Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Lá bài 7 of Pentacles là gì? Ý nghĩa lá bài 7 of Pentacles trong Tarot?

Thứ Ba, 12/07/2022 20:57 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Lá bài 7 of Pentacles là gì? Chúng mang tới cho bạn lời khuyên gì trong việc định hướng cuộc sống để có một tương lai rực rỡ hơn?
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 

1. Lá bài 7 of Pentacles là gì?


7 of Pentacles là một tín hiệu tích cực về mặt kinh tế, công việc cho thấy những thành quả xứng đáng với quá trình cố gắng không ngừng nghỉ thời gian vừa qua.

Lá bài 7 of Pentacles miêu tả một người đàn ông trẻ tuổi dường như đang nghỉ ngơi sau khi làm việc khá vất vả. Anh đang đứng chiêm ngưỡng những trái cây và hoa trong vườn của mình như là thành quả đã đạt được sau những nỗ lực không biết mệt mỏi.

Anh ta tựa vào chiếc xẻng trong khi đang ngắm nhìn bảy chiếc đèn ngũ sắc treo trên thảm thực vật xanh tươi. Cách anh ấy đặt tay lên chiếc xẻng cho thấy một sự mệt mỏi - anh đã làm việc chăm chỉ để đảm bảo rằng vụ mùa năm nay là một vụ tốt tươi.

Bởi vì anh ta đang tập trung vào các mục tiêu dài hạn thế nên không thể thu hoạch ngay bây giờ, anh chỉ dự trữ một trong những viên ngũ sắc cho riêng mình, còn mang đi đầu tư những viên còn lại. Với những nỗ lực của mình, anh hy vọng sẽ mang lại kết quả lâu dài.

Tuy nhiên, hãy lưu ý biểu hiện trên khuôn mặt của anh ấy: khá mệt mỏi vì làm việc quá sức, toàn tâm toàn lực cho vụ thu hoạch thành công này. Thành công đến từ sự chăm chỉ và kiên nhẫn, nhưng lá bài cũng là lời nhắc nhở bạn nên cẩn thận, đừng làm việc quá sức và khiến bản thân cảm thấy kiệt quệ.
 
la bai 7 of Pentacles
 

2. Ý nghĩa lá bài 7 of Pentacles trong Tarot?

Ý nghĩa của 7 of Pentacles liên quan đến sự đầu tư và nỗ lực. Khi 6 of Pentacles đề cập đến sự kết thúc của khó khăn tài chính hoặc vật chất thì lá bài này như là sự nối tiếp theo sau. Một khi bạn đã dành thời gian, không ngừng cố gắng cho công việc cho thấy rằng công sức của bạn đang được đền đáp ở hiện tại và cả trong tương lai.
 
Xem ý nghĩa tổng quát của lá bài này ở bảng sau:
 
TÓM TẮT Ý NGHĨA LÁ BÀI 7 OF PENTACLES
Từ khóaDiễn giải từ khóa trong hành động
Sự đánh giá
  • Lùi lại một bước là cần thiết
  • Xem xét lại những gì đã làm
  • Tạm dừng để kiểm tra kết quả
  • Chăm chỉ và nỗ lực đúng hướng
  • Biết đâu là sai sót để loại bỏ
  • Đánh giá cẩn thận
Phần thưởng
 
  • Đã được nhận thành quả
  • Tận hưởng thành quả ban đầu
  • Thu lợi từ những mối đầu tư
  • Nhận tiền lương
  • Đạt được mục tiêu nhỏ
  • Đạt đến một dấu mốc
Đổi hướng
 
  • Chuyển đổi hướng đi phù hợp hơn
  • Suy nghĩ các giải pháp thay thế
  • Nghĩ đến khả năng thay đổi
  • Mở ra chiến lược mới
  • Tự vấn các lựa chọn của bản thân
  • Lựa chọn mang tính tối ưu hơn
 Một số lá bài đối lập
  • Wheel of Fortune: Hoàn toàn thay đổi định hướng, kế hoạch.
  • 8 of Wands: Hành động quyết liệt, nhanh chóng.
  • 5 of Pentacles: Thời điểm gian nan sắp đến, cần phải đối mặt.
Một số lá bài bổ trợ
 
  • Empress: Dự báo về phần thưởng lớn, món quà bất ngờ được nhận.
  • Justice: Không nên vội vàng hành động, hãy đánh giá xem mình đang ở đâu, nên tập trung việc gì, bỏ qua việc gì để tối ưu nguồn lực.
  • Judgement: Nhắc nhở về thời điểm mang tính quyết định.
  • 4 of Swords: Khuyên bạn chớ làm việc quá sức, đã đến lúc được nghỉ ngơi.
 

