Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Lá bài 9 of Swords: Tình yêu, sức khỏe, tiền bạc và hơn thế nữa

Thứ Tư, 20/07/2022 17:06 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Lá bài 9 of Swords và ý nghĩa của nó đi kèm trong mỗi trải bài là gì? Cùng xem bạn sẽ thu lại được gì từ lá bài mang tiếng là tiêu cực này nha.
Mục lục (Ẩn/Hiện)


1. Lá bài 9 of Swords là gì?


la bai 9 of Swords
 
Lá bài 9 of Swords là lá bài tiêu cực đem lại cho chúng ta sự hối hận, tiếc nuối, sợ hãi đi kèm những cơn ác mộng và tiêu cực khiến bạn rơi vào trạng thái vô vọng và lo lắng.

9 of Swords cho thấy một người phụ nữ đang ngồi trên giường với hai tay ôm đầu. Cô ấy dường như đã giật mình tỉnh giấc sau một cơn ác mộng khủng khiếp khiến cô ấy hoang mang, sợ hãi và lo lắng.

9 thanh kiếm treo trên bức tường tối sau lưng cô, đại diện cho những suy nghĩ tiêu cực đang đè nặng trong tâm trí cô. Chân giường của người phụ nữ có khắc hình một người đánh bại người khác, hoa hồng và các đường viền của các biểu tượng chiêm tinh tô điểm cho chiếc chăn bông quấn quanh người cô.

9 of Swords gợi ý rằng những suy nghĩ đen tối và cảm giác phiền muộn đang đè nặng bạn (và khiến bạn thức đêm). Bạn đang lo lắng thái quá về một tình huống nào đó và những suy nghĩ tiêu cực ngày càng trở nên tốt hơn, khiến bạn căng thẳng và lo lắng.

Bạn càng kết hợp với nỗi sợ hãi của mình, chúng sẽ càng chi phối cuộc sống của bạn. Khi bạn ám ảnh về những gì không tốt, bạn càng lo lắng hơn. Nó trở thành một chu kỳ tiêu cực, nơi một suy nghĩ tồi tệ này dẫn đến suy nghĩ khác lấn át bạn. Giống như 9 thanh kiếm được xếp chồng lên nhau trên tường, thì những suy nghĩ tiêu cực của bạn cũng vậy.
 
Hãy cẩn thận vì nỗi sợ hãi và lo lắng trong 9 of Swords có thể trở thành một lời tiên tri tự ứng nghiệm. Khi bạn ám ảnh về những gì có thể xảy ra, bạn có nhiều khả năng thể hiện tình huống xấu nhất của mình vì bạn đang vô tình hành động theo những cách hỗ trợ cho những suy nghĩ tiêu cực của mình.

Ví dụ, bạn có thể lo lắng rằng nửa kia của bạn sẽ lừa dối bạn, mặc dù bạn không tìm thấy dấu hiệu của sự không chung thủy. Bạn càng căng thẳng thì sự lo lắng của bạn càng đẩy đối phương ra xa, cho đến một ngày, người ấy cảm thấy mất kết nối với bạn đến mức bắt đầu mối quan hệ mới với người khác.

Khi bạn lặp đi lặp lại những suy nghĩ tiêu cực trong tâm trí, bạn sẽ thể hiện chúng trong cuộc sống của mình. Vì vậy, 9 of Swords yêu cầu bạn phá vỡ chu kỳ. Mỗi khi một cảm xúc tiêu cực xuất hiện, hãy thay thế nó bằng một cảm xúc tích cực.

Khi 9 of Swords xuất hiện trong một bài đọc, đó là lúc bạn cần tìm kiếm sự giúp đỡ. Bạn không cần phải làm điều này một mình, hãy tranh thủ sự hỗ trợ của những người khác để giúp bạn vượt qua giai đoạn đen tối này của cuộc đời.

Những người khác sẽ giúp bạn nhìn thấy ánh sáng cuối đường hầm và dẫn bạn đến một giải pháp hoặc cảm giác bình yên bất chấp những rắc rối của bạn.

