Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Lá bài Ace of Pentacles là gì? Ý nghĩa xuôi, ngược của lá bài

Thứ Ba, 19/07/2022 17:05 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Trong Tarot, lá bài Ace of Pentacles mang ý nghĩa gì? Thông điệp nó mang lại trong mỗi trải bài có tầm quan trọng ra sao, cùng xem nhé.
Mục lục (Ẩn/Hiện)


1. Lá bài Ace of Pentacles là gì?


la bai Ace of Pentacles
 
Lá Ace of Pentacles là một biểu tượng của sự khởi đầu, năng lượng mới mẻ nhưng đó cũng có thể là sự khủng hoảng về mặt cảm xúc không lường trước được.

Ace of Pentacles mô tả một bàn tay trồi lên từ những đám mây. Một đồng xu lớn nằm trong lòng bàn tay đang chụm lại, nó dể đồng xu một cách tự do cho bất kỳ ai có đủ sức mạnh để lấy nó.

Nó như thể một cơ hội mới, gắn liền với sự giàu có, kinh doanh và biểu hiện, đã xuất hiện từ hư không và hiện đang được mở rộng cho bạn trong tất cả vinh quang của nó. Bây giờ bạn có động lực để chấp nhận lời đề nghị này và biến nó thành một điều gì đó có ý nghĩa và bền vững.
 
Cảnh quan trong lá bài này rất tươi tốt và phong phú: Một khu vườn đầy cỏ xanh và hoa loa kèn trắng. Một con đường nhỏ dẫn đến một cổng tò vò, được bao bọc bởi những tán lá và hoa tuyệt đẹp, và ngoài vòm, những đỉnh núi cao vút ở đường chân trời.

Hình ảnh xanh tươi này báo hiệu rằng thời điểm đã chín muồi để tiến về phía trước với tham vọng tài chính và sự nghiệp của bạn. Mặc dù nó sẽ đòi hỏi sự làm việc chăm chỉ và quyết tâm (mở rộng các ngọn núi không phải là nhiệm vụ dễ dàng), Ace of Pentacles khuyến khích bạn tận dụng tối đa cơ hội này khi nó đang ở trạng thái dồi dào nhất.

Ace of Pentacles, giống như các lá bài khác của Tarot, đại diện cho sự khởi đầu mới, cơ hội và tiềm năng, những sự khởi đầu mới này tương quan với thế giới vật chất: Tài chính, sự giàu có, sự nghiệp, sức khỏe thể chất và thể hiện mục tiêu của bạn.

Bạn có thể nhận được một lời mời làm việc mới, một khoản tiền bất ngờ, một cơ hội kinh doanh hoặc đầu tư mới có thể đến với bạn hoặc bạn sẽ có cơ hội biến một ý tưởng thành hiện thực.

Bất kể dịp nào, Ace of Pentacles đều báo trước cảm giác thịnh vượng và dồi dào trong các lĩnh vực vật chất hoặc tài chính của cuộc sống của bạn.

Nó đến như một lời mời chào đón - nhưng nó không phải là một chuyến đi miễn phí. Lá bài này minh họa khả năng của một nỗ lực mới nhưng không đảm bảo sự thành công của nó. Phần đó là tùy thuộc vào bạn.
 

2. Ý nghĩa lá bài Ace of Pentacles


Sau đây là bảng tóm tắt ý nghĩa của lá bài  Ace of Pentacles qua bói bài Tarot giúp mọi người có cái nhìn toàn cảnh trọn vẹn và dễ hiểu nhất trước khi đi vào những diễn giải chi tiết.

