Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Lá bài Ace of Wands là gì? Ý nghĩa lá bài Ace of Wands trong Tarot?

Thứ Ba, 05/07/2022 16:05 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Hãy cùng chúng tôi đi tìm câu trả lời cho câu hỏi: Lá bài Ace of Wands là gì trong Tarot thông qua bài viết rất chi tiết và đầy đủ sau đây bạn nhé.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 

1. Lá bài Ace of Wands là gì?


Ace Of Wands là lá bài thiên về hành động. Nó khuyến khích bạn nhiệt tình theo đuổi một lý tưởng, một dự án mới.

Lá bài Ace of Wands trông khá đơn giản nhưng sự xuất hiện của lá bài này trên trải bài thì như một vị thần vậy. Nó là lá bài mạnh nhất và gây ảnh hưởng lên toàn bộ trải bài, cho dù xuất hiện ở khía cạnh nào của cuộc sống.

Lá Ace of Wands mang ý nghĩa rất tích cực và thông báo rằng chúng ta có thời gian, cũng như sức lực để bước đi trên con đường mới.

Đũa phép có liên quan đến năng lượng lửa và Ace of Wands là đại diện cốt lõi của lửa trong bộ bài.

Lá bài miêu tả một bàn tay thò ra khỏi đám mây khi trong tay vẫn cầm cây đũa phép. Một số chiếc lá mọc lên từ cây đũa phép, điều này tượng trưng cho sự cân bằng và tiến bộ về tinh thần và vật chất.

Phía xa, tòa lâu đài trên ngọn đồi mang theo nhiều hứa hẹn. Khung cảnh xung quanh Ace Of Wands ngập tràn hứng khởi, tiềm năng, mới mẻ.
 
La bai Ace of Wands
 

2. Ý nghĩa lá bài Ace of Wands trong Tarot?


Đũa phép tượng trưng cho sự sáng tạo, và Ace of Wands không phải là loại sáng tạo mà bạn học được từ trường học hoặc như một sở thích. Đó là việc bạn dũng cảm tìm ra tiếng nói của chính mình, là nơi để bạn có thể phát triển tầm nhìn. Nói cách khác, nó gắn liền với sức mạnh ý chí, và sự sáng tạo trong ý nghĩa vũ trụ. 

Hãy tin vào tiềm năng sáng tạo của bạn và nhớ rằng, sẽ không có điểm dừng cho những điều bạn có thể chinh phục được.
 
Xem ý nghĩa tổng quát của lá bài này ở bảng sau:
 
TÓM TẮT Ý NGHĨA LÁ BÀI ACE OF WANDS
Từ khóaDiễn giải từ khóa trong hành động
Sáng tạo
 
  • Tìm ra một cách thức hoàn toàn mới
  • Dám chấp nhận sự thay đổi
  • Thử kết hợp với cách khác thường
  • Kích thích trí tưởng tượng
  • Cho phép tài năng bộc lộ
Nhiệt tình
 
  • Lòng đầy niềm hứng khởi
  • Háo hức với việc khám phá
  • Truyền cảm hứng cho những người khác
  • Lạc quan để đối mặt với mọi tình huống
Tự tin
 
 
  • Hiểu rõ điểm mạnh, điểm yếu của mình
  • Chắc chắn về lựa chọn của bản thân
  • Không dễ tuân theo ý của người khác
  • Tràn đầy lòng tin về những hành động đang thực hiện
Can đảm
  • Sẵn sàng đối mặt với thách thức
  • Bước ra vùng an toàn không chút nao núng
  • Dám thể hiện cá tính, khẳng định vị thế
  • Đối đầu với nỗi sợ hãi của mình
Một số lá bài đối lập
 
Khi lá Ace of Wands xuất hiện với bất kỳ lá Ace nào khác, đây sẽ là sự kết hợp không hề tốt một chút nào.
 
