Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Lá bài 6 of Swords là gì? Ý nghĩa lá bài 6 of Swords là gì trong Tarot?

Thứ Tư, 20/07/2022 19:51 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Lá bài 6 of Swords gợi nhắc về cảm giác u buồn khi bạn đành phải rời bỏ những thứ cũ kỹ đang kéo bạn lại để bạn tìm tới những gì mới mẻ, tốt đẹp hơn cho tương lai của mình.
Mục lục (Ẩn/Hiện)


1. Lá bài 6 of Swords là gì?


Lá bài 6 of Swords phụ thuộc nhiều vào vị trí của nó trên trải bài, cũng như các lá bài xung quanh để có thể đưa ra ý nghĩa.

Hình ảnh trong 6 of Swords miêu tả một người phụ nữ và một đứa trẻ trên chiếc thuyền được chèo đến một vùng đất ở phía bên kia. Ta có thể cảm nhận được dường như người phụ nữ và đứa trẻ đã bỏ lại thứ gì đó, khi họ quay lưng về phía chúng ta.

Người phụ nữ trùm đầu bằng một chiếc áo choàng - có lẽ cô ấy đang chạy trốn điều gì đó, và phải ra đi nhưng người khác không biết danh tính thực sự của cô là ai. Chúng ta có thể cho rằng vì điều này mà cô đang phải trải qua sự mất mát hoặc đau buồn lớn.

Đứa bé nép sát vào cơ thể cô ấy, tìm kiếm sự an toàn và thoải mái khi họ cùng nhau thực hiện cuộc hành trình này. 

Biểu tượng trong 6 of Swords là sự mất mát hoặc thay đổi, cũng như hướng tới một tương lai có vẻ hứa hẹn hơn. Sáu thanh kiếm bên cạnh con thuyền tượng trưng cho sức mạnh của lý trí, so với trực giác và trái tim.

Hoặc những thanh kiếm cũng gợi ý rằng người phụ nữ và trẻ em vẫn đang mang theo những ký ức hoặc hành trang từ quá khứ đến tương lai của họ.
 
Trong khi mặt nước bên phải con thuyền khá sóng gió, thì vùng biển phía trước mặt lại yên ả. Hình ảnh này gợi ý rằng họ đang bỏ lại phía sau một tình huống hỗn loạn, bị ràng buộc để được đến một môi trường hòa bình và hỗ trợ hơn. 
 
la bai 6 of Swords
 

2. Ý nghĩa lá bài 6 of Swords trong Tarot?


Xuất hiện 6 of Swords cho thấy bạn đang trải qua một quá trình chuyển đổi nào đó, nhưng không hoàn toàn tích cực, nó mang theo cảm giác đầy hối tiếc.

Quá trình chuyển đổi này rất có thể là kết quả của những quyết định bạn đã đưa ra trong quá khứ và bây giờ chúng buộc bạn phải bỏ lại điều gì đó để tiến lên phía trước. Bất chấp nỗi buồn hiện hữu, bạn cần nhớ rằng bước tiếp là lựa chọn lý tưởng cho tương lai của bạn. 
 
Xem ý nghĩa tổng quát của lá bài này ở bảng sau:
 
TÓM TẮT Ý NGHĨA LÁ BÀI 6 OF SWORDS
Từ khóaDiễn giải từ khóa trong hành động



 Buồn tẻ
 
 
 
  • Cảm thấy điều gì đó phiền muộn
  • Sống bình lặng, không lao dốc cũng không thăng tiến
  • Cảm thấy bơ phờ
  • Vẫn hoạt động, nhưng không nhiều
  • Đang phục hồi
Phục hồi
 
 
  • Giải quyết hậu quả của tổn thương
  • Vượt qua giai đoạn khó khăn
  • Sửa chữa tổn thương
  • Bắt đầu đương đầu
  • Bắt đầu phục hồi sức khỏe
  • Tiến về nơi tích cực hơn
  • Cảm thấy có hi vọng trở lại
Di chuyển
 
  • Đối vị trí
  • Đi du lịch
  • Trải nghiệm thay đổi cảnh trí
  • Bị buộc rời bỏ
  • Lên đường tham gia một cuộc hành trình
  • Tiếp cận khung suy nghĩ mới
 Một số lá bài đối lập
  • The Strength – có tâm huyết, quyết tâm không lay chuyển được.
  • The Sun – Sức sống, nhiệt tình.
  • 4 of Wands – hào hứng, ăn mừng.
  • 3 of Cups – tinh thần cao, cởi mở.
  • 2 of Pentacles – niềm vui.
Một số lá bài bổ trợ
 
