Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Lá bài 9 of Cups là gì? Ý nghĩa lá bài ra sao? Tại sao lá này được gọi là thẻ điều ước?

Thứ Ba, 12/07/2022 17:17 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Lá bài 9 of Cups là gì? Tại sao trong trải bài Tarot nó được xem như một lá bùa hộ mệnh thực hiện những điều ước, cùng xem nhé.
Mục lục (Ẩn/Hiện)

1. Lá bài 9 of Cups là gì?


la bai 9 of Cups
 
Lá bài 9 of Cups là một lá bài tích cực trong bộ Cups biểu thị cho sự viên mãn và thành công về tinh thần lẫn vật chất, tuy nó khá đơn giản và nhẹ nhàng nhưng mang toàn ý nghĩa vô cùng tích cực và tốt đẹp.

Trong 9 of Cups, một người đàn ông ngồi trên một chiếc ghế dài bằng gỗ. Anh ấy thoải mái, nhưng không quá thoải mái (chắc bạn sẽ không muốn ngồi trên băng ghế gỗ đó cả ngày!).

Anh ta khoanh tay và nở một nụ cười trên môi, thể hiện sự mãn nguyện và hài lòng. Phía sau là một công trình kiến ​​trúc uốn cong được phủ bằng vật liệu màu xanh lam với 9 chiếc cốc bằng vàng được xếp thành hình vòm.

Những chiếc cốc tượng trưng cho sự thỏa mãn cảm xúc sau khi bạn thực hiện những mong muốn sâu sắc nhất của mình.

Bạn có biết những khoảnh khắc khi bạn nhìn xung quanh và cảm thấy trái tim mình tràn ngập tình yêu và sự trân trọng đối với tất cả những gì bạn đã tạo ra trong cuộc sống của mình? Đó là những gì 9 of Cups hướng đến: cảm xúc viên mãn, hạnh phúc và mãn nguyện.

Khi lá bài này xuất hiện trong bài Tarot, bạn hài lòng về tất cả các khía cạnh của cuộc sống - các mối quan hệ, công việc, lối sống, hạnh phúc và hơn thế nữa. Bạn đang đắm mình trong sự phong phú của cuộc sống và trải nghiệm những cảm xúc của mình với cường độ và khoái cảm như vậy.
 
Đây là lý do tại sao 9 of Cups thường được gọi là "thẻ điều ước". Nó đến như một dấu hiệu cho thấy các hành tinh thẳng hàng cùng phù hộ cho bạn có mọi thứ mình mong ước.

Nếu bạn đã thực hiện mong muốn của mình và kiên nhẫn chờ đợi nó thành hiện thực, thì lá bài này là một điềm báo tuyệt vời rằng nó sẽ sớm được ban cho.
 
9 of Cups là một lời mời gọi để tung hoành, thưởng thức và tận hưởng những thú vui trong cuộc sống. Điều này bao gồm thưởng thức đồ ăn ngon và rượu vang, thưởng thức nghệ thuật, làm tình, thư giãn trong một khu nghỉ dưỡng sang trọng hoặc trải nghiệm vẻ đẹp.

Hãy sống thoải mái trong thời điểm này và cho phép bản thân được thưởng thức sự thoải mái mà không có bất kỳ cảm giác tội lỗi nào về những hậu quả tiêu cực có thể xảy ra của niềm vui đó.

Một điều cần lưu ý với Nine of Cups là anh ta đang ngồi trên một chiếc ghế dài bằng gỗ nên chỉ thoải mái trong một khoảng thời gian nhất định. Hãy nhận ra rằng sự hài lòng và thỏa mãn cũng chỉ là tạm thời vì mọi thứ luôn trong trạng thái thay đổi. Đó là lý do tại sao việc trân trọng những gì bạn có ở hiện tại là rất quan trọng vì nó có thể biến mất vào thời điểm sau này. 
 

2. Ý nghĩa lá bài 9 of Cups


Sau đây là tóm tắt về lá bài 9 of Cups qua bói bài Tarot giúp mọi người có cái nhìn toàn cảnh trọn vẹn và dễ hiểu nhất trước khi đi vào những diễn giải chi tiết.

