Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Lá bài 5 of Wands là gì? Lá bài của sự xung đột và cạnh tranh

Thứ Ba, 26/07/2022 13:09 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Lá bài 5 of Wands đến với trải bài Tarot của mỗi người không hề bình yên như nhiều lá bài khác, đặc biệt là khi nó ở vị trí xuôi, cùng xem nhé.
Mục lục (Ẩn/Hiện)

1. Lá bài 5 of Wands là gì?


la bai 5 of Wands
 
Lá bài 5 of Wands đại diện cho khoảng thời gian mà dường như mọi thứ đang đứng lên chống lại bạn và có thể bạn sắp phải trải qua cuộc chạm trán với một ai đó trong thời gian tới đây.

Trong 5 of Wands, hình ảnh 5 người đàn ông dường như đang chiến đấu với nhau, sử dụng đũa phép của mình làm vũ khí. Tuy nhiên, khi quan sát kỹ hơn, cây đũa phép của họ được nâng lên nhưng không đánh hay làm ai bị thương. Nó như thể không có mục đích hoặc kết quả thực sự trong cảnh hỗn loạn này ngoài việc tạo ra xung đột và gieo rắc bất hòa trong nhóm.

Mỗi người đàn ông mặc một bộ trang phục khác nhau tượng trưng cho nền tảng và hệ thống tín ngưỡng đa dạng của họ, nó cho thấy rằng vì sự khác biệt của họ, họ không thể tìm thấy sự đồng điệu và điểm chung với nhau rồi gây ra xung đột.

Trong Tarot,  lá bài này chỉ ra rằng bạn đang ở giữa trận chiến, căng thẳng và cạnh tranh với những người khác và nó đang ảnh hưởng đến khả năng tiến lên với mục tiêu của bạn. Thay vì có thể hướng tới một mục tiêu chung, bạn đang phải đối mặt với sự chống đối thường xuyên.
 
Với 5 of Wands, mọi người đều chiến đấu để được lắng nghe. Nhưng hãy đoán xem? Không ai đang nghe cả. Khi mọi người có ý kiến ​​khác nhau, nhưng không ai dừng lại để lắng nghe nhau, xung đột và hiểu lầm sẽ lan tràn. Nếu bạn thấy mình trong tình huống này, hãy xem đó như một cơ hội để vượt lên trên sự hỗn loạn và mất trật tự.

Hãy dành một chút thời gian để lắng nghe những gì người khác nói ngay cả khi bạn đồng ý hoặc không đồng ý. Điều quan trọng là hòa nhập với nhau và cho phép mỗi người đưa ra trường hợp của họ.

Và có lẽ, trong quá trình này, ý kiến ​​của họ có thể trở nên nhẹ nhàng và trầm lắng hơn. Họ cũng có thể dành cho bạn sự tôn trọng mà bạn đang tìm kiếm và lắng nghe quan điểm của bạn.
 
Đôi khi, loại xung đột và thảo luận này có thể rất hiệu quả, chẳng hạn như động não nhóm và giải quyết vấn đề. Bạn cần một môi trường mang tính xây dựng, nơi bạn có thể kiểm tra các ý tưởng của mình và để chúng được thử thách (và cải thiện) bởi những người khác.

Bạn có thể được hưởng lợi từ việc thành lập một nhóm làm việc, ủy ban hoặc nhóm chủ mưu với những cá nhân khác mang lại những quan điểm và kinh nghiệm khác nhau. Hãy cởi mở với cuộc tranh luận này như một đóng góp tích cực vào việc nâng cao chất lượng các ý tưởng và hành động của bạn.
 
5 of Wands cũng khuyến khích sự đa dạng và khác biệt của quan điểm. Bạn có thể giao dịch với những người từ các nền văn hóa và hoàn cảnh khác nhau và đấu tranh để chấp nhận cách sống của họ. Biết rằng mỗi người có một cái gì đó độc đáo để mang đến bàn và bạn sẽ được lợi khi tìm hiểu thêm về họ và những gì họ phải cung cấp.
 

2. Ý nghĩa lá bài 5 of Wands


Đây là bảng tóm tắt lá bài 5 of Wands qua bói bài Tarot giúp mọi người có cái nhìn toàn cảnh trọn vẹn và dễ hiểu nhất trước khi đi vào những diễn giải chi tiết.

