Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Lá bài 8 Of Swords là gì? Ý nghĩa lá bài 8 Of Swords trong Tarot là gì?

Thứ Năm, 21/07/2022 20:37 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Bắt được lá bài 8 Of Swords chắc chắn bạn sẽ cảm thấy hoang mang với hình ảnh được mô tả trên thẻ bài. Hãy cùng chúng tôi khám phá thông điệp chính xác của nó là gì nhé.
Mục lục (Ẩn/Hiện)

1. Lá bài 8 of Swords là gì?


Khi lá 8 of Swords xuất hiện trên phiên trải bài, nó nói về cảm giác bị kéo giữ lại. Tuy vậy, chính bạn mới là người cản trở mình.

8 of Swords  trong bói bài Tarot miêu tả một người phụ nữ bị trói và bịt mắt. Có tám thanh kiếm được đặt một cách có mục đích, theo cách để hạn chế chuyển động như thể cô ấy đang ở trong một cái bẫy hoặc nhà tù nào đó. Những thanh kiếm biểu tượng của những suy nghĩ, niềm tin và tư duy hạn chế đã ngăn cản cô tiến lên trong cuộc sống của mình.

Tuy nhiên, có vẻ như kẻ làm cái bẫy đã hơi lười biếng hoặc vội vàng, để lại một khoảng trống, cô có thể trốn thoát bất cứ lúc nào. Nhưng vì bị bịt mắt khiến người phụ nữ không thể nhìn thấy, cô ấy không có cách nào để tìm ra đường thoát cho mình.

Vùng đất cằn cỗi xung quanh biểu thị sự thiếu sáng tạo ở một dạng nào đó, trong khi bầu trời xám xịt ở hậu cảnh cho thấy sự tuyệt vọng, vì ở đó cô cảm thấy rằng không có hy vọng thoát khỏi tình huống mà cô bị ràng buộc.

Giá như cô bỏ khăn bịt mắt đi và sẽ thấy rằng bản thân có thể bước ra khỏi tình huống này. Điều này cho thấy cô vẫn thoát được khỏi tình trạng khó khăn bằng cách buông bỏ những niềm tin hạn chế của mình và thiết lập một tư duy mới, được trao quyền nhiều hơn.

Nước đọng lại dưới chân cô ấy cho thấy rằng trực giác giúp cô thấy những gì mà mắt cô không thể.
 
La bai 8 Of Swords
 

2. Ý nghĩa lá bài 8 of Swords trong Tarot?


Ý nghĩa chung 8 of Swords là cảm giác bị mắc kẹt và trở thành nạn nhân. Bạn có thể cảm thấy bất lực bởi vì nghĩ rằng việc thay đổi tình hình nằm ngoài khả năng của bản thân.

Dường như bạn không có quyền tự quyết trong cuộc sống, chính lối tư duy này đóng vai trò quan trọng trong việc làm cho tình hình của bạn trở nên tồi tệ hơn. 

Xem ý nghĩa tổng quát của lá bài này ở bảng sau:
 
TÓM TẮT Ý NGHĨA LÁ BÀI 8 OF SWORDS
Từ khóaDiễn giải từ khóa trong hành động



 Hạn chế
 
 
 
  • Bị cản trở bởi các chướng ngại
  • Ở trong hoàn cảnh bị giới hạn
  • Cảm thấy bị kẹt trong hoàn cảnh hiện tại
  • Chỉ có một ít lựa chọn
  • Không nhìn ra được sự tự do
  • Cảm thấy bị quấy rầy
  • Cảm thấy bối rối
Rối loạn
 
 
  • Không biết nên đi theo đường hướng nào
  • Cảm giác bị mất phương hướng
  • Thiếu định hướng
  • Cảm thấy bị chôn vùi
  • Nhầm lẫn lung túng
  • Cần sự hướng dẫn và mô tả rõ ràng
  • Không hiểu điều gì đang xảy ra
  • Cảm thấy bất lực
Mất quyền lực
 
