Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Lá bài 7 of Cups là gì? Hãy thôi mơ mộng khi bốc được lá bài này!

Thứ Ba, 12/07/2022 09:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Trong trải bài về Tarot, lá bài 7 of Cups mang ý nghĩa gì? Thông điệp của nó gửi đến chúng ta như thế nào, cùng xem ngay nhé.
Mục lục (Ẩn/Hiện)

1. Lá bài 7 of Cups là gì?


la bai 7 of Cups
 
Lá bài 7 of Cups là lá bài nổi tiếng trong các thẻ bài Tarot với ý nghĩa tôn sùng sự gọn gàng, hiệu quả, nhanh nhẹn nhưng đồng thời cũng đi kèm với những cám dỗ, ảo tưởng quá mức, dễ mắc bẫy và vô tổ chức.

Trong 7 of Cups, một người đàn ông đứng trước bảy chiếc cốc chứa đầy những món quà khác nhau. Một số cốc mang những món quà đáng mơ ước như đồ trang sức và vòng hoa chiến thắng. Nhưng những người khác lại giữ những món quà không phải là quà tặng gì cả, thay vào đó, chúng là những lời nguyền rủa, chẳng hạn như con rắn hoặc con rồng.

Những đám mây và những chiếc cốc tượng trưng cho mong muốn và ước mơ của người đàn ông, và những món quà khác nhau bên trong gợi ý rằng bạn cần phải cẩn thận với những gì bạn muốn vì không phải mọi thứ đều như vẻ ngoài.

Bạn cần phải lựa chọn, nhưng để làm như vậy, bạn phải vượt ra ngoài ảo tưởng và sự quyến rũ, thay vào đó là hãy tập trung vào những gì phù hợp với bản thân.

7 of Cups là một lá bài của những cơ hội, sự lựa chọn mới và đôi khi là ảo tưởng. Khi Seven of Cups xuất hiện trong bài đọc Tarot, bạn có nhiều lựa chọn và cơ hội để lựa chọn.

Nhưng hãy cẩn thận! Bạn dễ bị ảo tưởng và những lý tưởng phi thực tế. Một cơ hội với những lời hứa về nhiều tiền hơn, nổi tiếng hơn hoặc nhiều quyền lực hơn nghe có vẻ hấp dẫn đấy, nhưng khi bạn nhìn sâu hơn vào nó, bạn có thể nhận ra rằng đó không phải điều đáng để bạn đánh đổi bằng tất cả mọi thứ.

7 of Cups có thể là một dấu hiệu của "hội chứng đồ vật sáng bóng", nơi bạn tiếp tục tìm kiếm "điều lớn lao tiếp theo" nhưng lại không nhìn thấy bất kỳ cơ hội mới nào trong số đó cho đến cuối cùng. Khi bạn ở trong giai đoạn lên ý tưởn quá lây, bạn sẽ bỏ lỡ cơ hội đưa các thiết kế của mình thành hiện thực.

Bây giờ là lúc để tập trung vào thứ sẽ đưa bạn đến gần hơn với mục tiêu của mình, chống lại sự cám dỗ để bị theo dõi bên cạnh những ý tưởng khác khi chúng nảy sinh. Nếu cần, hãy ghi lại ý tưởng của bạn khi chúng nảy ra, nhưng đồng thời hãy tập trung vào những việc bạn đang làm.
 

2. Ý nghĩa lá bài 7 of Cups


Sau đây là tóm tắt ý nghĩa của lá bài 7 of Cups qua bói bài Tarot giúp mọi người có cái nhìn toàn cảnh trọn vẹn và dễ hiểu nhất trước khi đi vào những diễn giải chi tiết.

TÓM TẮT Ý NGHĨA LÁ BÀI 7 OF CUPS
Từ khóaDiễn giải từ khóa trong hành động
Mơ tưởng viển vông
  • Tạo ra những mơ tưởng
  • Mộng mơ
  • Kẹt trong ảo tưởng
  • Để cho trí tưởng tượng bay xa
  • Tự huyễn trước thực tế
  • Xây lâu đài trong không khí
  • Đợi chờ vận may
  • Thiếu tập trung và cam kết
  • Né tránh đưa các ý tưởng vào thử nghiệm
Có nhiều sự lựa chọn
  • Được cung cấp nhiều lựa chọn thay thế
  • Đối mặt với nhiều phương án
  • Tin vào khả năng vô hạn rộng mở
  • Chọn lựa và lấy ra
Sống sa đà, buông thả
  • Ham muốn sa đà quá mức
  • Buông bỏ tất cả
  • Trở nên thiếu tổ chức
  • Ăn/uống/tiệc tùng quá mức
  • Xem thường sức khỏe bản thân
  • Tham gia vào lối sống gây nghiện
  • Biếng nhác
  • Trì hoãn
Cơ hội
  • Nên quyết định nhanh chóng
  • Chủ động thực hiện
  • Làm mới cuộc sống qua cơ hội
  • Tham công tiếc việc
  • Kết nối hơn với trí tưởng tượng
Một số lá bài đối lập
  • Magician: Tập trung và cam kết
  • Emperor: Kỷ luật, cơ cấu
  • Temperance: Cân bằng, trung hòa
  • 4 of Pentacles: Thứ tự, kiểm soát
  • 8 of Pentacles: Làm việc chăm chỉ, ứng cử bản thân
  • 9 of Pentacles: Kỷ luật, giới hạn, thanh lọc
Một số lá bài hỗ trợ
  • Devil: Sa đà ham muốn, bê tha
  • Moon: Ảo vọng, ý tưởng phi thực tế, ảo tưởng
  • 9 of Cups: Hưởng thụ quá đà
 