  • 10 of Wands: Sự đấu tranh, muốn vượt qua.
  • 4 of Cup: Cảm thấy trì trệ, không được quan tâm đến.
  • 5 of Cups: Sự buồn phiền.
  • 8 of Cups: Đang trên cuộc hành trình.
  • 4 of Swords: Cần được nghỉ ngơi mới mong phục hồi.
  • 9 of Swords: Trải qua sự chán nản, muốn buông bỏ.


2.1 Diễn giải xuôi của lá bài 6 of Swords


Sự xuất hiện của lá bài 6 of Swords trong trải bài ngầm gửi thông điệp tới bạn rằng cuộc sống tràn ngập những cảm xúc khi bạn buộc phải buông bỏ những thứ mà bạn đã từng gắn bó.

Đây sẽ là một thách thức và lá bài cho thấy nỗi buồn, nhưng bạn phải nhớ rằng nỗi đau sẽ không kéo dài, vì vậy hãy tin tưởng vào tương lai để có sức mạnh vượt qua giai đoạn này.
 
Trong cuộc sống, sẽ có lúc cách duy nhất để khắc phục một vấn đề là bỏ nó đi và bắt đầu lại từ đầu. Bạn có thể cảm thấy đây là lối thoát của kẻ hèn nhát, nhưng trốn thoát là cách duy nhất khi bạn đã thử nhiều cách nhưng vô vọng.
 
Phần quan trọng là vạch ra lộ trình mới sẽ mang bạn đến gần hạnh phúc. 6 of Swords trong trường hợp này là lập kế hoạch sử dụng logic, rõ ràng và khách quan để nhận ra hiện tại bạn đang ở đâu, và bạn muốn đi đâu. Trong hoàn cảnh này, trực giác có thể giúp ích, nhưng bạn cần suy nghĩ logic để đảm bảo thành công của mình.

- Từ khóa: Chuyển tiếp, thay đổi, nghi thức thông hành, giải phóng hành lý.
 
 - Công việc:

Những căng thẳng trước đây đang dần lùi xa. Có thể bạn sẽ thấy nhẹ nhõm và bình tĩnh hơn khi hướng tới một giai đoạn làm việc thoải mái, dễ chịu hơn.

Bạn sẽ đạt được tiến bộ ổn định hơn trong các dự án của mình. So với những kinh nghiệm trong quá khứ, thời gian này có sự cải thiện đáng hoan nghênh. Đôi khi, lá bài này cũng có thể cho biết sự thay đổi vai trò hoặc vị trí gần đây thành một thứ gì đó mà bạn phù hợp hơn.
 
- Tình yêu

Khi lá 6 of Swords xuất hiện trong một trải bài Tarot bói về tình yêu, nó có thể báo hiệu một cuộc đấu tranh đang đi đến hồi kết.

Đôi khi, điều này có thể là hình thức kết thúc một mối quan hệ hoặc nói cách khác là để những chương đau khổ của mối quan hệ của bạn phía sau lưng.

Trong mọi trường hợp, lá bài gợi ý mong muốn rời bỏ quá khứ và tiến tới một tương lai không xác định, nhưng tươi sáng hơn.

Nếu còn độc thân, bạn có thể sẵn sàng bỏ lại một phần cái tôi đã ngăn cản bạn chấp nhận tình yêu của ai đó.

Nếu đang còn vết thương lòng thì bạn đang phải dưỡng thương, sự xuất hiện lá bài này rất được mong đợi trong hoàn cảnh hiện tại. Cuối cùng bạn có thể đã sẵn sàng để bỏ chúng lại phía sau.
 
- Tài chính

6 of Swords báo hiệu sự dịch chuyển ra khỏi các cuộc đấu tranh tài chính khi bạn gác lại quá khứ đó.

Cuộc sống đã thoải mái hơn và bạn không còn bị áp lực quá lớn nữa. Khi bạn tìm thấy sự ổn định về mặt vật chất, hãy để những kinh nghiệm trong quá khứ là lời nhắc nhở bạn để ý đến tài khoản ngân hàng của mình.

