa ra quan điểm khách quan và đưa ra quyết định dựa trên sự phán xét công bằng.

Bạn có vị trí tốt để phán đoán tình huống của mình một cách thích hợp và xác định bất kỳ hành vi hạn chế nào cản trở. Bạn cũng thành thạo trong việc kiểm soát cảm xúc của mình trong khi bạn sử dụng sức mạnh trí tuệ và tinh thần minh mẫn để xác định sự thật.

Bạn đi thẳng vào vấn đề và đi vào trọng tâm của vấn đề để đạt được hiệu quả và tác động tối đa. Mặc dù bạn có thể lo lắng rằng bạn không được người khác đặc biệt quan tâm hoặc cảm thông, nhưng sự tách biệt này là điều bạn cần nhất lúc này.

King of Swords khuyến khích bạn sử dụng logic và trí tuệ của mình để điều hướng con đường phía trước. Bạn sẽ cần phải đưa ra các quyết định chắc chắn và được nghiên cứu kỹ lưỡng và luôn công bằng trong giao dịch của mình với những người khác.

Bạn cần có khả năng nắm bắt mọi tình huống, nhìn nhận nó một cách công tâm và tổng thể, sau đó đưa ra quyết định cân bằng và sáng suốt.
 

2. Ý nghĩa lá bài King of Swords


Đây là bảng tóm tắt lá bài King of Swords qua bói bài Tarot giúp mọi người có cái nhìn toàn cảnh trọn vẹn và dễ hiểu nhất trước khi đi vào những diễn giải chi tiết.

TÓM TẮT Ý NGHĨA LÁ BÀI KING OF SWORDS
Từ khóaDiễn giải từ khóa trong hành động
Thông minh
  • Thoải mái với thế giới của trí tuệ
  • Sử dụng suy nghĩ một cách sáng tạo
  • Nắm bắt thông tin nhanh chóng và hoàn hảo
  • Có cảm hứng và kích thích thông qua ý tưởng
  • Khéo léo tiến hành nghiên cứu
Biết phân tích
  • Chấm dứt cảm giác bối rối và hoang mang tinh thần
  • Áp dụng lý trí và logic
  • Có tài năng với các trò chơi và những thử thách về trí tuệ
  • Giải được các vấn đề phức tạp một cách dễ dàng
  • Lão luyện trong tranh luận
  • Hiểu được vấn đề một cách nhanh chóng
Lưu loát
  • Thành thạo ngôn ngữ và kỹ năng lời nói
  • Truyền đạt ý tưởng một cách thành công
  • Là một người nói chuyện khuấy động
  • Là người phát ngôn của nhóm
  • Là một nhà văn và nhà hùng biện sáng suốt
Công bằng
  • Đưa ra những đánh giá trung thực và sáng suốt
  • Hiểu và tôn trọng mọi mặt của vấn đề
  • Quan tâm đến sự thật và công bằng
  • Quan sát hoàn cảnh dưới con mắt vô tư
  • Công bằng và khách quan
Một số lá bài đối lập
  • Lá bài King of Pentacles có thể tạo thành một cặp với bất kỳ lá bài court khác. So sánh phân hạng và bộ (suit) của cả hai lá bài để biết được ý nghĩa của một cặp bài như vậy.
Một số lá bài hỗ trợ
  • Lá bài King of Pentacles có thể tạo thành một cặp với bất kỳ lá bài court khác. So sánh phân hạng và bộ (suit) của cả hai lá bài để biết được ý nghĩa của một cặp bài như vậy.
 
 

2.1 Ý nghĩa lá bài King of Swords xuôi

 
Tổng quan

King of Swords đại diện cho cấu trúc, thói quen, kỷ luật tự giác, quyền lực. Đây là một lá bài về phương pháp, sử dụng cái đầu của bạn, tâm trí của bạn trên vật chất và cái đầu của trái tim. Lá bài này biểu thị logic và lý trí, tính chính trực, đạo đức và luân lý. King of Swords có thể đại diện cho các vấn đề pháp lý, thực thi pháp luật, quân đội, cảnh sát và thẩm phán.

