Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Lá bài 7 of Wands là gì? Nghĩa xuôi và nghĩa ngược của lá bài ra sao?

Thứ Năm, 28/07/2022 18:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Lá bài 7 of Wands là thẻ bài nói về việc dám đứng lên chiến đấu vì những gì bản thân tin tưởng, thái độ kiên quyết chống lại mọi thử thách và vững vàng với ý chí của mình.
Mục lục (Ẩn/Hiện)

1. Lá bài 7 of Wands là gì?


la bai 7 of Wands
 
Lá bài 7 of Wands là thẻ bài nói về việc dám đứng lên chiến đấu vì những gì bản thân tin tưởng, thái độ kiên quyết chống lại mọi thử thách và vững vàng với ý chí của mình.

7 of Wands mô tả một người đàn ông trên đỉnh đồi, trang bị một cây đũa phép trên mỗi tay và chống lại sáu cây đũa phép khác đang vẽ từ bên dưới. Anh ta dường như đang bảo vệ lãnh thổ của mình và những thành công của mình.

Điều thú vị là người đàn ông đi hai đôi giày khác nhau, cho thấy rằng anh ta có thể đã bị bắt không biết hoặc không chuẩn bị cho trận chiến, hoặc anh ta có thể không rõ lập trường và quan điểm của mình.

Sau thành công của 6 of Wands, bạn hiện đang ở một vị trí đáng ghen tị và đang bị thách thức bởi những người khác muốn thế chỗ bạn. Bạn đã làm việc chăm chỉ để đạt được vị trí của mình, nhưng một số người lại thèm muốn những gì bạn có và sẵn sàng chiến đấu để giành lấy nó.

Mặc dù việc họ phấn đấu vì thành công của bạn là điều đáng mừng, nhưng điều đó cũng tạo ra một môi trường căng thẳng và cạnh tranh vì bạn cần bảo vệ những gì mình kiếm được và phải liên tục chứng tỏ bản thân.
 
Đó là một thực tế đáng buồn của cuộc sống, nhưng bạn càng có nhiều khả năng hiển thị với tư cách là người đi đầu trong lĩnh vực của mình và lượng khán giả của bạn càng lớn, thì bạn càng có nhiều khả năng phải vật lộn với loại áp lực này.

Những người khác nhìn thấy thành công của bạn và sẽ thách thức quan điểm của bạn hoặc muốn hạ gục bạn. 
 
7 of Wands có thể xuất hiện khi bạn có quan điểm gây tranh cãi hoặc muốn nói lên ý kiến ​​của mình trong một diễn đàn công khai. Hãy sẵn sàng ủng hộ lập luận của bạn và ủng hộ chính mình. Giữ vững niềm tin của bạn về những gì bạn tin để những người khác không lật đổ bạn khỏi niềm tin của bạn.

Đôi khi, mối đe dọa hoặc sự chống đối này có thể khiến bạn bất ngờ và bạn cảm thấy chưa chuẩn bị kỹ lưỡng cho một trận chiến như vậy. Giống như người đàn ông trong lá bài đã vội xỏ giày vào và kết thúc bằng một đôi không khớp, bạn phải tranh nhau chiến đấu dù chưa có đủ mọi thứ.

Để chuẩn bị tốt hơn cho lần sau, 7 of Wands khuyến khích bạn vạch ra bất kỳ mối đe dọa hoặc rủi ro tiềm ẩn nào trước khi thực hiện kế hoạch của mình. Bằng cách đó, bạn có thể chuẩn bị sẵn kế hoạch cho tình huống xấu nhất.

7 of Wands cũng có thể có nghĩa là một thách thức đối với sự thành công của một dự án sáng tạo từ một nguồn bên ngoài. Ai đó hoặc điều gì đó có thể cản trở bạn theo đuổi mục tiêu và ước mơ của mình.

Hãy thiết lập ranh giới rõ ràng và sau đó bảo vệ chúng để người khác không gây rối với bạn. Giữ vững lập trường và bảo vệ lập trường của mình bằng mọi giá. Điều này sẽ đòi hỏi sự can đảm và bền bỉ, nhưng bạn có đủ sức mạnh và quyết tâm để làm điều đó. Tiếp tục đấu tranh cho những gì bạn tin tưởng và đối đầu với những người có thể chống đối hoặc đe dọa bạn.