2.1 Ý nghĩa lá bài 7 of Cups xuôi

 
Tổng quan

Khi lá bài 7 of Cups xuôi xuất hiện trong bài Tarot, nó chỉ ra rằng bạn cần phải đưa ra quyết định trong cuộc sống của mình và nhìn nhận một cách thực tế về vị trí của mình.

Hãy chủ động thực hiện các bước mới mẻ để làm cho tình hình của bạn tốt hơn thay vì mơ tưởng về việc bạn muốn nó như thế nào. Trí tưởng tượng của bạn là một công cụ tuyệt vời giúp bạn hình dung ra tương lai của mình nhưng nó sẽ không bao giờ xảy ra trừ khi bạn hành động để biến nó thành hiện thực.
 
Từ khóa: Cơ hội, lựa chọn, mơ tưởng, ảo tưởng.
 
Sự nghiệp

Bạn đã mất rất nhiều thời gian để theo đuổi nhiều sở thích trái ngược nhau trong cuộc sống của mình. Đừng để bị lừa dối bởi những mơ mộng và tưởng tượng, hãy chọn một mục tiêu thiết thực và bắt đầu làm việc.

7 of Cups là một điềm báo tốt cho thấy nhiều khả năng thăng tiến trong sự nghiệp đang mở ra cho bạn. Nó cũng có thể là một lời cảnh báo bạn đừng dành toàn bộ thời gian để động não và quên thực hiện các bước thiết thực để biến ước mơ của bạn thành hiện thực. Đừng cam kết hay hứa hẹn với những điều bạn không thể nhìn thấu đến cùng.  
 
Tiền bạc

Bạn sẽ nhận được một phần thưởng đáng ngạc nhiên cho các hoạt động trí óc và sáng tạo thông thường của mình. Bạn nên có nhiều cơ hội kiếm tiền nhưng cần phải cẩn thận trước khi đầu tư. Bạn nên kiểm tra kỹ lưỡng mọi cơ hội đầu tư và tham khảo ý kiến ​​của cố vấn tài chính chuyên nghiệp trước vì chúng có thể không phải là một giao dịch tốt như ban đầu!
 
Tình cảm

Nếu bạn còn độc thân, 7 of Cups cho thấy rằng bạn sẽ có rất nhiều đối tác tiềm năng quan tâm đến bạn và rất nhiều cơ hội đến cho chuyện tình cảm của bạn.

Nếu bạn đang ở trong một mối quan hệ, 7 of Cups có thể chỉ ra rằng mối quan hệ này có vấn đề khiến bạn đặt câu hỏi về mối quan hệ này. Mặt khác, đó có thể là dấu hiệu cho thấy bạn đang dành quá nhiều sức lực để mơ mộng về những gì bạn mong muốn mối quan hệ của mình.

Nó cũng có thể cho thấy rằng bạn có thể đang cảm thấy không hài lòng với thực tế. Đừng vì sự phấn khích ban đầu bị cạn kiệt mà đánh mất tình yêu lâu dài.
 
Sức khỏe

Trong bối cảnh sức khỏe, lá bài 7 of Cups Tarot có thể chỉ ra rằng bạn có thể đang cố gắng quá sức và đảm nhận quá nhiều việc cùng một lúc, điều này có thể khiến bạn suy sụp và dễ bị ốm hoặc bị thương.

Cố gắng giảm khối lượng công việc xuống hết mức có thể để quản lý tốt và dành thời gian cho bản thân. Nó cũng có thể đại diện cho ảo giác liên quan đến các vấn đề sức khỏe tâm thần
 
Tinh thần

7 of Cups cho thấy rằng bạn đang khám phá khía cạnh tâm hồn của mình. Bạn hợp với thiền định để lấy lại bình yên trong tâm hồn hoặc ở một nơi không có người quen, cho phép bản thân làm những điều thoải mái, điên rồ.
 

2.2 Ý nghĩa lá bài 7 of Cups ngược

 
la bai 7 of Cups nguoc
 
Tổng quan

Thẻ bài đảo ngược thường xuất hiện khi bạn phải đối mặt với một số lựa chọn khác nhau và thay vì chọn phương án có thể thu hút người khác, bạn đang dựa vào trí tuệ và nội tâm của mình để chúng chỉ cho bạn cách tốt nhất. Bạn có thể đưa ra các tiêu chí của riêng mình để  đưa ra quyết định phù hợp với con người bên trong của bạn.

