Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Lá bài 4 of Wands là gì? Lá bài dành cho gia đình và sự ổn định

Thứ Hai, 25/07/2022 15:51 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Theo Tarot, lá bài 4 of Wands may mắn là điềm lành cho những người đang cần tình cảm gia đình và mong cầu sự ổn định đến với mình.
Mục lục (Ẩn/Hiện)

1. Lá bài 4 of Wands là gì?


la bai 4 of Wands
 
Lá bài 4 of Wands là một lá bài may mắn trong Tarot, nó biểu thị cho sự ổn định, nếu bạn đang rối ren, hoảng loạn, nó sẽ giúp bạn quay trở về quỹ đạo cũ, thoát khỏi mọi rắc rối.

4 of Wands cho thấy hai người hạnh phúc đang nhảy múa và ăn mừng với hoa trên tay. Ở phía trước, một vòng hoa xinh đẹp với đầy hoa và nho treo lơ lửng giữa những cây đũa phép. Cùng với nhau, những yếu tố này đại diện cho niềm vui và sự hài lòng khi đạt được một mục tiêu hoặc cột mốc quan trọng.

Ở hậu cảnh, một nhóm người khác (có lẽ là một gia đình) đứng trước một lâu đài lớn, đại diện cho sự an toàn và thoải mái của ngôi nhà.

4 of Wands là lá bài thể hiện sự hân hoan, hạnh phúc ngập tràn và trân trọng những điều tốt đẹp trong cuộc sống. Khi lá bài này xuất hiện trong bài Tarot, đó là thời điểm hoàn hảo để ăn mừng với những người bạn yêu thương nhất. Bạn có thể kỷ niệm một sự kiện hoặc cột mốc quan trọng như đám cưới, sinh nhật, về quê hoặc đoàn tụ.

Hoặc bạn có thể mời một vài người bạn yêu thích của mình đến dự một bữa tối thân mật mà không vì lý do cụ thể nào ngoại trừ việc vui vẻ với nhau. Thư giãn và xõa cùng nhau tận hưởng khoảng thời gian đặc biệt này!
 
4 of Wands có thể cho thấy rằng bạn đang trở về nhà hoặc với những người và địa điểm quen thuộc với bạn. Bạn cảm thấy được hỗ trợ và an toàn khi biết rằng bạn đang ở bên những người yêu thương và quan tâm đến bạn.
 
Vì 4 of Wands kết hợp rất chặt chẽ với môi trường gia đình nên nó nói rằng đang tiến hành cải tạo hoặc sửa sang ngôi nhà của mình hoặc sắp tìm được một cái mới. Có lẽ gần đây bạn đã mua nhà và chuẩn bị ổn định cuộc sống ở môi trường sống mới.
 
Thẻ bài còn cho bạn biết rằng sau một thời gian phát triển và mở rộng nhanh chóng (năng lượng của 3 of Wands), bây giờ là lúc để tạm dừng và ăn mừng những gì bạn đã đạt được cho đến nay.

Hãy lùi lại một chút và tận hưởng thành quả lao động của bạn. Thừa nhận công việc khó khăn của bạn và cho phép bản thân được nghỉ ngơi một chút trước khi bắt tay vào giai đoạn tiếp theo của cuộc hành trình. Điều cần thiết là bạn phải quan sát những cột mốc nhỏ hơn này.
 
Trong thuật số học, bốn tượng trưng cho sự ổn định và nền tảng vững chắc, và với 4 of Wands, bạn đang tận hưởng một thời kỳ hạnh phúc và an toàn.

Lá bài này biểu thị cảm giác hài hòa và cân bằng cũng như sự hoàn thành và do đó biểu thị khoảng thời gian yên bình và mãn nguyện trong cuộc sống là kết quả của những nỗ lực đấu tranh gian khổ.
 

2. Ý nghĩa lá bài 4 of Wands


Đây là bảng tóm tắt lá bài 4 of Wands qua bói bài Tarot giúp mọi người có cái nhìn toàn cảnh trọn vẹn và dễ hiểu nhất trước khi đi vào những diễn giải chi tiết.

