Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Lá bài 7 of Swords là gì? Ý nghĩa lá bài 7 of Swords trong Tarot

Thứ Năm, 21/07/2022 14:51 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Lá bài 7 of Swords cho thấy những lo lắng đang hiện hữu. Lời khuyên là nên thành thật với cảm xúc của mình, nếu có lỗi thì nhất định nên hối cải, tìm cách sửa chữa sai lầm.
Mục lục (Ẩn/Hiện)

1. Lá bài 7 of Swords là gì?


7 of Swords nói về sự phản bội và lừa dối. Dựa vào lý do bạn quyết định xem bói bài Tarot, mới hiểu được sự lừa đảo này bắt nguồn từ đâu.

Lá bài 7 of Swords miêu tả một người đàn ông được nhìn thấy đang lén lút chạy trốn khỏi một khu doanh trại nào đó. Anh ta không quên mang theo năm thanh kiếm trên tay. Ngay phía sau lưng là hai thanh kiếm khác đang cắm thẳng đứng trên mặt đất.

Từ hình ảnh này, chúng ta có thể hiểu rằng 7 of Swords nói về sự trốn tránh một thứ gì đó, lừa dối hoặc phản bội.
 
Nụ cười trên môi cho thấy rằng anh đang tự hào về bản thân vì đã trốn đi mà không bị chú ý. Nét mặt của người đàn ông thể hiện sự tự tin và dường như anh ta đã chắc chắn về sự thành công của mình trong nhiệm vụ đánh cắp thanh kiếm này.

Thật không may, ở bên trái dường như có một nhóm lính đã phát hiện ra vụ trộm và một người lính như đang giương cờ hoặc vũ khí như để báo hiệu sự truy đuổi sắp diễn ra.
 
la bai 7 of Swords
 

2. Ý nghĩa lá bài 7 of Swords trong Tarot?


Khi bạn nhận được lá bài này, nó có thể ám chỉ rằng bạn hoặc ai đó khác trong cuộc sống đang gặp khó khăn, cố thoát khỏi vấn đề.

Có những trường hợp buộc phải lén lút, hy vọng rằng sẽ không bị phát hiện vì khi đó ta phải đối mặt với hậu quả - đó là sự xấu hổ, sự trừng phạt hay thậm chí là tệ hơn.

Đôi khi điều này xảy ra khi bạn đã làm một điều gì đó có phần khôn ngoan và khác thường. Lúc này, có nguy cơ bí mật sắp bị lộ ra.
 
Lá bài này còn chỉ ra rằng bạn có thể bị cám dỗ muốn lẻn khỏi một nơi nào đó, cho thấy một tình huống không còn được như mong đợi.

Thay vì đối phó với nó, bạn chọn cách lẻn đi và hy vọng rằng sẽ không bị chú ý. Có lẽ bạn đã tin rằng vấn đề này sẽ tự giải quyết theo thời gian và bạn đã bỏ mặc nó ngày càng trở nên tồi tệ hơn. 

Xem ý nghĩa tổng quát của lá bài này ở bảng sau:
 
TÓM TẮT Ý NGHĨA LÁ BÀI 7 OF SWORDS
Từ khóaDiễn giải từ khóa trong hành động



 Chạy trốn
 
 
 
  • Né tránh trách nhiệm
  • Bỏ trốn lén lút
  • Rời bỏ
  • Né tránh nghĩa vụ
  • Sợ đối mặt với sự thật
  • Chọn phương án dễ dàng
  • Che giấu sự thật
  • Chần chừ
Đơn độc
 
 
  • Cảm thấy bạn không cần ai khác
  •  Muốn độc lập
  • Quyết định không cần giúp đỡ
  • Giữ điều gì đó cho riêng mình
  • Thích sự cô độc
  • Sống tách biệt
  • Muốn đi một mình
  • Giữ khoảng cách với mọi người
  • Che giấu nỗi hổ thẹn
Sự hổ thẹn được giấu kín
 