Về con người, King of Swords là một nam giới trưởng thành, lạnh lùng, có kỷ luật, thông minh, trung thực và mạnh mẽ. Anh ấy là người lý trí, logic và là một người suy nghĩ sâu sắc. Anh ấy có thể là một cung hoàng đạo nhóm khí như Bảo Bình, Song Tử hoặc Thiên Bình.

Anh ấy không thích thể hiện cảm xúc của mình một cách công khai và thích sử dụng trí tuệ hơn cảm xúc của mình để giải quyết các tình huống. Anh ấy là một nhà đối thoại tuyệt vời và rất trung thành, thích bảo vệ những người thân yêu của mình.

Anh ấy làm tốt trong môi trường có kỷ cương và cần có thói quen để hoạt động tố. Ở khía cạnh tiêu cực, anh ta có thể là kẻ bắt nạt hoặc bạo chúa và lạnh lùng hoặc xa cách nếu ai đó quá phi lý so với ý thích của anh ta.

Nhưng nhìn chung anh ấy là người có óc phân tích và công bằng, coi trọng trách nhiệm của mình, đáng tin cậy và chơi theo luật. 
 
Từ khóa: Lý trí, thẩm quyền, kỷ luật, liêm chính, đạo đức, nghiêm túc, tiêu chuẩn cao, nghiêm minh
 
Sự nghiệp

King of Swords đại diện cho một người đàn ông trưởng thành trong môi trường làm việc của bạn, người sẽ thách thức bạn và giữ bạn ở những tiêu chuẩn cao.

Anh ấy nghiêm khắc với bạn nhưng đừng tỏ ra quá nhạy cảm hay để bụng nhé. Nếu bạn cư xử trung thực và chính trực và hành động một cách thông minh, bạn sẽ nhận được sự tôn trọng của anh ấy, anh ấy sẽ hướng dẫn bạn và bạn sẽ học hỏi được rất nhiều điều từ anh ấy.

Lá bài  này có thể đại diện cho một người có thẩm quyền, phương pháp, lâm sàng và lý trí. Nó yêu cầu bạn phải giữ một cái đầu lạnh trong kinh doanh và đảm bảo rằng bạn nắm chắc tất cả các tài liệu làm ăn trước khi đưa ra quyết định. Lá bài này cũng chỉ ra rằng có nhiều thói quen sẽ mang lại thành công cho bạn. 
 
Tiền bạc

King of Swords chỉ ra rằng bạn cần phải có một cách tiếp cận thực tế, hợp lý và hợp lý đối với tài chính của mình. Lá bài cũng hàm ý kêu gọi bạn hào phóng với người khác. Bạn có thể chưa cảm thấy sẵn sàng để hào phóng, nhưng bạn nên làm như vậy. Phần thưởng mà bạn nhận được sẽ nhiều hơn giá trị bạn cho đi.
 
Tình cảm

Khi đọc bài Tarot tình yêu, nếu bạn đang ở trong một mối quan hệ, thẻ bài chỉ ra rằng bạn đang ở trong một mối quan hệ với một người nào đó là hiện thân của những phẩm chất được nêu trong phần trên hoặc bạn đang thể hiện đặc điểm tinh cách đó trong đời sống tình cảm của mình.

Nó cũng có thể chỉ ra rằng bạn và người ấy được kết nối ở mức độ trí tuệ cũng như mức độ thể chất và tình cảm. Nó cũng cho thấy rằng mối quan hệ hoặc đối tác của bạn thách thức bạn vượt trội và duy trì các tiêu chuẩn cao.

Lá bài này cũng đại diện cho tình phụ tử vì vậy nó là một điềm báo tốt nếu bạn đang lên kế hoạch cho gia đình. Nếu bạn còn độc thân, King of Swords có thể chỉ ra rằng bạn sẽ gặp một người nào đó là hiện thân của những phẩm chất được nêu trong phần trên hoặc bạn đang tự thể hiện một số đặc điểm đó trong đời sống tình cảm của mình.

Nó cũng có thể chỉ ra rằng bạn cần một người mà bạn có thể kết nối ở cấp độ trí tuệ. Nó cũng đại diện cho một người đàn ông hạnh phúc với cuộc sống độc thân của mình.

