Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Lá bài King of Cups là gì? Ý nghĩa sâu sắc của lá bài có ảnh hưởng lớn này

Thứ Ba, 19/07/2022 16:22 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Lá bài King of Cups là gì? Ý nghĩa sâu sắc của lá bài có ảnh hưởng lớn nhất này trong bộ Cups là gì? Cùng xem ta thu được gì ở lá này nhé.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 

1. Lá bài King of Cups là gì?

 
la bai King of Cups
 
Lá bài King of Cups trong Tarot là một trong những lá bài có ảnh hưởng lớn nhất đến bộ Cups nói về sự cân bằng, quyền lực và sự điềm tĩnh đến lạ thường cho cả nam lẫn nữ. Ai cũng có quyền nhận được sự tử tế và tốt đẹp trong cuộc sống.

King of Cups mang hình ảnh một người đàn ông ngồi trên ngai vàng bằng đá lớn và mặc áo dài màu xanh lam cùng áo choàng vàng - biểu tượng cho uy quyền và địa vị của ông.

Một chiếc bùa cá nhỏ đeo trên cổ tượng trưng cho sự sáng tạo của anh ấy. Trong tay phải, anh ta cầm một chiếc cốc đại diện cho cảm xúc, và bên trái anh ta có một quyền trượng, thể hiện quyền lực và sự kiểm soát.

Không giống như những lá bài khác của bộ Cups, anh ta không nhìn vào chiếc cốc của mình và dường như tập trung vào nơi khác; có lẽ anh ấy đã làm chủ được cảm xúc của mình và không cần phải tập trung nhiều vào khía cạnh này của bản thân.
 
King of Cups dường như đang trôi nổi trên một khối đá granite giữa một vùng biển đầy sóng gió. Phía sau anh bên phải, một con cá đang nhảy ra khỏi đại dương, trong khi bên trái, một con tàu vẫn vững chãi bất chấp sóng gió.

Những hình ảnh này cho thấy vị Vua này luôn bình tĩnh và cân bằng, ngay cả trong những điều kiện hỗn loạn, và đã học được cách cởi mở với những cảm xúc và xung động vô thức của mình mà không bị chúng lấn át. Anh ấy giữ quyền lực và kiểm soát trong khi cân bằng cảm xúc của mình.

King of Cups đại diện cho sự làm chủ trong các lĩnh vực của cảm xúc, sự sáng tạo và vô thức. Khi lá bài này xuất hiện trong bài Tarot, bạn đã kiểm soát được cảm xúc của mình và có thể chấp nhận chúng mà không cho phép chúng đánh giá cao hơn về bạn.

Ngay cả khi cuộc đời ném cho bạn một bông hoa xấu, bạn vẫn có thể dựa trên sự trưởng thành và ổn định về cảm xúc của mình để vượt qua những thử thách này. Bạn không nên để mọi thứ tự đến với mình, thay vào đó hãy chọn cách tiếp cận cân bằng và bình tĩnh về mặt cảm xúc.
 
Nếu bạn đang bị thử thách cá nhân, King of Cups gợi ý rằng bạn cần phải duy trì sự trưởng thành về mặt cảm xúc khi đối mặt với năng lượng tiêu cực từ người khác. Hãy kiên định ranh giới cá nhân của bạn, nêu rõ điều gì được và không được chấp nhận ở mức độ tình cảm.

Vị vua này là người đứng đầu và biết kiểm soát cảm xúc của mình. Anh ấy sử dụng trí tuệ của mình để đưa ra những quyết định thông minh và không để những hoàn cảnh hay ý tưởng bất chợt khác làm ảnh hưởng đến niềm tin và đạo đức trung tâm của mình. Sống đúng với cảm xúc và cảm xúc của bạn và không cho phép người khác lái bạn đi chệch hướng.

King of Cups là hiện thân của sự cân bằng hoàn hảo giữa người điều hành và trái tim. Bạn không chỉ có thể đánh giá và quản lý tình huống một cách logic mà còn có thể dựa vào trực giác và hiểu biết của mình về các tương tác giữa con người với nhau.

Là một nhà lãnh đạo, bạn quan tâm nhiều đến việc đạt được mục tiêu và mục tiêu của mình cũng như đảm bảo rằng mọi người đều vui vẻ và gắn bó trong suốt chặng đường. Nếu bạn cảm thấy rằng logic và cảm xúc đang mất cân bằng, hãy sử dụng năng lượng của vị Vua này để thiết kế lại bản thân.
 