TÓM TẮT Ý NGHĨA LÁ BÀI 9 OF CUPS
Từ khóaDiễn giải từ khóa trong hành động
Hoàn thành ước nguyện của mình
  • Đạt được những gì bạn mong muốn
  • Đạt được mục tiêu của bạn
  • Nhận được những gì bạn nghĩ rằng bạn muốn
  • Ước mơ của bạn trở thành sự thật
Hài lòng
  • Thỏa thích tận hưởng một chút tự mãn
  • Trải nghiệm tình hướng như đúng bản chất của nó
  • Cảm thấy cực kỳ hài lòng
  • Nhận được kết quả bạn mong đợi
  • Cảm thấy mọi thứ quá đỗi tốt đẹp
  • Có cuộc sống hạnh phúc viên mãn
Tận hưởng sự thoải mái về thể chất
  • Trải nghiệm sự sang trọng
  • Thưởng thức một bữa ăn ngon
  • Thưởng thức nghệ thuật
  • Thư giãn            
Sự công nhận
  • Đấu tranh cho bản thân
  • Tin tưởng bản thân
  • Những giấc mơ được trở thành hiện thực
  • Được khen ngợi
Một số lá bài đối lập
  • Hermit: Tập trung ít hơn vào các giác quan
  • 5 of Cups: Hối tiếc
Một số lá bài hỗ trợ
  • Empress: Tận hưởng các giác quan
  • Lovers: Thỏa mãn tình dục
  • World: Đạt được mong muốn của trái tim
  • 6 of Wands: Niềm tự hào về chính mình, đạt được những gì bạn muốn
  • 7 of Cups: Hưởng thụ thể chất quá đà
 

2.1 Ý nghĩa lá bài 9 of Cups xuôi

 
Tổng quan

Sau một hành trình dài, 9 of Cups tượng trưng cho sự tìm kiếm sự hài lòng của bản thân. Hành trình đầy cảm xúc của những chiếc cốc đang bắt đầu khép lại sau những thăng trầm đầy biến động mà bạn phải đối mặt trong những số trước của bộ đồ này.

Bạn đã đấu tranh để tìm ra mục đích và niềm vui sau khi mất mát, bạn đã nếm trải những điều khác biệt mà cuộc sống ban tặng, và bạn đã để lại sự thoải mái để tìm kiếm những tầm cao lớn hơn. Ở đây, bạn đã tìm thấy chúng, và bạn đang say mê bản thân khi bạn kỷ niệm giai đoạn mới này của cuộc đời mình.
 
Khi chúng ta nhìn vào 9 of Cups, ban đầu nó có vẻ như là một trong những lá bài dễ chịu nhất có thể xuất hiện trong quá trình đọc trải bài. Đây còn được gọi là "thẻ điều ước", có nghĩa là những điều bạn mong muốn, hoặc giấc mơ hoàn hảo nhất của bạn nhất định sẽ xảy ra khi bốc được nó. 9 of Cups thường được kết hợp với hạnh phúc và sự hài lòng tột độ. 
 
Từ khóa: Điều ước trở thành hiện thực, mãn nguyện, hài lòng, thành công, thành tựu, sự công nhận, niềm vui
 
Sự nghiệp

Bất cứ dự án nào bạn bắt đầu bây giờ đều có thể dễ dàng hoàn thành và kỹ năng bạn thể hiện khi hoàn thành chúng cũng có thể khiến bạn được khen ngợi nhiều.

Nếu bạn đang muốn thăng tiến trong sự nghiệp, đây có thể là thời điểm tuyệt vời để yêu cầu tăng lương hoặc thăng chức. Mọi người dễ dàng tiếp nhận những yêu cầu này của bạn hơn so với trước đây.

Tự tin thái quá không bao giờ là khôn ngoan, nhưng đừng ngại ngùng hay chần chừ thể hiện điều đó vào lúc này. Bạn xứng đáng với những điều đó.
 
Tiền bạc

Lá bài này có thể gợi ý rằng bạn có mọi thứ bạn cần. Lá bài này báo hiệu vận may, cảm giác mãn nguyện và sự an toàn về tài chính. Nếu bạn đã và đang làm việc chăm chỉ, bạn sẽ thấy rằng mình có thể được người khác khen thưởng một cách hào phóng. Hãy dành thời gian để tận hưởng khoảnh khắc này nha.
 
