Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Lá bài 8 of Wands là gì? Tại sao nó được gọi là lá bài tốc độ?

Thứ Năm, 28/07/2022 18:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Lá bài 8 of Wands là một lá bài năng động, chứa một mức năng lượng cao thúc đẩy bạn tiến lên để đạt được mục tiêu của mình với tốc độ nhanh hơn bao giờ hết.
Mục lục (Ẩn/Hiện)

1. Lá bài 8 of Wands là gì?


la bai 8 of Wands
 
Lá bài 8 of Wands là lá bài của tốc độ, hành động nhanh nhẹn, dường như mọi thứ ở thời điểm hiện tại đang ở đó để chứng kiến sự nhanh nhạy của bạn.

8 of Wands cho thấy tám cây đũa đang mọc lên bay trong không khí với tốc độ cao. Chuyến bay của họ gợi ý sự thay đổi, di chuyển và du lịch. Bầu trời trong xanh và dòng sông xinh đẹp đang chảy tự do và mang lại sức sống cho cảnh vật xung quanh.

8 of Wands cho biết những cuộc đấu tranh của Seven of Wands giờ đây đã tan thành mây khói và bạn có quyền tự do và không gian để tiếp tục với các kế hoạch của mình một lần nữa.

Lá bài này là một thẻ năng động, chứa một mức năng lượng cao thúc đẩy bạn tiến lên để đạt được mục tiêu của mình với tốc độ nhanh hơn bao giờ hết. Bạn sẽ rất bận rộn, nhưng đây là một trong những khoảng thời gian "bận rộn" mà bạn rất nhiệt tình với tiến độ mà bạn đang đạt được.
 
8 of Wands khuyến khích bạn đi theo dòng chảy, đừng chống lại nó. Mọi thứ đang diễn ra rất nhanh ngay bây giờ, vì vậy hãy tận dụng tối đa động lực tiến lên này để thể hiện mục tiêu và ước mơ của bạn. Cho phép năng lượng của vũ trụ chảy qua bạn và thúc đẩy bạn đến gần hơn với mục tiêu của mình.

Cố gắng làm mọi thứ chậm lại vì bạn chưa sẵn sàng hoặc lo sợ về những điều chưa biết sẽ chỉ lãng phí cơ hội này. Thay vào đó, hãy sử dụng năng lượng để thúc đẩy sự thay đổi tích cực và tạo ra kết quả đáng kể.

8 of Wands cũng mời bạn tập trung vào các ý định và hành động của mình. Xác định những gì bạn muốn thể hiện và sau đó sắp xếp tất cả các nguồn lực và năng lượng của bạn để tập trung vào mục tiêu duy nhất đó.

Loại bỏ mọi phiền nhiễu và dành toàn bộ tâm sức cho nhiệm vụ với toàn bộ sự tập trung, quyết tâm và ý chí. Trải nghiệm này có thể mang lại hiệu quả cao, cho phép bạn hoàn thành nhiều việc trong một thời gian ngắn.

Với 8 of Wands, bạn có thể mong đợi sự hoàn thành nhanh chóng của một dự án hiện đang được tiến hành, nhưng bạn cũng có thể mong đợi sẽ sớm bị chiếm đóng bởi một thứ gì đó mới và thậm chí thú vị hơn. Không có gì ngăn cản bạn ngay bây giờ vì bạn đang bùng nổ năng lượng và ý tưởng, bạn không thể chờ đợi để đạt được một nhiệm vụ và bắt đầu một nhiệm vụ khác.

Để tối đa hóa năng lượng này, hãy đảm bảo các hoạt động của bạn phù hợp với các mục tiêu rộng lớn hơn và đầu tư vào những thứ phù hợp vào đúng thời điểm. Ngoài ra, hãy đảm bảo rằng nhiệm vụ trước của bạn đã hoàn thành trước khi bạn chuyển sang nhiệm vụ tiếp theo.
 

2. Ý nghĩa lá bài 8 of Wands


Đây là bảng tóm tắt lá bài 8 of Wands qua bói bài Tarot để giúp mọi người có cái nhìn toàn cảnh trọn vẹn và dễ hiểu nhất trước khi đi vào những diễn giải chi tiết.