2. Ý nghĩa lá bài King of Cups


Sau đây là bảng tra cứu nhanh về thông điệp của lá bài King of Cups qua bói bài Tarot giúp mọi người có cái nhìn toàn cảnh trọn vẹn và dễ hiểu nhất trước khi đi vào những diễn giải chi tiết.

TÓM TẮT Ý NGHĨA LÁ BÀI KING OF CUPS
Từ khóaDiễn giải từ khóa trong hành động
Khôn ngoan
  •  
  • Đưa ra lời khuyên tốt
  • Hiểu được bản chất con người
  • Dạy dỗ thông qua yêu thương
  • Biết những gì người khác cần để phát triển
  • Nhìn thẳng vào trọng tâm của vấn đề
  • Hiểu biết nhiều cấp độ trải nghiệm
Bình tĩnh
  •  
  • Duy trì tính điềm tĩnh của mình
  • Ảnh hưởng một cách âm thầm lên người khác
  • Ổn định và kiên vững về cảm xúc
  • Giữ bình tĩnh trong tình trạng khủng hoảng
  • Không bao giờ tỏ vẻ lo lắng hay căng thẳng
Khéo léo
  •  
  • Có thể cân bằng nhu cầu của nhiều người
  • Giúp mọi người làm việc vui vẻ cùng nhau
  • Có thể phân tán tình trạng căng thẳng
  • Đạt được mục tiêu thông qua các tác động tinh tế
  • Dùng lời nói phù hợp đúng thời điểm
Khoan dung
  •  
  • Có quan điểm cởi mở
  • Chấp nhận những hạn chế của người khác
  • Thoải mái với mọi người
  • Cho phép người khác tự do
  • Kiên nhẫn trong hoàn cảnh khó khăn
Một số lá bài đối lập
  • Lá bài King of Cups có thể tạo thành một cặp với bất kỳ lá bài Court khác. So sánh phân hạng và bộ (suit) của cả hai lá bài để biết được ý nghĩa của một cặp bài như vậy.
Một số lá bài hỗ trợ
  • Lá bài Knight of Cups có thể tạo thành một cặp với bất kỳ lá Court khác. Hãy so sánh phân hạng và bộ (suit) của cả hai lá bài để biết được ý nghĩa của một cặp bài như vậy.
 

2.1 Ý nghĩa lá bài King of Cups xuôi

 
Tổng quan

King of Cups cho thấy bạn nhạy cảm với tư cách là một nhà lãnh đạo và bạn cẩn thận với cách người khác đáp ứng nhu cầu cảm xúc của bạn. King of Cups ngụ ý rằng bạn nên duy trì sự trưởng thành khi đối mặt với năng lượng tiêu cực.

Khi bạn đã cân bằng được cảm xúc và kiểm soát được chúng, điều đó có nghĩa là bạn đã có kiến ​​thức và nhận thức sâu sắc hơn về bản thân.

Khi bạn phải đối mặt với những thử thách khiến bạn mất thăng bằng, King of Cups ở đó để nhắc bạn rằng bạn nên hành động như những gì anh ấy làm - đừng bay ra ngoài trong cơn thịnh nộ, hoặc ngay lập tức ném bản thân vào tuyệt vọng!

Trước tiên, bạn cần phải kiềm chế trạng thái cảm xúc của mình rồi mới học cách đánh giá bản thân để xác định cách bạn có thể tạo ra nhận thức mạnh mẽ hơn và vượt qua thử thách.
 
Từ khóa: Khôn ngoan, ngoại giao, cân bằng giữa cái đầu và trái tim, tận tâm, cố vấn
 
Sự nghiệp

Đôi khi thẻ bài có thể biểu thị một người cố vấn hoặc quản lý giàu kinh nghiệm, chu đáo và nhân ái - người có thể giúp bạn phát triển sự nghiệp viên mãn, có thể giúp bạn giành được sự tôn trọng và ngưỡng mộ của những người xung quanh, đồng thời có thể khiến bạn trở nên đặc biệt có giá trị khi giải quyết những mâu thuẫn trong văn phòng. 

Lá bài này cũng giúp cân bằng nhu cầu cảm xúc và nhu cầu thực tế, logic. Sự khôn ngoan và khả năng cân bằng giữa cái đầu và trái tim của bạn có thể giúp bạn giành được sự tôn trọng và ngưỡng mộ của những người làm chung nhóm.
 
Tiền bạc

Thẻ bài đến để báo hiệu một mức độ ổn định tài chính nào đó. Sự ổn định này là kết quả của sự sáng suốt của bạn khi đưa ra quyết định. Nếu bạn đang chuẩn bị thực hiện một số giao dịch mua hoặc đầu tư lớn, lá bài này có thể là một lời nhắc nhở rằng bạn nên thận trọng và dầu tư hợp lý, đừng nể mặt mà cả tin.
 
