Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Lá bài 6 of Cups là gì? Lá bài chữa lành ai cũng muốn có

Thứ Hai, 11/07/2022 13:22 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Trong Tarot lá bài 6 of Cups là gì? Tại sao nó luôn được nhắc đến trong trải bài khi một ai đó có tâm hồn ngây thơ, trẻ con, quay lại với người cũ, cùng xem nha.
Mục lục (Ẩn/Hiện)

1. Lá bài 6 of Cups là gì?


la bai 6 of Cups
 
Lá bài 6 of Cups là lá bài trong Tarot đại diện cho sự ngây ngô, khờ khạo, trẻ con, luôn mơ ước về cuộc sống tốt đẹp và đầy lòng rộng lượng, vô tư. 

Trong 6 of Cups, có hình ảnh một cậu bé cúi xuống và đưa một chiếc cốc chứa đầy hoa cho một cô gái nhỏ hơn. Cô gái nhìn chàng trai với tình yêu và sự tôn trọng khi anh tặng hoa cho cô. Tình yêu, sự hòa hợp và hợp tác - tất cả các yếu tố chính của 6 of Cups tỏa sáng qua hành động nhẹ nhàng này. Các em nhỏ cũng là đại diện cho ký ức tuổi thơ
 
Ở phía sau, một người đàn ông lớn tuổi đang đi về phía xa, như muốn nói rằng bạn không cần phải lo lắng về những vấn đề của người lớn nữa; chỉ cần tận hưởng lại khoảnh khắc trẻ trung, hồn nhiên và tự do. Những đứa trẻ cũng xuất hiện đứng trong sân của một ngôi nhà lớn, tượng trưng cho sự thoải mái, an toàn và an ninh tốt. Ở phía trước có thêm bốn chiếc cốc cắm đầy hoa, chiếc cốc thứ năm đặt trên bệ phía sau cậu bé.

6 of Cups là một lá bài đưa bạn trở lại những ký ức hạnh phúc trong quá khứ, cho dù là một đứa trẻ, thiếu niên hay thanh niên. Bạn đang hồi tưởng lại những kỷ niệm cũ trong tâm trí, hoặc bạn có thể trở về ngôi nhà thời thơ ấu của mình hoặc kết nối lại với những người bạn thời thơ ấu của mình.

Bạn có thể tham dự một buổi họp mặt cấp ba hoặc kết nối lại với một người bạn cũ. Một người yêu tuổi teen hoặc người yêu trong quá khứ có thể xuất hiện trở lại. Những kết nối này mang lại cho bạn cảm giác vui vẻ và hạnh phúc khi bạn hồi tưởng lại những khoảng thời gian vui vẻ bên nhau. Nhân dịp này hãy tìm hiểu xem liệu bạn và họ có còn nhiều điểm chung hay không và liệu bạn và họ có muốn tiếp tục mối quan hệ hay không.
 
6 of Cups thường cho thấy mức độ hài hòa và hợp tác ngày càng tăng trong các mối quan hệ của bạn. Bạn sẵn sàng cho và nhận, không kỳ vọng. Các bạn cũng sẵn sàng cho nhau lợi ích của sự nghi ngờ, đã chuyển sang từ những cảm xúc đầy thử thách trong 5 of Cups. Đã đến lúc lật một chiếc lá mới và bắt đầu lại từ một nơi tích cực hơn.
 

2. Ý nghĩa lá bài 6 of Cups


Sau đây là tóm tắt ý nghĩa của lá bài 6 of Cups qua bói bài Tarot giúp mọi người có cái nhìn toàn cảnh trọn vẹn và dễ hiểu nhất trước khi đi vào những diễn giải chi tiết.