  • Lừa dối hoặc bị lừa dối
  • Che dấu vết
  • Thủ đoạn ở đằng sau
  • Sống hai mặt
  • Nhìn người khác bị hạ nhục
  • Kiểm soát giấu mặt
  • Tránh né một bí mật đáng hổ thẹn
  • Lừa dối hoặc trộm cắp
 Một số lá bài đối lập
  • The Hierophant: Sẵn sàng hợp tác, làm việc nhóm.
  • The Justice: Có trách nhiệm, chân thật.
  • 10 of Wands: Đáp ứng nghĩa vụ, có trách nhiệm.
  • 6 of Cups: Ngây thơ, tử tế, cởi mở, cao quý.
Một số lá bài bổ trợ
 
  • The Hermit – đơn độc, tránh xa người khác.
  • 2 of Swords – chạy trốn sự thật.
  • 5 of Swords – mất danh dự, tách biệt người khác.
  • 9 of Pentacles – dựa vào bản thân, hành động bằng chính sức mình.

2.1 Diễn giải xuôi của lá bài 7 of Swords


Lá bài nhấn mạnh về sự trốn tránh, câu hỏi lớn được đặt ra khi lá bài 7 of Swords xuất hiện là liệu việc trốn thoát có giải quyết được vấn đề mà bạn đang gặp phải hay không.

Trong khi bạn có thể nghĩ rằng bạn đã trốn thoát, lại phát hiện ra rằng tình huống này cuối cùng đã dồn bạn vào chân tường hoặc bạn bị phát hiện khi đang cố gắng trốn.
 
Có những trường hợp 7 of Swords cho thấy sự sẵn sàng cho việc tự lực. Bạn có ham muốn khám phá mọi thứ cho riêng mình. Đây có thể là một cách tiếp cận hiệu quả nếu bạn muốn khẳng định sự độc lập, bỏ qua thỏa thuận nhóm.

Biểu tượng của 7 of Swords khuyến khích bạn đi trên con đường riêng, đôi khi sự đổi mới mang đến khoảnh khắc bạn trở thành thiên tài, không ai đoán biết trước được điều này.

- Từ khóa: Phản bội, lừa dối, bỏ đi thứ gì đó, hành động có chiến lược. 

- Công việc:

Có thể có một số nhân vật đáng ngờ xuất hiện ở nơi công sở. Sự dối trá và những lời nói dối của họ có thể khiến bạn ngạc nhiên.

Bạn đang đối phó với những đồng nghiệp cố gắng phá hoại mình bằng những câu chuyện phiếm, nói xấu bạn với sếp, hoặc cố gắng không ghi nhận công lao của bạn.

Hãy thận trọng về người bạn tin tưởng trong tình huống này; nó có thể xuất phát từ nơi bạn ít mong đợi nhất.

Đôi khi, 7 of Swords trong bói bài Tarot cũng có thể gợi ý rằng bạn sẽ cần một mức độ chiến lược nhất định để hoàn thành các dự án của mình.

Bạn là người yếu thế hơn ở đây, người khác có nhiều nguồn lực hơn hoặc có vị thế nhất định. Cách làm việc có chiến thuật nhất định sẽ là một lợi thế cho bạn lúc này. 
 
- Tình yêu:

Lời nói dối và thủ thuật xuất hiện trong chuyện tình cảm của bạn là những gì mà 7 of Swords muốn ám chỉ. Điều quan trọng đối với bạn lúc này là phải luôn thận trọng, đặc biệt nếu bạn vừa gặp một người mới.

Bạn hoặc người ấy có thể không trung thực, trường hợp xấu nhất là không chung thủy. Nếu bản năng cho bạn biết rằng mình đang bị lừa dối, bạn cần phải đối mặt với điều này bằng cuộc thảo luận thẳng thắn.

Còn nếu bạn là người không chung thủy thì hãy xem xét hậu quả lâu dài của hành động này. Ngay cả lời nói dối tử tế nhất để bảo vệ tình cảm hiện tại cũng có thể phát triển thành vấn đề lớn nếu không giải quyết được nguyên nhân gốc rễ.

Nếu còn độc thân, bạn có thể cần phải đánh giá xem liệu mình có quá nghi ngờ hoặc không tin tưởng vào những đối tượng tiềm năng hay mặt khác, bạn có đang dẫn dắt họ hay phóng đại bản thân quá mức không.
 
