Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Lá bài 6 of Wands là gì? Thông điệp ẩn đằng sau lá bài ra sao?

Thứ Tư, 27/07/2022 19:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Theo Tarot, lá bài 6 of Wands đại diện cho sự thành công vang dội, nổi tiếng nhờ năng lực của mình, cùng xem thông điệp trọn bộ của nó là gì nhé.
Mục lục (Ẩn/Hiện)

1. Lá bài 6 of Wands là gì?


la bai 6 of Wands
 
Lá bài 6 of Wands trong Tarot nói lên sự thành công, chiến thắng, tiến lên bằng ý chí mạnh mẽ quật cường và những nỗ lực sẽ được đền đáp xứng đáng.

6 of Wands mô tả một người đàn ông đội vòng hoa chiến thắng quanh đầu và cưỡi một con ngựa trắng được trang trí qua một đám đông đang cổ vũ. Con ngựa của anh ấy tượng trưng cho sức mạnh, sự thuần khiết và sự tiến triển thành công của một cuộc phiêu lưu, nhóm người này đánh dấu sự công nhận của công chúng đối với những thành tựu của người đàn ông.

Người cầm lái cầm một cây đũa phép thẳng đứng với một vòng hoa được buộc trên đầu, càng nhấn mạnh sự thành công và thành tựu. Anh ấy không ngại thể hiện với người khác những gì anh ấy đã đạt được trong cuộc sống của mình cho đến nay và thậm chí tốt hơn, đám đông xung quanh rất vui mừng khi cổ vũ anh ấy.

6 of Wands xuất hiện khi bạn đã đạt được một cột mốc quan trọng hoặc đạt được một mục tiêu quan trọng và bạn tự tin, thành công. Bạn đã khai thác điểm mạnh và tài năng của mình để mang lại kết quả hạnh phúc trong quá trình nỗ lực của mình và vượt qua sự hỗn loạn của 5 of Wands, giảm thiểu sự phân tâm và tập trung vào nhiệm vụ trước mắt. Vâng, có những thử thách trên đường đi, nhưng bạn đã vượt qua chúng bằng cách tập trung toàn lực vào một mục tiêu!
 
6 of Wands gợi ý rằng bạn không chỉ đạt được mục tiêu mà còn nhận được sự công nhận của công chúng cho những nỗ lực của mình. Gần đây bạn nhận được một giải thưởng, sự tán thưởng hoặc công nhận từ các đồng nghiệp. Đây cũng có thể chỉ là một cái vỗ nhẹ khuyến khích vào lưng, nhưng sự quan tâm này là một động lực lớn cho sự tự tin của bạn và tiếp thêm sức mạnh để bạn tiếp tục nỗ lực.
 
Thẻ bài cũng khuyến khích bạn đặt mình ra ngoài đó và tự hào về những gì bạn đạt được. Hãy hét lên những thành công của bạn từ sân thượng và bày tỏ tất cả ở đó để những người khác có thể nhìn thấy và cổ vũ bạn.

Hãy cởi mở để đón nhận tình yêu và sự ủng hộ từ những người cổ vũ lớn nhất của bạn, những người được tiếp thêm sinh lực khi thấy bạn thành công. Bây giờ là thời gian để bạn tỏa sáng!

6 of Wands là một lời động viên tích cực để tin tưởng vào con người của bạn và những thành tích của bạn cho đến nay. Đừng để nỗi sợ hãi hay cảm giác tội lỗi cản trở thành công của bạn. Bạn nên tự hào! Hãy ngẩng cao đầu và biết rằng bạn đáng được ngưỡng mộ.
 
Trong khi 6 of Wands đánh dấu một cột mốc quan trọng, hãy nhớ rằng bạn vẫn chưa về đích. Bạn vẫn còn một số con đường để đi và những thử thách có thể nằm trên con đường phía trước - nhưng hãy nhớ lấy lòng khi biết rằng bạn có sự hỗ trợ của những người xung quanh và họ luôn ở đây để hỗ trợ bạn 100% nhé.
 