Bạn đang gặp khó khăn trong việc nhìn nhận tình hình của mình một cách rõ ràng vì bạn đang bị cản trở bởi những suy nghĩ tiêu cực, vì vậy, có một cái nhìn khách quan của bên thứ ba sẽ giúp bạn tìm ra lối thoát cho mình.
 

2. Ý nghĩa lá bài 9 of Swords


Đây là bảng tóm tắt ý nghĩa của lá bài 9 of Swords qua bói bài Tarot giúp mọi người có cái nhìn toàn cảnh trọn vẹn và dễ hiểu nhất trước khi đi vào những diễn giải chi tiết.

TÓM TẮT Ý NGHĨA LÁ BÀI 9 OF SWORDS
Từ khóaDiễn giải từ khóa trong hành động
Lo lắng
  • Không chắc mọi thứ có diễn ra ổn thỏa hay không
  • Xui xẻo
  • Khiến bản thân mình lâm bệnh do những lo lắng
  • Xem xét quá kỹ một vấn đề
  • Cảm thấy lo lắng và căng thẳng
  • Bị kích động
Thấy có lỗi
  • Hối tiếc một lỗi lầm
  • Từ chối tha thứ cho bản thân
  • Muốn quay trở lại quá khứ
  • Suy nghĩ nhiều về “tội lỗi” của mình
  • Khó khăn với bản thân
  • Bác bỏ những gì mình làm tốt nhất
  • Cảm giác hối lỗi ngập tràn
Tuyệt vọng
  • Cảm thấy mình đã đạt đến giới hạn của bản thân
  • Có những đêm mất ngủ
  • Cảm thấy bị đè nén
  • Trải nghiệm giai đoạn tối tăm trong tâm hồn
  • Quên đi niềm vui
  • Muốn khóc
Ác mộng
  • Hay mơ thấy ác mộng
  • Khó ngủ, thức trắng đêm
  • Về đêm là cảm thấy mệt mỏi
  • Hay suy nghĩ linh tinh
Một số lá bài đối lập
  • Star: Yên bình, thanh thản đầu óc
  • Judgement: Không có cảm giác tội lỗi, xá tội
  • 3 of Cups: Đứng trên đỉnh thế giới,
  • 6 of Cups: Ngây thơ
  • 10 of Cups: Niềm vui, thanh bình, khoái cảm
Một số lá bài hỗ trợ
  • Devil: Thất vọng, thiếu niềm vui
  • 10 of Wands: Lo lắng
  • 3 of Swords: Đau đớn, tan vỡ
  • 6 of Swords: Chán nản, buồn
 

2.1 Ý nghĩa lá bài 9 of Swords xuôi

 
Tổng quan

9 of Swords nhắc nhở bạn rằng phần lớn nỗi sợ hãi và lo lắng bạn đang trải qua đều ở trong đầu bạn và không nhất thiết là sự phản ánh chính xác những gì đang xảy ra xung quanh bạn. Bạn có thể khiến mọi thứ trở nên tồi tệ hơn với bản thân bằng cách suy nghĩ quá mức hoặc ám ảnh về các tình huống xấu nhất.

Đã đến lúc xem xét tình hình của bạn từ một góc độ mới. Thay vì tìm kiếm bằng chứng về những sai đang xảy ra, hãy tập trung vào những gì đúng đắn. Hít thở sâu và nhận ra rằng cuộc sống không quá đáng sợ như mình nghĩ, bạn càng lo lắng thì càng làm hại chính mình.
 
9 of Swords thường xuất hiện khi lo lắng, tuyệt vọng và lo lắng khiến bạn thức trắng vào ban đêm. Bạn có thể ngủ không ngon hoặc thường xuyên gặp ác mộng. Những suy nghĩ liên tục của bạn đang ngăn cản bạn nghỉ ngơi.
 