Một số lá bài hỗ trợ
  • Ace of Cups: tình cảm sâu sắc, gần gũi, yêu thương bằng sự thấu hiểu.
  • Ace of Swords: thông thái, kiên nhẫn, công bằng.
  • Ace of Pentacles: sự thịnh vượng, sung túc, an toàn, đảm bảo.
 

2.1 Diễn giải xuôi của lá bài Ace of Wands

 
Khi bắt được lá bài Ace of Wands, đó là một dấu hiệu cho thấy bạn nên làm theo những gì mà trực giác mách bảo. Hãy nắm bắt cơ hội và theo đuổi một ý tưởng đang hiện hữu trong đầu. Thực hiện các bước đầu tiên để khởi động dự án sáng tạo.

Ace of Wands kêu gọi bạn làm theo bản năng của mình. Nếu bạn nghĩ rằng dự án mà bản thân chuẩn bị theo đuổi là một ý tưởng hay để thực hiện hoài bão thì hãy tiếp tục và thực hiện nó.
 
Ace of Wands cũng có nghĩa là bạn đang chờ đợi một dấu hiệu để bắt đầu một dự án. Khi rút được lá bài này, bạn phải hành động ngay bây giờ, thay vì tốn quá nhiều thời gian để nghiền ngẫm nghiên cứu và lập kế hoạch.

Hãy thực hiện từng bước nhỏ ngay hôm nay và sau đó tiếp tục phát triển ý tưởng của bạn theo thời gian. Hành động là thứ giúp bạn phát triển và tạo động lực. 
 
Một ý nghĩa khác của Ace of Wands là sự xuất hiện của một thời điểm đột phá trong cuộc đời bạn. Đó là khi bạn có động lực và cảm hứng về một dự án hoặc ý tưởng nhiều đam mê. Bạn rất hào hứng với những cơ hội đang mở ra trước mắt trong thời gian sắp tới. 

- Từ khóa: Cảm hứng, cơ hội mới, tăng trưởng, tiềm năng.

- Công việc:

Nếu trong trải bài của bạn xuất hiện Ace of Wands, rất có thể bạn đang ở trong thời kỳ phát triển cao trong sự nghiệp của mình. Đó là thời điểm mà sự chuẩn bị của bạn phù hợp khi gặp đúng cơ hội.

Bạn cũng có thể thấy rằng ở hiện tại, công việc đang được truyền cảm hứng. Bạn có thể vượt qua ranh giới cũ và nhìn thấy tiềm năng trong tất cả các trải nghiệm.

Đây là thời điểm tốt để đối đầu với những vấn đề đang gây cản trở sự tiến bộ của bạn trong quá khứ vì hiện tại bạn đang ở một vị trí tốt hơn để đối đầu với chúng. Khả năng sáng tạo và kỹ năng giải quyết vấn đề của bạn đang ở mức cao. Sử dụng năng lượng này để gặt hái kết quả tốt nhất có thể.
 
- Tình yêu:

Lá bài Tarot Ace of Wands về tình yêu báo hiệu sự phấn khích và đam mê, mọi thứ đang có tiến triển!

Mối quan hệ của bạn có thể mang lại rất nhiều cảm xúc và điều này cũng đúng với những mối tình lãng mạn tiềm năng nếu bạn còn độc thân. Có thể có rất nhiều sự tán tỉnh và thu hút, hứa hẹn tình yêu bền lâu khi đi kèm với một số hiểu biết tâm linh.

Nếu bạn đã kết đôi và mọi thứ đã phai nhạt, thì bây giờ có thể là lúc tình cảm được hồi sinh trở lại. Có một cơ hội tốt để thắp lại ngọn lửa đam mê và để hai bạn cảm thấy gắn kết hơn.
 
- Tài chính:

Ace of Wands có thể báo hiệu sự kết thúc các vấn đề liên quan tới tài chính, bất cứ những điều gì từng tồn tại trước đây đều bắt đầu tiêu biến. Điều này có thể là do bạn sắp trả xong nợ. Nếu bạn không gặp căng thẳng vì nợ nần thì có nghĩa là tài chính của bạn có thể vẫn được cải thiện theo những cách khác.