Nếu bạn muốn có một mối quan hệ với người đàn ông này, hãy lưu ý rằng anh ta sẽ không chấp nhận một người không thể giữ được sự quan tâm hoặc đáp ứng các tiêu chuẩn cao của anh ta.
 
Sức khỏe

Trong một trải bài về sức khỏe của Tarot, King of Swords chỉ ra rằng việc đưa nhiều quy tắc hơn vào thói quen của bạn là chìa khóa để duy trì hoặc cải thiện sức khỏe hoặc thể chất của bạn ngay bây giờ và trong tương lai.

Điều này có thể là đi ngủ vào một giờ nhất định, ăn các bữa ăn đúng giờ, tập thể dục bài bản hơn chẳng hạn như tham gia một lớp tập thể dục hoặc nhờ một huấn luyện viên cá nhân.

Nếu bạn đang bị bệnh hoặc bị thương, King of Swords cũng có thể chỉ định bác sĩ phẫu thuật hoặc chuyên gia tư vấn tham gia vào việc chăm sóc bạn.
 
Tinh thần

King of Swords cho bạn biết rằng bạn có thể tìm hiểu về bao nhiêu phương pháp tu hành tùy thích, tham dự bao nhiêu hội thảo có sẵn, đọc bao nhiêu cuốn sách bạn có thể thực hành nhưng đến một lúc nào đó bạn cần đưa tất cả kiến ​​thức của bạn vào thực tế và làm theo trái tim thay vì cái đầu của bạn. 
 

2.2 Ý nghĩa lá bài King of Swords ngược

 
la bai King of Swords nguoc
 
Tổng quan

King of Swords bị đảo ngược đại diện cho "sức mạnh thầm lặng". Bạn có thể không phải là người ồn ào nhất trong phòng hoặc người được nhìn thấy nhiều nhất trên các nền tảng mạng xã hội. Tuy nhiên, bạn có rất nhiều điều để đóng góp và chia sẻ theo cách riêng của mình.

Quyền lực và thẩm quyền của bạn đến từ bên trong, từ niềm tin vững chắc của bạn vào bản thân, mối liên hệ sâu sắc của bạn với các giá trị của bạn và cam kết đứng vững trong chân lý của bạn. Bạn không cho phép người khác hướng mình đi chệch hướng, thay vào đó, bạn thích lấy năng lượng từ bản thân cao hơn của mình và kết nối với những gì thực sự quan trọng đối với bạn.
 
Điều đó nói rằng, đôi khi King of Swords bị đảo ngược có thể ám chỉ đến việc lạm dụng quyền lực. Bạn đã tích lũy được sức mạnh và quyền hạn đáng kể, nhưng nó đã đi vào đầu bạn, bản ngã của bạn giờ đang điều hành chương trình.

Bạn đang sử dụng khả năng của mình để thao túng hoặc thuyết phục người khác thực hiện các nhu cầu cá nhân của mình. Hoặc bạn đang sử dụng trí tuệ tiên tiến của mình để khiến người khác cảm thấy thấp kém hoặc thiệt thòi.

Một King of Swords ngược có thể đại diện cho một người rất thông minh và thích khoe khoang với người khác về việc anh ta thông minh như thế nào bằng cách sử dụng những từ ngữ to tát hoặc thảo luận về những chủ đề cao cả mà không ai khác biết nhiều.

Anh ta có thể cắt lời, chỉ trích người khác và nghiêm khắc trong cách cư xử của mình. Lá bài này có thể đại diện cho một người trong cuộc sống của bạn hoặc thậm chí là chính bạn. Dù bằng cách nào, bạn cũng cần phải cảnh giác bởi vì mặc dù thẻ bài này có thể mang đến sự quyến rũ và thông minh, nhưng vẫn có thể gây hại.

Anh ấy chỉ nghĩ đến lợi ích cá nhân của mình và sẽ làm bất cứ điều gì có thể để đạt được những lợi ích này, ngay cả khi phải lợi dụng bạn để đạt được mục đích.
 
Từ khóa: Phi lý, độc tài, áp bức, vô nhân tính, kiểm soát, lạnh lùng, tàn nhẫn, không trung thực
 
Sự nghiệp

King of Swords bị đảo ngược có thể đại diện cho một người đàn ông trưởng thành trong môi trường làm việc của bạn, người có thể đe dọa bạn hoặc thậm chí bắt nạt bạn.