2.1 Diễn giải xuôi của lá bài 7 of Pentacles


Nếu bạn đang muốn đầu tư, 7 of Pentacles gợi ý rằng bạn đã sẵn sàng bỏ nhiều công sức, thời gian vào bất cứ mục tiêu nào mà bạn muốn đạt được. Nó tái khẳng định bạn về tầm nhìn và giúp cho bạn thấy rằng bạn không bị giới hạn khi chỉ nhìn vì chút kết quả trong ngắn hạn. Nó cho thấy bạn coi trọng khoản đầu tư của mình như thế nào và bạn sẵn sàng bỏ ra thời gian, của cải, năng lượng...
 
7 of Pentacles cũng liên quan đến nỗi sợ thất bại. Bạn không biết liệu bạn có gặt hái được thành quả từ sự chăm chỉ này hay không.

Lá bài còn chỉ ra sự thất vọng khi có sự chậm trễ. Bạn có thể đã nỗ lực rất nhiều cho các dự án của mình, nhưng dường như nó không mang lại kết quả nào ngay bây giờ.

Điều tốt là bạn đang học hỏi từ những thất bại và sai lầm của mình. Ban đầu có vẻ không giống như vậy, nhưng những sai lầm cho phép bạn tìm ra cách đầu tư thời gian của mình tốt hơn để tận dụng tối đa các nguồn lực, gặt hái được nhiều kết quả đáng mong đợi trong tương lai.

- Từ khóa: thành quả, kiên trì, tầm nhìn dài hạn, kết quả bền vững, đầu tư. 
 
- Công việc:

Bất kể bạn có thấy kết quả hay không, khi vô tình bắt được 7 of Pentacles báo hiệu rằng việc bạn đang thực hiện có sự tiến bộ nhất định. Nó có thể diễn ra rất chậm, nhưng công sức của bạn mỗi ngày rồi sẽ được đền đáp.

Bây giờ có thể hữu ích nếu bạn xem xét kỹ hơn những thành tích của mình và đánh giá lại xem cái gì hiệu quả, cái gì không. Điều này có thể giúp bạn hiểu nơi cần tập trung sức lực, tạo ra những chiến lược triển vọng hơn trong tương lai.

Nếu bạn là người chủ doanh nghiệp hoặc tự kinh doanh, lúc này hãy dành thời gian để đánh giá công việc của bạn. Việc này rất hữu ích và đang tạo nền tảng vững chắc cho sự phát triển trong tương lai.
 
- Tình yêu:

Lá bài 7 of Pentacles trong tình yêu cho thấy tình cảm nảy nở nhưng khá chậm. Đối với những người còn độc thân, tình bạn lâu dài có thể từ từ chuyển thành tình yêu.

Tình bạn hiện tại cũng có thể là mầm mống của điều gì đó khác biệt. Tình yêu đôi khi khiến bạn mệt mỏi, nhưng phần thưởng sau đó là vô giá.

Nếu bạn đang ở trong một mối quan hệ, cuộc sống chung bây giờ có vẻ tẻ nhạt hoặc mệt mỏi. Hai người cần phải vạch ra những kế hoạch dài hạn hoặc tạo ra những thỏa hiệp trong thói quen hoặc tài chính.

Nhưng lá bài này cũng là một lời nhắc nhở rằng tình yêu không phải lúc nào cũng lãng mạn nồng nàn như thuở ban đầu. Hai người còn là bạn đời - những người cùng nỗ lực hàng ngày để ở bên nhau và nuôi hi vọng về một cuộc sống tốt đẹp hơn trong tương lai.

Theo thời gian, tất cả những khoảnh khắc tẻ nhạt, những công việc khó khăn, sẽ là thứ đáng được nhìn lại một cách trân trọng. Sau tất cả, đó là những thứ để tình yêu của bạn phát triển thành một thứ gì đó đẹp đẽ hơn.
 
- Tài chính:

Với 7 of Pentacles, bạn có thể gặt hái thành quả lao động của mình ngay bây giờ. Những thứ mà bạn đã từng bỏ công sức và thời gian cuối cùng đã cho thấy sự tiến bộ. Lúc này, bạn hãy tận hưởng chút phần thưởng nho nhỏ từ thành quả có được.
 