Từ khóa: Lo lắng, sợ hãi, trầm cảm, ác mộng
 
Sự nghiệp

Thẻ bàicho thấy rằng bạn đang rất không hài lòng với công việc của mình vào lúc này. Những căng thẳng và gánh nặng trong công việc đang khiến bạn choáng ngợp.

Bạn cảm thấy không thể đối phó với áp lực và đã đạt đến ngưỡng phá vỡ của mình. Có thể nỗi sợ hãi và lo lắng nghiêm trọng đang ảnh hưởng đến quan điểm của bạn và khiến bạn tin rằng mọi thứ tồi tệ hơn so với thực tế. 

Các tiêu chuẩn bạn đặt ra cho bản thân có thể không hợp lý và hướng bạn đến việc tự ghê tởm và thất vọng. Bạn phải tha thứ cho bản thân và người khác để vượt qua cảm xúc tiêu cực của mình.

Tiền bạc
 
Thẻ bài xuôi này chỉ ra rằng những lo lắng về tài chính của bạn đang lấn át bạn và khiến bạn căng thẳng và lo lắng nghiêm trọng nhưng không có nghĩa là bạn hết đường lui.

Bạn cần kiểm soát suy nghĩ tiêu cực của mình và nhìn nhận tài chính một cách thực tế. Chúng có thực sự tồi tệ như bạn nghĩ hay bạn vẫn có thể giải quyết vấn đề của mình?

Tình cảm

Trong trải bài tình yêu, nếu bạn đang trong một mối quan hệ, 9 of Swords cho thấy rằng mối quan hệ của bạn hiện tại không phải là hạnh phúc. Lá bài này biểu thị cảm giác tội lỗi, hối hận, vì vậy nó có thể là dấu hiệu cho thấy việc giữ bí mật, không chung thủy hoặc lừa dối đang gây tổn hại cho mối quan hệ.

Một lần nữa, lá bài này có thể là dấu hiệu của sự lạm dụng hoặc bắt nạt và sự đau khổ về tinh thần và cảm xúc đi kèm với điều đó. Tuy nhiên, nó cũng có thể chỉ đơn giản là dấu hiệu rằng một trong hai bạn đang quá căng thẳng hoặc gánh nặng hoặc mắc chứng rối loạn lo âu hoặc vấn đề nội tiết tố đang khiến mối quan hệ trở thành một thử thách vào lúc này.

Nếu bạn còn độc thân, 9 of Swords cho thấy rằng bạn đang ở trong quá khứ. Cảm giác hối hận, tội lỗi liên quan đến các mối quan hệ trong quá khứ có thể lấn át bạn và khiến bạn bất hạnh sâu sắc.

Bạn ước mình có thể quay ngược thời gian và thay đổi quá khứ. Bạn cần tìm cách hàn gắn quá khứ và rút kinh nghiệm. Một khi bạn làm được điều đó, tương lai của bạn sẽ mở ra trước mắt. Lá bài này cũng có thể chỉ ra rằng bạn đang thấy mình là chủ đề của những lời đàm tiếu.  
 
Sức khỏe

9 of Swords có thể biểu thị chứng rối loạn lo âu, các vấn đề sức khỏe tâm thần, chứng mất ngủ và chứng đau nửa đầu. Nếu bạn đang phải vật lộn để đối phó, một lần nữa lá bài này chỉ ra rằng bạn cần phải tìm ra những cách lành mạnh để kiểm soát căng thẳng và lo lắng của mình. Không tự uống thuốc mà không có sự chỉ dẫn của bác sĩ, không lạm dụng rượu hoặc chất kích thích.

Thẻ này cũng có thể chỉ ra sự mất cân bằng nội tiết tố hoặc thời kỳ mãn kinh, vì vậy nếu bạn đang phải vật lộn với các triệu chứng trên thì đó có thể là do nội tiết tố kém.  
 