2. Ý nghĩa lá bài 6 of Wands


Đây là bảng tóm tắt lá bài 6 of Wands qua bói bài Tarot để giúp mọi người có cái nhìn toàn cảnh trọn vẹn và dễ hiểu nhất trước khi đi vào những diễn giải chi tiết.

TÓM TẮT Ý NGHĨA LÁ BÀI 6 OF WANDS
Từ khóaDiễn giải từ khóa trong hành động
Chiến thắng
  •  Sống trong huy hoàng
  • Được tôn vinh
  • Nhận được giải thưởng
  • Thắng thế mọi thách thức
  • Giành chiến thắng cuối cùng
  • Đạt được thành công
Hoan nghênh
  •  Nhận được một lời khen ngợi
  • Nhận được một phần thưởng hoặc biểu dương
  • Nhận được sự tán dương hoặc lời ca ngợi
  • Nhận được sự hoan nghênh
  • Đạt được sự công nhận
Tự hào
  • Cảm giác tự hào lành mạnh về bản thân
  • Thể hiện khả năng của mình một cách tự tin
  • Giữ đầu ngẩng cao
  • Cảm thấy xứng đáng được chú ý
  • Có quan điểm cao về bản thân
  • Đặt bản thân mình trên người khác
  • Ngạo mạn
  • Trịch thượng
  • Cảm thấy tự cao tự đại
Tiến bộ
  • Biết cải thiện bản thân
  • Không gục ngã trước khó khăn
  • Tiếp thu ý kiến của người khác
  • Nhận được nhiều lời khen ngợi
Một số lá bài đối lập
  • Tower: Bị sỉ nhục, thiếu sự tôn vinh
  • 5 of Cups: Thất bại
  • 10 of Swords: Cảm giác hối lỗi, chán nản
  • 5 of Pentacles: Bị từ chối, không được công nhận
Một số lá bài hỗ trợ
  • Chariot: Khúc ca khải hoàn, sự tự tin
  • Sun: Được hoan nghênh, nổi bật
  • 9 of Cups: Tự thỏa mãn, đạt được điều mình mong muốn
 
 

2.1 Ý nghĩa lá bài 6 of Wands xuôi

 
Tổng quan

6 of Wands đại diện cho thành công, chiến thắng, thành tích và có lợi thế. Nó cũng biểu thị sự khen ngợi, hoan nghênh, giải thưởng, sự công nhận, sự tán thưởng và thiện chí.

Nó là một lá bài về sự nổi tiếng, người nổi tiếng, người hâm mộ, những người khôn ngoan, những người ủng hộ, nổi giữa đám đông và đang được chú ý.

Nó chỉ ra rằng một người nào đó đang là một nhà lãnh đạo, cưỡi trên cao, tự tin và tự hào với lòng tự trọng cao. Nó là một lá bài của sức mạnh và sự ổn định và cũng có thể đại diện cho các chiến dịch thành công và chiến thắng trong các trận chiến.
 
Từ khóa: Thành công, sự công nhận của công chúng, sự tiến bộ, sự tự tin
 
Sự nghiệp

Trong trải bài sự nghiệp, 6 of Wands tượng trưng cho sự thành công và chiến thắng nên nó là một điềm báo rất tốt. Bạn đã giành được một sự thăng tiến hoặc nhận được công việc mới hoặc hoàn thành thành công một dự án mang lại kết quả tuyệt vời.

Nếu bạn đang kinh doanh, lá bài này sẽ cho thấy bạn đang đạt được mức độ thành công lớn. Đồng thời nó cũng chỉ ra rằng bạn đã thể hiện rất rõ động lực, sự nhiệt tình và khả năng lãnh đạo để đạt được chiến thắng của mình. Hãy tận hưởng khoảnh khắc này, nhưng đừng để nó đi vào đầu bạn quá lâu, đừng ngủ quên trên chiến thắng!
 