- Sức khỏe:

Trong bối cảnh sức khỏe, 7 of Pentacles được xem là một lá bài tốt. Nếu bạn đang muốn cải thiện sức khỏe của mình trong một số lĩnh vực nhất định, lá bài cho bạn biết rằng bây giờ sẽ là thời điểm tốt. Hãy đánh giá lại mọi thứ và có thể điều chỉnh lối sống của mình để thực hiện những cải thiện này.

7 of Pentacles trong bói bài Tarot là lá bài nói về mục tiêu, vì vậy nếu bạn muốn giảm vài cân, tăng cường thể lực, phá bỏ thói quen xấu hoặc thay đổi chế độ ăn uống thì đây là thời điểm thích hợp nhất để tập trung sức lực cho những mục tiêu này.

Ngoài ra, lá bài cũng là tín hiệu của mang thai, đây thường là một thẻ bài tích cực vì nó biểu thị sự phát triển và nuôi dưỡng.
 
- Tinh thần:

Trong bối cảnh tâm linh, 7 of Pentacles chỉ ra rằng bạn sẽ nhận lại được những gì bạn từng gieo. Thậm chí, bạn sẽ nhận lại gấp ba lần những gì bạn đã cho đi.

Nếu bạn là người tử tế và hào phóng với người khác hoặc bạn đang mang lại tình yêu thương tới muôn loài thì lúc này, bạn sẽ bắt đầu cảm thấy những lời chúc phúc này quay trở lại với bạn!

Nó cũng cho thấy rằng bạn đang phân vân về vấn đề tâm linh và cần ra quyết định về hướng đi tiếp theo trên con đường tâm linh của mình.

2.2 Diễn giải ngược của lá bài 7 of Pentacles

 
la bai 7 of Pentacles nguoc
 
7 of Pentacles bị đảo ngược có nghĩa là lợi nhuận của bạn có thể bị phân tán vào lúc này. Nó cũng có thể có nghĩa là phần thưởng lao động của bạn không được như mong đợi.

Ưu điểm của điều này là nó cho thấy rằng bạn biết khi nào nên ngừng đầu tư thời gian, tiền bạc hoặc năng lượng của mình vào một dự án cụ thể. Do đó, bạn cần đánh giá lại các lựa chọn của mình và tìm ra nơi bạn nên ưu tiên các nguồn lực của mình.

Ý nghĩa đảo ngược của Seven of Pentacles cũng có thể được áp dụng cho các mối quan hệ cũng như nỗ lực và cảm xúc mà bạn đã đầu tư.
 
Hình ảnh của 7 of Pentacles thường liên quan đến các dự án kinh doanh và đầu tư. Tuy nhiên, nó cũng chỉ ra rằng các mối quan hệ cũng được xem như các khoản đầu tư. Công sức bỏ ra cho những khoản đầu tư này là thời gian, tiền bạc và sự chăm chỉ.

- Từ khóa: Khó thành công, thiếu tầm nhìn dài hạn, phần thưởng hạn chế.

- Công việc:

Bạn có đang nỗ lực quá nhiều trong công việc không? Hay bạn chưa đưa đủ chăm chỉ? 7 of Pentacles ngược cho thấy sự mất cân bằng trong khía cạnh sự nghiệp. Cho dù câu trả lời là gì thì chúng cũng không đủ giúp bạn thay đổi tình hình hiện tại.

Kết quả lúc này rất ít, thậm chí việc dành quá nhiều thời gian cho công việc hiện tại đôi khi có thể phản tác dụng. Ví dụ như việc tưới quá nhiều nước cho cây; quá chú ý vào điều gì đó có thể làm hại nó.

Mặt khác, bạn có thể quá phân tâm, không thể nào đủ tập trung vào một chiến lược cụ thể để đạt được thành công. Khi những nỗ lực của bạn đang bị suy giảm, khó gặt hái được điều gì đáng kể. Bạn sẽ cần tập trung vào một phương pháp và thực hiện nghiên cứu cẩn thận, chu đáo để đảm bảo phương pháp đó có gây ra tác động cụ thể.
 
- Tình yêu:

Bạn có thể sẵn sàng từ bỏ khi 7 of Pentacles ngược xuất hiện trong trải bài Tarot về tình yêu?

Bạn đã phải vất vả hay nỗ lực rất nhiều cho tình yêu hiện tại nhưng không có phản hồi nào thực sự tích cực. Nó đang chỉ ra sự thiếu kiên nhẫn nhất định, bạn cũng nên hiểu rằng không thể ép hay áp đặt tình cảm.