Thời gian này, bạn có thể nhận được một món quà hoặc tiền thưởng. Bất cứ điều gì bạn nhận được có khả năng giúp bạn vượt qua những lo lắng trước đây.

Đây là một lá bài tốt, nhưng nó không phải là biểu tượng của sự giàu có. Đừng nhầm lẫn việc giảm bớt áp lực này với sung túc mà vội chi tiêu một cách thiếu thận trọng. Quyết định đó không bao giờ là sáng suốt. Thay vào đó, hãy hài lòng khi căng thẳng về chuyện tiền nong đã dần lùi xa trong cuộc sống của bạn. 
 
- Sức khỏe:

Khi bói bài Tarot về sức khỏe, Ace of Wands là một điềm báo tốt cho thấy có một tin vui. Nó cũng có nghĩa là bạn đã tái tạo năng lượng và có sở thích liên quan đến chế độ ăn kiêng và tập thể dục.

Lá bài cũng có thể đại diện cho việc sinh nở hoặc mang thai vì vậy nó là một dấu hiệu tích cực nếu bạn đang cố gắng mang thai trong giai đoạn này.
 
- Tinh thần:

Trong bối cảnh tâm linh, Ace of Wands chỉ ra rằng bạn bắt đầu chọn một con đường tâm linh mới hoặc nhận được lời mời tham gia một sự kiện hoặc tụ tập với những người có niềm tin tâm linh khác. Lúc này nên chấp nhận lời mời vì bạn có thể thu được nhiều kinh nghiệm hơn những gì bạn nghĩ.

2.2 Diễn giải ngược của lá bài Ace of Wands

 
La bai Ace of Wands nguoc
 

Ace of Wands đảo ngược chỉ ra những thử thách và khó khăn mà bạn sẽ phải đối mặt trong tương lai gần. Bạn có thể không có bất kỳ định hướng nào, dẫn đến việc không có hứng thú hoặc không có động lực.

Tại thời điểm này của cuộc đời, bạn có thể không biết mình thực sự muốn làm gì, cũng không biết nên làm gì để thoát ra khỏi tình trạng hiện tại. 
 
Trong trường hợp đã có một mục tiêu, bạn không hào hứng để đạt được nó. Khi bạn rút một lá Ace of Wands ngược, nên cân nhắc dành thời gian để nghỉ một chút nhằm tái tạo năng lượng, tạo cảm hứng mới cho bạn.

Bạn cảm thấy bị đè nặng bởi những cam kết và trách nhiệm nên không thể nảy ra ý tưởng mới hoặc tập hợp niềm đam mê để thúc đẩy các dự án của mình.
 
Ý nghĩa của Ace of Wands ngược cũng có thể chỉ ra sự chậm trễ với các dự án hiện tại. Bạn muốn hoàn thành nhiệm vụ của mình, nhưng có những thứ gây cản trở. Hoặc bạn có một ý tưởng nhưng không biết cách thực hiện và biến nó thành hiện thực. Khi rơi vào trường hợp này, bạn nên kiên nhẫn và chờ đợi thời điểm thích hợp.

- Từ khóa: Một ý tưởng mới xuất hiện, thiếu định hướng, sao nhãng, chậm trễ.

- Công việc:

Ace of Wands ngược có nghĩa là thiếu cảm hứng và chúng có thể biểu hiện theo nhiều cách khác nhau. Bạn có thể gặp khó khăn trong việc động não. Nếu sự nghiệp của bạn đòi hỏi nhiều sáng tạo, có vẻ như bạn đang cạn kiệt ý tưởng.

Khi ngồi để viết ngay cả những bức thư hoặc giấy tờ đơn giản, bạn có thể thấy mình nhìn chằm chằm vào một trang giấy trắng mà không thể đặt bút xuống được. Sự thiếu sáng tạo này khiến bạn gặp khó khăn khi bắt đầu các dự án hoặc công việc mới.