TÓM TẮT Ý NGHĨA LÁ BÀI 5 OF WANDS
Từ khóaDiễn giải từ khóa trong hành động
Bất đồng
  • Cảm thấy mâu thuẫn với người khác
  • Bị giằng xéo vì bất đồng
  • Gây gỗ, cãi nhau, đấu khẩu
  • Bị lôi kéo vào cuộc tranh cãi
  • Bất đồng với người khác
  • Cãi nhau vì những chuyện nhỏ nhặt
Đấu tranh
  • Cảm thấy háo hức tranh đấu
  • Chống lại một đối thủ
  • Chấp nhận thử thách
  • Tham gia vào một trò chơi hoặc môn thể thao
  • Cố gắng vượt qua chính mình
  • Tìm kiếm sự cạnh tranh
  • Có một đối thủ
  • Bị thách thức bởi một kẻ hống hách
Phiền phức
  • Khó chịu với các đòi hỏi
  • Có những bước lùi nhỏ
  • Cần chăm chút chi li
  • Chịu đựng sự chọc ngoáy
  • Bị làm phiền bởi những chuyện tầm phào
Xung đột với bản ngã
  • Khó tìm thấy chính mình
  • Không quay về với bản ngã
  • Không tiếp thu ý kiến của người khác
  • Hết sức bảo thủ và khó tính
Một số lá bài đối lập
  • Temperance: Sự cân bằng, đồng thuận, cùng nhau thực hiện
  • World: Sự kết hợp, làm việc cùng nhau
  • 2 of Cups: Nghỉ ngơi tạm thời, sự đồng thuận, hứa hẹn 
  • 2 of Pentacles: Làm việc thuận lợi, kết nối với mọi người
  • 3 of Pentacles: Làm việc nhóm, hợp tác
Một số lá bài hỗ trợ
  • 7 of Wands: Đối lập, chiến đấu
  • 10 of Wands: Sự đấu tranh, phiền phức, gặp sự chống cự
  • 5 of Swords: Sự bất hòa, chống đối
 
 

2.1 Ý nghĩa lá bài 5 of Wands xuôi

 
Tổng quan

5 of Wands khuyến khích một cách tiếp cận nhiệt tình để thay đổi. Quá trình chuyển đổi (hoặc thậm chí sự chuyển đổi) đang đến cho dù bạn có thích nó hay không; thách thức của bạn sẽ là đảm bảo rằng mọi người đều ở trên cùng một trang và đối phó với sự thay đổi này một cách xây dựng và tích cực.

Hiện tại, năng lượng của nhóm bạn đang bị phân tán bởi sự nhiệt tình bị định hướng sai. Mọi người đều có ý tưởng, nhưng không ai ở đó để đưa chúng vào một con đường hợp lý về phía trước. Vai trò của bạn có thể là xác định một chiến lược và mục đích rõ ràng có thể được thực hiện bởi tất cả những người có liên quan.

5 of Wands gợi ý rằng có một hình thức xung đột trong cuộc sống của một người. Đây có thể là một cuộc xung đột hiện có hoặc một cuộc xung đột đang nảy sinh và có thể thổi bùng vào mặt một người nào đó.

Nó cũng mô tả một vấn đề trong giao tiếp, chẳng hạn như tình huống không ai thực sự muốn lắng nghe đối phương - nghĩa là không có sự đồng ý hoặc hiểu biết nào diễn ra. Họ chỉ muốn được lắng nghe, và vì không ai trong số những người khác chịu lắng nghe nên dẫn đến mâu thuẫn.
 
Five of Wands cũng có thể có nghĩa là bạn đang hoặc sẽ phải đối mặt với sự cạnh tranh trong một lĩnh vực mà bạn không quen. Lá bài tarot này khuyến khích bạn chấp nhận sự cạnh tranh như một cách để bạn cải thiện bản thân mà không cảm thấy có ác ý với người khác.
 
Từ khóa: Xung đột, cạnh tranh, tranh luận, gây hấn, căng thẳng, đối thủ, xung đột của bản ngã
 
Sự nghiệp

Bạn cần thực sự tin tưởng vào bản thân mình. Nếu một điều gì đó hoặc một ai đó khiến bạn nghi ngờ ở thời điểm hiện tại, thì hãy tin vào những gì bản năng của mình mách bảo.

Tuy nhiên, dù có chuyện gì xảy ra, bạn cũng nên suy nghĩ kỹ khi muốn khiến cho mọi chuyện trở nên căng thẳng thêm hoặc đưa ra những quyết định không rút lại được. Đừng vội vã, dù bạn có giận dữ trong vài tuần sắp tới.
 