TÓM TẮT Ý NGHĨA LÁ BÀI 6 OF CUPS
Từ khóaDiễn giải từ khóa trong hành động
Nhân ái
  • Hành động tử tế hay làm việc thiện nguyện
  • Khuyên nhủ người khác
  • Chia sẻ những gì bạn có
  • Có động lực cao quý
  • Nhận được một món quà
  • Cảm giác hạnh phúc
  • Có thiện chí
Ngây thơ
  • Cảm thấy mãn nguyện từ những điều đơn giản
  • Cảm thấy được xung quanh yêu thương
  • Được hạnh phúc dù không chú ý đến
  • Có một lương tâm trong sáng
  • Xa lánh tha hóa
  • Được tuyên bố trắng án
  • Xem trọng những niềm vui đơn giản
Quay về thời thơ ấu
  • Sống cùng một đứa trẻ hoặc một người thanh thiếu niên
  • Cảm giác vô tư
  • Được quan tâm chăm sóc
  • Cảm thấy hoài niệm
  • Tận hưởng bản thân trong trò chơi
  • Tận hưởng các hoạt động trẻ trung
  • Có em bé
Hàn gắn
  • Chiêm nghiệm
  • Quay lại với người cũ
  • Xem xét lại mối quan hệ
  • Tiếp nhận cơ hội cho người cũ quay về
  • Kết nối hơn với nhiều người
Một số lá bài đối lập
  • Devil: Tiêu cực, tham nhũng, thèm muốn
  • 9 of Wands: Thiếu sự ngây thơ, tin vào điều tồi tệ nhất
  • 5 of Swords: Hoài nghi, thù địch, ích kỷ
  • 7 of Swords: Lừa dối, thao túng
  • 9 of Swords: Tội lỗi
Một số lá bài hỗ trợ
  • Star: Thiện chí, chia sẻ
  • 10 of Cups: Cảm giác được phù hộ, hạnh phúc, vui vẻ
 
 

2.1 Ý nghĩa lá bài 6 of Cups xuôi

 
Tổng quan

6 of Cups mời bạn tiếp xúc với đứa trẻ bên trong của mình và trải nghiệm niềm vui, sự tự do và hồn nhiên khi trở lại là một đứa trẻ. Bạn sẽ thích ngồi xuống với một cuốn sách tô màu dành cho người lớn, nhảy múa như không có ai đang theo dõi mình, chơi các trò chơi yêu thích thời thơ ấu của bạn hoặc dành nhiều thời gian hơn cho trẻ em (vui vẻ). Khi bạn cho phép mình vui tươi, sáng tạo, bạn sẽ kết nối nhiều hơn với con người đích thực và trực giác của mình.
 
Từ khóa: Nỗi nhớ, ký ức, quen thuộc, hàn gắn, thoải mái, tình cảm, niềm vui
 
Sự nghiệp

Trong sự nghiệp, 6 of Cups đến với trải bài là một điềm lành. Nó biểu thị sự sáng tạo, chia sẻ và thiện chí. Khi thẻ này xuất hiện, đó là thời điểm tuyệt vời để tham gia vào các dự án sáng tạo hoặc tham gia vào hội nhóm. Nó cũng có thể cho biế bạn nên làm việc với thanh niên hoặc trẻ em, họ rất hợp với bạn đấy.
 
Tiền bạc

Đôi khi, thẻ bài này có thể biểu thị một món quà hoặc sự đóng góp, hoặc đơn giản là sự chia sẻ tài nguyên, của cải. Lá bài này cũng liên quan đến thời thơ ấu và quê hương, nó biểu thị rằng sự chia sẻ này có thể đến từ các thành viên trong gia đình.

Bạn có thể trở về nhà cha mẹ đẻ của mình vì họ giúp bạn có khả năng tiết kiệm tiền của chính mình nhiều hơn là tự quản lý tài chính, đồng thời bạn được chi tiêu thoải mái nhờ dựa vào gia đình.
 
Tình cảm

6 of Cups có thể ám chỉ những đứa trẻ trong cuộc sống của bạn. Nó có thể gợi ý về một lần mang thai (có thể là sinh đôi), một ca sinh nở hoặc anh chị em chơi đẹp với nhau. Đó cũng có thể là dấu hiệu cho thấy bạn sắp dành nhiều thời gian hơn cho trẻ nhỏ, cùng nhau vui chơi, cười đùa và học hỏi. Trẻ em thường ở đây để dạy bạn điều gì đó về bản thân và có thể đóng vai trò như những nhà cố vấn tuyệt vời.

Trẻ em cũng là những tấm gương tốt về cách sống hiện tại, cởi mở và tò mò. Họ xem thế giới là một nơi kỳ diệu và trái tim họ rộng mở với vô số thú vui có sẵn cho họ.

6 of Cups bị đảo ngược cũng có thể là dấu hiệu bạn đã mất liên lạc với đứa con bên trong của mình và cuộc sống trở nên nhàm chán, lặp đi lặp lại và cũ kỹ.

