Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Lá bài 9 of Wands ở vị trí XUÔI và NGƯỢC có ý nghĩa ra sao?

Thứ Sáu, 29/07/2022 17:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Lá bài 9 of Wands xuất hiện khi bạn cảm thấy bị vùi dập bởi đã phải chịu đựng những thử thách và khó khăn đáng kể trên con đường của mình.
Mục lục (Ẩn/Hiện)


1. Lá bài 9 of Wands là gì?


la bai 9 of Wands
 
Lá bài 9 of Wands là thẻ bài liên quan đến Hỏa thể hiện sự mạnh bạo, quyết tâm và tham vọng, nó mở ra nút thắt cuối cùng trước khi tới đích. 

9 of Wands cho thấy hình ảnh một người đàn ông đang bị thương, tay ôm chặt một cây đũa phép. Anh ta nhìn qua vai về phía tám cây đũa phép lấp ló trên mình. Anh ta có vẻ mệt mỏi và mòn mỏi như thể anh ta đã trải qua một trận chiến và bây giờ phải đối mặt với những thách thức bổ sung với sự hiện diện của tám cây đũa phép này.

Tuy nhiên, đây là thử thách cuối cùng của anh ấy trước khi đạt được mục tiêu của mình; anh ta phải chịu đựng thử thách cuối cùng này về sức mạnh và tính cách của mình trước khi về đích. 

9 of Wands đến như một dấu hiệu cho thấy dù đối mặt với nghịch cảnh, bạn vẫn luôn hiên ngang và mạnh mẽ. Bạn đang trên bờ vực của sự kiệt sức, nhưng bạn vẫn kiên cường, bền bỉ và sẵn sàng làm những gì cần thiết để về đích.
 
Lá bài này cũng có thể xuất hiện khi bạn cảm thấy bị vùi dập bởi đã phải chịu đựng những thử thách và khó khăn đáng kể trên con đường của mình. 

9 of Wands yêu cầu bạn tin tưởng rằng đây chỉ đơn thuần là một bài kiểm tra về sự gan dạ và khả năng phục hồi của bạn, mỗi khi bạn vượt qua một trở ngại, bạn đang trở nên mạnh mẽ hơn. Bạn có những nguồn lực bên trong cần thiết để vượt qua bất kỳ khó khăn nào bạn gặp phải, mặc dù điều đó dường như là không thể vào thời điểm đó.

Hãy xem số 9 này như một sự đảm bảo rằng cuối cùng bạn sẽ thịnh vượng nếu bạn duy trì được vị trí của mình, nếu bạn không thành công, hãy thử lại.
 
9 of Wands khuyến khích bạn tiếp tục đẩy - bạn đang tiến gần đến đích. Ngay cả khi bạn muốn từ bỏ, đây là thử thách cuối cùng trước khi bạn đạt được mục tiêu của mình, vì vậy đừng bỏ qua những hy vọng và ước mơ khi bạn đã quá gần để biến chúng thành hiện thực. Hãy vững vàng đối mặt với thử thách và bạn sẽ đạt được mục tiêu của mình.

Những người khác cố gắng phản đối kế hoạch của bạn, gây khó khăn cho bạn hoặc thậm chí tấn công bạn vì những gì bạn đang đưa ra thế giới. Thông thường, họ làm điều đó vì họ ghen tị với thành công của bạn hoặc đang dự đoán sự bất an và sợ hãi của chính họ đối với bạn.

Đừng để họ đến với bạn bằng sự đe dọa hay ghen tị. Bạn là người tạo ra sự thay đổi và bạn có một thông điệp quan trọng cần chia sẻ trong thế giới này. Đừng làm mờ ánh sáng của bạn vì sự bất an của người khác nhé.

Cuối cùng, lời khuyên của 9 of Wands là hãy xác lập ranh giới của bạn và quyết liệt bảo vệ những ranh giới đó. Nếu bạn cho phép người khác cản đường mình hoặc làm cạn kiệt năng lượng của mình, có khả năng là bạn đã không khẳng định bản thân một cách hiệu quả với những người đó để bảo vệ chính mình.

Hiểu rõ những gì bạn cần trong tình huống này để thành công và đạt được mục tiêu của mình, sau đó truyền đạt những nhu cầu đó cho người khác. Đồng thời, hãy lưu ý rằng quá nhiều rào cản sẽ khiến người khác không thể đến gần bạn hoặc giúp đỡ bạn. Nâng cao nhận thức có ý thức của bạn về cách bạn đang chủ động sử dụng các ranh giới để bảo vệ năng lượng của mình.
 