Tình cảm

Có rất nhiều điều để ăn mừng, và nếu bạn còn độc thân, tình yêu có thể được tìm thấy trong các bữa tiệc và các cuộc tụ họp vui vẻ khác. Hãy đi và tận hưởng chính mình, bây giờ không phải là lúc để tính toán hoặc lập chiến lược cho các mục tiêu của bạn, thay vào đó chỉ đơn giản là vui chơi.

Sự vui vẻ có thể thu hút người khác đến với bạn. Nếu bạn đang ở trong một mối quan hệ, bạn sẽ thấy rằng cuộc sống tình cảm của bạn sẽ cảm thấy vui vẻ và ngọt ngào hơn. Đây có thể là một khoảnh khắc tuyệt vời để bạn cảm thấy gần gũi hơn với đối tác của mình.
 
Sức khỏe

Trong bài đọc Tarot về sức khỏe, 9 of Cups là một điềm báo tích cực, vì vậy nếu bạn đang gặp vấn đề về sức khỏe, bạn nên thấy một số cải thiện hoặc cảm thấy tích cực hơn về sức khỏe của mình khi nó xuất hiện trong bài đọc.

Nếu sức khỏe của bạn tốt, lá bài này chỉ ra rằng bạn nên duy trì như vậy. Khi lá bài này xuất hiện, đây là thời điểm thích hợp để nuông chiều bản thân hoặc có chút “thời gian dành cho mình”. Tuy nhiên, nó cũng có thể cảnh báo bạn tránh lạm dụng quá mức vì nó có thể ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn.
 
Tinh thần

9 of Cups chỉ ra rằng bạn sẽ cảm thấy hạnh phúc và mãn nguyện ở nhiều cấp độ, bạn sẽ truyền ra năng lượng tích cực và tình yêu cho những người xung quanh.
 

2.2 Ý nghĩa lá bài 9 of Cups ngược

 
la bai 9 of Cups nguoc
 
Tổng quan

Khi 9 of Cups bị đảo ngược, bạn cần suy nghĩ kỹ hơn về những điều bạn thực sự muốn trong cuộc sống của mình. 9 of Cups bị đảo ngược có thể cho thấy rằng bạn đang tìm kiếm một cảm giác thỏa mãn đích thực hơn những gì đang có ở thời điểm hiện tại.
 
Con đường của bạn là một chặng đường khó khăn, đã đến một thời kỳ mà bạn có thể có vẻ ngoài của sự hoàn thiện, nhưng vẫn còn thiếu một thứ khác.

Cá nhân bạn vẫn cảm thấy không hài lòng, có vẻ như ham muốn của bạn là không bao giờ kết thúc. Điều này bắt nguồn từ đâu? Bạn thiếu tự tin ở những phần nào của bản thân?

Sự đảo ngược của 9 of Cups biểu thị rằng đã đến lúc bạn ngừng đặt giá trị lên tất cả các phước lành của mình, và thay vào đó hãy chú ý đến chất lượng cuộc sống của bạn. Kho báu thực sự nằm ở mối quan hệ của bạn với gia đình, bạn bè và cộng đồng.

Từ khóa: Bất hạnh, thiếu thành tựu, thất vọng, kém thành tích, kiêu ngạo, hợm hĩnh

Sự nghiệp

Bây giờ là lúc để kết nối lại với các mục tiêu và ước mơ của bạn và khuyên bạn nên biến chúng thành hiện thực. Bạn có thể cần phải điều chỉnh các mục tiêu của mình để giữ cho chúng hoàn toàn phù hợp với các giá trị cá nhân của bạn. Bạn cần phải chủ động hơn trong việc lập kế hoạch hành động để đạt được mục tiêu.

Thẻ bài ngược có thể chỉ ra rằng công việc mơ ước hoặc công việc kinh doanh của bạn sắp biến thành một cơn ác mộng. Có thể bạn đã bắt đầu công việc kinh doanh của riêng mình hoặc đạt được cơ hội thăng tiến mà bạn muốn nhưng bây giờ nhận thấy rằng nó không hoàn thành như bạn nghĩ hoặc khối lượng công việc đang khiến bạn khốn khổ.