Tiền bạc

Bạnđang rơi vào thời kỳ bất ổn về tài chính, nó chỉ là vấn đề tạm thời, nhưng bạn phải chiến đấu theo cách của mình để thoát khỏi nó. Trận chiến này có thể diễn ra dưới hình thức là bạn cần phải làm việc vô cùng hăm chỉ hoặc nỗ lực đáng kể để kiểm soát tình trạng tài chính đang đi lùi.

Nếu trạng thái hiện tại của bạn không bị mất cân bằng, có thể bạn sắp xảy ra tranh cãi về tiền bạc. Cuộc tranh cãi này có thể là với người bạn yêu hoặc với một người lạ chẳng hạn như nhân viên bán hàng hoặc trợ lý cửa hàng. Bạn sẽ thấy rằng những công việc đơn giản như đổi trả hàng hoặc nhận tiền hoàn lại là căng thẳng và đầy rẫy tranh chấp.
 
Tình cảm

Nếu bạn còn độc thân, bạn sẽ thấy rằng người bạn thích đang được quá nhiều người theo đuổi, bạn phải cạnh tranh để giành được tình cảm của họ.

Nếu bạn đã ở trong một mối quan hệ, có thể có một số xung đột nhỏ. Hãy cẩn thận rằng những lời nói đùa vui vẻ có thể biến thành những cuộc tranh cãi bùng nổ khi một trong hai người trở nên căng thẳng.
 
Sức khỏe

Trong bài đọc Tarot về sức khỏe, 5 of Wands có thể đại diện cho việc chiến đấu hoặc chống chọi thành công với bệnh tật. Nó cũng có thể là dấu hiệu cho thấy bạn cần giảm mức độ căng thẳng hoặc có thể dễ mắc các bệnh liên quan đến căng thẳng như huyết áp cao. 5 of Wands cũng có thể biểu thị các chấn thương khi chơi các môn thể thao mạnh bạo hoặc va chạm.
 
Tinh thần

Bạn đang trải qua rất nhiều xung đột, tâm linh đang che mất khả năng nhìn thấy con đường của bạn. Nếu bạn đang cố gắng phát triển khía cạnh trực giác của mình, bạn sẽ cảm thấy khó khăn để gạt bỏ cái tôi của mình và những tiếng nói tiêu cực khiến bạn nản lòng. Bạn cần tìm thấy sự đồng điệu bên trong chính mình trước.
 

2.2 Ý nghĩa lá bài 5 of Wands ngược

 
la bai 5 of Wands nguoc
 
Tổng quan

5 of Wands đảo ngược cho thấy rằng bạn đang đối mặt với xung đột nội bộ và không rõ mình đứng ở vị trí nào trong các vấn đề quan trọng. Bạn cố gắng thông qua quan điểm của mình về các chủ đề gây tranh cãi như phá thai, nhập cư, toàn cầu hóa hoặc môi trường.

Hoặc bạn có thể điều hướng các vấn đề cá nhân như nên ở lại hay rời bỏ một mối quan hệ hoặc công việc cụ thể. Xung quanh bạn có những người khác có quan điểm mạnh mẽ về những gì bạn nên làm và điều này đang tạo ra một lượng lớn căng thẳng và bất đồng. Chỉ khi bạn nghĩ rằng bạn có quan điểm rõ ràng, ai đó thách thức bạn về điều đó hoặc bạn khám phá ra thông tin mới và bạn lại thay đổi quan điểm của mình.

Quá trình này có lợi và sẽ giúp bạn đi đến một quan điểm được nghiên cứu và suy nghĩ kỹ lưỡng. Cũng nên biết rằng không có câu trả lời đúng và ai đó sẽ không đồng ý với con đường bạn chọn, vì vậy hãy tìm ra lựa chọn phù hợp nhất với bạn. Căn chỉnh đầu và trái tim của bạn để khám phá cảm giác bình yên trong chính bạn.

5 of Wands bị đảo ngược giống như một sự thở phào nhẹ nhõm sau một hồi vật lộn. Bạn không còn phải chống lại quá nhiều sự cạnh tranh. Ở mức độ cá nhân hơn, bạn đã vượt qua sự tức giận và thù địch của mình và cảm thấy an tâm hơn trong các mối quan hệ của mình. Bạn không cần phải chứng minh mình nữa.
 