Bạn bị đóng cửa trước những cơ hội và món quà mới từ vũ trụ, đơn giản là vì bạn đang gánh vác quá nhiều trách nhiệm và sự nặng nề đi kèm với việc "lăng mạ". Mở rộng tâm trí tò mò và vui chơi như thể bạn còn là một đứa trẻ đi nhé. 

Xuất hiện sau 5 of Cups, lá bài này cũng có thể gợi ý rằng bạn có thể đã bị mất mát hoặc thất vọng, và bạn đang thực hiện hành trình về nhà. Bạn đang nhìn về quá khứ để tìm câu trả lời cho cuộc khủng hoảng hoặc thách thức mà bạn đang phải đối mặt hiện tại. Bạn đang tìm kiếm sự thoải mái và ấm áp của những người yêu thương bạn vô điều kiện, thu thập sức mạnh để đối mặt với những thử thách trước mắt.

6 of Cups cũng có thể đại diện cho thời gian chữa lành vết thương và sự thoải mái, nó rất quan trọng đối với bạn lúc này. Nếu bạn và người ấy đã có một giai đoạn căng thẳng, hãy nhìn lại khoảng thời gian tuyệt vời mà 2 bạn đã trải qua cùng nhau và hồi tưởng lại chúng, nó có thể mang lại cho 2 bạn sự thoải mái tuyệt vời. Hãy để quá khứ nuôi dưỡng tương lai của bạn.
 
Sức khỏe

Trong một bài đọc về sức khỏe, 6 of Cups chỉ đơn giản là nói với bạn rằng hãy làm từ thiện hoặc quan tâm đến những người có sức khỏe kém, họ cần sự hỗ trợ của bạn nhiều hơn những gì bạn biết.

Nó cũng có thể là một dấu hiệu cho thấy nhịp sống nhanh khiến bạn căng thẳng quá mức hoặc mắc bệnh tật, hãy cố gắng đơn giản hóa cuộc sống của bạn hết mức có thể và quay trở lại những điều cơ bản. 
 
Tinh thần

6 of Cups có thể chỉ ra rằng tâm linh của chúng ta là một phần nội tại của con người chúng ta nhưng đôi khi trong sự háo hức muốn kết nối với tinh thần, chúng ta vô tình làm phức tạp hóa mọi thứ. Nếu bạn đang gặp khó khăn trong việc kết nối, hãy quay lại những điều cơ bản.
 

2.2 Ý nghĩa lá bài 6 of Cups ngược

 
la bai 6 of Cups nguoc
 
Tổng quan

Khi 6 of Cups đảo ngược xuất hiện trong một bài đọc, hãy hỏi liệu bạn có đang bám vào quá khứ và mất liên lạc với hiện tại hay không. Suy ngẫm và hoài niệm có thể mang lại cảm giác tích cực hoặc tiêu cực, nhưng dù thế nào đi nữa, khi bạn thấy mình ước ao "mọi thứ đã từng như thế nào" chứ không phải sống ở hiện tại, bạn đã bỏ lỡ những cơ hội ngay trước mắt.

Bạn có thể thưởng thức một chút hồi tưởng về quá khứ, miễn là bạn hiểu rằng sự thay đổi thực sự và lâu dài chỉ có thể xảy ra trong thời điểm hiện tại. Hãy xem 6 of Cups như một cơ hội để làm hòa với quá khứ để bạn có thể tập trung vào hiện tại. Học hỏi từ những sai lầm của bạn, tha thứ cho người khác và bản thân, thừa nhận rằng cuộc sống không ngừng phát triển. Hãy bỏ qua quá khứ và dồn sự chú ý của bạn vào hiện tại.
 
Từ khóa: Mắc kẹt trong quá khứ, tiến về phía trước, rời khỏi nhà, độc lập.
 
Sự nghiệp

Trong bối cảnh nghề nghiệp, 6 of Cups bị đảo ngược có thể chỉ ra rằng bạn đang cảm thấy nhàm chán trong vai trò hiện tại của mình hoặc nó đang kìm hãm sự sáng tạo của bạn.

Bạn có thể quyết định rời bỏ sự an toàn và bảo mật của công việc này để làm một điều gì đó mà bạn cảm thấy thỏa mãn, thoải mái, nhảy việc là hành động hợp lý nhất.