TÓM TẮT Ý NGHĨA LÁ BÀI 4 OF WANDS
Từ khóaDiễn giải từ khóa trong hành động
Ăn mừng
  • Hân hoan một sự kiện vui
  • Công nhận một thành công
  • Quan sát một lễ kỷ niệm, một sự kiện quan trọng hoặc thời điểm đặc biệt
  • Chúc mừng một công việc tốt
  • Phản ánh những thành tựu
  • Tận hưởng những thành quả xứng đáng
  • Tham gia vào một buổi lễ hoặc nghi thức
Tự do
  • Thoát khỏi một tình cảnh áp bức
  • Phá vỡ tự do của các mối liên kết
  • Cắt đứt sự lỏng lẻo
  • Mở ra những khả năng mới
  • Thoát khỏi những tình thế không hạnh phúc
  • Yêu cầu tự xác định bản thân
  • Thoát ra khỏi các giới hạn
Phấn khích
  • Nhiệt tình với niềm vui sướng
  • Cảm thấy hồi hộp phấn khởi
  • Háo hức mong đợi
  • Chờ đón khoảnh khắc
  • Cảm thấy hân hoan
  • Hứng thú
  • Bị bất ngờ
Thư giãn
  • Tìm thấy chính mình
  • Quay về với bản ngã
  • Quan tâm đến gia đình nhiều hơn
  • Tìm đến người thân và chữa lành
Một số lá bài đối lập
  • The Devil: Nô lệ, thiếu tự do
  • 10 Of Wands: Gánh nặng, ở trong tình cảnh bó buộc
  • 4 Of Cups: Lãnh cảm, thiếu hào hứng, cảm giác tẻ nhạt
  • 6 Of Swords: Ức chế nhẹ, ít vui vẻ
  • 8 Of Swords: Giới hạn, thiếu tự do
Một số lá bài hỗ trợ
  • 3 Of Cups: Hào hứng, tinh thần cao độ, tổ chức ăn mừng
  • 2 Of Pentacles: Vui vẻ, phấn khích, tiệc tùng
 
 

2.1 Ý nghĩa lá bài 4 of Wands xuôi

 
Tổng quan

4 of Wands đại diện cho gia đình hạnh phúc, lễ kỷ niệm, bất ngờ, tiệc tùng, đám cưới và các sự kiện. Nó báo hiệu việc trở về nhà và đoàn tụ, cảm giác như bạn hòa nhập và được chào đón và hỗ trợ.

Lá bài này biểu thị sự thành công, thịnh vượng, ổn định, an ninh và bám rễ. Nó cho bạn biết rằng bạn sẽ tự hào về thành tích của mình và lòng tự trọng của bạn sẽ tăng cao khi nó xuất hiện. Nó cũng thể hiện tinh thần làm việc nhóm, tinh thần cộng đồng và các cộng đồng hoặc gia đình xích lại gần nhau.  
 
Từ khóa: Lễ kỷ niệm, niềm vui, sự hòa hợp, thư giãn, trở về nhà
 
Sự nghiệp

Trong trải bài Tarot về sự nghiệp, 4 of Wands chỉ ra rằng mọi thứ sẽ diễn ra tốt đẹp vào lúc này. Môi trường làm việc của bạn là một môi trường dễ chịu và hỗ trợ, bạn nên hòa thuận với các đồng nghiệp của mình khi nó xuất hiện.

Có một bầu không khí nhóm vui vẻ và hiệu quả được chỉ ra bởi lá bài này. Nó cũng có thể biểu thị một cuộc tụ họp làm việc chẳng hạn như một bữa tiệc văn phòng hoặc đón chào đồng nghiệp mới.

Nếu bạn đang thực hiện một dự án, bạn sẽ đạt được một cột mốc quan trọng và có lý do để ăn mừng. Nếu bạn chỉ hoàn thành dự án của mình, 4 of Wands đại diện cho sự hài lòng của cá nhân về một công việc được hoàn thành tốt, một mục tiêu đã đạt được và một tầm nhìn bắt đầu được hiện thực hóa. Bạn nên tự hào!
 
Tiền bạc

4 of Wands chỉ ra rằng tài chính của bạn đang ở trong tình trạng tốt nhất ở thời điểm hiện tại. Điều này sẽ giúp bạn làm việc chăm chỉ và lập kế hoạch tài chính hợp lý, rất tốt. Bạn đang sử dụng của cải để thiết đãi những người thân yêu của mình một bữa ăn ngon hoặc một ngày đi chơi khi lá bài này xuất hiện.
 