TÓM TẮT Ý NGHĨA LÁ BÀI 8 OF WANDS
Từ khóaDiễn giải từ khóa trong hành động
Hành động nhanh
  • Thực hiện hành động
  • Nắm bắt cơ hội
  • Bày tỏ bản thân một cách công khai
  • Tiến hành kế hoạch
  • Nhanh chóng bước sang lĩnh vực mới
  • Chuyển sang một cơ cấu cao hơn
  • Bắt kịp thay đổi
Sự kết thúc / dứt điểm
  • Nỗ lực đỉnh cao
  • Kết hợp mọi thứ lại với nhau
  • Kết thúc một hoạt động
  • Trải nghiệm thời điểm sau cùng
  • Tìm ra một giải pháp thành công
  • Hoàn tất một công việc dang dở
Nhận tin tức
  • Nhận một thông điệp quan trọng
  • Có được một số thông tin cần thiết
  • Tìm thấy một mảnh ghép đang thiếu
  • Khám phá được sự thật
  • Có một cuộc nói chuyện ý nghĩa
  • Học hỏi được nhiều hơn
Di chuyển
  • Thường xuyên phải đi lại
  • Hay ngồi máy bay
  • Công việc có tính chất lưu động
  • Hay phải di chuyển vì công việc
Một số lá bài đối lập
  • High Priestess: Sự chờ đợi, trì hoãn
  • 4 of Swords: Không vội vã, đang trong quá trình chuẩn bị
  • 7 of Pentacles: Sự đánh giá, suy nghĩ kỹ trước khi hành động
Một số lá bài hỗ trợ
  • Magician: Hành động, tiến hành kế hoạch
  • Wheel of Fortune: Sự bứt phá, phát triển nhanh chóng
  • Death: Sự kết thúc, chấm dứt
  • 8 of Cups: Hoàn thành, kết thúc một giai đoạn
   

2.1 Ý nghĩa lá bài 8 of Wands xuôi

 
Tổng quan

Đây chắc chắn là một lá bài thiên về hành động khuyến khích bạn di chuyển nhanh chóng để theo đuổi những cơ hội tốt nhất hiện có. Không phải chờ đợi trong khi 8 of Wands hiện diện, vì vậy hãy xác định nguồn năng lượng của bạn sẽ đi đến đâu và tiếp tục với nó!
 
Thông thường, 8 of Wands đề xuất du lịch bằng máy bay, một chuyến đi ngắn hạn hoặc gió lốc, chẳng hạn như một chuyến công tác hoặc kỳ nghỉ. Bạn thậm chí có thể thích trở thành một phần của một nhóm du lịch đến thăm mười quốc gia trong nhiều ngày!

Bạn sẽ cảm thấy tích cực và tràn đầy năng lượng. Bạn sẽ hành động trên đôi chân của mình, xem kết quả và tìm ra giải pháp. Thời gian đi làm khó khăn của bạn trước đây rồi sẽ được đền đáp và bạn sẽ dẫn đầu cuộc chơi. 8 of Wands cũng đại diện cho sự mê đắm, ám ảnh và bị cuốn đi hoặc bị cuốn trôi khỏi đôi chân của bạn.
 
Từ khóa: Chuyển động, thay đổi nhịp độ nhanh, hành động, căn chỉnh, di chuyển bằng đường hàng không
 
Sự nghiệp

Trong trải bài về nghề nghiệp của Tarot, 8 of Wands có thể đại diện cho những chuyến du lịch liên quan đến công việc hoặc những thứ đang diễn ra với tốc độ nhanh. Bạn có thể thấy mình đang đi nhiều nơi khi tham gia các cuộc họp hoặc hội nghị ở nước ngoài hoặc bạn có thể thấy sự nghiệp của mình đang tiến triển!

Bạn có cảm giác về tốc độ và năng lượng với thẻ này, vì vậy hãy mong đợi một môi trường làm việc có nhịp độ nhanh, năng lượng cao khi nó xuất hiện.

Nếu bạn đang kinh doanh, một dự án kinh doanh mới có thể thành công sớm hơn bạn tưởng rất nhiều. Tuy nhiên, lá bài này cũng có thể biểu thị sự vội vàng, vì vậy hãy cẩn thận, đừng nhảy vào mọi thứ mà không nghiên cứu chúng kỹ càng. Bạn có thể cần phải kiên nhẫn và để cho các tình huống diễn ra lâu hơn một chút trước khi hành động. 
 
Tiền bạc

8 of Wands đại diện cho nhiều chuyển động trong tài chính của bạn, vì vậy bạn có thể có rất nhiều quà cáp hoặc nhiều tiền vào và ra khi nó xuất hiện trong trải bài Tarot của bạn.