7 of Wands như một lời nhắc nhở rằng bạn sẽ không phải lúc nào cũng thu phục được tất cả mọi người. Sẽ vẫn có những thách thức và đối lập với quan điểm của bạn, bạn không thể giữ cho mọi người luôn vui vẻ.
 

2. Ý nghĩa lá bài 7 of Wands


Đây là bảng tóm tắt lá bài 7 of Wands qua bói bài Tarot giúp mọi người có cái nhìn toàn cảnh trọn vẹn và dễ hiểu nhất trước khi đi vào những diễn giải chi tiết.

TÓM TẮT Ý NGHĨA LÁ BÀI 7 OF WANDS
Từ khóaDiễn giải từ khóa trong hành động
Năng nổ
  • Theo đuổi điều bạn muốn
  • Hành động cương quyết theo chính kiến
  • Chiếm thế tấn công
  • Chiến đấu
  • Đặt ra quan điểm của mình một cách mạnh mẽ
  • Nắm bắt thuận lợi
Chống cự
  • Cảm thấy háo hức tranh đấu
  • Chống lại một đối thủ
  • Chấp nhận thử thách
  • Tham gia vào một trò chơi hoặc môn thể thao
  • Cố gắng vượt qua chính mình
  • Tìm kiếm sự cạnh tranh
  • Có một đối thủ
  • Bị thách thức bởi một kẻ hống hách
Cứng rắn
  • Chống lại áp lực
  • Bảo vệ vị trí
  • Chống lại mọi thách thức
  • Chống lại sự phê bình
  • Từ chối đầu hàng
  • Nói “Không”
  • Kháng cự lại quyền thế
Đảm bảo
  • Có một vị trí cố định
  • Thể hiện tính cách mạnh mẽ
  • Bảo vệ điều mình tin tưởng
  • Biết mình đúng
  • Hành động cương quyết
  • Vững vàng
Một số lá bài đối lập
  • The High Priestess: Thụ động, cản trở
  • The Hanged Man: Chờ đợi, buông bỏ
  • 3 Of Pentacles: Hoạt động nhóm
Một số lá bài hỗ trợ
  • 5 Of Wands: Chống đối, chiến đấu
  • 9 Of Wands: Bảo vệ vị trí, từ chối đầu hàng
  • 5 Of Swords: Xung đột, tinh thần “chấp tất cả”
 
 

2.1 Ý nghĩa lá bài 7 of Wands xuôi

 
Tổng quan

7 of Wands đại diện cho sự chống đối, đứng lên vì những gì bạn tin tưởng, chiến đấu với góc của bạn và giữ lấy của riêng bạn. Nó biểu thị việc đi trên con đường cao, duy trì sự kiểm soát và ý chí mạnh mẽ.

Lá bài này cũng chỉ ra một người có tính bảo vệ, phòng thủ, quyết đoán, mạnh mẽ, không ngừng, quyết tâm và lãnh thổ. Nó có thể gợi ý rằng bạn đang bị tấn công, bị quấy rối, bị đổ lỗi hoặc bị coi là vật tế thần nhưng bạn đang kháng cự.

Cuộc sống này có thể đầy thử thách, bận rộn, vì vậy bạn sẽ cần sức chịu đựng để vượt qua những khó khăn ở thời điểm hiện tại, chúng tôi tin rằng bạn sẽ làm được, dễ mà!
 
Từ khóa: Thử thách, cạnh tranh, bảo vệ, kiên trì
 
Sự nghiệp

Trong trải bài Tarot sự nghiệp, 7 of Wands \đại diện cho việc chiến đấu để bảo vệ những gì bạn có. Khi nó xuất hiện, bạn có thể thấy rằng bạn đang có một trận chiến trên tay để nắm giữ thành công hoặc vị trí của mình. Luôn có những người trẻ đang khao khát bước lên nấc thang phía sau bạn và bạn phải tự đứng lên nếu bạn muốn duy trì địa vị hoặc vị trí sự nghiệp của mình.

Bạn có tài năng, động lực và tham vọng để làm như vậy. Bạn sẽ cảm thấy tự tin và mạnh mẽ khi 7 of Wands xuất hiện trong trải bài Tarot của bạn. Nó cũng có thể biểu thị rằng niềm tin của bạn có thể được kiểm tra. Bạn bị thách thức hoặc yêu cầu làm điều gì đó trái với đạo đức của bản thân.

