Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Lá bài Ace of Cups trong Tarot và ý nghĩa quan trọng không thể bỏ lỡ của nó

Thứ Tư, 06/07/2022 10:48 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Lá bài Ace of Cups là một lá bài trong bộ cốc, vậy nó có ý nghĩa như thế nào đối với chúng ta, có gì khác so với lá cùng bộ, cùng xem nhé.
Mục lục (Ẩn/Hiện)

1. Lá bài Ace of Cups là gì?


la bai Ace of Cups
 
Lá bài Ace of Cups là lá bài nói lên tiếng nói sâu thẳm từ trái tim, là biểu tượng sâu sắc nhất trong Tarot nói về những cảm xúc thân mật của con người.

Trong lá Ace of Cups thể hiện một chén thánh chứa đầy nước chảy ra năm dòng nước. Chiếc cốc đại diện cho tâm trí tiềm thức của bạn, năm dòng chảy là năm giác quan của bạn và cảm xúc và trực giác dồi dào chảy từ bên trong bạn.

Tay cầm chiếc cốc đang trượt khỏi đám mây, nó là biểu tượng cho nhận thức của bạn về năng lượng tâm linh và tầm ảnh hưởng.

Phía dưới bàn tay là biển cả mênh mông phủ đầy hoa sen biểu thị cho tinh thần con người đang thức tỉnh. Một con chim bồ câu đáp xuống chiếc cốc - biểu tượng của tình yêu thiêng liêng chảy qua tiềm thức đến nhận thức có ý thức.

Với Ace of Cups, tình yêu và lòng trắc ẩn thiêng liêng đang tràn qua bạn. Bạn là vật chứa đựng tình yêu sâu sắc, thiêng liêng từ vũ trụ, bạn không thể không để tình yêu đó chảy qua bạn và đi đến thế giới này. Bạn nhận được tình yêu, bạn cho đi tình yêu, bạn là tình yêu. Trái tim của bạn tràn ra bên ngoài.
 
Bây giờ là thời điểm hoàn hảo để bạn mở rộng trái tim mình và trải nghiệm dòng cảm xúc phong phú dành cho bạn lúc này. Bạn dễ dàng tiếp nhận các cơ hội sáng tạo, kết nối yêu thương và lòng trắc ẩn sâu sắc đối với các sinh vật khác.

Lá bài này xuất hiện dưới dạng một lời mời. Bạn sẽ nói "Có!" đến tình yêu và lòng trắc ẩn thiêng liêng. Ace of Cups mang tiềm năng cho sự hoàn thiện về tinh thần và cảm xúc - nhưng chỉ khi bạn đón nhận nó với một trái tim rộng mở.
 
Lá bài này thường xuất hiện trong các bài đọc Tarot khi bạn cởi mở với cách diễn đạt sáng tạo, đặc biệt là khi bạn có thể cho phép cảm xúc của mình tỏa sáng qua những nỗ lực của bản thân.

Bạn có thể được truyền cảm hứng để bắt đầu một dự án mới, tham gia một lớp học nghệ thuật hoặc thậm chí tham gia vào các điệu nhảy ở nơi công cộng.

Tại thời điểm này trong cuộc đời, bạn cảm thấy thoải mái với con người của mình và vui vẻ thể hiện phần này của mình với người khác. Bạn thấy tiềm năng mới trong việc cho phép dòng chảy sáng tạo của bạn. Hãy để trí tưởng tượng và tài năng của bạn mở ra những khả năng mới nhé.
 

2. Ý nghĩa lá bài Ace of Cups

Sau đây là tóm tắt ý nghĩa của lá bài Ace of Cups qua bói bài Tarot giúp mọi người có cái nhìn toàn cảnh trọn vẹn và dễ hiểu nhất trước khi đi vào những diễn giải chi tiết.

TÓM TẮT Ý NGHĨA LÁ BÀI ACE OF CUPS
Từ khóaDiễn giải từ khóa trong hành động
Cảm xúc
  • Hâm nóng tình cảm.
  • Kết nối cảm xúc.
  • Bùng phát cảm xúc mới.
  • Uy lực của nguyên tố nước.
  • Thể hiện tình cảm sâu sắc.
  • Đáp trả theo bản năng.
Trực giác
  •  Sức mạnh của trí tưởng tượng.
  • Nuôi dưỡng tinh thần và tình cảm.
  • Sự tử tế.
  • Tính nhạy cảm.
  • Tư duy sâu lắng.
  • Nghệ thuật.
  • Thơ phú.
  • Tinh tưởng vào nội tâm.
  • Đáp lại thông điệp từ bên trong.
  • Trải nghiệm tri thức.
  • Nâng cao nhận thức tâm linh.
Thân mật
  • Tình bằng hữu.
  • Hòa bình.
  • Vui sướng.
  • Sự phong phú.
  • Phát triển cảm xúc.
  • Tạo kết nối với người khác.
  • Trở nên gần gũi với ai đó.
  • Phát triển một mối quan hệ.
Tình yêu
  • Những rung động đầu tiên của tình yêu.
  • Cảm xúc dịu dàng.
  • Cực kỳ vui sướng.
  • Hạnh phúc.
  • Thể hiện tình cảm.
  • Mở lòng với người khác.
  • Đáp trả sự đồng cảm.
  • Tình yêu tỏa sáng.
  • Loại bỏ tiêu cực.
  • Tha thứ và lãng quên 
Một số lá bài đối lập
  • Đa phần khi một cặp Ace - Ace xuất hiện mà không có lá bài tốt đi kèm thì nó sẽ biến thành xấu
Một số lá bài hỗ trợ
  • Ace Of Wands: sáng tạo, thú vị, phiêu lưu, lòng can đảm, sức mạnh cá nhân.
  • Ace Of Swords: thông minh, lý trí, công lý, sự thật, rõ ràng, sự kiên trì.
  • Ace Of Pentacles: sự thịnh vượng, sự phong phú, tin cậy, an ninh, sự vững vàng.