Thông thường, chúng ta không thể trốn tránh vấn đề tiền bạc của mình và tốt hơn hết là nên chịu trách nhiệm để các vấn đề không lặp đi lặp lại. 
 
- Sức khỏe

Trong bài đọc Tarot về sức khỏe, 6 of Swords có thể chỉ ra một căn bệnh cấp tính đang được kiểm soát hoặc giảm bớt các triệu chứng. Lá bài này cho thấy biểu hiện tốt về khía cạnh sức khỏe.

Bạn có thể vẫn cảm thấy uể oải hoặc kiệt sức khi có vẻ như những sự việc gần đây đã xảy ra nhưng mọi thứ sẽ đi đúng hướng, vì vậy hãy luôn lạc quan. Một kỳ nghỉ hoặc một ngày cuối tuần đi xa sẽ giúp bạn có một trải nghiệm tốt đẹp!
 
- Tinh thần

Trong bối cảnh tâm linh, 6 of Sword cho bạn biết rằng những người hướng dẫn tinh thần của bạn ở xung quanh bạn, giúp bạn tìm kiếm sự khôn ngoan mà bạn mong muốn.

Hãy chú ý đến trực giác, tầm nhìn và ước mơ của bạn tại thời điểm này vì chúng đang muốn nói với bạn điều gì đó quan trọng.

2.2 Diễn giải ngược của lá bài 6 of Swords

 
la bai 6 of Swords nguoc
 
Lá bài 6 of Swords bị đảo ngược có thể chỉ ra rằng bạn đang cố gắng tiếp tục và thực hiện các chuyển đổi mà bạn cần. Tuy nhiên, bạn gặp phải những thách thức để biến những điều này thành hiện thực.

Bạn có thể tiếp tục quay trở lại quá khứ, cho dù đó là vì có vấn đề chưa được giải quyết hoặc bạn đang thắc mắc về quyết định của mình.
 
Một ý nghĩa khác của 6 of Swords ngược là bạn đã và đang chống lại những chuyển đổi mà cuộc sống đang mang lại cho bạn. Bạn có thể cảm thấy rằng bạn đang bị buộc phải di chuyển trước khi bạn bị ép phải như thế.

Trong trường hợp này, bạn nên nghĩ về những lợi ích của thay đổi, thay vì tập trung vào những hạn chế. Nếu bạn quay đầu lại, bạn sẽ có nguy cơ gục ngã.

- Từ khóa: Quá trình chuyển đổi cá nhân, chống lại sự thay đổi, công việc kinh doanh chưa hoàn thành.

- Công việc:

Có vẻ như dù bạn làm gì đi chăng nữa thì cũng không thể thoát khỏi những rắc rối trong công việc. Nơi làm việc của bạn có thể tràn ngập căng thẳng, tranh cãi và xung đột đang kéo dài và ảnh hưởng đến sức khỏe tinh thần của bạn. Mặc dù bạn có thể muốn rời đi, nhưng có vẻ như bạn đang bị mắc kẹt.

Đôi khi, lá bài này cũng có thể gợi ý rằng bạn có thể là người tạo ra rắc rối; thay vì để mọi thứ trôi qua, bạn lặp lại sai lầm, ôm mối hận thù bất chấp việc người ta đã sẵn sàng hòa giải, muốn giải quyết vấn đề.

Bạn nên xem lại sự phòng thủ và nó đang góp phần vào mức độ căng thẳng của chính bạn hay không. Bạn có thể buông bỏ điều gì? Nếu bạn quyết định rời bỏ công việc này, hãy nhớ rằng có thể những vấn đề tương tự lại phát sinh. Chúng ta chạy trốn khỏi môi trường, khỏi con người; nhưng không chạy trốn khỏi chính mình.
 
- Tình yêu:

Điều gì bạn cảm thấy khó buông bỏ? Ý nghĩa của 6 of Swords ngược trong bói bài Tarot về tình yêu là quá khứ vẫn còn bám chặt lấy bạn, bất chấp bạn đã cố gắng bỏ nó lại phía sau.

Một mặt, bạn có thể biết rằng rời bỏ quá khứ là điều lành mạnh nhất nhưng bạn có thể bị buộc phải quay lại. Bạn có thể chọn ở lại một mối quan hệ không tình yêu bằng cách nhớ lại những khoảnh khắc hạnh phúc của nó.