- Tài chính:

Hãy cẩn thận về tình hình tài chính của bạn ngay lúc này vì có dấu hiệu về mánh khóe, lừa đảo hoặc ăn cắp tài nguyên của bạn.

Đó là những thứ bạn khó kiểm soát, nhưng bạn cũng có thể gặp phải những tình huống này nếu bạn đang thử bất kỳ kế hoạch làm giàu nhanh chóng hoặc đánh bạc, tham gia vào các giao dịch mờ ám khác.

Tránh xa những điều mà bạn cảm thấy nghi ngờ hoặc những dự án nghe có vẻ quá tốt để trở thành sự thật.
 
- Sức khỏe:

Trong bối cảnh sức khỏe, lá bài này chỉ ra rằng bạn có thể cần kiểm tra thêm để tìm hiểu sâu vấn đề sức khỏe.

Nếu các triệu chứng của bạn đã bị bác sĩ bỏ qua hoặc bác bỏ nhưng vẫn tồn tại, bạn có thể nên lấy ý kiến thêm từ người khác, họ sẽ cho bạn biết nguyên nhân của các triệu chứng, lý do mà bệnh khó bị phát hiện.

Lá bài 7 of Swords cũng cảnh báo không nên tham gia vào các hành vi hoặc hoạt động có thể khiến sức khỏe của bạn gặp nguy hiểm. 
 
- Tinh thần:

Trong bối cảnh tâm linh, 7 of Swords cảnh báo bạn về sự lừa dối. Sự lừa dối này có thể xuất hiện dưới hình thức cộng sự, giáo viên hoặc các nhà lãnh đạo tôn giáo, những người này lừa dối trong giao dịch của họ với bạn, đừng để bản thân bị thao túng.

Bạn có trực giác và lương tâm, đừng để những người này điều khiển mình như một con rối nhé.

2.2 Diễn giải ngược của lá bài 7 of Swords

 
la bai 7 of Swords nguoc
 
7 of Swords đảo ngược có thể có nhiều nghĩa tùy thuộc vào ngữ cảnh của các lá bài khác trong trải bài.

Trước hết, nó có thể gợi ý rằng bạn cần phải thay đổi cách tiếp cận của mình - các chiến thuật bạn đang sử dụng không hoạt động được nữa.

Trong khi lá bài xuôi đại diện cho một chiến thắng "bẩn" đạt được bằng sự lừa dối và gian xảo, thì lá bài đảo ngược đại diện cho một phiên bản khắc nghiệt hơn của hành vi đó.

Hay thay vào đó, một kiểu đổi mới lương tâm. Bạn hoặc ai đó trong vòng kết nối của bạn đang quyết định trút bỏ gánh nặng với cảm giác tội lỗi và xóa sạch một số hành vi thao túng mà họ đã tham gia.

Niềm tin đã bị phá vỡ, nhưng một khi thú nhận, bạn có thể đang trên con đường sửa chữa nó.

Xuất hiện 7 of Swords ở đây cho thấy mong muốn thử làm mọi thứ theo một cách khác, một cách hợp tác hơn là độc lập.

-  Từ khóa: Hội chứng kẻ mạo danh, tự lừa dối, giữ bí mật.

- Công việc:

Sự thật đang được đưa ra ánh sáng và nếu những người khác đã hành động không trung thực thì những lời nói dối của họ có thể bị phơi bày. Cho dù bạn là nạn nhân hay kẻ gây tội, cảm giác tội lỗi và xấu hổ có khả năng khiến thủ phạm phải thú nhận và có lẽ là xin hòa giải.

Miễn là bạn sửa đổi và đối mặt với hậu quả, có khả năng sẽ được tha thứ.

Ngoài ra, tình hình xáo trộn tại nơi làm việc có thể leo thang; đôi khi những người có lỗi không được đưa ra công lý một cách công khai. Điều này khiến bạn thất vọng, nhưng an tâm họ cũng sẽ bị trừng phạt thôi.