Nó cũng có thể chỉ ra rằng bạn đang gặp khó khăn trong việc tìm kiếm một nghề nghiệp mà mình yêu thích hoặc đi làm dễ bị người khác bơ đi, khó để thăng chức hoặc chuyển vị trí. Bạn đang làm việc chăm chỉ nhất có thể nhưng cảm thấy như mình không thể đạt được những gì mình muốn hoặc sự chăm chỉ của mình không được công nhận. 

Tiền bạc

Khi nói đến tình hình tài chính của bạn, thẻ bài ngược này có thể báo hiệu rằng kỳ vọng của bạn đã không được đáp ứng. Đôi khi điều này có thể báo hiệu rằng điều gì đó bạn đã bỏ tiền của mình vào không thành công như mong đợi.

Nếu bạn thực hiện bất kỳ khoản mua sắm lớn nào, đầu tư vào thứ gì đó hoặc sử dụng số tiền đó để giúp đỡ một thành viên trong gia đình, kết quả sẽ không hoàn toàn như bạn nghĩ.

Ngoài ra, thẻ này có thể báo hiệu rằng hy vọng ổn định tài chính của bạn có thể chưa xảy ra. Hãy tập trung vào những gì bạn có và hướng tới mục tiêu quan trọng.

Tình cảm

Khi đọc bài về tình yêu, nếu bạn đang ở trong một mối quan hệ, thẻ bài ngược này không phải là một điềm tốt vì nó có thể chỉ ra rằng mối quan hệ đang không được tốt đẹp và cả 2 bạn đang cảm thấy thất vọng.

Trong mắt người ngoài, có vẻ mọi thứ đều ổn nhưng bên trong có thể có những bất hạnh và thiếu thốn. Ví dụ, bạn có thể đã quyết định lấy một người trông tuyệt vời hưng bạn không thực sự yêu họ và giờ đang hối hận về điều đó.

9 of Cups ngược chỉ đơn giản là đại diện cho cảm giác trì trệ trong một mối quan hệ đến sau khi sự phấn khích ban đầu hoặc sau khi thời kỳ trăng mật kết thúc.

Nếu bạn còn độc thân, 9 of Cups đảo ngược có thể là một dấu hiệu cho thấy bạn đang không ở trong trạng thái cảm xúc / tinh thần phù hợp hoặc thiếu sự chín chắn để yêu đương vào lúc này. Nếu bạn nhận thấy mình đang thu hút không đúng kiểu người, bạn cần cố gắng xây dựng lòng tự trọng và sự tự tin, đồng thời tìm kiếm sự hài lòng bên trong của chính mình trước khi đưa bất kỳ ai khác vào trái tim mình.

Sức khỏe


Trong bối cảnh sức khỏe, thẻ bài ngược có thể là dấu hiệu của chứng rối loạn ăn uống như chán ăn hoặc ăn vô độ, ăn quá nhiều hoặc quá ham mê và nghiện ngập.

Nếu bạn đang bị bất kỳ vấn đề nào trong số này, bạn có thể cần hỗ trợ y tế chuyên nghiệp và hoặc chuyên gia tư vấn để giúp bạn tìm ra nguyên nhân gốc rễ của những vấn đề này và khắc phục chúng.

Tinh thần


Thẻ bài ngược có thể chỉ ra rằng bạn có thể đang cảm thấy thiếu sự hoàn thiện về mặt tinh thần và đang tìm kiếm những cách bên ngoài để lấp đầy khoảng trống này. Sự viên mãn thực sự đến từ bên trong, vì vậy bạn nên chuyển sự tập trung của mình trở lại khía cạnh tâm linh và tập trung vào việc khám phá con đường tâm linh của mình.  
 

3.  Lá bài 9 of Cups khi phối hợp với các lá khác 


Khi các lá bộ Kiếm và bộ Tiền ào ào xuất hiện cùng 9 of Cups, nó mang ý nghĩa rằng các quyết định liên quan đến tài chính và sự nghiệp của bạn đều thuận lợi.
 
Khi xuất hiện cùng lá Death, lá 9 of Cups nói rằng dễ xuất hiện một thay đổi nào đó khiến bạn chuyển hướng trong cuộc sống. Ban đầu, mọi thứ có vẻ chả tích cực như lá Nine of Cups gì cả, nhưng thực ra ẩn sau đó là một sự may mắn.

Mời bạn tham khảo thêm tin cùng chuyên mục:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X