Bạn không nên tiếp tục với một người yêu cũ độc hại, hoặc những bất an trong quá khứ có thể ngăn cản bạn sống trọn vẹn với hiện tại. Kiểm tra những gì ràng buộc bạn, và so sánh với tương lai hạnh phúc tiềm năng mà bạn sẵn sàng hy sinh vì lợi ích của nó.
 
- Tài chính:

Bạn đang cố gắng thoát khỏi vấn đề tài chính của mình ngay bây giờ? Khi nói đến vấn đề tiền bạc, bạn thường trốn tránh.

Điều duy nhất bạn có thể làm là đối mặt trực tiếp, hãy trung thực và bình tĩnh. Điều dường như không thể vượt qua có vẻ đơn giản hơn nhiều khi bạn phải đối mặt một khi bạn đã thực sự chấp nhận hoàn cảnh của mình.

Nếu bạn cần, hãy tìm kiếm một chuyên gia có thể giúp bạn thoát khỏi tình huống hiện tại. 
 
- Sức khỏe:

Trong bài đọc Tarot về sức khỏe, lá bài này bị đảo ngược có thể cho thấy rằng quá trình hồi phục sau bệnh tật hoặc chấn thương sẽ mất nhiều thời gian hơn những gì bạn hy vọng hoặc dự đoán.

Có thể có sự chậm trễ trong việc chữa bện và sức khỏe không tốt khiến bạn thấy bất ổn. Cố gắng đừng để những lo lắng mà bạn cảm thấy lấn át, nó sẽ qua đi, bạn chỉ cần tìm lại sự cân bằng và cho phép việc chữa lành diễn ra theo đúng tiến độ. 
 
- Tinh thần:

Trong bối cảnh tâm linh, 6 of Sword đảo ngược chỉ ra rằng bạn có thể đang gặp vấn đề với việc cảm nhận các hướng dẫn tinh thần của mình hoặc gặp phải sự chậm trễ trong quá trình tiến bộ trên con đường tâm linh, khiến bạn cảm thấy bế tắc hoặc thất vọng.

Hãy cố gắng thư giãn và biết rằng khả năng của bạn sẽ tiến bộ theo tốc độ riêng, sẽ có lúc bạn tiến bộ nhanh chóng nhưng có lúc lại rất chậm, tất cả đều nằm trong một kế hoạch lớn hơn dành cho bạn.

3. 6 of Swords khi phối hợp với một số lá bài đặc trưng khác


  • Khi 6 of Swords xuất hiện cùng 10 of Wands: Nỗ lực vượt qua, sự đấu tranh không ngừng nghỉ.
  • 4 of Cups và 6 of Swords: cảm thấy bơ phờ, bị trì trệ, không quan tâm đến.
  • 5 of Cups kết hợp cùng 6 of Swords cho thấy sự buồn rầu.
  • Khi 6 of Swords xuất hiện cùng lá bài 8 of Cups di chuyển, đang trên cuộc hành trình.
  • 4 of Swords và 6 of Swords: Lời khuyên cho bạn đó là nên nghỉ ngơi, bạn cần thời gian để phục hồi sau những vất vả, tổn thương.
  • 9 of Swords cùng 6 of Swords cho thấy sự thất vọng, chán nản.
  • Khi lá 6 of Swords xuất hiện cùng lá The Tower, nó có nghĩa rằng sự thay đổi sắp tới sẽ đem lại tác động vĩnh viễn đến cuộc sống của bạn. Sẽ không có điều gì bạn có thể làm dừng sự kiện đó, nhưng việc biết được thứ gì sắp diễn ra sẽ giúp bạn có thời gian để chuẩn bị. Cần đảm bảo bạn không để thứ gì diễn ra ngoài dự tính và hãy đứng tấn vững vàng để chịu những tác động sắp tới.
  • Lá 6 of Swords và lá The Lovers khi đi cùng nhau là lời kêu gọi sự thành thật. Nếu bạn đã bỏ nỗ lực tối đa cho mối quan hệ nào, thì đây là lúc cần kết thúc nó. Hãy dừng lãng phí sức lực vào đó, và bạn sẽ thấy đời bạn sáng lạn lên trông thấy. 

Tham khảo một số tin khác cùng chủ đề:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X