TÓM TẮT Ý NGHĨA LÁ BÀI ACE OF PENTACLES
Từ khóaDiễn giải từ khóa trong hành động
Sức mạnh vật chất
  • Tập trung vào các kết quả vững chắc
  • Có ảnh hưởng đến thực tế
  • Làm việc với yếu tố vật chất
  • Đạt được những kết quả hữu hình
  • Nâng cao thể chất/sức khỏe
  • Trở nên hòa mình cùng thiên nhiên
Phát đạt
  • Có phương tiện để đạt được mục tiêu
  • Tận hưởng sự sung túc
  • Thu về được những gì đang cần
  • Hưng thịnh
  • Nỗ lực được đền đáp
  • Tài sản tăng thêm
  • Trải nghiệm sự phát triển
Thực tế
  • Vận dụng cảm nhận thông thường
  • Nhìn nhận tính thực tiễn
  • Tận dụng những gì có hiệu quả
  • Nhìn nhận sự thật
  • Gắn bản thân với thực tế
  • Chấp nhận những gì đang có
  • Hành động cùng niềm tin tưởng
Tin người
  • Cảm thấy an toàn và được bảo vệ
  • Nhận thức rằng bản thân được bảo vệ toàn diện
  • Làm việc trên cương vị nổi tiếng
  • Có một hệ thống hỗ trợ
  • Nhận thức rằng tình thế rất ổn định
  • Củng cố một nền tảng vững chắc 
Một số lá bài đối lập
  • Một cặp Ace-Ace cho thấy rằng một tinh thần mới đang bước vào cuộc đời bạn. Tinh thần này xuất phát từ năng lượng của lá Ace of Pentacles
Một số lá bài hỗ trợ
  • Một cặp Ace-Ace cho thấy rằng một tinh thần mới đang bước vào cuộc đời bạn. Tinh thần này xuất phát từ năng lượng của lá Ace of Pentacles
 


2.1 Ý nghĩa lá bài Ace of Pentacles xuôi

 
Tổng quan

Ace of Pentacles cũng tượng trưng cho sự giàu có, không chỉ cho tài khoản ngân hàng của bạn mà còn theo nghĩa tổng thể. Bạn có thể khám phá ra các cơ hội để tạo ra một nguồn thu nhập mới hoặc nhận được một món quà tài chính hoặc vận may.

Hoặc bạn có thể có cơ hội tạo ra của cải theo một nghĩa rộng hơn - hạnh phúc, viên mãn, tiềm năng và tình yêu. Ace này biểu thị sự phong phú trong mọi lĩnh vực của cuộc sống của bạn. Hãy tận hưởng nó! Cảm thấy may mắn và xứng đáng với mọi thứ đến theo cách của bạn.

Nếu bạn muốn khuếch đại cảm giác thịnh vượng này, hãy sống theo luật hấp dẫn và gửi năng lượng tích cực và ý định của bạn vào vũ trụ, đổi lại bạn sẽ nhận được nhiều hơn.
 
Từ khóa: Cơ hội tài chính hoặc nghề nghiệp mới, sự thể hiện, sự dồi dào
 
Sự nghiệp

Đây là lá bài đại diện cho một khởi đầu mới tích cực. Điều này thể hiện ở dạng thăng chức, công việc mới hoặc cơ hội kinh doanh mới. Dù trong tình huống nào thì đó cũng là một tin tốt và nên mang theo triển vọng về những phần thưởng tài chính lớn. Bạn nên tìm kiếm cơ hội thăng tiến và nguồn năng lượng tươi mới trong sự nghiệp của mình.
 
Tiền bạc

Trong chuyện tiền bạc, Ace of Pentacles cũng là một lá bài tích cực để có được vì nó chỉ ra rằng bạn sẽ có một khởi đầu hoặc cơ hội mới về tài chính. Bây giờ là thời điểm tuyệt vời để xem xét các khoản đầu tư vì những cơ hội tài chính tốt sẽ đến với bạn trong tương lai gần. Bạn cũng có thể nhận được một cơn gió bất ngờ hoặc lợi tức đầu tư.
 
Tình cảm

Trong trải bài Tarot tình yêu, nếu bạn còn độc thân, lá Ace of Pentacles chỉ ra rằng bạn có một khởi đầu mới về tình yêu. Bạn sẽ sớm gặp một người mới, có khả năng là gặp nhau thông qua công việc hoặc kinh doanh. Mối quan hệ với người này sẽ mang lại cho bạn cảm giác an toàn và ổn định và họ sẽ là nền tảng tích cực ảnh hưởng đến cuộc sống của bạn.