Một tình cảm có thể đến bất chợt, và một số tình cảm lại mất thời gian vun xới, điều bạn có thể làm là kiên nhẫn và đợi thời gian thích hợp.

Dù 7 of Pentacles xuôi hay ngược trong bói bài về tình yêu thì sự tiến triển chậm nhưng chắc chắn, đến mức bạn có thể không nhận ra. Nhưng hãy cứ nuôi dưỡng tình yêu đó, rồi một ngày bạn sẽ nhận ra rằng nó đang ảnh hưởng sâu sắc đến cuộc đời mình.
 
- Tài chính:

Về tài chính, 7 of Pentacles ngược lại có thể tượng trưng cho những khoản đầu tư cần thời gian dài tích lũy, năng lượng và nguồn lực không được đền đáp ngay lập tức hoặc hiện tại bạn thậm chí có thể bị lỗ. Ngay cả khi bạn đang nỗ lực thực hiện ước mơ của mình, bạn có thể sẽ không nhận được phần thưởng tương xứng. Dù sao thì mọi thứ cũng cần thời gian.
 
- Sức khỏe:

Trong bối cảnh sức khỏe, nếu bạn đang gặp phải vấn đề thì 7 of Pentacles đảo ngược chỉ ra rằng đây kết quả của những thói quen hoặc hành vi không tốt trong quá khứ. Nếu vậy, bạn cần bắt đầu điều chỉnh lối sống của mình để thay đổi hành vi này và hỗ trợ phục hồi.

Nó cũng có thể là một dấu hiệu cho thấy bạn cần dừng lại và đánh giá xem lối sống đang ảnh hưởng như thế nào đến sức khỏe lâu dài của bạn và thực hiện bất kỳ thay đổi cần thiết nếu không muốn bệnh mỗi lúc một nặng hơn.

Lá bài 7 of Pentacles đảo ngược cũng có thể báo hiệu các vấn đề về thai nghén hoặc quá trình mang thai. Nhìn vào các thẻ khác đang xuất hiện cùng để xác nhận.

Tuy nhiên, đừng hoảng sợ nếu nó xuất hiện, đôi khi lá bài đang chỉ là dấu hiệu cho thấy bạn cần nâng niu bản thân hơn hoặc chăm sóc bản thân tốt hơn trong thai kỳ như nghỉ ngơi nhiều hơn, ăn uống điều độ và không làm quá sức.
 
- Tinh thần:

Trong bối cảnh tâm linh, lá bài này có thể chỉ ra rằng bạn đang cảm thấy không vui hoặc thất vọng. Một chút suy ngẫm về tâm linh sẽ có lợi cho bạn ngay bây giờ.

Nếu bạn thấy mình đang cố gắng thể hiện nhưng chúng không xảy ra, hãy tự hỏi bản thân rằng bạn có đang tập trung đúng cách không và bạn có đang gửi đúng năng lượng để nó có thể mang lại những gì bạn muốn không?

Bạn cũng nên hiểu rằng đôi khi chúng ta gặp phải những trở ngại trên con đường tâm linh bởi vì vũ trụ đang đưa chúng ta đi theo một hướng khác đến một điều gì đó tuyệt vời mà ta không thể hiểu được vào thời điểm này. Đôi khi bạn chỉ cần đi theo hướng nó hướng dẫn bạn và xem điều gì sẽ xảy ra.

3. 7 of Pentacles khi phối hợp với một số lá bài đặc trưng khác


  • Khi lá 7 of Pentacles xuất hiện cùng Justice – đánh giá xem mình đang ở đâu, quyết định hướng đi trong tương lai.
  • The Empress cùng 7 of Pentacles cho thấy có thể sắp nhận được phần thưởng vật chất.
  • Judgement - 7 of Pentacles: Dự báo về điểm quyết định.
  • 4 of Swords – nghỉ ngơi, suy nghĩ kỹ lưỡng mọi thứ.
  • The Chariot và The Star kết hợp với 7 of Pentacles ám chỉ thị thành tựu của bạn sắp nhận sẽ lớn hơn nhiều lần so với những gì bạn đã bỏ công bỏ sức.
  • Khi kết hợp với lá 7 of Swords và 7 of Pentacles dự báo có khả năng bị cướp công.
  • 7 of Pentacles với The Fool, cặp đôi này chỉ thị một sự kiện vui tươi, và bạn sẽ sống một cuộc sống vui vẻ và viên mãn.
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X