2. Ý nghĩa lá bài 9 of Wands


Đây là bảng tóm tắt lá bài 9 of Wands qua bói bài Tarot giúp mọi người có cái nhìn toàn cảnh trọn vẹn và dễ hiểu nhất trước khi đi vào những diễn giải chi tiết.

TÓM TẮT Ý NGHĨA LÁ BÀI 9 OF WANDS
Từ khóaDiễn giải từ khóa trong hành động
Phòng vệ
  • Nhận thức ý chí yếu ớt
  • Nghĩ đến điều xấu nhất
  • Phòng ngừa trước
  • Hoang tưởng
  • Cảm thấy đề phòng và thận trọng
  • Bảo vệ người khác
  • Ám ảnh những lần bị tấn công trong quá khứ
Kiên nhẫn
  • Kiên trì mặc dù tất cả đều đi ngược lại
  • Từ chối trả lời “không”
  • Làm điều gì đó đến cùng
  • Bị thất bại, nhưng gượng dậy được
  • Giữ quyết tâm
  • Thử đi thử lại
Chịu đựng
  • Tiếp tục mặc dù suy yếu
  • Duy trì
  • Triệu hồi những phương án ẩn giấu
  • Chống trả bằng tinh thần
  • Thể hiện sức mạnh thể chất
  • Bám theo nhịp độ
Phục hồi
  • Học hỏi từ quá khứ
  • Thể hiện tính cách mạnh mẽ
  • Chiến đấu vì bản thân
  • Lấy được thứ mình muốn
  • Hành động cương quyết
  • Vững vàng
Một số lá bài đối lập
  • 3 Of Cups – tình bạn, tin tưởng ai đó
  • 6 Of Cups – ngây thơ, tin vào điều tốt nhất
  • 8 Of Cups – kiệt sức, mệt mỏi
Một số lá bài hỗ trợ
  • Strength – nhẫn lại, nhiệt tình, quyết tâm
  • 7 Of Wands – giữ vững một vị trí, duy trì
  • 2 Of Swords – phòng vệ, khép kín bản thân
  • 8 Of Pentacles – kiên trì
 
 

2.1 Ý nghĩa lá bài 9 of Wands xuôi

 
Tổng quan

9 of Wands cho bạn biết rằng bạn đã đi được một nửa chặng đường của trận chiến. Những sự kiện gần đây khiến bạn cạn kiệt năng lượng và cảm thấy như bản thân không thể tiếp tục, nhưng bạn đã gần đạt được điều mình muốn! Bạn chỉ cần dồn hết sức lực cuối cùng của mình và đẩy mạnh về phía trước và bạn sẽ thành công.

Thẻ này còn đại diện cho những trận chiến đang diễn ra, chiến đấu mệt mỏi, cạn kiệt năng lượng. Nó cũng biểu thị lòng dũng cảm, sự bền bỉ, sức mạnh của ý chí, có xương sống, cầm cự và kiên trì.

Nó là một lá bài tập hợp sức mạnh của bạn, học hỏi từ những thất bại trong quá khứ, chiến đấu và đứng vững đến cuối cùng. Bạn có thể bị thương, bị bảo vệ hoặc gặp rắc rối khi nó xuất hiện theo trải bài Tarot nói. Nó còn có thể cho thấy rằng mọi thứ đã không diễn ra theo cách bạn đã lên kế hoạch và đã có những thách thức, thất bại trên đường đi.
 
Từ khóa: Khả năng phục hồi, can đảm, bền bỉ, thử thách niềm tin, ranh giới
 
Sự nghiệp

Trong trải bài Tarot sự nghiệp, 9 of Wands đại diện cho một cuộc chiến liên tục, sự kiên trì và chiến đấu vượt qua thời gian khó khăn. 9 of Wands chỉ ra rằng bạn đang ở giữa một trận chiến khi đi làm.

Công việc trước đây mà bạn đã làm có thể khiến bạn kiệt sức và bạn đang tự hỏi liệu mình có đủ năng lượng để hoàn thành nhiệm vụ trong tầm tay hay không. Lá bài này cho bạn biết hãy chiến đấu vì bạn sẽ tìm thấy thành công.
 