Tình cảm

4 of Wands là một điềm báo tuyệt vời đại diện cho cuộc sống gia đình hạnh phúc, thành công, ổn định, an toàn và gắn bó với cội nguồn, vì vậy mối quan hệ của bạn sẽ rất tốt khi nó xuất hiện.

Nó cũng là một lá bài biểu thị các lễ kỷ niệm, các bữa tiệc, nghi lễ chào đón, lễ rửa tội và gia đình đến với nhau. Đây cũng là một dấu hiệu rất mạnh mẽ của một đám cưới, vì vậy nếu bạn đang hy vọng cưới hỏi thì đây là thẻ bài đáng hoan nghênh.

Nếu bạn còn độc thân, đó cũng là một điềm báo tốt cho thấy những bữa tiệc, lễ kỷ niệm và bạn cảm thấy mình phù hợp vì vậy bạn nên tận hưởng cuộc sống độc thân khi nó xuất hiện. Nó cũng có thể đại diện cho sự đoàn tụ để tình yêu cũ có thể quay trở lại cuộc sống của bạn khi nó xuất hiện.
 
Sức khỏe

Trong bài đọc Tarot về sức khỏe, 4 of Wands là một điềm báo tốt vì nó biểu thị một sức khỏe tốt và cơ thể tràn đầy sức sống, sức khỏe tốt trở lại sau một trận ốm. Nó cũng là một lá bài gia đình hạnh phúc nên đó cũng là một điềm báo tốt nếu bạn đang muốn có thai.
 
Tinh thần

4 of Wands có thể đại diện cho các nghi lễ và cộng đồng, do đó bạn có thể có các nghi lễ và sự kiện để tham dự trong cộng đồng tôn giáo của mình.

Nếu bạn được mời tham gia các sự kiện hoặc hội thảo, đó là điềm tốt cho thấy rằng bạn sẽ cảm thấy được chào đón và sẽ tìm thấy sự chấp nhận và hỗ trợ tại các sự kiện đó.
 

2.2 Ý nghĩa lá bài 4 of Wands ngược

 
Tổng quan

4 of Wands đảo ngược có thể chỉ ra rằng bạn đang ăn mừng khi đạt được mục tiêu cá nhân, chẳng hạn như bỏ hút thuốc hoặc tập yoga trong 30 ngày liên tiếp. Bạn không cảm thấy bắt buộc phải công bố thành tích này cho người khác, thay vào đó chọn tạo phần thưởng đặc biệt cho riêng mình cho công việc khó khăn mà bạn đã bỏ ra. cột mốc nhỏ này một cách riêng tư. Cuối cùng khi bạn đã về đích, sẽ rất đáng để ăn mừng với bạn bè và gia đình.
 
Thẻ bài đảo ngược cũng có thể có nghĩa là bạn đã đạt được mức độ hài hòa và ổn định nội tâm. Nếu bạn nghi ngờ bản thân trong quá khứ hoặc đấu tranh với sự chấp nhận bản thân hoặc sự đồng cảm, sự xuất hiện của lá bài này là một dấu hiệu đáng hoan nghênh rằng bạn đã tìm thấy cảm giác cân bằng hơn trong bản thân. Bạn biết bạn là ai và tại sao bạn ở đây. Bạn đã "trở về nhà" với chính mình và bản thể bên trong của bạn.
 
4 of Wands bị đảo ngược cũng có mặt tối của nó. Nó có thể chỉ ra sự thiếu hòa hợp hoặc đổ vỡ trong giao tiếp trong gia đình hoặc hộ gia đình của bạn. Căng thẳng có thể đang bùng phát giữa các thành viên trong gia đình hoặc những người thân yêu, và bạn tiếp tục thấy mình bị cuốn vào những mối quan tâm của người khác và các vấn đề trong mối quan hệ.

Điều này có thể khiến bạn không chắc chắn về các mối quan hệ của mình và những gì (hoặc ai) bạn có thể và không thể phụ thuộc vào. Bạn cũng có thể trải qua một giai đoạn chuyển đổi trong cuộc sống gia đình và gia đình và kết quả là cảm thấy khó chịu.
 