2.1 Ý nghĩa lá bài Ace of Cups xuôi

 
Tổng quan

Ace of Cups thường đại diện cho một mối quan hệ mới, có thể là tình bạn, một kết nối gia đình mới hoặc sự lãng mạn đang nở rộ. Thật là thú vị, thậm chí là rung động, bạn rất vui vì đã gặp một người mà bạn có thể chia sẻ một kết nối đặc biệt.

Hãy cho phép bản thân mở lòng đón nhận tình yêu thương vô điều kiện, bạn sẽ nhận thấy rằng tình cảm tuôn chảy dễ dàng khi bạn ở trong trạng thái tâm hồn yêu thương này.

Nước trong lá bài phản ánh dòng chảy của cảm xúc, và do đó, lá Ace of Cups gợi ý rằng sự nhiệt tình mà hai bạn tạo ra sẽ khiến bạn hứng khởi về bản thân và cuộc sống.
 
Từ khóa: Khởi đầu mới
 
Sự nghiệp

Nếu bạn đang tìm kiếm việc làm, thì Ace of Cups là một điềm báo tích cực vì nó chỉ ra những cơ hội mới đang đến với bạn. Nếu bạn có một công việc, Ace of Cups có thể biểu thị một sự thăng tiến. Nó cũng chỉ ra rằng bạn sẽ nhận được sự công nhận cho công việc khó khăn của bạn và bạn sẽ cảm thấy được truyền cảm hứng sáng tạo và hoàn thành công việc nhanh chóng. 
 
Tiền bạc

Bạn sẽ tìm thấy một công việc mới nếu bạn đang trong giai đoạn tìm kiếm công việc, hoặc tìm được một số công việc phụ mà bạn có thể làm thêm nếu bạn đã đang có một công việc chính thức tốt đẹp, hoặc cũng có thể là bạn sẽ nhận được một món quà hoặc một số tiền nào đó, giúp bạn giải quyết được các khó khăn tài chính. Rõ ràng đây cũng là một tin tốt.
 
Tình cảm

Lá bài hứa hẹn rất nhiều cơ hội và tiềm năng không giới hạn cho hạnh phúc tình cảm của bạn vì trái tim bạn luôn rộng mở, sẵn sàng cho và nhận tình yêu.

Tự yêu bản thân, chăm sóc bản thân, các mối quan hệ mới, trái tim rộng mở, cảm xúc, mãn nguyện, hạnh phúc. Đây là thời điểm cho những kết nối chân thành, mới mẻ, thấm đẫm chiều sâu của cảm xúc và sự thỏa mãn ở cấp độ tâm hồn.

Nếu bạn độc thân hoặc chưa kết hôn, hãy hy vọng tình thế sẽ thay đổi khi bạn mở lòng đón nhận tình yêu mới trong cuộc đời mình. Đây có thể là một mối quan hệ lãng mạn mới, một tình bạn mới hoặc một cái gì đó ở giữa. Nếu bạn phải lòng ai đó, hãy cho họ biết tình cảm của bạn!

Hãy mở lòng mình một cách sâu sắc hơn, bày tỏ tình cảm và nói từ trái tim của bạn để xích lại gần nhau hơn. 
 
Sức khỏe

Nếu bạn đang gặp vấn đề về sức khỏe, thì Ace of Cups là một dấu hiệu của những điều tốt đẹp sẽ đến với bạn. Bạn có thể thấy sức khỏe của mình được cải thiện hoặc mức năng lượng tăng lên với khởi đầu mới mà Ace of Cups có thể mang lại.

Ace of Cups cũng có thể là một dấu hiệu của việc mang thai và khả năng sinh sản tốt, vì vậy nó là một điềm báo tốt nếu bạn đang cố gắng thụ thai.
 