  • Chờ sự giúp đỡ bên ngoài
  • Cảm thấy nghi ngại về hiệu quả của những gì mình làm
  • Tránh né trách nhiệm
  • Trông chờ một hiệp sỹ đến cứu
  • Cảm thấy bị hãm hại
  • Chấp nhận sự ì ạch
 Một số lá bài đối lập
  • The Magician – cảm thấy mạnh mẽ, biết điều gì đang diễn ra
  • The Chariot – tự tin, tập trung
  • 2 of Wands – mạnh mẽ, dũng cảm
  • 4 of Wands – tự do, thiếu giới hạn
  • 3 of Pentacles – Có năng lực, biết làm cách nào, có kế hoạch
Một số lá bài bổ trợ
 
  • The Devil – lẫn lộn, giới hạn.
  • The Moon – lẫn lộn, thiếu rõ ràng.
  • 10 of Swords – Đè nén về tinh thần, sự bất lực.


2.1 Diễn giải xuôi của lá bài 8 of Swords


Lá bài 8 of Swords chỉ ra rằng, giao quyền lực của mình cho một thực thể không xác định, cho dù đó là số phận hay Chúa trời, chính phủ hay điều gì khác có nghĩa là bạn đang từ bỏ trách nhiệm cá nhân. Quyết định thay đổi cũng vì thế mà không được thực hiện.
 
Điều này cho thấy bạn đã sẵn sàng từ bỏ khả năng kiểm soát hành trình của cuộc đời mình, và đó mới là nguyên nhân khiến mọi việc không suôn sẻ với bạn. Bạn nên tránh đưa ra quyết định quan trọng vào lúc này vì khả năng phán đoán của bạn đang bị che khuất.
 
Tin tốt là vì những cái bẫy này là thứ do chúng ta tự tạo ra, hãy loại bỏ nếu chúng cứ lẩn quẩn trong tâm trí của bạn. Nó chỉ đơn giản là vấn đề cởi bỏ tấm bịt mắt, và nhìn ra xa hơn viễn cảnh mà ta đã giới hạn cho chính mình - để nhìn thấy những khả năng và nhận ra rằng bạn có sức mạnh nội tại.

- Từ khóa: Suy nghĩ tiêu cực, hạn chế tự áp đặt, tù đày, tâm lý nạn nhân.

- Công việc:

Sự nghiệp của bạn không hoàn toàn như bạn nghĩ. Tuy nhiên, bởi vì công việc gắn liền với các vấn đề khác của cuộc sống, bạn cảm thấy rằng không thể rời đi hay thay đổi ngay bây giờ. Do không có kế hoạch dự phòng hoặc các vị trí, công việc hoặc con đường sự nghiệp khác đều đóng cửa trước mắt mình.

Nếu bạn đang tìm cách thay đổi sự nghiệp, bạn có thể phải học thêm một chút hoặc việc này gây ra những khó khăn nếu không có thu nhập ổn định.

Mặc dù không có nhiều lựa chọn, nhưng bạn nên suy nghĩ thoáng hơn. Càng lo lắng càng khiến bạn cảm thấy mình có ít lựa chọn hơn so với thực tế.

Nếu cần hãy yêu cầu giúp đỡ, xem xét ngân sách của bạn, biến một sở thích thành một công việc kinh doanh, tìm một nơi uy tín để vay tiền tạm thời, có thể có nhiều lựa chọn để chuyển hướng cuộc sống, nơi bạn không phải tiếp tục đau khổ như vậy nữa.  
 
- Tình yêu:

Khi 8 of Swords xuất hiện trong bói bài Tarot về tình yêu, bạn cảm thấy bị mắc kẹt hoặc ngột ngạt trong chuyện tình cảm hay trong một mối quan hệ quá lâu mà bạn không thể rời bỏ?

Bạn cảm thấy như thể bạn không có lựa chọn, nhưng điều này thường không đúng nếu bạn nhìn vào bức tranh lớn hơn. Ta đã quên mất khả năng của mình chỉ vì quá sợ hãi.

Để thực hiện các thay đổi, bạn chính là người hành động và kiểm soát. Tự do không đi kèm với thụ động.