Nó cũng có thể cho thấy nếu làm việc với trẻ em hoặc thanh niên hoặc những người đã từng chịu thiệt thòi theo một cách nào đó có thể khiến bạn kiệt quệ về mặt cảm xúc, không có tinh thần làm việc.
 
Tiền bạc

6 of Cups đảo ngược có thể chỉ ra rằng bạn đang trở nên độc lập về tài chính và trưởng thành trong cách bạn quản lý tài chính của mình. Đối với một người trẻ vẫn sống ở nhà với cha mẹ, điều đó có thể cho thấy họ đã sẵn sàng để chuyển ra ngoài và sống độc lập.  
 
Tình cảm

Có lẽ bạn đang nghĩ về người yêu cũ, hoặc thậm chí 2 bạn đã bắt đầu gặp lại nhau, nhưng bạn muốn giữ im lặng thông tin này. Bạn miễn cưỡng để người khác biết rằng bạn đang thăm lại những kỷ niệm hoặc mối quan hệ cũ này vì sợ rằng họ có thể đánh giá bạn.

Nếu bạn còn độc thân, 6 of Cups đảo ngược có thể chỉ ra rằng bạn đã sẵn sàng gác lại những mối quan hệ trong quá khứ và tiến tới một điều gì đó tốt đẹp hơn.

Ngoài ra, nó có thể cho thấy rằng bạn vẫn đang nhìn vào mối quan hệ trong quá khứ của mình thông qua cặp kính màu hoa hồng và so sánh họ với bất kỳ ai bạn mới gặp, chính bạn đang làm mối quan hệ mới đi xuống.

Để tiến về phía trước, bạn cần nhớ rằng mối quan hệ trong quá khứ của bạn đã kết thúc là có lý do. Giữ chặt quá khứ sẽ không thay đổi bất cứ điều gì và bạn có thể sẽ ước cuộc sống của mình biến mất. Hãy cho ai đó một cơ hội mới!  
 
Sức khỏe

6 of Cups bị đảo ngược có thể là một chỉ báo cho thấy bất kỳ vấn đề sức khỏe nào bạn đang mắc phải có thể là do di truyền hoặc do chấn thương từ thời thơ ấu chưa được giải quyết. Nếu bạn đang lập kế hoạch sinh nở, lá bài này ở vị trí đảo ngược có thể đại diện cho các vấn đề sinh sản hoặc vấn đề thụ thai.
 
Tinh thần

Bây giờ là thời điểm để khám phá những niềm tin mới và thử những điều mới hơn là bám chặt vào những niềm tin hoặc truyền thống bạn đã học được trong thời thơ ấu. Giữ lại những gì phù hợp với bạn nhưng đừng ngại phân nhánh và kết hợp những ý tưởng mới hấp dẫn mình nhé.
 

3.  Lá bài 6 of Cups khi phối hợp với các lá khác 


 6 of Cup và The Empress

Sự kết hợp này cho thấy một mái ấm hạnh phúc và đầy ắp yêu thương. Có khả năng cao rằng bạn và nửa kia sẽ quyết định tiến xa hơn trong mối
quan hệ của mình, thậm chí là kết hôn và sinh con đẻ cái.

 6 of Cup và Wheel of Fortune

Hai lá bài này khuyên bạn nên hồi tưởng lại những ký ức thuở ấu thơ để có thể tìm ra sứ mệnh của bản thân, đặc biệt là đối với những ai đang mắc kẹt hoặc cảm thấy không hạnh phúc với công việc hiện tại.
 
 6 of Cup và 7 Of Wands

Dấu hiệu này cho thấy sự tiềm năng của bạn trong lĩnh vực giáo dục và xã hội. Không những bạn sẽ cực kỳ thành công mà thậm chí còn tìm thấy
niềm vui cũng như sự đam mê ở định hướng nghề nghiệp này.

 6 of Cup và 3 Of Swords

Hai lá bài này xuất hiện cùng nhau cho thấy những sang chấn tâm lý thuở ấu thơ của bạn. Sự kết hợp này hàm ý rằng nếu không chữa lành một
cách dứt điểm thương tổn này thì bản thân bạn sẽ sống mãi với bóng ma của quá khứ.

Mời bạn tham khảo thêm tin cùng chuyên mục:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X