Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Lá bài Judgment là gì? Tại sao khi bốc được lá này chúng ta lại hoang mang?

Thứ Tư, 06/07/2022 08:22 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Lá bài Judgment có ý nghĩa như thế nào trong Tarot? Có lẽ ai bốc được lá này cũng nên chia tay với quá khứ và tìm thấy con người mới của mình.
Mục lục (Ẩn/Hiện)

1. Lá bài Judgment là gì?


la bai Judgment
 
Lá bài Judgment là lá bài đứng thứ 20 của bộ Ẩn trong Tarot kêu gọi sự đứng lên, vực dậy và thức tỉnh mỗi người dù đang ở trong hoàn cảnh khó khăn.

Lá bài Judgement thể hiện những người đàn ông, phụ nữ và trẻ em khỏa thân đứng dậy từ ngôi mộ của họ, dang rộng cánh tay và nhìn lên trời. Phía trên có tổng lãnh thiên thần Gabriel - sứ giả của Chúa - thổi kèn.

Mọi người đáp lại lời kêu gọi của ngài, sẵn sàng bị phán xét và tìm hiểu xem liệu họ có được nhận vào thiên đàng hay không. Ở hậu cảnh là một dãy núi rộng lớn, biểu thị những trở ngại không thể vượt qua và không thể tránh khỏi sự phán xét.

Lá bài Judgement trong Tarot mang đến sự biến đổi dưới một số hình thức và mang lại cho bạn nguồn năng lượng cao hơn để giúp bạn đưa ra quyết định. Khi bạn đóng chặt tâm trí của mình vào kiến ​​thức, bạn sẽ mất cơ hội phát triển thành con người hoàn hảo. Đôi khi, nó xảy ra do tự mãn hoặc vì cảm giác vượt trội.

Điều bạn cần làm là phân tích những thất bại của mình và hy vọng được cứu chuộc thông qua kiến ​​thức và nhận thức cao hơn. Bạn phải cẩn thận để không đánh mất giá trị của mình, thay vào đó hãy học một bài học từ tình huống khó khăn trong quá khứ. 

Lá bài Judgement đang kêu gọi bạn vươn lên và nắm lấy ý thức ở mức độ cao hơn để phục vụ điều tốt đẹp nhất của bạn. Bạn đang trải qua một sự thức tỉnh về tâm linh và nhận ra rằng bạn còn được định sẵn cho rất nhiều điều nữa. Đây là sự thăng cấp vũ trụ của bạn! Bạn nghe thấy cuộc gọi và sẵn sàng hành động. Hãy rũ bỏ con người cũ của bạn và bước vào phiên bản mới nhất về con người thật của bạn.

Judgement chỉ ra rằng bạn không còn có thể trốn tránh sự thật nữa và nên chấp nhận nó. Bạn nên rời khỏi một hoàn cảnh không còn phù hợp với mình và tìm ra tiếng gọi đích thực của mình trong cuộc sống, đừng bảo thủ nữa.

Lá bài Judgement thường chỉ ra rằng bạn cần phải đưa ra một quyết định thay đổi cuộc đời, nhưng không giống như những quyết định đòi hỏi sự logic của lá bài Justice thể hiện, quyết định này lại đòi hỏi sự kết hợp giữa trực giác và trí tuệ.

Bạn đang ở ngã ba đường, hãy nhớ rằng bất kỳ sự lựa chọn nào của bạn cũng sẽ mang lại sự thay đổi đáng kể với hiệu quả lâu dài. Lá bài Judgement đang thúc giục bạn nâng cao mức độ nhận thức cao hơn để phục vụ lợi ích cao nhất của mình. Hãy lắng nghe cái tôi cao hơn của bạn, tin tưởng vào trực giác của bạn và biết rằng bạn đang đi đúng hướng.
 

2. Ý nghĩa lá bài Judgment


Sau đây là tóm tắt ý nghĩa của lá bài Judgement qua bói bài Tarot giúp mọi người có cái nhìn toàn cảnh trọn vẹn và dễ hiểu nhất trước khi đi vào những diễn giải chi tiết.