Từ khóa: Chấm dứt xung đột, hợp tác, thỏa thuận, hợp tác, hòa hợp, hòa bình, tránh xung đột
 
Sự nghiệp

5 of Wands đảo ngược có thể đại diện cho sự kết thúc của xung đột hoặc cạnh tranh ở nơi làm việc. Bạn và các đồng nghiệp của bạn đang hợp lực để hoàn thành một dự án quan trọng và mọi khả năng cạnh tranh được gác lại để làm việc nhóm và hoàn thành công việc.

Thành công trong trường hợp này đến từ nỗ lực của cả nhóm. Lá bài đảo ngược này cũng có thể đại diện cho việc từ chối làm việc trong các ngành mang tính cạnh tranh như bán hàng, PR, môi giới chứng khoán.
 
Tiền bạc

Bạn đã hoàn thành cuộc chiến chống lại tài chính của chính mình và chuẩn bị bước vào thời điểm ổn định hơn. Nếu không có sự hỗ trợ của các thẻ khác, nó đồng nghĩa với việc leo thang xung đột về tiền bạc với những người thân yêu.

Trong hoàn cảnh đó, bất kỳ cuộc tranh luận nào mà bạn gặp phải với những người xung quanh về tiền bạc đều có khả năng gia tăng và kéo dài.
 
Tình cảm

Nếu bạn đang ở trong một mối quan hệ, thẻ bài ngược này đại diện cho sự kết thúc của tranh luận, xung đột hoặc chiến đấu. Bạn và người ấy bắt đầu đi vào ngõ ngách sau một thời gian sóng gió trong mối quan hệ. Bạn đã tìm thấy điểm chung và giải pháp cho các vấn đề của mình và điều đó đã dẫn đến hòa bình trong mối quan hệ.

Nó cũng có thể cho thấy một hoặc cả hai bạn đã học cách kiềm chế cơn nóng nảy của mình và chịu hợp tác. Tuy nhiên, lá bài bị đảo ngược cũng có thể biểu thị một mối quan hệ lạm dụng vì nó có thể đại diện cho cảm giác bị đe dọa, cực kỳ hung hăng, người tình một đêm hoặc sợ đối đầu. Nếu đúng như vậy, bạn nên liên hệ với các tổ chức hoặc người thân để được giúp đỡ ngay lập tức. Đừng đau khổ trong im lặng!

Nếu bạn còn độc thân, 5 of Wands ngược có thể chỉ ra rằng tình yêu của bạn đang thiếu đam mê hoặc ánh sáng vào lúc này. Bạn thấy rằng bản thân cảm thấy ngại ngùng hoặc bị đe dọa bởi tình yêu. Đừng sợ, hãy ra khỏi đó và gặp gỡ những người mới. 
 
Sức khỏe

Trong bài đọc Tarot về sức khỏe, 5 of Wands bị đảo ngược đại diện cho việc cố gắng chống lại bệnh tật không thành công. Nó cũng có thể cho thấy rằng không kiểm soát được mức độ căng thẳng của mình, dễ đau tim hoặc đột quỵ. Nó cũng có thể đại diện cho các chấn thương nghiêm trọng khi chơi các môn thể thao mạnh bạo.
 
Tinh thần

Xung đột nội tâm trước đây của bạn đã được giải quyết khiến bạn tập trung hơn vào cảm giác bình yên, bình tĩnh và hài hòa trong nội tâm.
 

3. Lá bài 5 of Wands khi phối hợp với các lá khác   


5 of Wands và The Hanged Man

Chỉ thị về một lựa chọn nào đó mà bạn chưa cân nhắc tới trong khi nó có thể giúp bạn chấm dứt xung đột hiện tại. Hãy quan sát tình hình một cách kỹ càng, tham khảo ý kiến khách quan từ bên thứ ba đáng tin cậy để có quyết định chính xác hơn nhé.

5 of Wands và Temperance

Sự kết hợp tiết lộ cho bạn biết rằng bạn hoàn toàn có thể tránh xa các cuộc xung đột bằng cách thỏa hiệp trong hòa bình. Việc mà bạn và đối thủ nên làm là bàn bạc một cách nghiêm túc, trò chuyện thẳng thắn thay vì “giương cung bạt kiếm” trong sự hằn học.

Mời bạn tham khảo thêm tin cùng chuyên mục:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X