Từ khóa: Lễ kỷ niệm cá nhân, hòa hợp nội tâm, xung đột với người khác, chuyển tiếp.
 
Sự nghiệp

Trong trải bài Tarot về sự nghiệp, 4 of Wands đảo ngược chỉ ra rằng mọi thứ trong công việc vào lúc này đang không suôn sẻ. Môi trường làm việc của bạn không phải là một môi trường dễ chịu hoặc bạn không được bất cứ ai hỗ trợ.

Bạn có thể gặp khó khăn trong việc hình thành mối quan hệ với đồng nghiệp của mình, bầu không khí nhóm khá khó chịu. Nó cũng có thể báo hiệu một cuộc họp công việc chẳng hạn như một bữa tiệc văn phòng đang diễn ra tồi tệ và ảm đạm.

Hãy lưu ý đến việc thân thiện quá mức hoặc uống quá nhiều trong những cuộc tụ họp này. Đây có vẻ là cơ hội để xõa nhưng bạn vẫn phải cư xử thật chuyên nghiệp nếu muốn tránh bối rối vào sáng thứ 2 nhé. 
 
Tiền bạc

Tài chính của bạn hiện tại không được tốt. Thiếu kế hoạch hoặc quản lý tài chính hợp lý được chỉ ra bởi lá bài này. Bạn có thể thấy rằng rất nhiều tiền của bạn đang được chi tiêu cho các khoản chi tiêu trong gia đình và bạn đang phải vật lộn để duy trì số tiền đó.
 
Tình cảm

Thẻ bài đại diện cho cuộc sống gia đình không hạnh phúc, thất bại, không ổn định, bất an, bỏ bê và nên mối quan hệ của bạn có thể đang trải qua một thời gian khó khăn khi nó xuất hiện trong trải bài Tarot của bạn. 

Nếu bạn còn độc thân, 4 of Wands bị đảo ngược không phải là một điềm báo tốt vì nó có thể đại diện cho sự thiếu tự tin và cảm giác như bạn không phù hợp. Nó cũng cho biết các lễ kỷ niệm bị hủy bỏ, vì vậy bạn có thể không có một cuộc sống xã hội tuyệt vời khi nó xuất hiện. Nếu bạn đã hy vọng về một cuộc đoàn tụ với một tình yêu trong quá khứ, lá bài này sẽ cho thấy cuộc đoàn tụ bị hủy hoặc hoãn lại.
 
Sức khỏe

Sức khỏe của bạn đang run rẩy hoặc kém. Nó có thể cho thấy rằng bạn không dành đủ thời gian để dừng lại và ngửi hoa hồng. Tuy nhiên, đó cũng có thể là một dấu hiệu của việc nhập viện hoặc cần được chăm sóc tại nhà hoặc sự hỗ trợ của gia đình để phục hồi sau một căn bệnh khiến bạn không thể rời chân trong một thời gian.
 
Tinh thần

Thẻ 4 of Wands ngược có thể đại diện cho các nghi lễ bị hủy bỏ và thiếu tinh thần cộng đồng, vì vậy bạn có thể thấy rằng các nghi lễ và sự kiện mà bạn dự định tham gia trong cộng đồng tôn giáo hoặc tâm linh của bạn đã bị hủy bỏ.

Nếu bạn được mời tham gia các sự kiện hoặc hội thảo, đó không phải là một điềm tốt vì nó có thể cho thấy rằng bạn sẽ không cảm thấy mình phù hợp với công việc đó hoặc không tìm thấy sự hỗ trợ và chấp nhận mà bạn cần ở những sự kiện đó.
 

3. Lá bài 4 of Wands khi phối hợp với các lá khác   


4 of Wands và 3 of Swords

Chúng chỉ thị rằng những nỗi đau mà bạn đang phải trải qua đôi khi lại là điều tốt cho bạn. Nó giúp bạn trở nên mạnh mẽ, khôn ngoan hơn và thấu hiểu nhân tình thế thái.

4 of Wands và The Lovers

Báo hiệu về một cuộc hôn nhân sắp xảy ra giữa bạn và nửa kia, có lẽ thời điểm thích hợp để hai bạn sóng bước muôn đời đã đến.

Mời bạn xem thêm tin cùng chuyên mục:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X