TÓM TẮT Ý NGHĨA LÁ BÀI JUDGMENT
Từ khóaDiễn giải từ khóa trong hành động
Phán xét
  • Tách lúa ra khỏi trấu
  • Thoát khỏi hàng rào
  • Dùng khả năng phê phán
  • Phản biện
  • Đưa ra lựa chọn khó khăn
Tái sinh
  • Thức tỉnh trước những cơ hội
  • Biến đổi
  • Tận hưởng hy vọng đã được hồi phục
  • Tạo nên một khởi đầu mới
  • Nhìn mọi việc bằng lăng kính khác
  • Khám phá ra niềm vui
Tiếng gọi tâm hồn
  • Cảm thấy ăn năn
  • Cảm thấy thôi thúc phải hành động
  • Quyết định tạo nên sự khác biệt
  • Cảm thấy phải đi vào một hướng khác
  • Biết mình phải làm gì
  • Phản hồi lại một nhu cầu
Tha thứ
  • Cảm thấy được gột rửa và tươi mới
  • Buông xả tội lỗi và buồn rầu
  • Tha thứ cho bản thân và những người khác
  • Chuộc lại lỗi lầm lúc trước
  • Không tự làm khó mình
  • Cảm thấy tội lỗi được rửa sạch
Một số lá bài đối lập
  • Death: Cái chết, hồi kết và sự hồi sinh.
  • 5 Of Cups: Khó khăn, mất mát và tội lỗi.
  • 9 Of Swords: Tội lỗi, sợ hãi, những cơn ác mộng
Một số lá bài hỗ trợ
  •  The Fool: Khởi nguồn, sự bắt đầu và hy vọng.
  • Justice: Quyết định, chấp nhận và công bằng.
  • 7 Of Pentacles: Kết quả cuối cùng cho những nỗ lực của bạn.
 

2.1 Ý nghĩa lá bài Judgment xuôi

 
Tổng quan

Bạn đang có một sự thức tỉnh về tinh thần và nhận ra rằng bạn có ý định làm nhiều hơn thế. Hãy rũ bỏ con người cũ của bạn và đón nhận con người mới của bạn. Những vết thương sâu đã được chữa lành nhờ sự tích hợp này và bây giờ bạn có thể bước tiếp từ quá khứ.

Các mảnh ghép trong cuộc sống của bạn giờ đang kết hợp lại với nhau để tạo thành một hình ảnh mạch lạc cho câu chuyện cuộc đời bạn. Bạn có thể đang ở ngã ba đường, biết rằng bất kỳ quyết định nào bạn đưa ra sẽ có hậu quả sâu rộng.
 
Từ khóa: Thức tỉnh
 
Sự nghiệp

Lá này mô tả rằng bạn có thời điểm khai sáng trong sự nghiệp của mình. Có thể bạn đã tìm thấy đam mê của mình, bạn muốn theo đuổi nó. Nhưng mỗi con đường mới đều đi kèm với một số rào cản mới. Những thách thức mới này có thể quá sức đối với bạn, nhưng bạn có thể đối mặt với chúng bằng cách thay đổi bản thân và thay đổi phong cách làm việc.
 
Lá bài cũng thể hiện rằng bạn đang trong cuộc đua để được thăng chức và thậm chí bạn còn không hê fbiết về điều đó. Nó cũng nhấn mạnh rằng đã đến lúc nên chủ động tại nơi làm việc để có thể giành chiến thắng trong cuộc đua.
 
Tiền bạc

Bạn phải có trách nhiệm với vấn đề tiền bạc. Lá bài cho bạn một lời cảnh báo rằng bạn không nên đưa ra bất kỳ quyết định bốc đồng nào về mặt tài chính. Ngoài ra, nó chỉ ra rằng trước khi đầu tư số tiền khó kiếm được của bạn vào bất cứ đâu hoặc mua bất cứ thứ gì, bạn nên tìm hiểu rõ ràng.
 
Tình cảm

Đây là thời điểm đặc biệt khi bạn phải thành thật với bản thân và nhận ra những gì bạn đang tìm kiếm trong một mối quan hệ. Nhưng nếu bạn đã và đang ở trong một mối quan hệ yêu đương thì bạn khá nghiêm túc với mối quan hệ này. 

Ngoài ra, lá bài chỉ ra rằng cả hai bạn đang phán xét lẫn nhau thay vì cởi mở và lắng nghe với các quyết định của nhau. Cả hai bạn nên có sự minh bạch để mối quan hệ này có thể duy trì lâu bền. Nó nói rằng cả hai bạn cần phải nói chuyện với nhau và cố gắng đáp ứng nhu cầu của nhau. Sự cố gắng chậm rãi nhưng không ngừng này sẽ dẫn đến sự thay đổi lớn trong đời sống tình cảm của bạn.

Đối với những người độc thân, bói bài Judgement thể hiện rằng bạn nên cho mình cơ hội để làm quen với người mới. Nó cho thấy bạn nên buông lỏng cảnh giác và cho phép ai đó bước vào cuộc sống của mình sớm hơn so với dự định.
 
Sức khỏe

Đây là một dấu hiệu của sự chữa lành. Nó cho biết rằng bạn đang tận tâm với sức khỏe của mình và bạn muốn thực hiện các bước cần thiết để hồi phục sau một cơn bệnh kéo dài.
 
Tinh thần

Lá bài đòi hỏi sự tập trung và chú ý đặc biệt để người đó sẵn sàng lắng nghe tiếng gọi của tâm sinh lý như một dạng trí thông minh tuyệt vời nhất mà họ có.
 