Anh ta có thể ham quyền lực, thích phán xét, lạnh lùng và hung dữ, cố gắng sử dụng trí thông minh và quyền hạn của mình để cố gắng phá hoại bạn. Lá bài bị đảo ngược này có thể cho thấy rằng bạn có thể dễ bị mất bình tĩnh hoặc đưa ra quyết định phi lý hoặc phi logic vào lúc này, tỉnh táo lên nào!
 
Tiền bạc

Khi đề cập vấn đề tài chính, King of Swords ngược cho bạn biết rằng việc xem xét tỉ mỉ vấn đề tài chính của mình lúc này là điều hết sức quan trọng. Bạn có thể dễ dàng nhận thấy bạn đã mắc sai lầm trước đây, một vài trong số đó hoặc thậm chí tất cả có thể xuất phát từ nguyên nhân do bạn. 
 
Tình cảm

Khi đọc bài Tarot tình yêu, nếu bạn đang ở trong một mối quan hệ thì thẻ bài có thể cho thấy rằng bạn đang có mối quan hệ với một người thể hiện những phẩm chất được nêu trong phần trên hoặc bạn đang tự thể hiện một số đặc điểm đó trong đời sống tình cảm của mình. 

Nếu lá bài này đại diện cho người ấy của bạn, bạn cần phải hết sức thận trọng. Lá bài ngược này có thể chỉ ra một kẻ lạm dụng, hung hăng, bạo lực, tàn bạo và nguy hiểm. Nó cũng có thể cho thấy rằng bạn đang để trái tim đè nặng lên đầu và mất bình tĩnh trước những điều ngớ ngẩn.

Lá bài này cũng đại diện cho sự vô sinh hoặc một người cha vắng mặt vì vậy nó là một điềm báo không tốt nếu bạn đang có kế hoạch sinh con.

Nếu bạn còn độc thân, King of Swords ngược chỉ ra rằng bạn sẽ gặp một người nào đó là hiện thân của những phẩm chất được nêu trong phần trên hoặc bạn đang tự thể hiện một số đặc điểm đó trong đời sống tình cảm của mình.

Nếu bạn gặp ai đó là hiện thân của những phẩm chất này, hãy định hướng rõ ràng. Anh ấy sẽ không đối xử tốt với bạn và có thể anh ta sẽ dùng bạo lực khiến bạn gặp nguy hiểm.

Nó cũng có thể chỉ đơn giản là chỉ ra mối quan hệ giữa bạnvới một người đàn ông là độc thân hoặc cha đơn thân. Bạn nên sử dụng cái đầu của mình nhiều hơn khi nói đến việc loại bỏ những người không phù hợp và không để trái tim của bạn đưa ra tất cả các quyết định trước khi họ kịp giành được sự tin tưởng của bạn.
 
Sức khỏe

King of Swords đảo ngược có thể cho thấy rằng bạn cảm thấy bất lực vào lúc này. Nếu bạn đang trong quá trình điều trị bệnh, bạn cảm thấy như các bác sĩ không lắng nghe suy nghĩ và góp ý của bạn.
 
Tinh thần

King of Swords ngược chỉ ra rằng bạn cần phải giữ cái đầu của mình để phát triển tâm hồn. Bạn cần sử dụng cái đầu của mình để lọc ra những phần hữu ích từ khối lượng thông tin khổng lồ đang đến với bạn.

Đừng mù quáng tin vào tất cả những gì bạn học được, hãy sáng suốt, sử dụng bộ não của bạn, tìm những gì phù hợp với bạn và vứt bỏ những thứ còn lại.
 

3. Lá bài King of Swords khi phối hợp với các lá khác   

 
Suit of Cups và King of Swords

Mang đến thông điệp về sự cân bằng giữa lý trí và cảm xúc, bên cạnh đó là cảm giác về giải pháp nào đó.
 
Suit of Wands và King of Swords

Ngầm ám chỉ dự án, kế hoạch mà bạn đang thực hiện sẽ đạt kết quả tốt.

Mời bạn tham khảo thêm tin cùng chuyên mục:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X