Nếu bạn còn độc thân, lá bài này cũng có thể chỉ ra rằng bạn quá thụ động trong đời sống tình cảm. Bạn không muốn mạo hiểm và gặp gỡ người khác giới nhưng vẫn hy vọng rằng phép màu sẽ tới. Điều này thường không mang lại kết quả.
 
- Tài chính:

Bạn đang thấy như nước đến chân mình rồi khi mà những lo lắng về tình trạng tài khoản ngân hàng khiến bạn phải đối diện với tình hình thực tế đáng lo ngại của mình. 

Nếu bạn đang muốn kiếm nhiều tiền hơn, bạn có thể có nhiều công cụ để làm điều đó hơn bạn nghĩ. Hãy xem bạn có một tài năng mà người khác muốn trả tiền cho hay không? Bạn có phải là một nhà văn tài năng? Hỏi xem các doanh nghiệp địa phương có cần người viết cho blog của họ không? Có rất nhiều cách để cải thiện tình hình của bạn, bạn chỉ cần sáng tạo hơn một chút.
 
- Sức khỏe:
 
Ở khía cạnh sức khỏe, 8 of Swords trong một số trường hợp có thể là dấu hiệu của các rối loạn về sức khỏe tâm thần và lo âu như PTSD, chứng sợ hãi, trầm cảm hoặc các cơn hoảng loạn.

Tuy nhiên, nó cũng là lá bài cho thấy bạn giảm cân trong thời gian này rất phù hợp. Thẻ này cũng có thể là một chỉ số về các vấn đề về thị lực hoặc mù lòa. Hãy chăm sóc đôi mắt của mình thật tốt bạn nhé.
 
- Tinh thần:

Trong bối cảnh tâm linh, 8 of Swords khuyên bạn đừng để bản thân bị giới hạn. Bạn cảm thấy bất lực khi nó xuất hiện, điều này giống như cảm giác bị mắc kẹt hoặc bị giới hạn trong một tôn giáo hoặc con đường tâm linh.

Tuy nhiên, đây chỉ là vấn đề cảm nhận của bạn. Bạn nên chọn thay đổi hướng đi của mình bất cứ khi nào bạn muốn. Sức mạnh nằm trong tay của bạn.

2.2 Diễn giải ngược của lá bài 8 of Swords

 
La bai 8 Of Swords nguoc
 
Bắt được lá bài 8 of Swords ngược là một dấu hiệu tốt, vì nó cho thấy sự trưởng thành cũng như sự thừa nhận quyền lực và trách nhiệm của bản thân - đặc biệt là sau một thời gian dài đấu tranh nghi ngờ về khả năng của chính mình.

Điều này có nghĩa là một người có khả năng đưa ra các quyết định có ý thức bởi vì họ tự tin vào con người và sức mạnh của họ để ảnh hưởng đến sự thay đổi của cả bản thân và thế giới.

Đã đến lúc giải phóng bản thân khỏi quá khứ và dọn sạch tủ quần áo của mình, tạo không gian cho những trải nghiệm mới.

- Từ khóa: Tự giới hạn niềm tin, phê bình nội tâm, giải phóng những suy nghĩ tiêu cực, mở ra những quan điểm mới.

- Công việc:

Sau một thời gian dài và cuối cùng bạn đã tìm thấy sự giải thoát khỏi sự lo lắng về sự nghiệp của mình. Mọi thứ bây giờ đã dễ dàng hơn một chút và tầm nhìn không còn bị che khuất vì những căng thẳng hoặc nỗi sợ hãi.

Đôi khi, lá bài này có thể gợi ý một công việc hoặc vị trí mới mà bạn đã đạt được. Hứa hẹn đó sẽ là một công việc cho phép bạn phát huy hết tiềm năng của mình.

Tuy nhiên, 8 of Swords bị đảo ngược đôi khi biểu thị điều ngược lại. Bạn đã mất hết hy vọng, cam chịu với ý nghĩ rằng bất kể bạn làm gì, đây là con đường duy nhất dành cho bạn. Mỗi ngày trôi qua là một cuộc đấu tranh về tâm lý.