Chỉ cần nhớ lá bài này cũng cảnh báo bạn không nên quá vội vàng nên tránh các khoản đầu tư rủi ro cao và bội chi khi nó xuất hiện. Không cần phải vội vàng đâu nhé, đừng có nghe ai rủ rê đầu tư kiếm tiền to, không dễ dàng thế đâu.
 
Tình cảm

Nếu bạn đang trong một mối quan hệ thì 8 of Wands là một điềm báo tốt cho thấy sự tiến bộ, thời gian thú vị, sự mê đắm và bị cuốn theo đôi chân của bạn. Cho dù mối quan hệ này là mới bắt đầu hay 2 bạn đã ở bên nhau nhiều năm, lá bài này đều mang đến cảm giác yêu đương, phấn khích, tình dục và đam mê. Đó là dấu hiệu cho thấy mối quan hệ đang tiến lên với tốc độ rất nhanh.

Nếu bạn còn độc thân, 8 of Wands biểu thị việc gặp một người sẽ cuốn bạn đi theo tình yêu. Bạn trở nên say mê hoặc bị ám ảnh bởi người này và chuyện tình cảm sẽ nhanh chóng bắt đầu. Nó cũng có thể đại diện cho một kỳ nghỉ lãng mạn hoặc gặp gỡ ai đó khi đi du lịch.
 
Sức khỏe

Thẻ bài đại diện cho sự phục hồi nhanh chóng sau chấn thương hoặc bệnh tật. Nó cũng có thể thể hiện việc bạn đang hoạt động thể chất rất nhiều hoặc đang theo một chế độ ăn kiêng hoặc chế độ tập thể dục, nó sẽ tạo ra kết quả nhanh chóng. Tuy nhiên, nó cũng có thể chỉ ra một trường hợp cấp cứu y tế sắp xảy ra cần được xử lý nhanh chóng.
 
Tinh thần

Bạn nên trải qua một sự thăng hoa lớn trong năng lượng tích cực của mình. Nếu bạn đang cố gắng phát triển khả năng ngoại cảm hoặc khả năng chữa bệnh của mình, bạn sẽ thấy mình có động lực và tiến bộ nhanh chóng.
 

2.2 Ý nghĩa lá bài 8 of Wands ngược

 
la bai 8 of Wands nguoc
 
Tổng quan

8 of Wands đảo ngược cho thấy rằng bạn đang tính toán trước một ý tưởng hoặc kế hoạch, nhưng bạn cần phải giảm tốc độ và xem xét các bước tiếp theo của mình trước khi tiếp tục.

Bạn suýt bỏ lỡ điều gì đó trong sự vội vàng của mình và dễ mắc sai lầm hoặc quyết định kém. Hoặc bạn có thể lao vào mọi việc mà không có kế hoạch rõ ràng về nơi bạn đang hướng tới, thay vì đầu tư thời gian vào những nhiệm vụ tầm thường.

Vấn đề là với cách tiếp cận này, bạn không bao giờ hoàn thành được bất cứ điều gì bởi vì bạn đang nhảy từ ý tưởng này sang ý tưởng khác và không hoàn thành chúng, đừng có đứng núi này mà trông núi nọ.
 
8 of Wands bị đảo ngược cảnh báo rằng bạn đang chống lại sự thay đổi, cố gắng ngăn dòng năng lượng và chuyển động. Nó sẽ chỉ làm cho mọi thứ trở nên khó khăn hơn, vì vậy hãy buông bỏ và hòa vào dòng chảy. Nếu bạn cảm thấy bế tắc, hãy làm mọi thứ khác đi (thói quen, địa điểm, hoạt động mới) và lấy lại năng lượng để vận động.

Tương tự, lá bài này có thể là một dấu hiệu để tạm dừng các hoạt động của bạn trong một khoảng thời gian ngắn cho đến khi tình hình trở nên ổn định hơn và có thể dự đoán được.
 
Mặt khác, 8 of Wands đảo ngược có thể là một dấu hiệu cho thấy bạn đang sắp xếp các nguồn lực của mình để bạn có thể chủ động theo đuổi mục tiêu của mình. Bạn đang làm chủ được cuộc sống của mình theo thứ tự - sức khỏe thể chất, tình cảm, mức năng lượng hoặc tinh thần - bạn ở một vị trí tuyệt vời để tiến lên phía trước với các kế hoạch của mình.
 