Tinh thần

9 of Swords chỉ ra rằng sự lo lắng và căng thẳng mà bạn đang trải qua vào lúc này đã khiến bạn cảm thấy quá tải, không được bao bọc và mất liên lạc với khía cạnh tâm linh của mình. Các bài tập thể dục hoặc thiền sẽ có lợi cho bạn để giúp bạn liên lạc lại với tâm hồn và đưa bạn trở lại trạng thái cân bằng.
 

2.2 Ý nghĩa lá bài 9 of Swords ngược


la bai 9 of Swords nguoc
 
Tổng quan

9 of Swords ngược đại diện cho việc nhìn thấy ánh sáng cuối đường hầm sau thời gian tăm tối. Khi bị đảo ngược, nó là lá bài Minor Arcana giúp phục hồi sau trầm cảm hoặc bệnh tâm thần hoặc các vấn đề đang được cải thiện, loại bỏ tiêu cực, giải tỏa căng thẳng và học cách đối phó. Nó biểu thị sự cởi mở, chấp nhận sự giúp đỡ và đối mặt với cuộc sống.

Ngoài ra, lá bài này có thể biểu thị sự tồi tệ của các vấn đề, trầm cảm, các vấn đề hoặc nỗi sợ hãi liên quan đến lá bài ngay thẳng. Như vậy, nó có thể đại diện cho cảm giác tội lỗi tột độ, hối hận, xấu hổ, hối hận, gánh nặng, suy nghĩ tiêu cực, tự thương hại, ghê tởm bản thân hoặc bỏ cuộc, suy nhược thần kinh hoặc suy sụp hoàn toàn.

Đó có thể là dấu hiệu cho thấy xung quanh bạn có những lời đàm tiếu hoặc tai tiếng ác ý. Nó cũng có thể đại diện cho nỗi sợ hãi ban đêm, ảo giác và rối loạn tâm thần.
 
Bạn cố gắng giữ những lo lắng riêng tư cho riêng mình, có lẽ bây giờ là lúc để tâm sự với người khác và tìm kiếm sự giúp đỡ và hỗ trợ của họ. Những người khác sẽ cung cấp cho bạn một góc nhìn mới, hoặc thậm chí chỉ là một nơi để trút bỏ, giúp giảm bớt phần nào căng thẳng và áp lực.
 
9of Swords bị đảo ngược xuất hiện khi bạn bị bao trùm bởi nỗi sợ hãi. Bạn đang để nỗi sợ hãi cản trở tiềm năng tối đa của mình và nó đang tước đi sinh lực của bạn. Bạn không thể tiến thêm một bước bởi vì bạn quá đau khổ về những gì có thể xảy ra. Hãy giải phóng niềm tin hạn chế, nỗi sợ hãi tê liệt và sự thiếu tự tin của bạn.

9 of Swords đảo ngược cũng có thể chỉ ra rằng bạn đang cực kỳ khắt khe với bản thân, hạ thấp bản thân hoặc tự nói về bản thân một cách tiêu cực. 

Vì vậy, khi 9 of Swords đảo ngược xuất hiện trong một bài đọc, hãy tự hỏi bản thân tại sao bạn lại quá khắt khe với bản thân mình như vậy. Bạn đang tự hạ mình như thế nào, nguồn gốc chứng trầm cảm của bạn là gì?
 
Từ khóa: Rối loạn nội tâm, nỗi sợ hãi sâu thẳm, bí mật, giải tỏa lo lắng
 
Sự nghiệp

Thẻ bài ngược cho thấy rằng căng thẳng và gánh nặng trong công việc của bạn trở nên tốt hơn hoặc trở nên tồi tệ hơn. Bạn đã tìm ra cách để giải tỏa những lo lắng của mình và nhận ra rằng sự nghiệp của bạn không tệ như bạn nghĩ.

Hoặc bạn có thể bị mất việc làm hoặc công việc kinh doanh hoặc bạn có thể suy sụp hoặc mất cân bằng vì căng thẳng. 
 
Tiền bạc

9 of Swords đảo ngược một lần nữa cho thấy rằng hoặc lo lắng về tài chính của bạn đã qua đi và mọi thứ đang khởi sắc trở lại hoặc chúng đang khiến bạn choáng ngợp đến mức suy sụp.