Tình cảm

Sự cân bằng giữa trái tim và cái đầu được thể hiện bằng ý nghĩa tình yêu trong bói bài King of Cups. Người này chín chắn về mặt tình cảm, coi trọng gia đình. Khi căng thẳng tình cảm lên cao, những phản ứng bình tĩnh của họ chính là điều mà mọi người cần để duy trì hòa bình.

Khi lá bài này không được đại diện bởi một người trong cuộc sống của bạn, nó có thể là một gợi ý cho bạn rằng bạn nê sử dụng cả logic và trực giác trong cách tiếp cận tình yêu. Tiếp cận sự lãng mạn bằng sự thực tế, bằng trí tuệ, lòng trắc ẩn và sự hiểu biết. Kết hợp chúng lại, tình yêu mà bạn tìm thấy chắc chắn sẽ rất sâu sắc và đáng giá.
 
Sức khỏe

Trong bối cảnh sức khỏe, nếu bạn bị ốm, King of Cups có thể chỉ ra việc chữa lành và hồi phục. Nó nhắc nhở bạn hãy đối xử với bản thân bằng sự đồng cảm và tử tế. Bạn nên suy nghĩ lạc quan hơn và đối xử tử tế với sức khỏe của mình.
 
Tinh thần

King of Cups biểu thị khả năng tâm linh hoặc trực giác rất phát triển. Nó cho bạn biết rằng bạn sẽ tiếp nhận và hiểu được thông điệp mà linh hồn đang gửi cho bạn và sử dụng chúng để giúp đỡ người khác. Bạn đã học cách tin tưởng vào khả năng và trực giác của mình.  
 

2.2 Ý nghĩa lá bài King of Cups ngược

 
la bai King of Cups nguoc
 
Tổng quan

King of Cups đảo ngược chỉ ra rằng bạn đang tập trung sự chú ý vào cảm xúc sâu kín nhất của mình. Bạn đang khám phá những cảm xúc được lưu trữ trong tiềm thức của bạn và những cảm xúc này ảnh hưởng đến bạn như thế nào. Bạn hy vọng sẽ có được cảm giác kiểm soát tốt hơn về tình cảm của mình để cảm xúckhông hướng bạn đến cuộc sống tốt đẹp nhất.

Bạn có thể đọc thêm sách về self-help, viết nhật ký hoặc tìm kiếm sự hỗ trợ của một cố vấn được đào tạo hoặc chuyên gia thôi miên để bạn có thể đi sâu vào tiềm thức của mình.
 
Khi King of Cups đảo ngược xuất hiện trong trải bài của bạn, bạn có thể dễ bị buồn bã hơn. Bạn có thể cảm thấy thất thường, chán nản, lo lắng và không thể đoán trước được. Bạn cũng có thể thiếu lòng từ bi, tự đánh mình vì những điều nhỏ nhặt đã xảy ra.

Nếu điều này có hiệu quả, hãy tìm hiểu nguyên nhân gốc rễ của cảm xúc và nâng cao nhận thức của bạn về tác động của chúng đối với cuộc sống. Chú ý đến sự cân bằng cảm xúc của bạn và tìm nơi bình tĩnh và lòng trắc ẩn nhé. Người khác có thể kích hoạt những phản ứng cảm xúc này ở bạn, nhưng bạn có thể kiểm soát được hay không mới là điều quan trọng.
 
Từ khóa: Choáng ngợp, lo lắng, lạnh lùng, kìm nén, thu mình, lôi kéo, ích kỷ 
 
Sự nghiệp

Trong bối cảnh sự nghiệp, King of Cups đảo ngược có thể chỉ ra rằng bạn có thể phải đối phó với một người đàn ông tàn nhẫn, lạnh lùng hoặc cảm xúc không ổn định tại nơi làm việc của bạn. Người này sẽ không dừng lại chỉ để đạt được những gì họ muốn và nổi nóng nếu họ không đạt được nó.

Đây cũng có thể là một chỉ báo về cách bạn đang cư xử trong môi trường làm việc của mình nếu lá bài này đại diện cho bạn. Nó cũng có thể là một dấu hiệu cho thấy rằng bạn đã chọn một sự nghiệp chỉ vì tiền lương, và rồi bạn không nhận được niềm vui hay sự thỏa mãn nào từ nó. Nếu đúng như vậy, hãy nghĩ đến nhảy việc.