Lá bài này sẽ cho thấy bạn đứng lên vì những gì bạn tin tưởng. Nó cũng có thể chỉ ra rằng bạn phải bảo vệ danh tiếng của mình khi người khác cố gắng kéo bạn xuống vực sâu.
 
Tiền bạc

7 of Wands cho thấy bạn đang bảo vệ sự giàu có hoặc sự an toàn tài chính mà bạn đã đạt được. Điều này có thể là dưới hình thức đầu tư thông minh, tiết kiệm tiền để chi tiêu cho những ngày khó khăn, đóng bảo hiểm phòng ốm đau. Dù là gì đi nữa, bạn cũng sẽ chuẩn bị sẵn các kế hoạch tài chính dài hạn.
 
Tình cảm
 
Trong trải bài Tarot tình yêu, nếu bạn đang ở trong một mối quan hệ, 7 of Wands cho bạn biết rằng bạn có một số thử thách sắp tới và nếu bạn muốn mối quan hệ của mình được lâu dài, bạn sẽ phải chiến đấu vì nó. Thách thức này có thể đến từ bên trong mối quan hệ dưới hình thức bạn hoặc người ấy đang cố gắng đổ lỗi cho nhau về các vấn đề tình cảm.

Lá bài này cũng có thể chỉ ra rằng mối quan hệ của bạn đang bị tấn công từ các bên thứ ba và bạn cần phải bảo vệ và bảo vệ nó. Bạn cần phải duy trì sự kiểm soát, quyết tâm không để người ngoài xúi bậy. Đừng để người khác phá hỏng những gì bạn đang có.

Nếu bạn còn độc thân, 7 of Wands gợi ý rằng nếu bạn quan tâm đến ai đó, bạn sẽ phải chiến đấu để có được tình yêu của họ. Có thể có sự cạnh tranh nghiêm trọng đối với tình cảm của người này và nếu bạn cho phép mình chìm sâu vào tình yêu, lụy tình quá thì bạn sẽ bị coi thường.
 
Sức khỏe

7 of Wands biểu thị việc bạn đang phải chiến đấu để vượt qua bệnh tật hoặc chấn thương. Lá bài này cũng có thể đại diện cho một căn bệnh hoặc tình trạng bệnh tật mà bạn sẽ phải cố gắng hết sức để kiểm soát. Bạn được định hướng và bạn có thể làm được.
 
Tinh thần

Về khía cạnh tinh thần, 7 of Wands xuôi khuyên bạn đối đầu với nỗi sợ hãi để rèn luyện ý chí và học hỏi kinh nghiệm. Mọi trở ngại chỉ tan biến khi bạn đủ mạnh mẽ để đối diện với chúng, hãy tự tin hơn và đừng ngần ngại tranh đấu.
 

2.2 Ý nghĩa lá bài 7 of Wands ngược

 
la bai 7 of Wands nguoc
 
Tổng quan

7 of Wands bị đảo ngược cho thấy áp lực bên ngoài đang đè nặng bạn khiến bạn nghi ngờ bản thân xem liệu mọi thứ có xứng đáng hay không. Có vẻ như bạn đang bị chống đối liên tục. Ban đầu, bạn có thể giữ vững lập trường, nhưng sau một trận chiến không ngừng nghỉ, giờ đây bạn đã kiệt sức và sẵn sàng từ bỏ hoàn toàn.

Đừng để điều này đến với bạn! Ngay cả khi bạn đang mệt mỏi, lá bài này thúc giục bạn tiếp tục chiến đấu vì những gì bạn tin tưởng. Hãy vững vàng, làm chủ vị trí của mình và đừng thay đổi con người của bạn chỉ để giữ cho người khác hạnh phúc.
 
7 of Wands bị đảo ngược cũng có thể có nghĩa là bạn nghĩ rằng những người khác đang thường xuyên chỉ trích bạn. Gia đình hoặc bạn bè của bạn đang đặt câu hỏi về những lựa chọn của bạn, chẳng hạn như ở trong một mối quan hệ đầy thử thách hoặc một công việc không như ý, và bạn sẽ thích hơn nếu họ có thể im lặng và để cho bạn được như vậy!

Thẻ ngược này có thể khẳng định rằng bạn đang bị choáng ngợp bởi những thách thức và trách nhiệm trong cuộc sống, thấy mình nhanh chóng bị chìm dưới đáy biển và không thể nhìn vào bức tranh toàn cảnh hơn. Bạn đã hứa quá nhiều và giờ chỉ muốn tập trung sự chú ý vào một hoặc hai điều.