Hãy nhớ rằng bạn có quyền thay đổi mọi thứ, miễn là bạn mở rộng tầm mắt trước mọi khả năng và đừng để nỗi sợ hãi lấn át. Không ai cứu bạn ngoại trừ chính bạn.
 
- Tình yêu:

Khi bạn tháo khăn bịt mắt ra, hãy nhìn thật lâu, thật sâu vào đời sống tình cảm của bạn.

Ý nghĩa 8 of Swords về tình yêu đó là quan điểm của bạn đang thay đổi khi bạn đã hiểu rõ ràng và có cái nhìn khách quan hơn về mối quan hệ của mình. Những lo lắng được giải tỏa và bây giờ bạn hiểu rõ những gì cần phải làm để cảm thấy hạnh phúc hơn trong tình yêu.

Nếu còn độc thân, bạn thấy mình sẵn sàng hơn để bước vào một mối quan hệ. Những nỗi sợ hãi và lo lắng đã ngăn cản bạn thực sự theo đuổi chuyện tình cảm.
 
- Tài chính:

8 of Swords đảo ngược cho thấy những lo lắng của bạn về tiền bạc đã giảm bớt hoặc tăng lên. Cuối cùng, bạn học cách nhìn thấy tất cả những khả năng có thể xảy ra.

Ở một khía cạnh mặt khác, nỗi sợ hãi và lo lắng của bạn tiếp tục trở nên tồi tệ hơn. Bạn sẽ cần phải giải quyết những nỗi sợ hãi này trước khi chúng tiếp tục gây tổn hại đến sức khỏe tinh thần của bạn.
 
- Sức khỏe:

8 of Swords đảo ngược có thể đại diện cho việc phục hồi hoặc vượt qua các rối loạn sức khỏe tâm thần và lo âu như PTSD, chứng sợ hãi, trầm cảm hoặc các cơn hoảng loạn.

Sự xuất hiện của lá bài thông báo việc điều trị thành công các vấn đề về mắt. Tuy nhiên, ở một khía cạnh khác, nó cũng có thể đại diện cho chứng trầm cảm nghiêm trọng và cảm giác như tự tử là lối thoát duy nhất.

Nếu bạn đang bị trầm cảm hoặc cảm thấy muốn tự tử, hãy nhớ rằng luôn có một giải pháp trong mọi vấn đề. Nói chuyện với chuyên gia sức khỏe tâm thần hoặc tâm sự với gia đình và bạn bè. Bạn có thể vượt qua điều này, đừng bỏ cuộc! 
 
- Tinh thần:

Trong bối cảnh tâm linh, 8 of Swords ngược lại cho biết rằng bạn sẽ được trao quyền, hy vọng và tự do khám phá con đường tâm linh của mình khi lá bài này xuất hiện trong trải bài Tarot của bạn.

3. 8 of Swords khi phối hợp với một số lá bài đặc trưng khác


  • The Devil xuất hiện cùng 8 of Swords: lẫn lộn, giới hạn.
  • Khi  8 of Swords xuất hiện với The Moon: lẫn lộn, thiếu rõ ràng.
  • 10 of Swords kết hợp cùng 8 of Swords: Đè nén về tinh thần, sự bất lực.
  • Các lá The Moon, The Sun và Strength mang đến những khía cạnh tích cực cho lá 8 of Swords. Khi bất kỳ lá nào trong số chúng xuất hiện trong phiên đọc bài, nó có nghĩa rằng bạn sẽ vượt qua bất kỳ chướng ngại nào đang giữ chân bạn lại. Hãy hành động và bạn sẽ đạt được phần thưởng.
  • Khi xuất hiện cùng lá 2 of Pentacles, cảm giác bí bách, mắc kẹt đến từ việc bạn đã không quyết đoán. Khi hai lá này xuất hiện cùng nhau, chúng gửi thông điệp rằng hãy ra lựa chọn đi, trước khi chẳng còn lựa chọn nào cho bạn cả.
 
Tham khảo một số tin khác cùng chủ đề:

 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X