Nếu bạn nhận thấy mình có nhiều cơ hội hoặc nhiều ý tưởng, trước tiên hãy xây dựng bản thân và suy nghĩ về những gì bạn muốn trong dài hạn. Lùi lại một bước và đánh giá các lựa chọn so với các ưu tiên của bạn để tìm ra những cơ hội nào sẽ mang lại lợi ích thực sự cho bạn.

Là một thẻ của các lựa chọn và quyền chọn, 7 of Cups bị đảo ngược có thể có nghĩa là bạn bị choáng ngợp bởi sự lựa chọn và không thể tiến về phía trước. Giảm bớt các lựa chọn của bạn và tập trung vào những gì quan trọng đối với bạn. Bạn không cần phải tiếp tục tìm kiếm ý tưởng lớn lao đó, bạn có được những gì bạn cần. 
 
Từ khóa: Sự phù hợp, các giá trị cá nhân, bị choáng ngợp bởi các lựa chọn.
 
Sự nghiệp

7 of Cups đảo ngược có thể cho thấy rằng bạn đang bị mắc kẹt trong sự nghiệp của mình hoặc cơ hội thăng tiến của bạn bị hạn chế. Có lẽ bạn cảm thấy rằng mình đã bỏ lỡ công việc tốt, cơ hội tốt vì đã không đủ tập trung vào mục tiêu của mình trước đây. Đừng chăm chăm vào những gì bạn đã bỏ lỡ, thay vào đó hãy chủ động thực hiện các bước để tạo cơ hội cho bản thân ngay từ bây giờ.
 
Tiền bạc

Nói chung, là 7 of Cups ngược ám chỉ đây là thời điểm bạn cần phải thận trọng với tiền bạc, đừng liều lĩnh. Phải, có hàng triệu sự lựa chọn về những gì bạn có thể làm được với số tiền mà bạn đã vất vả kiếm được, nhưng tại thời điểm này bạn cần thận trọng và sự an toàn cần phải được ưu tiên trên hết. Bạn có đã hoặc rồi sẽ sớm phải thực hiện một số quyết định tài chính quan trọng. 
 
Tình cảm

Nếu bạn đang ở trong một mối quan hệ, 7 of Cups đảo ngược cho thấy rằng bạn đang bắt đầu kiểm tra lại mối quan hệ yêu đương hiện tại của mình sau một thời gian trốn tránh thực tế phũ phàng.

Nếu bạn còn độc thân, 7 of Cups đảo ngược chỉ ra rằng bạn có thể đang hạn chế tình yêu đến bằng cách gắn bó quá cứng nhắc với một quan niệm phi thực tế hoặc lý tưởng về người bạn đời hoàn hảo của mình. Cố gắng nới lỏng và hẹn hò với những người mà bạn cho là nằm ngoài tiêu chuẩn đi nhé.
 
Sức khỏe

7 of Cups bị đảo ngược có thể đại diện cho những lựa chọn lối sống kém có ảnh hưởng tiêu cực đến sức khỏe. Ví dụ, nếu bạn đã quá say mê hoặc say sưa với thức ăn, rượu hoặc các chất gây nghiện khác, 7 of Cups ngược sẽ cho bạn biết rằng đã đến lúc lấy lại quyền kiểm soát của mình.

Nếu bạn cảm thấy khó khăn trong việc ngăn chặn những cơn nghiện, hãy tìm sự giúp đỡ từ chuyên gia hoặc nói chuyện với bác sĩ.

Thật tuyệt khi chăm sóc cho công việc nhưng thỉnh thoảng hãy dành cho mình thời gian nghỉ ngơi. Điều quan trọng nhất là cho phép bản thân có thời gian để thư giãn.
 
Tinh thần

7 of Cups đảo ngược chỉ ra rằng bạn đang bỏ bê khía cạnh tinh thần của mình và tập trung quá mức vào những yếu tố bề ngoài hoặc vật chất của cuộc sống. Theo đuổi vật chất sẽ không mang lại cho bạn sự mãn nguyện thực sự. Cố gắng phát triển khía cạnh tinh thần của bạn để tìm thấy sự hài lòng và giác ngộ nhé. Đừng giới hạn bản thân, bạn có khả năng còn nhiều hơn những gì bạn nhận ra! 
 

3.  Lá bài 7 of Cups khi phối hợp với các lá khác 


Tùy theo lá bài trong bộ Hoàng gia mà 7 Of Cups kết hợp với, điềm báo được gợi nhắc đến cũng có sự khác biệt rất lớn. Đặc biệt, chúng thường dự báo về sự xuất hiện của một cá nhân chia sẻ sự liên kết nhất định đến các lựa chọn của bạ.

Ace Of Swords và 7 Of Cups


Cặp này thường mang ý nghĩa tích cực khi dự báo rằng mọi chuyện sẽ dần ổn thỏa, không đáng để lo lắng, muộn phiền quá nhiều. 
 
Mời bạn tham khảo thêm tin cùng chuyên mục:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X