Bạn cũng lo lắng rằng mình phải cạnh tranh với những người khác khiến bạn cảm thấy thiếu thốn và dễ bị tổn thương. Xây dựng lại lòng tự trọng và sự tự tin của bạn và có niềm tin rằng bạn có thể đạt được những gì bạn đã đặt ra nhé.
 
Từ khóa: Kiệt sức, bỏ cuộc, choáng ngợp
 
Sự nghiệp

7 of Wands đảo ngược có thể đại diện cho việc không bảo vệ được những gì bạn đã đạt được hoặc không có lập trường cứng rắn. Bạn thiếu sức chịu đựng để tham gia vào cuộc cạnh tranh bất tận để duy trì thành công của mình hoặc chỉ đơn giản là bị vượt mặt vì đi lùi so với đối thủ bằng sự kiệt quệ của bản thân.

Bạn đã mất động lực hoặc tham vọng. Bạn thiếu tự tin hoặc cảm thấy bất lực khi 7 of Wands xuất hiện ở vị trí ngược trong trải bài Tarot. Nó có thể cho thấy rằng bạn có thể đang đi ngược lại quy tắc đạo đức của chính mình để chiếm được sự ủng hộ của sếp.

Nó cũng có thể chỉ ra rằng danh tiếng của bạn có thể đang chìm trong vũng bùn khi những người khác cố gắng làm mất uy tín của bạn để làm bàn đạp giúp họ tiến xa hơn trong sự nghiệp.
 
Tiền bạc

Bạn không bảo vệ được sự giàu có hoặc sự an toàn tài chính mà bạn đã đạt được. Điều này có thể khiến bạn lãng phí số tiền khó kiếm được vào những khoản mua sắm phù phiếm hoặc không thực hiện được các kế hoạch tài chính như tiết kiệm, đầu tư thông minh hoặc lương hưu cho tương lai của mình.  
 
Tình cảm

Bạn sẽ bỏ cuộc, từ bỏ hoặc buông xuôi khi đối mặt với những thử thách sắp tới. Một lần nữa, nếu bạn muốn mối quan hệ của mình đi được quãng đường dài, bạn sẽ phải đấu tranh cho nó. 

Nếu bạn vẫn đang tìm kiếm đối tượng lý tưởng thì 7 of Wands ngược khuyên bạn hãy tận hưởng cuộc sống và để định mệnh dẫn dắt bạn đến với người tình hoàn hảo.
 
Sức khỏe

7 of Wands bị đảo ngược không phải là một điềm báo lớn vì nó có thể báo hiệu một người nào đó đang mất đi nghị lực hoặc ý chí chiến đấu để vượt qua bệnh tật hoặc chấn thương.

Lá bài này cũng có thể đại diện cho một căn bệnh hoặc tình trạng bệnh tật vượt ngoài tầm kiểm soát. Nói chuyện với bác sĩ của bạn về các phương pháp điều trị có thể hữu ích vì phương pháp điều trị hiện tại có thể không hiệu quả nữa đâu nhé!
 
Tinh thần

Về phương diện tinh thần, bạn cần bình tĩnh, chuyên tâm xây dựng đời sống tinh thần tốt đẹp nhưng đừng nên bàn bạc quá nhiều về nó với người khác. Tâm hồn thư thả, tĩnh lặng là “vũ khí” duy nhất bạn cần để đối phó với mọi khó khăn trong cuộc sống.
 

3. Lá bài 7 of Wands khi phối hợp với các lá khác   


7 of Wands và Justice

Đây là bộ đôi chỉ thị về hành động chiến đấu, bạn sẽ dành phần lớn thời gian để giành được thắng lợi trong cuộc chiến sắp tới. Kết quả cuộc tranh đấu phụ thuộc vào năng lực và sự cố gắng của bạn nhưng nhìn chung thì vũ trụ cho rằng bạn có đủ khả năng để nắm ưu thế.
 
7 of Wands đi cùng với các lá bài hoàng gia trong bộ Gậy cho biết sự sáng tạo của bạn đang dần phát triển, hãy vận dụng những ý tưởng mới lạ để tạo ra các sản phẩm đầy giá trị phục vụ cho cộng đồng, xã hội.

Mời bạn tham khảo thêm tin cùng chuyên mục:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X