Tiền bạc

Bạn đang gặp một chút khó khăn về tiền bạc. Gần đây có nhiều khoản phải chi tiêu bất ngờ khiến bạn hơi bị thiếu tiền. Nếu bạn có tiền tiết kiệm, bạn muốn xem xét rằng mình nên sử dụng chúng như thế nào. Nếu bạn không có tiền tiết kiệm, cố gắng đừng lo lắng nhé vì vẫn có nguồn hỗ trợ bên ngoài giúp bạn.

Nếu bí quá thì có thể nhận thêm việc về nhà làm hoặc nhảy việc. 9 of Wands cũng có thể biểu thị việc bảo vệ tiền của bạn, bạn cần phải có ý thức bảo mật một chút về tiền mặt và các vật có giá trị khi lá này xuất hiện.
 
Tình cảm

Nếu bạn đang ở trong một mối quan hệ, thẻ bài cho thấy rằng bạn và người ấy đã trải qua một khoảng thời gian khó khăn, những sự kiện gần đây đã khiến bạn tiêu hao hết năng lượng. 

Bạn đang trải qua giai đoạn tồi tệ nhất nên bạn chỉ cần tập trung sức lực của mình và nỗ lực tiến lên thì sẽ đến được nơi mình muốn. Lá bài này cũng có thể chỉ ra rằng bạn hoặc người ấy đã bị tổn thương vì mối quan hệ trong quá khứ và điều này có thể có ảnh hưởng tiêu cực đến mối quan hệ hiện tại của bạn.

Nếu bạn còn độc thân, 9 of Wands chỉ ra rằng bạn vẫn còn bị tổn thương từ một chuỗi các mối quan hệ không diễn ra như ý muốn và những vết thương này đang ngăn cản bạn tìm thấy mối quan hệ hạnh phúc và lành mạnh mà bạn xứng đáng có được.

Bạn sẽ không bao giờ vượt qua được điều này! Đừng từ bỏ chính mình! Chỉ cần đảm bảo rằng người tiếp theo mà bạn cho phép bước vào cuộc đời mình xứng đáng với tình yêu của bạn là được, hãy canh giữ trái tim cho đến khi họ giành được sự tin tưởng của bạn. 
 
Sức khỏe

Nếu bạn bị ốm một thời gian dài thì 9 of Wands có thể chỉ ra rằng cuộc chiến với bệnh tật của bạn cho đến nay đã sử dụng gần hết năng lượng của bạn. Lá bài này cho bạn biết rằng bạn cần phải dồn hết sức lực cuối cùng của mình để chiến đấu vì sức khỏe. Bạn sẽ làm được điều đó, chỉ cần đừng bỏ cuộc là được! 9 of Wands cũng có thể đại diện cho bệnh mãn tính và các vết thương cũ hoặc bệnh tật tái phát.
 
Tinh thần

Bạn đã trải qua một khoảng thời gian khó khăn và bạn đang cảm thấy kiệt sức. Hãy biết tập trung, sống có kế hoạch, và đặt ra các yêu cầu cho bản thân ở mức độ cao hơn về các khía cạnh nghiên cứu và cam kết thuộc về tâm linh. 
 

2.2 Ý nghĩa lá bài 9 of Wands ngược

 
la bai 9 of Wands nguoc
 
Tổng quan

9 of Wands đảo ngược cho thấy rằng bạn đang đấu tranh để tiếp tục hướng tới mục tiêu của mình. Những thử thách trên con đường của bạn là không dừng lại. Bạn không biết mình có thể đương đầu với nó hay không và có thể sẵn sàng từ bỏ. Chúng tôi chỉ biết rằng bạn đã rất gần tới đích hoàn thành thử thách này.

Hãy tận dụng các nguồn lực bên trong của bạn - khả năng phục hồi, lòng dũng cảm bên trong, sự tự nói và suy nghĩ tích cực - để giúp bạn tiếp tục. Bạn có nó trong mình để biến tình huống đầy thử thách này thành một thành công tuyệt vời (để giúp những người khác đang đối mặt với những trở ngại tương tự). Hãy tiếp tục chiến đấu - bạn đã có được điều này!
 
9 of Wands bị đảo ngược cũng có thể xuất hiện khi bạn cảm thấy bị khuất phục bởi trách nhiệm của mình hoặc thiếu sự hỗ trợ của những người xung quanh. Có vẻ như cuộc sống chỉ là công việc và không có vui chơi. Nếu bạn biết đây là một bước lùi tạm thời, bạn cần vượt qua nó ngay bây giờ để có thể về đích.