Hãy tìm kiếm sự trợ giúp từ chuyên gia hoặc chia sẻ mối lo lắng của bạn với bạn bè. Đừng để những lo lắng về tài chính chiếm lấy cuộc sống của bạn. Nó không đáng để hy sinh sức khỏe tinh thần đâu.
 
Tình cảm

9 of Swords đảo ngược có thể chỉ ra rằng nếu có sự không chung thủy hoặc lừa dối trong mối quan hệ đó thì giờ đây nó sẽ được đưa ra ánh sáng.

Nếu bạn đã lừa dối nửa kia của mình, bạn bị phát hiện vì lá bài này có thể chỉ ra một vụ bê bối và khiến chủ nhân vô cùng hối hận, tội lỗi hoặc xấu hổ. Sự xuất hiện của lá bài này có thể báo hiệu rằng nỗi sợ hãi của bạn sẽ được xác nhận.

Nếu không liên quan đến lừa dối, lá bài này có thể liên quan đến việc bạn hoặc đối tác của bạn có vấn đề về sức khỏe tâm thần / lo lắng. Họ sẽ cải thiện, mang lại ánh sáng cho mối quan hệ, hoặc gây ra nhiều biến động trong mối quan hệ của cả 2.

Bạn đang bắt đầu nhìn thấy ánh sáng cuối đường hầm sau một khoảng thời gian tuyệt vọng. Cuối cùng bạn cũng bắt đầu buông bỏ cảm giác hối hận, tội lỗi liên quan đến các mối quan hệ trong quá khứ đã ám ảnh bạn và khiến bạn bất hạnh sâu sắc. Bạn đã sẵn sàng để trở lại và tham gia vào mối quan hệ mới.
 
Sức khỏe

9 of Swords đảo ngược có thể đại diện cho việc vượt qua trầm cảm, lo lắng hoặc sợ hãi các vấn đề sức khỏe tâm thần liên quan và cảm thấy có thể đối phó với cuộc sống trở lại sau những vấn đề như vậy.

Ngoài ra, như một lá bài đảo ngược, nó có thể biểu thị sự leo thang trong các vấn đề như vậy, đại diện cho chứng rối loạn tâm thần, ảo giác và nỗi kinh hoàng tột độ về đêm. 

Nếu bạn đang mắc các vấn đề liên quan đến hormone như PCOS, vấn đề về tuyến giáp hoặc các triệu chứng liên quan đến mãn kinh thì cũng nên chú ý hơn.
 
Tinh thần

Bạn đã vượt qua bóng tối và một lần nữa có thể nhìn thấy ánh sáng cuối đường hầm. Ngoài ra, nó có thể cho thấy rằng bạn đang ở một nơi cực kỳ tăm tối và đang quá khắt khe với bản thân.

Cảm giác tội lỗi, hối hận và hối hận chỉ đơn giản là cách vũ trụ cho bạn biết bạn đã đi chệch hướng một chút và hướng dẫn bạn trở lại con đường tâm linh của mình, vì vậy nếu những cảm giác đó lấn át bạn chỉ cần thay đổi hướng đi trong cuộc sống của mình và để vũ trụ hướng dẫn bạn.
 

3. Lá bài 9 of Swords khi phối hợp với các lá khác 


9 of Swords với The Hermit và The Sun

9 of Swords xuất hiện với một trong hai lá này sẽ cho biết về sự cô độc khi bạn gặp vấn đề không hay.
 
9 of Swords với The Fool

Cho thấy sự lo lắng lúc nửa đêm của bạn là hư cấu, đừng quá lo lắng vì mọi chuyện đang diễn ra đúng trật tự.
 
9 of Swords với Wheel of Fortune

Xác nhận khó khăn bạn đang gánh chịu là ngắn hạn, hãy kiên trì vì thành công sắp đến. 

Mời bạn tham khảo thêm tin cùng chuyên mục:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X