Từ khóa: Sự chậm trễ, thất vọng, chống lại sự thay đổi, sự liên kết nội bộ
 
Sự nghiệp

Có thể bạn đang phải đối phó với một vài bất đồng hoặc tranh cãi trong môi trường công việc khi lá bài này xuất hiện. Bạn và/hoặc người mà bạn làm chung đã gây quá nhiều áp lực để khiến chuyện bé xé ra to.

Hãy thôi tạo áp lực, để tâm hồn lắng dịu xuống, và suy xét kỹ lưỡng lại. Nếu bạn đang trong giai đoạn tìm kiếm công việc, thì thật không may là quyết định nhận việc mà bạn đang chờ đợi có thể sẽ bị trì hoãn thêm một thời gian. 
 
Tiền bạc

8 of Wands bị đảo ngược thể hiện sự tiến bộ chậm chạp trong tài chính của bạn. Bạn cảm thấy mình kiếm tiền không đủ nhanh và bạn phải mất nhiều thời gian để tiết kiệm cho mọi thứ hoặc đạt đến mức độ an toàn tài chính mà bạn mong muốn. Hãy cố gắng có một chút kiên nhẫn, những việc này cần có thời gian. Nó cũng có thể cho thấy bạn cực kỳ bốc đồng với tiền bạc. Hãy nhớ rằng, một kẻ ngốc và tiền của họ rất dễ bị chia cắt!
 
Tình cảm

Trong trải bài về tình yêu, nếu bạn đang ở trong một mối quan hệ thì 8 of Wands bị đảo ngược không phải là điềm tốt cho thấy sự thiếu tiến bộ hoặc chậm tiến độ, thiếu lãng mạn và mối quan hệ mất đà.

Cho dù mối quan hệ mới bắt đầu hay 2 bạn đã bên nhau nhiều năm, lá bài ngược nà yđều đại diện cho sự thiếu năng lượng, sự phấn khích, tình dục hoặc đam mê. Đó là một dấu hiệu cho thấy mối quan hệ đang không tiến triển với tốc độ mà bạn mong muốn, cả 2 đều đang do dự.

Nếu bạn còn độc thân, 8 of Wands đảo ngược chỉ ra rằng bạn có thể gặp một người mà ban đầu bạn sẽ say mê hoặc bị ám ảnh nhưng mối quan hệ sẽ trở nên chua chát và bạn sẽ sớm bắt đầu ghét người này một cách mãnh liệt.
 
Sức khỏe

8 of Wands bị đảo ngược có thể đại diện cho sự phục hồi chậm sau chấn thương / bệnh tật hoặc sức khỏe đột ngột sụt giảm. Nó cũng có thể đại diện cho việc không hoạt động hoặc hoạt động quá nhiều dẫn đến mệt mỏi hoặc một chế độ ăn kiêng hoặc tập thể dục mới được thực hiện không mang lại kết quả nhanh chóng như bạn mong đợi. Nó cũng có thể là dấu hiệu của một căn bệnh đang diễn ra mạnh mẽ.
 
Tinh thần

Bạn đang bị thiếu năng lượng hoặc bị ảnh hưởng bởi năng lượng tiêu cực khi thẻ bài này xuất hiện. Nếu bạn đang cố gắng phát triển khả năng ngoại cảm hoặc khả năng chữa bệnh của mình, bạn sẽ thấy rằng mọi thứ không tiến triển nhanh như bạn mong muốn.

Hãy nhớ rằng những khả năng này sẽ phát triển theo tốc độ mà chúng mong muốn. Hãy cố gắng thư giãn và tận hưởng cuộc hành trình, bạn sẽ đạt được điều đó.
 

3. Lá bài 8 of Wands khi phối hợp với các lá khác   


8 of Wands và The Chariot

Đây là sự kết hợp dự báo về một tương lai đầy xán lạn, bạn đã “chiến đấu” hết mình vì đam mê và đã đến lúc sự thành công tìm đến với bạn.
 
8 of Wands và Wheel of Fortune

Chỉ thị về tính chất tạm thời của sự chiến thắng mà bạn đã giành được trong thời gian gần đây. Bạn cần phải tiếp tục nỗ lực nếu bạn vẫn muốn giữ gìn những gì mình đang sở hữu.

Mời bạn tham khảo thêm tin cùng chuyên mục:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X