Đôi khi 7 of Swords là một tuyên bố đơn giản rằng các chiến lược và cách tiếp cận của bạn không phù hợp và bạn sẽ phải thay đổi cách xử lý các dự án của mình.
 
- Tình yêu:

Chấm dứt dối trá và lừa dối là lời khuyên mà 7 of Swords ngược muốn gửi tới cho bạn.

Sự thiếu trung thực cuối cùng sẽ bị đưa ra ánh sáng và lá bài này báo hiệu rằng sự thật đang dần lộ diện.

Nếu bạn là kẻ lừa dối, về lâu dài, điều quan trọng hơn là phải thú nhận và thừa nhận bất kỳ hành vi sai trái nào. Không dễ dàng mang theo sức nặng của sự thiếu trung thực; vì nó thường đi kèm với sự lo lắng, sợ bị phát hiện.

Những ai đang tìm kiếm tình yêu có thể sẵn sàng từ bỏ mọi giả tưởng hoặc ngừng đùa cợt tình cảm. Về lâu dài, điều này có thể mang lại cho bạn sự viên mãn hơn là phải liên tục thay đổi bản thân vì tình yêu.
 
- Tài chính:

Bạn đã hoàn toàn trung thực trong các giao dịch tài chính của mình chưa? Bây giờ có thể là thời điểm tốt để bạn nộp thuế trước khi bạn tự rước rắc rối sâu hơn.

Hay bạn đã từng là nạn nhân của trộm cắp, lừa đảo hoặc gian lận? Sự thật đang được đưa ra ánh sáng, những người bán rẻ danh dự của mình sẽ lãnh hậu quả.
 
- Sức khỏe:

Trong bối cảnh sức khỏe, 7 of Swords đảo ngược cho thấy rằng bạn đang bỏ qua các dấu hiệu cảnh báo liên quan đến sức khỏe. Sự tự lừa dối này sẽ không mang lại lợi ích gì, thậm chí còn khiến bệnh tình trở nên trầm trọng hơn, vì vậy hãy lưu ý đến những thông điệp mà cơ thể bạn đang gửi cho bạn và có hành động thích hợp.
 
- Tinh thần

Trong bối cảnh tâm linh, 7 of Swords ngược cho bạn biết rằng ai đó có thể đang cố gắng hướng dẫn tinh thần cho bạn vào thời điểm này nhưng hãy chắc chắn rằng bạn chỉ lấy những gì có ích mà thôi.

Mặc dù sự khôn ngoan mà họ đưa ra có thể hữu ích nhưng vẫn có thể có một động cơ tiềm ẩn mà bạn không hề hay biết. Nó cũng có thể là một dấu hiệu cho thấy lương tâm đã thức tỉnh vì trước đây bạn từng đã phớt lờ nó. Đây là một sự phát triển đáng hoan nghênh.
 

3. 7 of Swords khi phối hợp với một số lá bài đặc trưng khác  

  • Khi 7 of Swords xuất hiện cùng The Hermit cho thấy sự đơn độc, muốn tránh xa người khác.
  • 2 of Swords - 7 of Swords: Sự chạy trốn sự thật, trốn tránh.
  • 5 of Swords và 7 of Swords cùng xuất hiện: Mất danh dự, tách biệt người khác.
  • Khi 7 of Swords xuất hiện đồng thời cùng 9 of Pentacles trong trải bài nhắc nhở bạn đừng nên mong chờ ai đó hỗ trợ, hãy tự lực cánh sinh.
  • Khi đi với lá The Devil, 7 of Swords tượng trung cho việc phá vỡ một chu trình nào đó, có thể là kết thúc một mối quan hệ độc hai, hay thói quen có hại như hút thuốc hay chè chén.
  • Khi lá Judgement xuất hiện cùng 7 of Swords, nó có nghĩa rằng chiêu trò kẻ nào đang dùng để lừa gạt người khác rồi sẽ quay lại gậy ông đập lưng ông. Đây là một sự kết hợp chỉ quả báo nhãn tiền, cho nên nếu bạn là kẻ đang nói dối thì việc bạn cố hoàn lương lại mang lại kết cục tốt đẹp cho mình.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X