Tinh thần

Ace of Cups là một dấu hiệu cho thấy bạn sẽ mở lòng đón nhận tình yêu mà vũ trụ đang gửi đến bạn. Bạn sẽ cảm thấy mình có mối liên hệ sâu sắc với tinh thần khi lá bài này xuất hiện và bạn có thể tìm thấy những món quà hoặc lối suy nghĩ mới theo cách của mình.
 

2.2 Ý nghĩa lá bài Ace of Cups ngược

 
Tổng quan

Ở tư thế đứng thẳng, Ace of Cups nói về tình yêu đối với vạn vật. Ở vị trí đảo ngược, nó nói lên tình yêu đối với bản thân. Vì vậy, trước khi bạn gửi tình yêu của mình ra thế giới, hãy gửi tình yêu đến chính mình, lấp đầy từng tế bào trong cơ thể bạn bằng tình yêu và hạnh phúc thiêng liêng. Bạn càng làm điều này, bạn càng có thể tồn tại trong dòng chảy của chính cuộc sống.
 
Ace of Cups đảo ngược là một dấu hiệu cho thấy bạn đang kết nối với tiềm thức của mình và hòa hợp với trực giác của bản thân. Bạn đang khám phá phần này của bản thân và khám phá cách bạn có thể mang trực giác và luồng sinh khí vào cuộc sống của mình.

Mặt khác, lá Ace of Cups bị đảo ngược có thể là dấu hiệu cho thấy bạn đang kìm nén cảm xúc, không muốn bộc lộ hết mình ra thế giới bên ngoài. Bạn có lý do để giữ tình cảm của mình gần gũi và không muốn người khác biết chuyện gì đang xảy ra bên trong.

Bạn cảm thấy xấu hổ hoặc sợ hãi về những gì có thể xảy ra nếu bạn thể hiện cảm xúc của mình. Bạn có thể lo lắng rằng nếu bạn cho phép cảm xúc của mình tuôn trào, chúng có thể biến thành một cơn lũ dữ dội không thể tắt được. 
 
Từ khóa: Buồn bã, đau đớn
 
Sự nghiệp

Bạn đang cảm thấy khó đạt được thành tựu trong sự nghiệp của mình. Bạn có thể nhận thấy rằng mình bị chặnđường sáng tạo hoặc không có hứng thú ở vị trí hiện tại.

Nếu bạn đang tìm kiếm việc làm, Ace of Cups đảo ngược có thể cho thấy rằng bạn có thể không nhận được tin tức mà bạn đang hy vọng liên quan đến đơn xin việc. 

Bạn đang cảm thấy không hài lòng với công việc bởi vì bạn có tình cảm với người/những người cùng tham gia công việc? Hãy dành ít phút để xem xét những gì mình muốn và cần. Thay đổi không phải lúc nào cũng xấu.
 
Tiền bạc

Trong bối cảnh tài chính, bạn có thể nhận được một số tin tức trở lại hoặc đơn xin vay hoặc thế chấp có thể không có lợi cho bạn. Đang có một mối ràng buộc tình cảm với công việc của bạn nhưng mối ràng buộc đó không thật sự phù hợp cho bản thân bạn lúc này, muốn giàu thì nên bứt phá.
 
Tình cảm

Ace of Cups đảo ngược có thể cho thấy rằng bạn đang kìm nén cảm xúc của mình vì sợ bị tổn thương. Bạn biết rằng bạn phải tin tưởng vào đối tác của mình để mối quan hệ tiến triển, nhưng hiện tại, bạn đang kìm hãm mọi thứ.
 
Sức khỏe

Khi Ace of Cups xuất hiện lộn ngược, đó là lúc bạn nên tập trung vào bản thân và sức khỏe của chính mình. Các vấn đề cảm xúc bị kìm nén có ảnh hưởng tiêu cực đến sức khỏe của bạn hoặc làm cạn kiệt mức năng lượng của bạn. Nó cũng có thể báo hiệu các vấn đề về khả năng sinh sản, khó mang thai, sẩy thai hoặc thai chết lưu.
 
Tinh thần

Nếu bạn chưa sẵn sàng chia sẻ cảm xúc của mình - không sao cả! Bạn có thể tìm cách giải tỏa chúng một cách riêng tư, thông qua viết nhật ký, các dự án sáng tạo, phong trào hoặc hét lên sự thất vọng và tức giận của mình trong xe, trong phòng riêng.
 

3.  Lá bài  Ace of Cups khi phối hợp với các lá khác


Ace of Cups và nhiều lá khác trong bộ Cốc

Sự kết hợp đó mang ý nghĩa rằng cảm xúc bạn rất vững vàng để hứng chịu mọi thứ cuộc đời ném vào bạn.

Ace of Cups và Death

Đây thực sự là điềm báo tối. Nó chỉ một cái kết cho trạng thái bất toàn về cảm xúc.

Mời bạn tham khảo thêm tin cùng chuyên mục:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X