2.2 Ý nghĩa lá bài Judgment ngược

 
la bai Judgment nguoc
 
Tổng quan

Bài tarot Judgement bị đảo ngược thường xuất hiện khi vũ trụ đang cố gắng gửi cho bạn một thông điệp và mời bạn đi đến một điều gì đó lớn lao hơn, nhưng bạn không nghe thấy. Lá bài cho bạn biết rằng đã đến lúc chấp nhận nó như một bộ phận độc nhất của cơ thể bạn và cố gắng lắng nghe nó. Bạn nên loại bỏ nỗi sợ hãi này và tự nhủ rằng mọi chuyện sẽ ổn thôi.

Lá bài nhấn mạnh việc giải quyết các vấn đề trong quá khứ, vượt qua những hối tiếc của bạn, trút bỏ gánh nặng về bất kỳ hành vi sai trái nào trong quá khứ của bạn và giải phóng bản thân. Đã đến lúc bạn nên tha thứ cho bản thân và là phiên bản tốt nhất của chính mình. Bạn đã giữ tất cả những cảm xúc đó bị chai cứng trong một thời gian dài hơn, nhưng bây giờ bạn nên giải phóng chúng.
 
Bạn có thể nghi ngờ bản thân nhưng bạn có thể thoát khỏi tất cả những tiêu cực và oán giận này thông qua thiền định. Bạn sẽ đạt đến mức độ sâu sắc hơn của chính mình và kết nối với vũ trụ với tần suất cao hơn thông qua thiền định.
 
Từ khóa: Từ bỏ quá khứ
 
Sự nghiệp

Đây là thời điểm hoàn hảo để bạn đưa ra quyết định thay đổi cuộc đời trong cuộc đời nghề nghiệp có thể phá vỡ hoặc tạo dựng sự nghiệp của bạn, đây chắc chắn không phải là lúc để e ngại về bản thân. Bạn phải nắm lấy cơ hội này để cứu mình khỏi những điều hối tiếc.

Nó còn báo hiệu rằng bạn không thể chịu trách nhiệm về hành động của mình và không học được những bài học cần thiết để thực hiện các bước tiếp theo trong sự nghiệp của mình.
 
Tiền bạc

Bạn cần cẩn trọng với tiền bạc, bạn sẽ chi tiêu một số tiền để tự thưởng cho bản thân nhưng hãy cẩn thận. Đây là lúc quan trọng để trở nên linh hoạt với hoàn cảnh, nhất là khi mọi việc không tiến triển như cách mà bạn hy vọng nó sẽ tiến triển.
 
Tình cảm

Lá bài cho thấy rằng bạn không muốn đối mặt với thực tế, dẫn đến sự thiếu quyết đoán và thiếu tự tin trong chuyện tình cảm. Dù là bắt đầu mối quan hệ mới hay kết thúc mối quan hệ cũ, điều quan trọng là bạn phải đưa ra quyết định. 

Đừng bám chặt vào tiêu chuẩn của mình. Nếu bạn đang tìm kiếm tình yêu, hoặc bạn rút được lá Judgement ngược cho người bạn đang để ý thì một mối quan hệ mới có khả năng sẽ đến trong tương lai gần.
 
Sức khỏe

Trong bối cảnh sức khỏe, nếu bạn bị bệnh hoặc chấn thương lâu dài, lá bài đảo ngược yêu cầu bạn loại bỏ mọi tiêu cực cũ. Giữ lấy sự tiêu cực sẽ chỉ làm cho việc phục hồi của bạn trở nên khó khăn hơn. Bạn phải chấp nhậ xui xẻo của mình và buông bỏ quá khứ nếu bạn muốn tiến về phía trước.
 
Tinh thần

Bạn đang từ chối học các bài học nghiệp báo của mình. Nếu bạn không học chúng, vũ trụ sẽ mang chúng trở lại với bạn lớn hơn và táo bạo hơn. Hãy cho bản thân thời gian để tiếp thu những bài học này để có thể tiến về phía trước một cách tích cực.
 

3.  Lá bài Judgment khi phối hợp với các lá khác 


Judgement và The Fool hoặc The Wheel of Fortune

Nó chứng tỏ con đường bạn chọn sẽ được bổ sung thêm những điều tích cực trong một khoảng thời gian dài.
 
Judgement và The Lovers

Bạn có thể mong đợi kết hôn hoặc cam kết lâu dài trong chuyện tình cảm sắp tới đến với bạn.
 
Judgement và The Hermit

Mang lại ý nghĩa ngược hoàn toàn, sự kết hợp báo hiệu một khoảng thời gian độc thân sẽ kéo dài.

Mời bạn tham khảo thêm tin cùng chuyên mục:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X