Nếu bạn làm việc trong lĩnh vực nghệ thuật hoặc sáng tạo, lá bài này có thể là một dấu hiệu cho thấy bạn đang cảm thấy bị cản trở về mặt sáng tạo vì bạn đã mất liên lạc với niềm vui mà bạn có được từ việc sáng tạo và trở nên quá quan tâm đến sự giàu có và thành công. Cố gắng kết nối lại với niềm yêu thích thể hiện sáng tạo của bạn và bạn sẽ sớm thấy sức sáng tạo tuôn trào trở lại. 
 
Tiền bạc

Bạn có thể cảm thấy khó kiểm soát chi tiêu của mình hoặc khó đưa ra các quyết định hợp lý và sáng suốt. Bạn đang để cho những cảm xúc không kiểm soát được của mình đưa ra những lựa chọn tài chính sai lầm, nó có thể tạo ra nhiều vấn đề cho bạn về sau, hãy cẩn thận. 

Bên cạnh đó King of Cups cũng là lời cảnh báo không nên cả tin với tiền bạc. Nó chỉ ra rằng bạn có thể có nguy cơ trở thành nạn nhân của kẻ lừa đảo hoặc kẻ tống tiền. Hãy cẩn thận với người mà bạn tin tưởng.
 
Tình cảm

Nếu bạn đang trong một mối quan hệ, King of Cups đảo ngược không phải là một lá bài tuyệt vời vì nó có thể cho thấy bạn hoặc nửa kia của bạn đang trở nên không ổn định về mặt cảm xúc và gây ra các vấn đề khó nhằn trong 1 mối quan hệ. Một trong hai người có thể đang trải qua một khoảng thời gian khó khăn về mặt tình cảm và có thể không đối xử với người kia bằng tình yêu và sự tử tế mà họ xứng đáng có được.

Nếu đúng như vậy, bạn cần dành chút thời gian cho bản thân để kiểm soát cảm xúc của mình. Nó cũng có thể đại diện cho hành vi gian dối, biến thái hoặc không trung thành và ở mức độ tiêu cực có thể là dấu hiệu của lạm dụng, bạo lực.

Nếu đó là khó khăn của bạn đang mắc phải, hãy tìm kiếm sự hỗ trợ từ người thân, công an để thoát khỏi nó. Nếu bạn còn độc thân, King of Cups bị đảo ngược không phải là một lá bài tốt vì nó có thể chỉ ra mối quan hệ tình cảm của các bạn nữ với một người đàn ông đã có gia đình. Ngoài ra, nó có thể đại diện cho một người khó tính sắp đến làm quen bạn - lạnh lùng, tính toán, kiểm soát hoặc sẽ lừa dối bạn. 
 
Sức khỏe

Trong một bài đọc về sức khỏe, King of Cups có thể chỉ ra các vấn đề lạm dụng rượu hoặc chất kích thích khi bạn bị choáng ngợp về mặt cảm xúc.

Nó thường là một dấu hiệu cho thấy một điều gì đó trong lối sống hoặc môi trường của bạn đang ảnh hưởng tiêu cực đến sức khỏe và hạnh phúc của bạn. Bạn cần phải chịu trách nhiệm về những lựa chọn của mình và có những lựa chọn lành mạnh hơn để cải thiện sức khỏe.
 
Tinh thần

Bạn tham gia vào các hoạt động đen tối hoặc sử dụng khả năng của mình để thao túng hoặc kiểm soát người khác hoặc chỉ đơn giản là tập trung quá nhiều vào lợi ích cá nhân và không tham gia vào mọi việc với mục đích đúng đắn.

Hãy nhớ rằng, bất cứ điều gì bạn cho đi về mặt tinh thần cuối cùng sẽ trở lại với bạn, vì vậy hãy đảm bảo rằng bạn đang gửi đi tình yêu và ánh sáng đến mọi người thay vì gửi năng lượng tiêu cực nhé.
 

3.  Lá bài King of Cups khi phối hợp với các lá khác  


King of Cups và The Lovers
 
Ám chỉ một mối quan hệ yêu đương bền chặt. Tuy nhiên trong trường hợp bạn vẫn còn cô đơn lẻ bóng thì sự xuất hiện đồng thời của King Of Cups và The Lovers cho thấy nửa kia đang gần hơn bạn nghĩ.
 
King of Cups và The Justice hoặc The Strength
 
Sự xuất hiện của hai lá này trong trải bài cho thấy những thành quả tích cực về khía cạnh kinh doanh trong thời gian sắp tới.  

Mời bạn tham khảo thêm tin cùng chuyên mục:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X