Ngoài ra, hãy đảm bảo rằng bạn không thực hiện bất kỳ cam kết nào khác trong giai đoạn này cho đến khi bạn kiểm soát được hoàn cảnh của mình nhiều hơn. Hãy tìm sự giúp đỡ, thuê một trợ lý cá nhân hoặc một người dọn dẹp nhà cửa, tranh thủ sự hỗ trợ của những người thân yêu của bạn hoặc làm việc với huấn luyện viên hoặc nhà trị liệu tâm lý nhé.
 
Từ khóa: Nội lực, đấu tranh, áp đảo, phòng thủ, hoang tưởng
 
Sự nghiệp

Bạn cảm thấy kiệt sức và mệt mỏi, công việc gần đây khiến bạn cạn kiệt năng lượng. Hãy nhớ rằng công việc chỉ là một phần trong cuộc sống của bạn. Cố gắng nạp lại sức mạnh mà bạn có thể thu thập được trong công việc hoặc trong các khía cạnh khác của cuộc sống để đứng dậy nhé.

Ngoài ra, hãy lưu ý về bất kỳ sự không thỏa hiệp nào từ phía bạn vì đây có thể là căn nguyên khiến bạn kiệt sức. Bạn đang làm bản thân mệt mỏi khi chiến đấu trong một trận chiến vô ích vì sự nghiệp.

Đôi khi thay đổi đường lối làm việc là cách tốt nhất để chấm dứt xung đột. Đây không hẳn là một thất bại. Thay đổi là một phần của sự phát triển. Hãy tự phê bình để xác định xem bạn là người mạnh mẽ hay cứng đầu. 
 
Tiền bạc

Bạn cần phải chịu trách nhiệm về tình hình tài chính của mình thay vì chạy trốn khỏi những rắc rối về tiền bạc. Đừng để bị lung lay bởi những thứ cám dỗ vì nó sẽ làm tổn hại đến tài chính của bạn trong tương lai.

Chẳng hạn như đừng lãng phí tiền cho một chuyến du lịch nếu bạn đang căng thẳng vì các khoản nợ của mình. Đồng thời, trách nhiệm tài chính cũng có nghĩa là đặc biệt chú ý đến những vật có giá trị của bạn. 
 
Tình cảm

Ý nghĩa tình yêu của thẻ bài ngược này mang lại có thể chỉ ra rằng mặc dù bạn đã cố gắng hết sức, nhưng mối quan hệ mà bạn đang đấu tranh vẫn đang khiến bạn kiệt quệ.

Bất đồng quan điểm trong tình yêu là điều đương nhiên, dù sao 2 bạn cũng là 2 người khác nhau nhưng điều quan trọng là phải biết ngồi lại cùng nhau để tháo gỡ vướng mắc.

Nếu bạn còn độc thân, bạn cần đảm bảo rằng những ranh giới mà bạn đã đặt ra xung quanh mình không có tác dụng ngăn cản người khác thể hiện tình cảm đến với mình nhé.

Nếu bạn đang trong giai đoạn tìm kiếm tình yêu, hãy thử tiếp cận đối tượng một cách nhẹ nhàng và thấu đáo. Sự vội vã và hấp thấp có thể “phá hủy” mọi nỗ lực của bạn.
 
Sức khỏe

Nếu bạn đang đối mặt với trở ngại về thể chất hơn là về tinh thần, hãy theo đuổi tất cả các phương pháp điều trị. Khi bạn đã làm việc với một chuyên gia y tế để tạo ra một kế hoạch cụ thể, hãy xem qua nó trước khi quyết định áp dụng nó cho bản thân mình nhé.
 
Tinh thần

Không có gì đè nặng chúng ta như lo lắng về việc mọi thứ sẽ diễn ra như thế nào. Nhiều khi chúng ta tỏ ra dũng cảm vì người khác, tỏ ra muốn có tất cả nhưng bên trong, chúng ta thực sự đang suy sụp.
 

3. Lá bài 9 of Wands khi phối hợp với các lá khác   


9 of Wands và lá The Hermit

Đây là sự kết hợp chỉ thị về trạng thái cô độc của người trải bài trong một trận chiến.
 
9 of Wands và The Sun

Nó tiết lộ rằng bạn đã từ bỏ một điều gì đó rất quan trọng cho cuộc chiến mà bạn đang tham gia.

Mời bạn tham khảo thêm tin cùng chuyên mục:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X