Tiền bạc

6 of Wands đại diện cho sự thành công về tài chính, vì vậy bạn nên thấy tài chính của mình đang tăng lên khi nó xuất hiện trong trải bài Tarot của bạn. Bạn đã làm việc chăm chỉ và bây giờ bạn đang gặt hái thành quả của chính mình làm ra, không hề uổng công chút nào.
 
Tình cảm

Nếu bạn đang trong một mối quan hệ thì 6 of Wands là một điềm báo tuyệt vời cho thấy sự thành công, ổn định, sức mạnh và sự chia sẻ thành công của bạn. Bạn và nửa kia của mình nên cùng nhau vươn cao và đạt được mục tiêu của cả 2 đang đặt ra.

Các bạn đang yêu sẽ rất ủng hộ lẫn nhau, chia sẻ những chiến thắng của mình và tự hào về mối quan hệ của mình.

Nếu bạn còn độc thân, 6 of Wands chỉ ra rằng người bạn đời trong mơ của bạn sắp bước vào cuộc đời bạn. Người này sẽ tự tin, thành công và sẽ đặt bạn lên bệ đỡ, giúp bạn bước qua đau khổ.
 
Sức khỏe

Thẻ bài biểu thị một sức khỏe tốt hoặc chiến thắng bệnh tật hoặc thành công trong việc chiến đấu với bệnh tật, vì vậy đó là một điềm báo rất tốt nếu bạn đang bị ốm. Nó cũng có thể thể hiện sự trở lại thể thao thành công sau một chấn thương, những ai làm vận động viên thể thao nên vui mừng khi bắt được lá này.
 
Tinh thần

Hỗ trợ những người mà bạn có thể giúp đỡ khi bạn có đủ các phẩm chất lãnh đạo cần thiết. Hãy chắc chắn rằng bạn vẫn dành thời gian cho cuộc hành trình tâm linh đang diễn ra của chính mình. Đừng để sự chú ý đổ dồn vào đầu bạn.
 

2.2 Ý nghĩa lá bài 6 of Wands ngược

 
Tổng quan

6 of Wands bị đảo ngược cho thấy rằng bạn đã đạt được một cột mốc quan trọng về cá nhân, nhưng không giống như phiên bản xuôi của lá bài này, bạn muốn giữ nó cho riêng mình ngay bây giờ.

Bạn có không thoải mái khi nhận được sự khen ngợi của công chúng cho công việc của mình, hoặc đó có thể là một thành tích riêng tư đến mức bạn không có lý do gì để chia sẻ nó với người khác, thà hưởng thụ một mình còn hơn. Tuy nhiên, hãy kiểm tra lại bản thân xem: Bạn có đang tránh chia sẻ nó vì bạn thiếu tự tin hoặc cảm thấy lo lắng về vì đã nghiêm trọng hóa vấn đề không?
 
Thẻ ngược này còn khuyến khích bạn tạo ra định nghĩa thành công của riêng mình. Nếu bạn nhận thấy mình đang tìm kiếm sự chấp thuận và xác nhận hoặc so sánh bản thân với người khác, bạn đã tước bỏ quyền lực cá nhân và niềm tin vào bản thân.

Thay vì dựa vào ý kiến ​​của người khác, hãy mang năng lượng và sự chú ý của bạn vào bên trong và tự hỏi bản thân rằng thành công có ý nghĩa gì đối với tôi?

Câu trả lời của bạn sẽ khác với cách giải thích của người khác. Khi bạn hiểu rõ thành công có ý nghĩa như thế nào đối với bạn, bạn sẽ đưa ra quyết định tốt hơn phù hợp với con người thật của bạn, đồng thời tăng cường sự tự tin và độc lập cho bản thân.

Mặt tối của 6 of Wands bị đảo ngược là nó cũng có thể mang đến những hành vi tự tôn, kiêu ngạo và tự cao tự đại. Với chiến thắng và sự tự tin của bạn, bạn có thể nghĩ rằng không ai giỏi hơn mình.