Thời điểm này không may mắn, bạn cũng dễ bị thất vọng vì bản thân không có sự tiến bộ. Cố gắng kiên nhẫn với chính mình. Có những lúc bản thân cần phải tạm lắng; điều này không có gì là bất thường. Đối xử tử tế với bản thân và làm những điều có thể truyền cảm hứng cho bạn ngay khi có thể.
 
- Tình yêu:

Khi Ace of Wands ngược xuất hiện trong trải bài Tarot về tình yêu dự báo trước niềm đam mê mãnh liệt, nhưng niềm đam mê đó có thể nhanh chóng cạn kiệt. Có rất nhiều phấn khích, sự hứng khởi trong giai đoạn đầu.

Những ai đang có mối tình lâu dài có thể không thích sự xuất hiện của lá bài này. Nó đang cho thấy rằng tại thời điểm hiện tại, sự nhiệt tình của hai người dành cho nhau không còn nhiều. Đôi khi, vấn đề chỉ đơn giản là học cách giao tiếp tốt hơn hoặc đảm bảo hai bạn dành nhiều thời gian hơn cho nhau. Cần phải nỗ lực để thắp lửa những đam mê một lần nữa.
 
- Tài chính

Ace of Wands ngược cho thấy rằng tài chính của bạn có thể đang có chiều hướng xấu. Vậy nên hãy bắt đầu chuẩn bị tinh thần thật tốt. 

Lúc này cũng không phải là thời điểm tốt để đầu tư vào bất cứ thứ gì hoặc chi số tiền lớn để mua sắm. Bạn có khả năng mất bất cứ thứ gì nếu liều lĩnh.

Đặc biệt thận trọng tránh xa cờ bạc, mua cổ phiếu hoặc bất kỳ hoạt động nào có khả năng xảy ra rủi ro cao, thay vào đó, hãy dựa vào sự chuẩn bị trước đó mà bạn đã thực hiện để đối phó với những bất ổn kinh tế. Cố gắng chuẩn bị tinh thần cho điều tồi tệ nhất có thể xảy ra nhưng vẫn luôn hy vọng điều tốt nhất sẽ đến. 
 
- Sức khỏe:

Trong trải bài Tarot về sức khỏe, lá Ace of Wands bị đảo ngược có thể đại diện cho những tin tức đáng thất vọng liên quan đến sức khỏe hoặc mang thai, các vấn đề về khả năng sinh sản hoặc thụ thai.

Nó cũng có thể đại diện cho việc thiếu năng lượng hoặc thiếu động lực để bắt đầu hoặc gắn bó với chế độ ăn kiêng hoặc chế độ thể dục.
 
- Tinh thần:

Ace of Wands bị đảo ngược xuất hiện cho thấy bạn cảm thấy bế tắc trên con đường thực hành tâm linh hiện tại của mình và do dự khi thử bất cứ điều gì mới mặc dù bạn đang thấy con đường hiện tại nhàm chán và dễ đoán.

Bạn có thể miễn cưỡng chấp nhận những lời mời mà bạn sẽ có cơ hội tìm hiểu về những con đường khác và gặp gỡ những con người tâm linh. Điều này có lợi nếu tìm hiểu vì bạn cần một cái gì đó để kéo bạn ra khỏi con đường hiện tại.
 

3. Ace of Wands khi phối hợp với một số lá bài đặc trưng khác


  • Ace of Cups và Ace of Wands: Mang lại nhiều hi vọng trong cuộc sống. Bạn có thể mong đợi những tin mới trong chuyện tình yêu, cho dù đó là việc gặp một người tâm giao, hoặc thậm chí là một lời cầu hôn.
  • Ace of Swords kết hợp với Ace of Wands: thông minh, sự sáng tạo của bạn sẽ mang lại lợi ích cho bạn theo hướng vô cùng sâu sắc.
  • Ace of Pentacles - Ace of Wands: Sự thịnh vượng, một sự bắt đầu mới, cùng với việc đánh giá rủi ro trước sẽ mang lại nhiều của cải hơn trong tương lai.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X