Nếu bạn đang trong mối quan hệ, Ace of Pentacles là một lá bài tốt để có được vì nó đại diện cho sự phong phú và ổn định. Bạn sẽ cảm thấy rất may mắn và an toàn trong mối quan hệ của mình khi nó xuất hiện.

Cảm giác an toàn này sẽ cho phép cả hai bạn độc lập và thăng hoa trong cuộc sống của mình đồng thời an toàn khi biết rằng bạn có sự hỗ trợ của một mối quan hệ vững chắc. Nó cũng có thể chỉ ra cảm giác hào hứng về các bước tiếp theo trong mối quan hệ.           
 
Sức khỏe

Nếu bạn đang gặp các vấn đề về sức khỏe, thì lá bài này là một điềm báo tích cực vì nó thể thể hiện sức khỏe của bạn đang được cải thiện. Trong bối cảnh sức khỏe chung, lá bài này có thể chỉ ra rằng bây giờ sẽ là thời điểm tuyệt vời để bắt đầu các thói quen sức khỏe mới hoặc thực hiện các lựa chọn lối sống có lợi cho sức khỏe của bạn trong nhiều năm tới. Điều này có thể là một thói quen tập luyện mới, một kế hoạch ăn uống lành mạnh.
 
Tinh thần

Ace of Pentacles chỉ ra rằng bây giờ sẽ là thời điểm tuyệt vời để thử một cái gì đó mới về mặt thực hành hoặc phát triển tâm linh của bạn. Đừng ngại thử nghiệm các phương pháp thực hành khác nhau.

Ace of Pentacles mang đến nguồn năng lượng tươi mới, vì vậy bạn sẽ cảm thấy có động lực và cảm hứng trong các hoạt động theo đuổi tâm linh của mình khi nó xuất hiện.    
 

2.2 Ý nghĩa lá bài Ace of Pentacles ngược


la bai Ace of Pentacles nguoc
 
Tổng quan

Ace of Pentacles bị đảo ngược đại diện cho các cơ hội bị bỏ lỡ hoặc thiếu cơ hội. Đây không phải là một lá bài tốt vì nó có thể đại diện cho các cơ hội, triển vọng hoặc các giao dịch sắp thành công nhưng dễ vụt mất. Nó cũng có thể biểu hiện sự chậm trễ, thiếu kế hoạch và kiểm soát kém, vì vậy hãy đảm bảo rằng bạn đang đặt công việc và lập kế hoạch để đạt được mục tiêu của mình khi nó xuất hiện. 

Lá bài này ở vị trí đảo ngược cũng có thể biểu thị sự khan hiếm, thiếu hụt, không an toàn hoặc không ổn định. Nó chỉ ra rằng bạn có thể đang để nỗi sợ hãi ảnh hưởng đến hành vi của bạn và khiến bạn hành động một cách keo kiệt và tham lam.

Nó cũng có thể thể hiện sự thiếu cân nhắc trước và chi tiêu quá mức. Bạn có thể có nhiều tài nguyên rời khỏi cuộc sống của mình hơn là bạn đã có khi nó xuất hiện.  
 
Từ khóa: Mất cơ hội, thiếu kế hoạch và tầm nhìn xa
 
Sự nghiệp

Ace of Pentacles đảo ngược xuất hiện trong bài đọc Tarot, bạn cảm thấy do dự về việc tiếp tục với một lời đề nghị, lời mời hoặc cơ hội, đặc biệt là cơ hội liên quan đến sự nghiệp, tài chính hoặc công việc kinh doanh của bạn.

Bạn có thể đoán trước được thời gian hoặc nghi ngờ liệu bạn có những gì cần thiết để xem nó qua hay không. Đừng tiến về phía trước cho đến khi bạn đã sẵn sàng. Đánh giá tính khả thi của ý tưởng của bạn và các kết quả tiềm năng của nó. Thẩm định và tìm hiểu xem cơ hội này có dành cho bạn hay không.