Nếu bạn có thái độ ích kỷ này, ai đó sẽ có khả năng muốn hạ gục bạn, mang lại sự thất vọng và khả năng tâm lý của bạn sẽ bị ảnh hưởng sau này. Hãy thống trị cái tôi và làm cho chiến thắng của bạn trở nên ngọt ngào hơn.
 
Từ khóa: Thành tích cá nhân, định nghĩa cá nhân về thành công, sa ngã từ ân sủng, chủ nghĩa ích kỷ
 
Sự nghiệp

Trong trải bài sự nghiệp, 6 of Wands bị đảo ngược có thể đại diện cho sự thiếu thành công hoặc thất bại, vì vậy nó không phải là một điềm báo tốt. Bạn thất bại trong việc thăng chức hoặc không tìm được công việc mới hoặc tạo ra kết quả kém trong một dự án hoặc mục tiêu công việc.

Nếu bạn đang kinh doanh, lá bài này sẽ cho thấy bạn không thể đạt được mức độ thành công mà bạn đã hướng tới và bỏ lỡ cơ hội tốt trong một khoảnh khắc nào đó.

Lá bài này cũng có thể chỉ ra rằng bạn đang thiếu động lực, nỗ lực, sự nhiệt tình hoặc kỹ năng lãnh đạo để đạt được mục tiêu của mình. Bạn cần nhận ra rằng bất kỳ thay đổi nào cần xảy ra để xoay chuyển tình thế này đều bắt đầu từ bạn. Hãy là một nhà lãnh đạo không phải là một người theo sau!
 
Tiền bạc

Trong bài đọc về tài chính, thẻ ngược này thể hiện sự thiếu thành công hoặc thua lỗ về tài chính, vì vậy bạn có thể thấy tài chính của mình đang bị ảnh hưởng khi nó xuất hiện trong trải bài. Bạn không đạt được các mục tiêu tài chính của mình hoặc đã thua lỗ từ các khoản đầu tư cũ. Bạn cần đánh giá tình hình và hành động ngay lập tức để đưa tài chính của mình trở lại trạng thái cân bằng.
 
Tình cảm

Điều gì khiến bạn e sợ? Liệu có điều gì đó đặc biệt mà đối phương bạn đã nói hoặc làm dẫn đến nỗi sợ này trong bạn? Đôi lúc hai bên cần ngồi lại với nhau, cam kết và hứa hẹn lại.

Nếu bạn đang trong giai đoạn tìm kiếm tình yêu, vậy thì bạn có thể đang lo sợ rằng mình sẽ không bao giờ tìm thấy được nửa kia của mình. Hãy tin rằng bạn đáng được yêu, vì thực sự thì bạn đáng được như vậy.
 
Sức khỏe

Thẻ ngược có thể cho thấy sức khỏe kém hoặc tái phát bệnh tật hoặc bệnh tật tự nảy sinh bất ngờ. Nó cũng có thể đại diện cho sự trở lại thể thao hoặc thể dục đáng thất vọng sau một chấn thương nặng hoặc chấn thương nhẹ do ngã.
 
Tinh thần

Hãy mở lòng với những nguồn kiến thức bạn nhận được từ người khác, ít nhất hãy xem xét chúng một cách kỹ càng ngay cả khi cuối cùng bạn vẫn sẽ loại bỏ những lời giải thích từ họ.
 

3. Lá bài 6 of Wands khi phối hợp với các lá khác   


6 of Wands và The Sun / The World

Đây là dấu hiệu sự ăn mừng sắp tới với bạn, khả năng cao là bạn sẽ hoàn thành mọi dự định mà bạn đã đặt ra.
 
6 of Wands và các lá bài trong bộ Tiền

Chỉ thị rằng bạn sẽ gặp điềm may mắn vào đúng thời điểm bạn đang lo lắng về tài chính cá nhân.
 
Mọi sự kết hợp của 6 of Wands đều hàm chứa ý nghĩa riêng biệt, tạo nên những dự đoán gần như chính xác về tương lai của bạn.

Đừng quên tham khảo thêm tin cùng chuyên mục:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X