Đôi khi, lá Ace of Pentacles đảo ngược cho thấy rằng bạn đang cố gắng thể hiện mục tiêu của mình nhưng lại tiếp tục gặp phải sự chậm trễ và những trở ngại khác. 
 
Tiền bạc

Ace of Pentacles bị đảo ngược cũng có thể là một cảnh báo rằng một cơ hội tài chính - tăng lương, một công việc mới, một khoản vay hoặc một lời đề nghị kinh doanh - có thể bị đột ngột bất ngờ hoặc bên kia có thể rút lại mà không cần giải thích. Như câu nói, "Đừng đếm gà của bạn trước khi trứng nở!" Vì vậy, nếu bạn nhận lộc, hãy đợi cho đến khi tiền có trong tài khoản ngân hàng của bạn rồi mới nói ra.

Hơn nữa, lá Ace of Pentacles ngược khuyên bạn nên hết sức cẩn thận với các khoản chi tiêu của mình. Khi lật ngược lá bài, đồng xu trông như thể nó sắp rơi ra khỏi bàn tay ma thuật. Bây giờ không phải là lúc bạn phải thực hiện bất kỳ nghĩa vụ nào với khoản trả nợ hàng tháng khổng lồ. Cũng đừng dựa vào lời hứa hẹn về cơ hội tài chính trong tương lai (như tăng lương hoặc quà tặng). 
 
Tình cảm

Trong bói bài tình yêu, nếu bạn còn độc thân, lá bài Ace of Pentacles đảo ngược có thể là lời cảnh báo đừng bỏ lỡ cơ hội tình yêu trong tương lai.

Nó cũng có thể chỉ ra rằng việc mất đi sự an toàn của mối quan hệ trước đây có thể khiến bạn cảm thấy dễ bị tổn thương và lo lắng. Nếu bạn đang hẹn hò vào lúc này, hãy đảm bảo rằng bạn đang dành đủ thời gian để tìm hiểu người ấy vì các mối quan hệ mới cần thời gian và sự chú ý để tiến triển.

Nếu bạn đang trong mối quan hệ, quân bài Ace of Pentacles bị đảo ngược có thể đại diện cho sự bất an và không ổn định trong mối quan hệ. Bạn có thể cảm thấy rằng mối quan hệ của bạn đang bị lung lay. Tham lam, ích kỷ hoặc ghen tị có thể là một yếu tố giết chết tình yêu.   
 
Sức khỏe

Nếu bạn đang gặp vấn đề về sức khỏe, lá Ace of Pentacles bị đảo ngược đại diện cho sự chậm trễ hoặc thất bại về mặt phục hồi bệnh tật.Lá bài này có thể chỉ đơn giản là bạn đã không dồn năng lượng và suy nghĩ cho việc chăm sóc sức khỏe của mình.

Nếu bạn không lập được kế hoạch cho cuộc sống của mình hoặc đã bắt đầu một thói quen tập thể dục mới nhưng vẫn chưa thực hiện được, thì lá bài này cho bạn biết rằng bạn cần phải bắt đầu lại và hoàn thành công việc để duy trì sức khỏe của mình.
 
Tinh thần

Thẻ bài chỉ ra rằng bạn có thể đang bỏ lỡ các cơ hội để phát triển tinh thần hoặc việc tập trung vào vật chất có thể đang trì hoãn sự phát triển của bạn hoặc khiến bạn đi chệch hướng. 
 

3. Lá bài Ace of Pentacles khi phối hợp với các lá khác   


Ace of Pentacles và Ace of Wands

Mang đầy tính sáng tạo, tràn đầy năng lượng và dám thách thức bản thân ở mọi cuộc chơi.
 
Ace of Pentacles và Ace of Cups

Tấm lòng bao dung và sự đồng cảm, sư ấm áp và gần gũi luôn toát ra từ vẻ bề ngoài.
 
Ace of Pentacles và Ace of Swords

Trí tuệ uyên bác, luôn đứng về lẽ phải, bảo vệ sự trong sạch và thuyền khiết, rất kiên trì trong mọi lĩnh vực.
 
Mời bạn tham khảo thêm tin cùng chuyên mục:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X